Diễm Tu

Chương 8: Thúc tẩu cấm kỵ (phần 1)

Tri Nhạc

17/05/2016

" Ái! " động tác mạnh mẽ của Kiều Tam cũng không thể giúp hắn tránh khỏi xui xẻo, khoảng không gian phía sau thần tượng mặc dù miễn cưỡng cũng đủ cho hai người chồng chéo lên nhau mà ẩn núp, nhưng đáy của nó lại rất hẹp, chỉ có thể đặt vừa một chân.

Cánh cửa chậm rãi mở ra, thời gian đã không còn đủ để cho Kiều Tam tìm được chỗ khác, mắt thấy bóng người đã lướt qua cánh cửa, Kiều Tam cũng không dám trì hoãn nữa, trong nháy mắt động tác dưới chân trở nên nhanh hơn, chỉ một cái lắc mình đã tới sau lưng thần tượng.

Rốt cục một mảnh tay áo cũng biến mất trong sát na, đúng lúc đó thì một ny cô trung niên trong nháy mắt đẩy cửa mà vào, kỳ quái nhất chính là, bộ dáng của ny cô đó cũng rất khép nép cẩn thận, nhẹ nhàng xoay người khép cửa lại!

" A.." tiếng kêu lo lắng sợ hãi quanh quẩn trong phương tâm của Khanh Nương, hết thảy nói thì dài nhưng thật ra là chỉ trong chốc lát mà thôi, thiếu phụ nhu mỹ đang hoảng loạn cố gắng trở nên thanh tỉnh, nàng cùng với tiểu thúc đã đi tới mặt sau thần tượng.

Không gian quá hẹp làm cho thúc tẩu bị dán sát vào nhau, Kiều Tam thì dựa sát vách tường còn Khanh Nương lại dựa lưng vào thần tượng, đại thủ của Kiều Tam bắt buộc phải nâng thân hình tẩu tẩu lên, mà đôi chân thon dài của Khanh Nương cũng bị hai chân to lớn của tiểu thúc kẹp chặt, có như vậy hai người mới có thể vừa vặn dung thân.

" Tẩu tẩu, mạo phạm rồi! Chờ người đó đi khỏi, tiểu đệ sẽ hướng tới tẩu tẩu bồi tội! " Thúc tẩu cứ như vậy thân mật tiếp xúc, chính là mặt trên thì thẹn thùng xấu hổ chính diện đối mặt với nhau, còn mặt dưới thì ngực bụng lại ép chặt vào nhau!

"Ân….." hàm răng trắng của Khanh Nương dùng sức cắn chặt vào làn môi hồng, xúc giác khác thường làm cho nàng tâm loạn như bị ma nhập, sự tiếp xúc chân thực cùng sự tưởng tượng về lạc thú như ngàn vạn sợi tơ (thiên ti vạn lũ) quấn quanh bay múa, trong khoảng thời gian ngắn nàng khó có thể duy trì được sự tỉnh táo bình thường, mà giọng nói rất nhỏ của tiểu thúc lại thoang thoảng bên tai, một luồng hơi ấm nhè nhẹ không thể ngăn cản được chui vào tận sâu trong trái tim nàng, thân thể thành thục của mỹ phụ nóng rực lên vì kích thích, vườn hoa của nàng đã tỏa ra hương sắc mênh mang!

Trời ạ, như vậy thì thật xấu hổ! Nhưng bất quá, Tam đệ cũng là do tình thế bắt buộc mới phải làm như vậy mà thôi, bản thân mình không thể tức giận được, không thể………không nên loạn tưởng, ngàn vàn lần không nên loạn tưởng nữa, chỉ cần nhẫn nại một lát là mọi việc sẽ tốt thôi!

" Đông đông…." Tiếng gõ quái dị lại một lần nữa vang lên, nhưng ny cô nọ lại không tỏ vẻ sợ hãi một chút nào mà trái ngược khuôn mặt lại hiện lên nét vui mừng, vội bước tới một góc tường, bàn tay thuần thục khởi động một cơ quan ở đó, điều này làm cho Kiều Tam đang nhìn lén không khỏi chợt hiểu ra, nguyên lai là như vậy! hắc hắc….

"Tẩu tẩu, đừng sợ, không phải có quỷ, mà là ny cô thâu tình (1)! " Thấy Khanh Nương vẫn còn đang sợ hãi, Kiều Tam động lòng bèn dùng lời nói vui vẻ để giải thích, đuơng nhiên cũng chỉ là thì thầm bên tai, nhưng điều này lại vô ý làm cho hơi ấm từ miệng hắn lan vào nhĩ thùy (dái tai) tú mỹ đang đeo một chiếc khuyên tai bằng đá trong suốt của Khanh Nương.



" Ôi…." Khuôn mặt ngọc của Khanh Nương đã ửng hồng, mỹ nữ đoan trang hiền thục này chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày mình lại cùng với một nam tử không phải là trượng phu thân mật thế này, sự xấu hổ nhanh chóng nảy sinh, chỉ có thể tận lực quay mặt ngọc tránh đi, nhưng nàng không ngờ cử động như vậy, tuy là giúp dái tai thoát ra khỏi hiểm cảnh, nhưng lại đẩy thân thể mềm mại của nàng toàn diện áp sát vào tiểu thúc!

Song nhũ căng mịn nhô cao, tiểu phúc bằng phẳng mềm mại,đôi chân nuột nà mê nhân, còn có làn cỏ thơm mượt mà ở dưới lớp y phục che dấu cho vùng đào nguyên thần bí ….….đều bị thân hình cường tráng của Kiều Tam bao bọc toàn bộ.

Luồng điện tạo ra khoái cảm vô biên trong nháy mắt lan tràn khắp thân thể và tâm hồn của hai người thúc tẩu, Kiều Tam chỉ cảm thấy trong đầu nóng lên, sống lưng tê rần, trong lúc đó bảo bối của nam nhân ở giửa hai chân nháy mắt đã như cự long thức tỉnh, " cương " một chút, rồi thẳng tắp đặt ở trên tiểu phúc của Khanh Nương.

" Á…." cơn khoái cảm cùng sự sợ hãi hòa lẫn vào nhau, rốt cục làm Khanh Nương phải phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ, hai tầng quần áo căn bản là không thể ngăn cản được hơi ấm nồng nàn, tâm huyền mẫn cảm của Khanh Nương thậm chí cảm nhận đựợc hình dáng hùng vĩ của dương căn nam nhân, mà vào giờ phút này nó đã đạt tới độ cứng rắn cực hạn, khí thế tỏa ra hào hùng lẫm liệt như một vị tướng quân.

Trời ạ, lớn quá, dài quá ….giống y như cái mình đã chứng kiến ngày đó……ai nha! Mình đang suy nghĩ cái gì vậy? Không còn biết liêm sỉ nữa hay sao?

Khanh Nương nghiến chặt hàm răng, hung hăng dùng ngón tay cấu lên thân mình một chút, như vậy mới giúp nàng thoát khỏi cơn mê loạn từ từ tỉnh táo lại, nhưng mọi việc ở trong này cũng đã hơi đánh động tới một cặp uyên ương gồm một ny cô và một tráng hán (đàn ông cường tráng) đang ở ngoài đại điện.

" Ý, thanh âm gì vậy? Chàng có nghe thấy gì không?" Ở giữa đại điện, ny cô nọ đang cẩn thận nghe ngóng, ny cô thâu tình, thế tục bất dung, nàng đương nhiên là phải vạn phần cẩn thận.

" Hắc hắc….bảo bối, muốn hù ta chết à, mau tới đây! " Tráng hán không muốn quản nhiều việc như vậy vội nói, cấp bách ôm ghì lấy cổ ny cô, đặt ngay lên bồ đoàn há miệng phun ra một tràng dâm dật " Bảo bối nhi, dám chắc là nàng nghe lầm rồi, nhanh cởi quần áo ra nào……"

Một tràng hỗn chiến giữa hai thân thể xích lõa diễn ra trước mặt thần tượng, mà ở phía sau thần tượng thì một đôi thúc tẩu đang bị hãm vào cái cảnh " hấp bánh "!

Tiếng thân thể liên miên đập vào nhau lọt cả vào tai, Khanh Nương hạ ý thức thu hồi hai bàn tay nhỏ bé mềm mại đặt ở ngực của tiểu thúc, đưa lên bịt tai, nhưng lại làm ngọc thể nuột nà của nàng không khỏi trầm xuống.

Cứ trầm xuống như thế, song nhũ mềm mại đặt ở trên ngực của tiểu thúc bổng chốc động nộ, nhũ nhục phong mãn ép tới phình ra tứ phía, chẳng biết khi nào mà ngọc nhũ hồng nhuận nhô cao đã dính ở trên da thịt của Kiều Tam, hai hạt anh đào đỏ hồng mẫn cảm, phong phú cảm thụ lấy sự mạnh mẽ cường kiện của cơ thể nam nhân.



Không chỉ có như thế, cái cột trụ to lớn của Kiều Tam đầu tiên là bị đè nén xuống phía dưới liền hơi trầm xuống, nhưng sau đó lại bất khuất ngẩng lên trên cao, ngọc trụ cao siêu hơn người bình thường của hắn xiên qua lớp y phục ở giữa hai chân đại tẩu, dừng lại ở hương đồn (cặp mông) mềm mại của Khanh Nương, người vợ tuyệt sắc này nhờ đó mới vững vàng đứng lên. (tên này đúng là quái vật mà)

Khanh Nương cảm thấy có một vật gì đó cứng rắn nóng rực hung hăng đính ở dưới vùng u cốc cấm địa của mình, bèn quay về phía sau xem xét tìm tòi ở hương đồn! Thiếu phụ đoan trang không khỏi vừa thẹn vừa cấp bách, không thể, ngàn vạn lần không thể! Ô ô..quyết không để cho tiểu thúc lại tiếp tục…..

Mỹ phụ trinh khiết tâm niệm tới đây, hai tay liền đặt ở trên ngực Kiều Tam dùng sức đẩy ra, rốt cục cũng làm cho da thịt đang dán chặt vào nhau của hai người phân cách ra, bất quá, mặc dù có sự phân cách, nhưng cái khoảng cách đó có cũng như không, thúc tẩu hai người chính là vẫn ở gần trong gang tấc, nếu có sự động chạm thì trái lại càng thêm ám muội mê ly.

" Tẩu tẩu….." Tiếng nói của Kiều Tam đã trở nên thều thào, lửa lòng hừng hực,vừa lại áy náy, vừa lại kích động ; nghĩ không ra bản thân mình đã có cơ hội thật sự tiếp xúc thân mật với mỹ thể của tẩu tẩu, nhưng tình trạng kích động này lại khác hẳn với lần nhìn trộm trước đây!

" Tam….Tam đệ, tỉnh táo lại…..ân!" Khanh Nương vừa định dụng ánh mắt băng lãnh để dập tắt ngọn lửa tình của Kiều Tam, thì không ngờ bên ngoài lại truyền tới những tiếng kêu ré lên vì hoan lạc, tiếng thân thể xoắn xít mãnh liệt giống như tiếng sét của thiên lôi, oanh oanh nện vào tâm khảm của hai người thúc tẩu!

"Tẩu tẩu, tẩu đẹp quá! " Đây là câu nói đã được cất giấu trong lòng Kiều Tam bao nhiêu năm nay, lúc này giây phút này rốt cục si dại xâm nhập vào trong lòng của Khanh Nương một cách nồng nàn, nương theo lời nói này chính là đại thủ của Kiều Tam đang bắt đầu thưởng thức hương đồn của tẩu tẩu.

Ngón tay của tiểu thúc đặt trên da thịt mềm mại trơn nhẵn của tẩu tẩu, dùng sức ấn một cái, một dòng " suối chảy " câu hồn đoạt phách lập tức hút đi hồn phách của hắn.

" Uh" ngón tay rút ra, hương du mỹ nhục cũng phún ra, " suối chảy " mặc dù biến mất, nhưng đồn lãng (cặp mông mềm mại) làm say lòng người vẫn là liên miên phập phồng, tầng tầng lớp lớp ……sát thị tiêu hồn!

Chú thích:

(1) Ny cô thâu tình: ny cô trộm tình - lén lút vụng trộm vơi đàn ông ấy mà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook