Điên Cuồng Chiếm Hữu

Chương 25: Trong tay anh

Khiết Vãn

21/08/2022

Cảm giác tê dại ngứa ngáy dưới hạ thể càng thêm rõ ràng, Tri Vãn vặn vẹo thân người muốn càng nhiều hơn. Không chỉ muốn ngực được thỏa mãn, cả người cô đều muốn anh chạm vào.

Nhưng Lâm Duệ không cho cô, cố tình trêu chọc cô rơi nước mắt.

Lâm Duệ lại một lần nữa bế Tri Vãn lên, đi tới phòng thay quần áo, nơi đó đặt một chiếc gương vô cùng lớn, Tri Vãn yên lặng rúc vào lòng anh, cô hơi hé mắt trông thấy chính mình trong gương, vẻ mặt xuân tình nhộn nhạo, mái tóc đen nhánh hỗn độn, cả người đều là dấu vết ái muội sau cuộc làm tình.

Tri Vãn xấu hổ nhắm mắt, lại nghe thấy Lâm Duệ ôm lấy mình từ phía sau, bên tai thủ thỉ: "Vãn Vãn ngoan, nhìn xem tôi chiếm lấy em thế nào!"

Tri Vãn cưỡng ép mình quay đầu đi né tránh hình ảnh dâm mỹ trước mặt.

Quá xấu hổ rồi, sao lại có thể như vậy được…

Nhưng Tri Vãn ngay lập tức bị Lâm Duệ kéo tấm khăn mỏng che thân xuống, cường ngạnh nâng một chân cô lên đặt trên giá để đồ. Cứ như vậy, hạ thể xinh đẹp hiện lên rõ ràng trong gương.

Huyệt khẩu ướt át vô cùng, cánh hoa ẩm ướt cũng vì tư thế lúc này mà hơi mở ra, thậm chí có thể nhìn thấy vách tường thịt co rút nhịp nhàng.

Hôm nay Lâm Duệ có chút xa lạ nhưng lại khiến Tri Vãn không nhịn được muốn tới gần anh hơn, ai bảo anh là Lâm Duệ, là người cô thích vô cùng.

Thích sự dịu dàng khi có khi không của anh, thích vẻ quyết đoán của anh trên thương trường, thích anh gọi cô là "Vãn Vãn", thích anh ở trên người cô mạnh mẽ ra vào.

Nhưng lúc này Tri Vãn nào dám nhìn thẳng vào gương, trong gương cô chính là một cô gái phóng đãng, hoàn toàn bị dục vọng nhấn chìm.

“Ưm… không muốn…”

Nghe thấy cô từ chối, Lâm Duệ một tay cởi quần, giải thoát dã thú giữa hai chân. Một tay anh nhẹ nhàng xoa bóp mông trắng mịn khẽ vểnh lên của cô, vật nam tính to lớn chậm rãi cọ qua huyệt khẩu ướt át.



“A…ưm…”

Muốn, rất muốn, cô nhìn thứ đang dựng sừng sững phía dưới của anh khẽ liếm môi. Thứ kia nếu trực tiếp cắm vào bên trong cô nhất định là rất thoải mái.

Tri Vãn cắn môi, cô chỉ sợ mở miệng ra sẽ thốt ra những lời cầu hoan phóng đãng.

Nhưng Lâm Duệ đã kịp nhìn thấy biểu cảm thèm thuồng của cô vừa rồi, anh khẽ nhếch môi tàn ác nhéo bầu ngực cô.

"Vãn Vãn ngoan, nơi này của em, từ nay về sau chỉ được có một mình Lâm Duệ tôi mà thôi."

Một tay Lâm Duệ phủ lên ngực cô, lời nói muốn cô thừa nhận, sau này mỗi phút mỗi giây mỗi khắc, mỗi ngày mỗi năm, thậm chí là cả đời này, đời đời kiếp kiếp.

Tri Vãn ngoan ngoãn gật đầu, ý thức dần trở nên mơ hồ, động thịt chật hẹp co rút rất muốn được anh lấp đầy.

"Nhóc con, ngoan. Mở mắt ra, tôi sẽ thỏa mãn em.”

Nghe thấy lời Lâm Duệ nói, lông mi cô hơi run rẩy, từ từ mở mắt.

Chỉ thấy quy đầu lớn kia cắm vào bên trong động thịt, nơi tư mật từng chút một được căng ra, có thể thấy rõ thịt non bên trong đang có tiết tấu phun ra nuốt vào vật nam tính thô dài của anh.

Rõ ràng đây không phải lần đầu tiên, nhưng trơ mắt nhìn thứ này cắm vào bên trong mình, Tri Vãn vừa khẩn trương lại vừa thẹn thùng, cảm xúc phức tạp hơn nhiều so với lần đầu tiên. Tay nhỏ chống lấy tủ đồ, khẩn trương đến cứng đờ.

“A…” Rõ ràng vừa rồi đã nới lỏng phía dưới, bây giờ lại chặt thành như vậy, Lâm Duệ tất nhiên cũng hiểu rõ tâm tình ngượng ngùng và khẩn trương của cô. Nhưng bảo bối của anh, anh muốn cho cô biết hàng đêm anh chơi cô như thế nào, muốn cô không thể rời khỏi anh mà nghĩ tới người đàn ông khác.



Lâm Duệ mạnh mẽ động eo, hạ thân lớn phá vỡ tầng tầng lớp lớp thịt mềm ngăn cản, thẳng tới đỉnh hoa tâm thỏa sức trêu ghẹo.

Quả nhiên, cảm xúc bây giờ so với ngón tay sung sướng hơn nhiều.

“A…” Lâm Duệ ngửa đầu, trầm thấp thở hắt ra.

"Ưm…” Tri Vãn ưỡn người, thân thể ngọt ngào khẽ rên rỉ phối hợp với thanh âm phóng đãng của người phía trên. So với nhịp tim Cố Hành ngày càng ăn khớp nhịp nhàng.

"Vãn Vãn, nhìn xem!” Anh nâng cằm cô bức ép cùng cô mặt đối mặt nhìn thẳng vào gương.

Trong gương, thân thể người đàn ông cao lớn đè lên phía sau thiếu nữ điên cuồng ra vào, luật động. Bộ phận nào đó của anh mỗi lần giao hợp đều chạm tới đỉnh hoa tâm phát ra âm thanh khiến người nghe đỏ mặt.

Bộ ngực mềm mại của thiếu nữ cũng bị ảnh tùy ý xoa bóp đến đỏ hồng, khuôn mặt kiều mị giống như đóa hoa nở rộ trong tình dục, mềm mại ngọt ngào, chạm một cái là nước rơi bốn phía.

Tri Vãn nhìn mình ở trong gương, một mặt dâm loạn như vậy, tuy rằng rất đau nhưng cũng vô cùng thoải mái.

Cảm xác đan xen giữa thiên đường và địa ngục khiến Tri Vãn bần thần, cả người run rẩy.

“A… a a…”

“Không… dừng lại… Lâm Duệ… mau dừng lại…”

Cô không chịu được nữa.

Nơi đó sẽ hỏng mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Cuồng Chiếm Hữu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook