Điện Cạnh Luyến Nhân (Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới)

Chương 1: Bình Hoa Neo Nữ (1)

Nam Dã Lâm Nhi

30/07/2019

Mỹ, Seattle.

Mỹ! Mỹ! Mỹ!

Những tiếng reo hò phấn khích tạo thành nhịp đập gọn gàng và vang vọng trong sân vận động trọng yếu có sức chứa gần 20.000 người. Ánh đèn lóe lên, một bản đồ trò chơi liên tục chuyển động được chiếu trên sân khấu chính ngay giữa trung tâm. Thỉnh thoảng, âm thanh của tiếng nổ vang lên. Một lối đi lớn chia sân khấu thành hai, và mỗi bên có một phòng kính cách âm.

Khâu Anh ngồi ở hàng ghế đầu khán đài - nơi có thể nhìn thấy toàn bộ những thứ diễn ra trong phòng kính. Các tuyển thủ mặc đồng phục, đầu đeo tai nghe và ấn bàn phím một cách vô cùng nghiêm túc.

Phía trên đầu cô là một bộ màn hình led lớn gồm 4 màn hình nhỏ chia đều tứ phía, hiển thị rõ hoạt động của trò chơi.

Iconquer, trò chơi chiến đấu thời gian thực dành cho đội 5vs5 được phát triển bởi ông lớn trong ngành phát triển trò chơi - D của Mỹ, trận chung kết thế giới diễn ra hàng năm ở Seattle có độ phổ biến giống như World Cup trong thể thao điện tử. Giải thưởng là hơn 20 triệu đô la Mỹ, đứng đầu trong tất cả các dự án thể thao điện tử.

Các cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tập trung tại, tranh đấu cho vị trí cao nhất của giải đấu trình độ đặc sắc nhất.

Ngay bây giờ, cô đang chứng kiến một cảnh tượng lịch sử: Trận chung kết toàn cầu giữa đội át chủ bài của Trung Quốc – Legend và con ngựa đen - Titan của Mỹ!

Hệ thống bỗng vang lên: Triplekill!

Hai đội đang chiến đấu với nhau, và ba người chơi chính của Legend đã “chết” dưới lưỡi dao của kẻ thù.

Ngay lập tức, tiếng cổ vũ từ cổ động viên đội Mỹ vang lên lấn át khán đài.

Ngay cả những kẻ ngốc như Khâu Anh cũng có thể nhận ra, tình hình hiện tại của Legend đội Trung Quốc đang rất xấu, hay chính xác hơn, bên kia tàn sát quá kinh khủng. Titan như một tia sét lao đến vị trí của Legend, có người còn chạy đến trước mặt họ với một con dao lớn, vừa giết người vừa tấn công thẳng vào trụ.

Khâu Anh thở dài khi thấy anh ta mất một nửa ống máu, đồng thời bị hai con dao giết chết!

Hệ thống lại phát ra âm thanh: PentaKill! (Diệt đội!)

Chặn hắn, chặn hắn lại!” - Một tiếng gào thét dữ dội phát ra từ phía sau Khâu Anh. Vị trí cô đang ngồi thu hút một lượng lớn khán giả Trung Quốc. Nhiều người trong số họ đến Mỹ chỉ để dùng cả trái tim cổ vũ cho Lengend.

Lengend mua trang bị đi! Không thể thua! - Một cô gái vừa khó vừa hét lên, mau chóng được hưởng ứng bởi hang ngàn khán giả.

Cố lên! Cố lên! Cố lên!

Mỹ! Mỹ! Mỹ! Người hâm mộ Mỹ không chịu thua kém, phần lớn khan giả ở đây đến từ quốc gia cờ hoa.

Cố lên! Cố lên! Cố lên!

Mỹ! Mỹ! Mỹ!

Giống như vừa được tiếp thêm năng lượng, khán giả cổ vũ ngày càng hăng hơn.

Lớn hơn tất cả là giọng nói ngọt ngào của vị bình luận viên: Đội Legend đã quyết định xông lên một đợt nữa! Nhưng cuối cùng, chỉ có đội trưởng Cố Phóng* sống sót. Xem ra Titan không có ý định cho anh ta bất kỳ cơ hội sống sót nào! Cố Phóng không thể đi đâu hết!

*Cố Phóng: Trong nguyên tác là Cris, nhưng mình dịch sang Cố Phóng hết cho các bạn dễ hiểu.

Rampage”(mau chạy đi!)

Lengend diệt đội!

Trên màn hình lớn, trụ pha lê chính đã bị đối phương tổng tấn công, và cuối cùng, tiếng nổ lớn vang lên, tất cả chỉ còn lại đống đổ nát.

Chúc mừng đội Titan của Mỹ trở thành nhà vô địch của trận chung kết toàn cầu năm nay!

Trên sân khấu, lễ trao giải hoành tráng đã được tổ chức. Tiếng vỗ tay vang dội và ánh đèn tuyệt đẹp chiếu vào khu vực nơi các cầu thủ Trung Quốc tụ tập, mắt nghẹn nước, không nói lên lời.

Cảnh này có lẽ đã ảnh hưởng không ít tới không khí của cảnh quay. Khâu Anh vô thức không thể khóc. Khi quay lại, cô nhận ra mình đang quay nhầm hướng máy quay. Camera điện thoại di động đang quay về phía mặt cô. Lúc này, bình luận trong livestream đã bùng nổ.

Chúng ta phải xem lễ trao giải! Ai muốn nhìn thấy khuôn mặt của cô chứ!

Trà xanh lại xuất hiện nữa rồi, cô ta không thèm khóc luôn?

*Trà xanh: ý chỉ người nhiều chuyện

Ngay cả khi cô không phải fan esport, cô cũng không thể làm thế được! Đội Trung Quốc đã thua trận và cô còn không cả rơi một giọt nước mắt nào. Cô thấy có thú vị không?”

Khâu Anh khẽ lau hai má bằng tay áo, tắt live và khẽ khịt mũi.

Đây không biết có phải thủ đoạn mới của Kiều Hinh không nhỉ ? Những người này chắc hẳn là được thuê để bôi nhọ cô, cô sẽ đọc thuộc lòng tên của họ.

Trong những năm gần đây, khi các trò chơi esports trở nên phổ biến trên cả nước, các ứng dụng livestream đã xuất hiện và mọi người có thể livestream trận đấu mọi lúc và kiếm thu nhập thông qua những món quà của người hâm mộ.

Kiều Hinh, một người kiêu ngạo, là một trong những ngôi sao sáng giá của công ty Du Tinh. Khâu Anh, một người độc thân, là MC hợp đồng được giới thiệu cho Du Tinh. Cô ấy thường không đến những nơi đông đúc, chính vì thế, số người xem live của cô ấy ngày càng giảm. Lần này, cô có cơ hội đến Seattle để xem trận chung kết toàn cầu của Iconquer trong chương trình rút thăm may mắn của các ngôi sao. Từ lúc sân vận động chưa mở cửa, Khâu Anh đã túc trực ở đây để lựa chọn một vị trí đẹp để livestream, độ nổi tiếng vì thế mà cũng tăng không ít. Bây giờ, trận đấu đã kết thúc, bước tiếp theo của cô là chặn đường chụp ảnh và xin chữ ký của người đội Legend và thậm chí có thể có cơ hội phỏng vấn.

Không biết từ bao giờ, lối đi bên cạnh Khâu Anh đã chật ních người. Cô nghe thấy họ bàn tán rằng đội á quân vừa rồi đã ra khỏi phòng chờ, nhưng đang xếp hàng và đứng cách đây không xa.

Đội Legend đã từng đội 10 chiếc vương miện.

Khâu Anh nghe những người hâm mộ có mặt tại hiện trường nói rằng Iconquer là niềm tự hào của thể thao điện tử của Trung Quốc.

Thể thao điện tử, môn thể thao cạnh tranh trên các trò chơi điện tử với tư cách là anh hùng, cuộc thi thể thao chính thức thứ 78 được liệt kê bởi Tổng cục Thể thao Nhà nước.

Trong một thời gian dài, thể thao điện tử rất khó phát triển trong nước, người ta không mấy ấn tượng về trò chơi điện tử, các quán cà phê Internet, nhà tài trợ, môi trường nghèo nàn và thu nhập ít ỏi. Khi đội Trung Quốc đầu tiên giành chiến thắng trong Chung kết toàn cầu Iconquer Seattle ba năm trước, dự án Legend trị giá 1 triệu USD đã vượt xa các dự án khác, làm rung chuyển CCTV và Ban Giám đốc Thể thao. Những ông lớn trong ngành, Legend, Dragon và VPG đều là kiềng ba chân, càn quét các giải đấu lớn và đồng loạt gây áp lực đối với các đội nước ngoài.

Tuy nhiên, một con hắc mã Mỹ đã được thành lập trong năm nay, đánh bại hầu hết các đội đến từ Trung Quốc. Legend, như hy vọng duy nhất còn lại, vẫn không thể xoay chuyển tình thế.



Điều đáng xấu hổ nhất là mặc dù Legend có thành tích tốt, nhưng họ chưa bao giờ có thể lọt vào trận chung kết toàn cầu và vinh dự đứng ở vị trí cao nhất. Cup Á Quân năm nay là chiếc cúp về nhì thứ 4 của họ, và trận chiến này cũng là đội trưởng của họ, trận chiến cuối cùng trước khi Người đầu tiên dành cúp thế giới về cho Trung Quốc – Cố Phóng nghỉ hưu.

Nhưng mọi người không ngờ rằng kết quả của cuộc chiến này lại là một thất bại khốc liệt mà không có tình người.

Trên sân khấu chính, đội vô địch giơ cao chiếc cúp trong màn pháo hoa và tiếng vỗ tay.

Khâu Anh hướng ống kính máy quay vào Legend dưới sân khấu. Người ngoài cùng bên trái xoa hai bên mũi, và nước mắt từ từ tuôn ra khắp đầu ngón tay. Đó là đội trưởng Cố Phóng.

Di chuyển máy ảnh sang một bên, Khâu Anh choáng váng, một người chơi rất cao, với khuôn mặt khó quên, trông như một ngôi sao, mũi thẳng, tay anh ta tự do đút trong túi. Không có sự bão giông trong ánh mắt hướng về sân khấu chính. Không có sự miễn cưỡng, hối tiếc và tức giận. Như thể vừa rồi chỉ là một buổi luyện tập thông thường.

Anh lạnh lùng quay đầu về phía Khâu Anh, cô sợ hãi nhanh chóng đặt điện thoại xuống.

Khâu Anh nhớ rằng cô đã nhìn thấy anh ta ở bên ngoài rồi. Anh ta cao, đeo ba lô trên vai, đeo tai nghe trên cổ và được các fan nữ vây quanh trên thảm đỏ nơi các cầu thủ bước vào. Vì quá nhiều người, Khâu Anh không thể chen vào, cô liền ngồi xổm xuống và nhìn về phía xa, cô bỗng thấy khuôn mặt anh luôn cười, để các cô gái chụp ảnh nắm tay anh một cách thân mật, thậm chí là gần sát mặt.

Có một fan nữ không biết nói gì. Anh ta nhướn mày và sau đó như vô tình mà vén mái tóc dài của cô sang một bên. Cô dùng bút đánh dấu trên lưng trần, rồi hét lên.

Khâu Anh lập tức bị sốc, đây chính là kiểu “gần gũi với mọi người” trong suy nghĩ của anh ta đấy à?

Trên sân khấu chính, người dẫn chương trình bắt đầu phỏng vấn đội vô địch. MVP cuối cùng là thiên tài 16 tuổi người Trung Quốc Jeffery Chen, ID là Disaster, một sinh viên cấp cao của Học viện Công nghệ Massachusetts.

Khâu Anh không thể không cảm thấy người đàn ông to lớn hung dữ đó giống như một vị thần chiến tranh trong trò chơi, nhưng anh ta trông thật đẹp.

Rất nhiều thanh thiếu niên coi anh ta là thần tượng, người dẫn chương trình trao micro cho anh ta.“Bạn có muốn nói điều gì đó với những người trẻ yêu mến bạn không?”

JefferyChen nhai kẹo cao su trong miệng và mỉm cười và nói: Rất khó để trở thành một người như tôi.

Người dẫn chương trình sau đó hỏi: Bạn cảm thấy thế nào khi có được chức vô địch?

Chiến thắng quá đơn giản.

Trận chung kết này có thể ở cùng sân khấu với đội trưởng Legend - Cố Phóng của Legend. Bạn có cảm xúc gì không?

JefferyChen nhún vai: Cảm giác như ... không có gì tuyệt vời, anh ấy đã có thành tích tuyệt vời trước đây, nhưng có lẽ là bởi vì tôi chưa ra mắt.

Câu trả lời của anh ta quá kiêu ngạo và nụ cười của hắn thì cứ mãi hiện trên khuôn mặt anh ta.

Điều bất ngờ hơn nữa là anh ta thậm chí còn lao vào gầm sân khấu nơi Cố Phóng đứng rồi nói: Này, đội trưởng Legend, hãy nhớ rằng, giết anh là Disaster của Titan.

Đối với những người chơi Mỹ lần đầu tiên giành chức vô địch thế giới, đây chắc chắn là một phát súng kích thích cho sự dung sướng của họ, họ huýt sáo, vỗ tay, la hét ngay lập tức, bầu không khí lập tức được đẩy lên cao trào.

Những người Trung Quốc ngồi xung quanh Khâu Anh đã huýt sáo và hét về phía sân khấu. Người dẫn chương trình đã mất một thời gian dài để làm khán giả im lặng. Sau đó, đèn pha sân vận động tắt và tiếng sáo du dương vang lên trong bóng tối. Buổi hòa nhạc giao hưởng với chủ đề trò chơi Iconquer được bắt đầu.

Điện thoại cô bỗng rung lên, là tin nhắn WeChat được gửi bởi anh em họ Cố Gia Ý.

Chị Sakura, gần đây trên diễn đàn, có rất nhiều bài viết xấu về chị, hầu hết là nick ảo của Kiều Hinh, thực sự quá đáng lắm rồi!

Khâu Anh khẽ thở dài. Tuần trước, cô ta đã đưa ra“tối hậu thư”. Nếu tốc độ phát sóng trực tiếp không đạt tiêu chuẩn, cô sẽ hủy hợp đồng vào cuối tháng. Cơ hội để loại bỏ các ngôi sao khác bất ngờ đến, và không có gì lạ khi Kiều Hinh và công ty của cô ấy rất bận rộn gần đây.

Khâu Anh và Du Tinh đã ký hợp đồng một năm. Nếu cô đơn phương kết thúc hợp đồng, cô ấy sẽ chỉ có thể nhận được 30% chi phí. Nếu cô ấy hoàn thành hợp đồng đúng thời hạn, cô ấy có thể trả hết tiền nợ và lãi được một khoản tiền lớn. Một căn hộ nhỏ 50 mét vuông ở Thượng Hải, và cô ấy sẽ trả hết tiền và sống một mình.

Mộng tưởng thì hoàn mĩ như tòa nhà cao tầng ở phía trước, nhưng thực tế chỉ là một ngôi nhà gạch thấp một tầng. Nhưng nếu bạn muốn bay cao, trước tiên bạn phải từng bước, từng bước một hoàn thiện đôi cánh.

Khâu Anh nặng nhọc di chuyển cái chân bị tê và ngẩng đầu nhìn về phía trước. Tầng thứ ba là phòng dành riêng cho tuyển thủ. Mặc dù cửa ra vào được niêm phong với nhân viên bảo vệ, nhưng những người hâm mộ nhiệt tình vẫn còn rất nhiều bên ngoài. Họ đang mong chờ ai đó ra khỏi phòng.

Họ không có ở đây! Tôi thấy rất nhiều đội đi xuống của tầng hai!

Những người hâm mộ rất nhạy cảm với những tin tức thông mình đầy quyến rũ đó, và chẳng mấy chốc, một đội quân lớn đã đi theo hướng anh ta chỉ. Khâu Anh bước đi với đôi giày cao gót cao 8 cm, và luôn tự nhủ rằng chiếc váy ngắn của cô ấy sẽ không lộ liễu gì. Không thể hành động tự nhiên giống người bình thường, Khâu Anh mất phương hướng đâm linh tinh vào góc tường.Khó chịu muốn về nhà, đột nhiên cô nghe thấy một âm thanh phát ra từ cuối hành lang.

Xin lỗi!

Cậu đã nói gì trên sân khấu? Quá lừa người rồi!

Rất nhiều giọng nói hòa trộn, một số bằng tiếng Trung Quốc, một số bằng tiếng Anh. Hắn ta đi đến cuối hành lang và thấy có một phòng giải trí nhỏ dành cho người chơi. Sau khi trò chơi kết thúc, hầu hết mọi người đã đi ra và không có nhân viên nào bên trong. Nếu không, người vào sẽ bị vây quanh một góc.

Khâu Anh chớp mắt, đây không phải là cậu bé thiên tài của đội Mỹ sao?

Có vẻ như người hâm mộ và những tuyển thủ chuyên nghiệp đã có mâu thuẫn, và cô cảm nhận được không khí của sự giận dữ.

Khâu Anh nhanh chóng chĩa ống kính máy ảnh vào họ.

Mới thắng có một lần mà đã huênh hoang như vậy, đúng là đề cao bản thân.”

Ở thời kỳ đỉnh cao của Cố Phóng, người Mỹ các người căn bản không thể ngẩng đầu lên được!

Anh ấy là một thời thanh xuân, là tín ngưỡng của chúng ta.

JefferyChen nhai kẹo cao su và nâng cằm: Nhưng Cố Phóng đã già, giữ lại một cầu thủ chuyên nghiệp không thể tiếp tục để làm gì? Ngay cả khi anh ta đã từng là một huyền thoại, đó chỉ là một gánh nặng.

Cậu đang nói về cái quái gì vậy?!

Và, đội Trung Quốc dường như không thể tiếp tục chiến thắng nữa!”

Jeffery Chen vươn ngón tay cái và từ chối một trăm tám mươi độ: Thời đại esport của Trung Quốc dừng lại ở đây



Cậu!

Thấy ngọn lửa ngày càng bùng cháy, một người đứng sau ra lệnh cho Khâu Anh di chuyển sang một bên. Khâu Anh nhìn lên và thấy mình bị đẩy sang bởi một người nào đó. Anh đi đến trung tâm của đám đông và tách những người hâm mộ phấn khích khỏi JefferyChen.

Đây ... đây không phải là người đứng bên cạnh sân khấu sao???

Anh ta rất cao, mặc đồng phục màu xanh lá cây và trắng, có một đôi chân thẳng và thon, phía trên ngực áo khoác là logo của đội Legend, mặt sau được in tên của chính anh ta: Quý Hướng Không.

Thi đấu chính là thi đấu, năng lực không bằng họ thì phải tâm phục khẩu phục xin thua. Đừng làm cho họ cảm thấy chúng ta thua không phục, để rồi chút phong độ cuối cùng cũng sụp đổ mất.

Sau đó, anh quay sang JefferyChen và nói tiếng Anh trôi chảy: Iconquer là một trò chơi được phát triển ở Hoa Kỳ. Chung kết toàn cầu Seattle đã được tổ chức tại Hoa Kỳ trong nhiều năm. Cuối cùng, vị trí vô địch được trao về đội chủ nhà. Thật không dễ dàng, xin chúc mừng.

Khi anh nói rất nhiều năm và cuối cùng, anh nhướn mày rồi cố tình tăng âm lượng.

JefferyChen liếc nhìn anh và nói lạnh lùng: Loser (kẻ thua cuộc).

Hướng Không không những không giận dữ mà còn cười: Nếu như một lần thua đã làm Loser, các cậu đã làm rất nhiều năm rồi.

JefferyChen co giật miệng và hét lên: Chúng tôi vẫn sẽ là nhà vô địch vào năm tới!

Trước một tuyên bố chiến thắng mạnh mẽ, Quý Hướng Không chỉ nhún vai một cách thờ ơ: Thử xem

Dứt lời, anh nghiêng người cho JefferyChen nói, thiếu niên thiên tài lườm hắn một cái, cố ý va vào vai anh ta. Quý Hướng Không vẫn không nhúc nhích, nhưng Jeffery thì bị lực đàn hồi đẩy lùi về phía sau một bước. Trong lúc một người cười đùa chế nhạo, JefferyChen mặt tái nhợt, mau chóng sải bước đi thẳng.

Phía sau còn có rất nhiều tức giận bất bình, Quý Hướng Không đưa tay đặt lên vai họ, kéo họ chụp đầu lại. Khâu Anh không nghe rõ họ nói cái gì, chỉ thấy anh ta hung hăng cười rồi gật đầu: Các bạn nói đúng, thi đấu không đánh lại được, tại tôi tại tôi.

Một lúc sau, tay phải anh nắm chặt tay và gõ lòng bàn tay trái: Ay da, tôi vừa nhớ ra, Cố Phóng đại thần cùng những đội viên khác của Legend đều đang ở quán lẩu tự sôi ở khu phố tàu, không muốn mau đi xin chữ ký họ hả?

Vậy tại sao anh lại ở đây?

Tôi để quên đồ, đừng nói nữa, các bạn mau đi đi, đừng nói đã gặp tôi nha.

Hài lòng khi thấy một nhóm người đổ xô như chạy trốn, Quý Hướng Không sau đó mỉm cười và nhìn vào Khâu Anh: Người đẹp,cô đã chụp những bức ảnh anh hùng vừa rồi của tôi chưa?

Khâu Anh không ngờ anh ta đột nhiên bắt chuyện với mình, đầu cô giống như vừa bị một thứ gì đó đụng phải.

Như chiếc bánh giữa bầu trời! Các thành viên của đội á quân phải là những vị thần vĩ đại, và những người này dường không hứng thú các cô gái!

“Sau khi thiết lập thành công quan hệ ngoại giao, mình có thể có cơ hội phát sóng trực tiếp với anh ấy trong tương lai.” Khâu Anh nghĩ về việc hoàn thành mối quan hệ này, và sau khi tiến lên vài bước vài bước, cô đột nhiên cảm thấy lòng bàn chân run rẩy. Các chàng trai cô gặp trước đó đều rất dễ dàng. Nụ cười ngọt ngào làm người khác mê hoặc, làm sao cô có thể có gì đó với các vị thần chứ?

Khâu Anh nhắm mắt lại, bộ phim thần tượng về ba chú chó thông minh bỗng hiện ra trong tâm trí cô, Khâu Anh hít một hơi thật sâu.

Trước mặt Quý Hướng Không, Khâu Anh hoàn toàn biến thành cô gái quyến rũ.

Xin chào, tôi là Khâu Anh, bình luận viên esport của Du Tinh và tôi luôn hy vọng mình có cơ hội để phỏng vấn đội Legend.

Chuyện này, cô phải tìm trưởng nhóm của chúng tôi.

Khâu Anh khẽ thì thầm: Không đúng, chắc họ đến một nơi bí mật nào đó”

Mùa gật đầu với không khí: Tất cả đều ở quán ăn , tôi đã nói rồi mà.

Tiếng Anh của tôi không tốt, tôi không có xe hơi, cũng không biết đường đi. Khâu Anh đã học được sự quyến rũ của con cáo ở Liêu Trai, gục mắt xuống và khẽ liếc nhìn Hướng Không. Đôi mắt anh ta được bao phủ bởi một lớp hơi nước, tuyệt đẹp! Tôi có thể đi cùng anh không?

Giơ hai tay lên không trung, anh nhìn cô với vẻ thích thú: Có thể, nhưng để làm gì?

Khâu Anh cuối cùng cũng thấy anh ta đã bị mình bị cuốn hút, và rồi cô thở phào nhẹ nhõm, hét lên với anh ép giọng xuống: Em sẽ đợi ... Anh sẽ đi uống café cùng em chứ?

Cô ấy có một đôi mắt rất đẹp, đôi mắt làm người ta tan chảy, và khi cô ấy thì thầm, cô ấy có thể làm cho bất cứ ai cũng đỏ mặt.

Nhưng Quý HƯớng Không thì không, anh nhìn thẳng cô, đôi mắt anh dường như khắc họa một cách cẩn thận nét mặt thanh tú của cô.

Khâu Anh nhìn chằm chằm vào anh, tự hỏi liệu cô có chơi quá nhiều không. Cô chỉ nghe anh nói: Thành giao

Khâu Anh không biết đó có phải là ảo ảnh không. Cô thấy một nụ cười tự mãn trong miệng anh.

Quý Hướng Không, vận động esport chuyên nghiệp nổi tiếng, trò chơi: Iconquer, ID trò chơi: Void, hiện đang chơi cho đội hàng đầu của Trung Quốc - Legend, với tư cách là một người độc thân, tay BP, chỉ huy đội, có thể xử lí những thứ không hợp lí trong trận đấu, lối chơi đa dạng phong phú, người ta gọi anh là “kẻ lừa đảo trên chiến trường”.

Do khoảng cách giữa hai người quá nhỏ, Khâu Anh chỉ đơn giản kiểm tra bách khoa toàn thư của Baidu trong mùa giải bằng điện thoại di động. Bỏ qua danh sách giải thưởng của anh, cô kéo trang đến cuối.

Những tân binh tốt nhất của Trung Quốc luôn ở đội của anh ấy. Năm 2014, tân binh Lâm Dật Hiên và Đào Vũ ở đội Newland nổi bật trong Vòng loại khu vực Trung Quốc toàn cầu Seattle và lọt vào top tám. Vào năm 2015, cộng đồng Iconquer đã công nhận Cố Phóng là thần tượng quốc gia, người dành được cuos quán quân đầu tiên cho Trung Quốc được mời tham gia Legend.

Chắc chắn, đó là một tuyển thủ tuyệt vời.

Thấy bản thân đã im lặng một thời gian dài, Khâu Anh vội vàng tắt điện thoại di động, rồi quay trở lại tư thế của mình.

Do thất bại của cuộc thi và đạt Á quân bốn năm, các thành viên của đội Legend hơi chậm chạp. Đội trưởng Cố Phóng sẽ nghỉ hưu sau khi về công ty. Anh ấy luôn im lặng khi ăn, những lời giải thích chuyên nghiệp của những người vừa xem trận đấu khác ở bàn khác vang lên, Khâu Anh ngồi bên cạnh Quý Hướng Không, lắng nghe họ giống như nghe những cuốn sách, cô bực mình tự hỏi sao họ không làm thêm bài tập về nhà.

Khi cô theo Hướng Không đến nhà hàng, cả nhà hàng không có gì ngoài sự ngạc nhiên, nhưng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của cô gái và biết rằng cô là “mỏ neo” chuyên đi theo ngôi sao, Khâu Anh, tất cả đều tỏ vẻ thờ ơ. Nhìn vào ánh mắt Quý Hướng Không, chín phần là hả hê, còn lại là đôi chút cảm thông

Quý Hướng Không không nghiêm túc. Anh ngồi xuống ghế, vui vẻ nghiêng đầu khi nói và nở một nụ cười trên miệng. Anh nói rằng bầu không khí của bàn ăn tối không hề được bàn trước với đồng đội, để họ lo lắng cho anh. Rồi anh ta bật cười thành tiếng.

Khâu Anh cắn đũa và tự hỏi, làm thế nào để tạo mối quan hệ sơ bộ với tên quái dị này.

Phải rồi, anh có WeChat không? Khâu Anh thì thầm vào tai anh khi anh ngồi cạnh mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điện Cạnh Luyến Nhân (Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook