Điên Cuồng Chiếm Hữu

Chương 24: Kích tình

Khiết Vãn

21/08/2022

Tri Vãn ngắm nhìn sườn mặt nghiêng nghiêng của anh, đôi mắt bị sóng tình đánh chiếm hẳn một màu đỏ. Lâm Duệ đang nhìn cô chăm chú như chờ đợi một câu trả lời, bàn tay anh chủ động hỏi thăm cơ thể mẫn cảm của Tri Vãn.

Đột nhiên anh cúi xuống há miệng ngậm lấy bầu ngực cô, cách một lớp vải vóc xoa nắn. Tri Vãn chịu sự kích thích liền ôm chầm lấy anh nức nở: "A ưm… Em muốn…!"

"Muốn gì?" Lâm Duệ tàn nhẫn đánh mạnh vào cặp mông nõn nà của cô.

"A ưm… Muốn anh trai… chơi chết em.. ưm…!" Tri Vãn trong cơn khoái cảm dâng trào, bất giác thốt ra những lời rên rỉ dâm đãng.

"Vậy anh trai cung kính không bằng tuân lệnh."

Cả người Tri Vãn bị Lâm Duệ đặt trên giường lớn ở khách sạn, không đợi được câu trả lời của Tri Vãn, anh mạnh mẽ tách hai chân cô ra, váy bị xốc lên, không có quần an toàn, nơi mỹ lệ hào phóng bị phơi bày không chút che đậy.

Bàn tay khớp xương rõ ràng chính xác phủ lên nơi đã động tình, cách quần lót nhẹ nhàng xoa nắn.

“Ưm…” Tri Vãn vô cùng mẫn cảm, dưới sự dạy dỗ của Lâm Duệ mỗi ngày, tình dục không khỏi bị khơi mào.

Hạ thân đã ướt đẫm, quần lót cũng có thể vắt ra nước, âm đế càng không chịu nổi mà sưng đỏ, lộ rõ hình dáng đáng yêu dưới lớp vải.

“A… Lâm Duệ… a… đừng mà…”

"Vãn Vãn ngoan một chút, chỉ có tôi mới được chạm vào em.” Ánh mắt Lâm Duệ trầm thấp, không chút nhẫn nại cởi bỏ lớp vải duy nhất che đậy kia ra, hai ngón tay không chút lưu tình cắm vào.

Anh không nói cho cô biết đã trông thấy người đàn ông khác đưa cô về khách sạn. Lâm Duệ đứng ở trên cao, chỉ thấy nửa khuôn mặt của tên đàn ông đó. Hắn cười với Tri Vãn, giúp cô xách đồ như một người anh trai thực thụ.



Nhưng chẳng ai biết bên ngoài cấm dục đạo mạo, bên trong lại nảy sinh dục vọng nam nữ với cô. Khát vọng chiếm hữu của người đàn ông này so với anh không khác là mấy.

Lâm Duệ khó chịu thở hắt ra. Có thể Tri Vãn không cảm thấy gì nhưng anh lại hoàn toàn chắc chắn.

Suy cho cùng một con sói luôn hiểu con sói khác nghĩ gì.

“A… ưm…” Tri Vãn không biết Lâm Duệ muốn trừng phạt mình, cô lúc này đã sớm lạc bên trong bể tình dục.

Lâm Duệ ở phía trên cô, ngón tay nhanh chóng ra vào huyệt thịt, tầng tầng lớp lớp bị dị vật xâm lấn, eo mông vặn vẹo khiến ngón tay Lâm Duệ có thể dễ dàng khuấy động bên trong.

“A...ưm…ha…! Thiếu nữ mềm mại lại ngọt ngào rên rỉ khiến Lâm Duệ không thể khống chế nổi bản thân, chỉ muốn chơi hỏng cô.

Nhưng bây giờ vẫn chưa được, Lâm Duệ muốn cho Tri Vãn biết, thân thể lẫn trái tim của cô, chỉ có thể để anh độc chiếm.

“A… ưm… Lâm Duệ…”

Cô muốn, ngón tay anh khiến cô thoải mái, cô vẫn muốn thứ thô dài lấp đầy dục vọng cuồn cuộn mãnh liệt của mình.

Nhưng Lâm Duệ sao có thể để cô dễ dàng toại nguyện, cô chỉ có thể mở rộng hai chân, để lộ nơi tư mật thừa nhận sự trừng phạt của anh.

Tri Vãn yếu đuối đáng thương, còn chưa phản ứng lại với sự thay đổi bất thình lình của anh. Lâm Duệ đột nhiên cúi đầu mạnh mẽ hôn lấy môi cô, không còn dịu dàng như trước đây.

Răng môi va chạm, anh cắn nhẹ đầu lưỡi của cô, mùi máu ngập tràn trong khoang miệng, đến máu của cô cũng có vị ngọt.

Lâm Duệ thô bạo xé rách quần áo cô, nơi đầy đặn cứ thế lộ ra bên ngoài, theo hô hấp phập phồng của cô không ngừng đong đưa.



“A... ưm…" Hạ thể không ngừng bị xâm lấn khiến Tri Vãn không có cách nào ngừng rên rỉ được.

Chỉ mới bị ngón tay Lâm Duệ cắm vào, Tri Vãn đã sớm dâng lên khoái cảm, cả người khoan khoái đạt tới cao trào.

Nhìn dáng vẻ say mê của cô, trong lòng Lâm Duệ vô cùng thỏa mãn, khóe mắt mang theo sự mị hoặc, ngón tay Lâm Duệ không ngừng chạm tới điểm mẫn cảm của cô, một tay ôm lấy cô vào ngực, anh thích nhất là dáng vẻ bị tình dục chi phối của cô dưới thân mình.

Một Tri Vãn như vậy, chỉ có anh mới được nhìn thấy.

“A… ưm. Lâm Duệ, em…”

Em không chịu nổi nữa rồi

“A…. ha!" Lần đầu tiên cao trào, từng luồng ái dịch ấm nóng phun vào lòng bàn tay Lâm Duệ, đầu ngón tay cũng đầy dịch trong suốt sền sệt.

Thiếu nữ vừa cao trào, thân thể trắng nõn đáng yêu phiếm hồng, tuy rằng mất mặt trước Lâm Duệ không phải lần đầu tiên, nhưng cô vẫn cảm thấy e thẹn.

Ai ngờ giây tiếp theo, Lâm Duệ trực tiếp h bôi mật dịch vừa mới bẳn ra lên bộ ngực mềm mại.

“Anh làm gì vậy? Đừng mà… ưm…” Thân thể Tri Vãn không thể chịu được sự trêu chọc này của anh.

Đôi gò bồng mơn mởn đã sớm ướt nhẹp, ngay sau đó Lâm Duệ cúi đầu cắn lấy đầu v* mút vào, hai tay đè ép bộ ngực tạo ra khe rãnh thật sâu khiến mật dịch chậm rãi chảy vào trong. truyen bjyx

“A… ưm ưm…” Tiếng rên rỉ của thiếu nữ vô cùng phóng đãng, giống như gợn sóng tình dục ngày càng mãnh liệt mênh mông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Cuồng Chiếm Hữu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook