Diễn Đàn Giao Lưu Bạn Cùng Phòng Bệnh Tứ Viện

Chương 7: Mở cửa lấy hàng chuyển phát nhanh

Long Nữ Dạ Bạch

14/01/2023

"Ơ cái này..." Dư Tiếu ngẩn ra, "Đây là cái gì?"

"Diễn đàn đã có bảng xếp hạng." Triệu Lam vừa lướt di động vừa đáp, "Chị còn nhận được mấy tin nhắn, các em cũng mau kiểm tra đi."

Dư Tiếu mở diễn đàn Lục Viện ra, quả nhiên đập vào mắt là mục xếp hạng mới tinh. Wattpad/thienthanhbupbe. Hạng nhất chính là cái tên "Truyền nhân điếc" biệt danh của cô. Người đứng thứ hai có biệt danh "Give Your Heart". Phía sau đều là những cái tên xa lạ, kéo đến hạng chín mới thấy biệt danh "Thiếu nữ ấp trứng 438" của Chu Tiểu Trân.

"Có tên em nè! Có tên em trên bảng xếp hạng nè!" Chu Tiểu Trân kích động suýt nhảy cẫng lên, "Ơ? Nhưng sao không thấy chị Lam nhỉ? Điểm của chị Lam làm sao mà thấp hơn em được."

Xem xong bảng xếp hạng, Dư Tiếu bắt đầu đọc tin nhắn.

"Chúc mừng bạn đã thành công trải qua một đêm đáng nhớ ở bệnh viện, bạn đã trở thành hội viên cấp 1 của Diễn đàn giao lưu bạn cùng phòng bệnh Lục Viện."

"Thành công vượt ải +3 điểm. Biểu hiện xuất sắc +3 điểm."

"Chúc mừng bạn đạt được giải thưởng phụ "Sự phẫn nộ của cô y tá xinh đẹp" +4 điểm. Hiện tại bạn có tổng cộng 10 điểm."

"Chúc mừng bạn vinh danh đầu bảng, phần thưởng là hai thẻ bài công năng, mời lĩnh thưởng." (Wattpad/thienthanhbupbe công năng = công cụ + tính năng)

"Tính năng thời gian đếm ngược đã mở khóa, có thể sử dụng điểm tích lũy để mua thời gian tại Trung tâm thương mại."

Dư Tiếu cảm thấy cổ tay ngứa ran, vén áo thì thấy trên cổ tay có thêm một chuỗi kí tự màu đỏ, 30 ngày 08: 34:06.

Hơn nữa thời gian còn không ngừng giảm xuống, hẳn là một cái đồng hồ đếm ngược.

"Đây thời gian còn lại của tụi mình." Sắc mặt Triệu Lam tái nhợt gần như trong suốt, "Khi thời gian đếm ngược dừng lại cũng là lúc sinh mệnh của chúng ta kết thúc."

Dư Tiếu nhìn thoáng qua cổ tay Triệu Lam, còn lại 21 ngày, thời gian ngắn hơn của cô.

"Không sao đâu." Dư Tiếu cầm tay cô, "Chúng ta có điểm tích lũy, có thể mua thêm thời gian."

"Thẻ bài công năng là cái gì nhỉ?" Chu Tiểu Trân vô cùng hứng thú nhìn điện thoại, "Các chị có không?"

Triệu Lam dằn lòng, cố tỏ ra bình tĩnh: "Chị không có, thẻ bài gì vậy?"

"Của em là thẻ đạo cụ." Chu Tiểu Trân giơ di động lên, trên màn hình là một tấm thẻ màu tím sẫm có hoa văn ngôi sao, trên đó ghi【 Thẻ vật phẩm, bạn có muốn sử dụng không? 】

Dư Tiếu nói: "Em cũng có hai chiếc."

Mở diễn đàn ra, quả nhiên tại biểu tượng thẻ bài ở trang chủ có hiện số hai trên đầu. Wattpad/thienthanhbupbe. Hoa văn trên thẻ giống của Chu Tiểu Trân như đúc, kích vào thì thấy một thẻ ghi【 Thẻ thể lực, bạn có muốn sử dụng không?】 cái còn lại ghi 【 Thẻ may mắn, bạn có muốn sử dụng không?】

"Đây chắc là phần thưởng cho việc lọt top bảng xếp hạng." Dư Tiếu cho Triệu Lam xem nội dung ghi trên tấm thẻ, "Không biết nó có ích gì nhỉ."

Triệu Lam suy nghĩ một chút rồi nói: "Chẳng phải thử là biết ngay à?"

"Chị Lam nói đúng đấy." Chu Tiểu Trân không chút do dự, nhấp vào sử dụng.

Trên màn hình, thẻ bài lật lên, hiện ra bốn lựa chọn.

【 Vui lòng chọn đạo cụ yêu thích của bạn trong số các lựa chọn sau. A. Tăm xỉa răng B. Ống thụt* C. Mạt chược D. Kem triệt lông 】

"..."

Ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa, Chu Tiểu Trân mờ mịt hỏi: "Đây mà là đạo cụ á? Sợ em táo bón rặn không nổi à? Em tiêu hóa tốt lắm, ngày nào cũng đi hái hoa nha."

Dư Tiếu an ủi cô, "Chẳng phải còn được lựa chọn sao, tăm cũng không tồi."

Chu Tiểu Trân: "Răng em khít lắm."

Triệu Lam: "Kem triệt lông thì sao..."



"Chị Lam." Chu Tiểu Trân mặt không chút thay đổi nhìn cô, "Chị cảm thấy tóc em chưa đủ ít à?"

Nhìn đỉnh đầu sáng bóng của Chu Tiểu Trân, rồi lại nhớ tới cảnh đẹp y chang dưới mũ mình, Triệu Lam biết thân biết phận không nói gì nữa.

"Chỉ còn lại mạt chược thôi." Wattpad/thienthanhbupbe. Chu Tiểu Trân tự an ủi mình, " Ít nhất cũng là một công cụ giải trí có thể làm phong phú cuộc sống của chúng ta."

Dư Tiếu do dự, "Nhưng bọn mình ba còn thiếu một chân đấy."

"..."

Chu Tiểu Trân chọn vào mạt chược, một tràng pháo hoa rực rỡ bất ngờ nổ trên màn hình.

【 Chúc mừng bạn nhận được đạo cụ vĩnh viễn một bộ mạt chược! 】

【 Hướng dẫn sử dụng: Khi số lượng bệnh nhân và nhân viên y tế lớn hơn hoặc bằng 4, chủ sở hữu có thể bắt đầu ván mạt chược. Trong thời gian diễn ra ván chơi, những người tham gia miễn nhiễm với mọi sát thương và khi kết thúc một ván, người chiến thắng có thể tùy ý chỉ định một người tham gia thực hiện hình phạt.】

"..."

"Vãi chưởng!"

"Vãi chưởng!"

Dư Tiếu và Triệu Lam nhìn nhau, "Vãi cả chưởng!!!"

"Vãi cả chưởng luôn!" Chu Tiểu Trân mặt đỏ bừng kích động, "Hình như em vừa nhặt được một món đạo cụ trâu bò rồi!"

"Đúng vậy!" Triệu Lam cũng rất kích động, nhưng cô vẫn cố ra dáng chị cả giúp mọi người trấn tĩnh lại, "Nhưng không nên quá ỷ lại vào đạo cụ, dù sao người thua cũng sẽ bị phạt."

"Chị Lam, chị có biết không?" Chu Tiểu Trân cầm cây bút lông trên bàn Dư Tiếu ngậm vào miệng, giả vờ như đang hút xì gà, bày ra vẻ mặt từng trải nói, "Ở quê em người ta đặt cho em một cái biệt danh, chính là thần bài."

Dư Tiếu: "Bài gì cơ? Bài tây hả?"

"No no no~" Chu Tiểu Trân đắc ý cười, "Là thần bài mạt chược!"

"..."

"Hẳn các chị thấy may mắn lắm khi nhóm mình có một thần bài phải không?" Chu Tiểu Trân đắc ý nói.

"..."

Triệu Lam hít sâu, quay sang bên bảo, "Tiếu Tiếu, chúng ta xem thẻ bài của em đi."

"Được." Dư Tiếu mỉm cười chìa điện thoại của mình ra, một cái là thẻ bài vận khí, cái còn lại là thẻ thể năng.

Thẻ đạo của của Chu Tiểu Trân sau khi sử dụng sẽ thưởng cho một vật phẩm, Wattpad/thienthanhbupbe, vậy nên Dư Tiếu đoán rằng hai tấm thẻ của mình là để tăng vận may và thể lực.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Dư Tiếu mở thẻ vận khí.

【Giá trị may mắn +30 điểm, chúc mừng bạn đạt được thành tựu Phúc chí tâm linh. 】

Vận may chính là thứ mà Vu Tiêu cần, không nói đến những thứ khác, nếu vận may tốt, tỷ lệ vẽ vùa thành công của cô sẽ tăng lên. Vận may đến quá đúng lúc, Dư Tiêu không khỏi nở nụ cười.

Đang chuẩn bị mở nốt thẻ kia, cô chợt dừng lại. Liếc thấy Triệu Lan đang chân thành vui mừng cho họ, cô nghĩ ra gì đó và nhấp vào giao diện giao dịch.

"Chị Lam." Dư Tiếu bảo: "Em định đem thẻ thể lực rao bán ở Trung tâm thương mại."

Triệu Lam sửng sốt, Dư Tiếu nói tiếp: "Giá 0 đồng, nếu chị chậm chân sẽ bị người khác hốt mất đấy nhé."

Triệu Lam ngây ra như phỗng, dĩ nhiên là cô hiểu Dư Tiếu có ý tặng thẻ thể lực cho mình...

"Chị Lam!" Chu Tiểu Trân gấp đến độ thẳng nhào vào cô cô, "Tập trung nào, chậm chân là bị người khác mua đấy, tự nhiên mất không một thẻ bài."



Triệu Lam phục hồi tinh thần, vội vàng mở Trung tâm thương mại, một thẻ bài hoa văn hình sao đang lẳng lặng nằm trên kệ, giá 0 đồng.

Sau khi đã xác nhận mua hàng, Triệu Lam nhìn thẻ bài thể lực trong kho hàng mà đỏ hồng hai mắt. Wattpad/thienthanhbupbe. Đừng trông vẻ ngoài có vẻ hoạt ngôn của cô, đến lúc cảm động cô lại là người ngại ngùng không biết cách biểu đạt. Cô dằn lòng để nhịn nước mắt chực trào mi, khàn khàn nói với Dư Tiếu: "Cám ơn em."

"Chuyện nhỏ chuyện nhỏ!" Dư Tiếu vui vẻ hẳn lên, "Chúng ta là bạn cùng phòng bệnh, là một tập thể, chỉ khi năng lực của mọi người cùng tăng lên chúng ta mới có thể mãnh mẽ xông pha được."

"Chị Lam tỷ, đừng mất tập trung nữa." Chu Tiểu Trân thúc giục, "Nhanh lật thẻ đi."

"Ừ." Triệu Lam nặng nề gật đầu, bỗng nhiên cô mở rộng cánh tay ôm choàng lấy Dư Tiếu và Chu Tiểu Trân, "Cám ơn hai đứa... Thật sự cám ơn hai đứa. Không chỉ vì thẻ công năng, mà cảm ơn cho quãng thời gian từ khi chị nhập viện. Nếu không có hai em, chị khó có thể gắng gượng đến bây giờ... Hai đứa thật tốt." TT.TT

Chu Tiểu Trân cũng thút thít, "Chị Lam à, thật ra em cũng vậy. Chị bảo em còn trẻ thế này mà đã bị ung thư, trong lòng khó chịu muốn chết, nhưng lại chẳng dám thể hiện trước mặt bố mẹ vì sợ họ đau lòng. Có tâm sự gì em cũng chỉ biết nói cùng hai chị mà thôi..."

Dư Tiếu vốn không phải là người đa sầu đa cảm, lần cuối cùng cô khóc là khi bà nội qua đời, vậy mà hiện tại sống mũi cũng cay cay.

"Được rồi, đừng khóc." Dư Tiếu nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai của hai người, "Lật thẻ thôi, em cũng thấy đói rồi, em vừa nghe có tiếng đẩy xe bên ngoài. Lật nhanh mình còn đi ăn cơm nào."

【 Thẻ thể lực, bạn có muốn sử dụng không?】

Triệu Lam lật thẻ lên.

【 Thể lực của bạn +30 điểm. 】...

Im lặng một hồi Chu Tiểu Trân mới ngơ ngác hỏi: "Hết rồi à? Không có tặng kèm cái gì ư?"

Dư Tiếu suy nghĩ một lúc và đưa ra kết luận, "Có lẽ thể lực vốn có của chị Lam không đủ, quá yếu, cho dù tăng thêm 30 điểm thể lực cũng không có thay đổi về chất."

Triệu Lam vẻ mặt khó xử nhưng cũng chẳng biết làm sao. Dư Tiếu hỏi: "Chị cảm thấy có gì thay đổi không?"

Triệu Lam rơi vào trầm tư, sau đó xoay người đi đến bên giường, cô hơi khom người tay nắm lấy mép giường, một bên giường bị nhấc bổng lên khỏi mặt đất.

"Vãi chưởng, quá đã." Chu Tiểu Trân vẻ mặt hâm mộ, "Với sức khỏe như này, chị Lam ở thôn mình nhất định sẽ trở thành đối tượng mơ ước của tất cả các anh giai độc thân."

Triệu Lam sầm mặt, hiển nhiên không thể nuốt trôi cái kiểu nịnh hót này. Wattpad/thienthanhbupbe. Bỗng nhiên cô nhớ ra cái gì đó, "Tiểu Trân, bộ mạt chược của em đâu?"

Chu Tiểu Trân cũng sửng sốt, "Đúng nhỉ, mạt chược đâu rồi? Đạo cụ cực cực trâu bò của em đâu?"

Đúng lúc ba người còn đang hoang mang, sau lưng chợt vang lên tiếng đập cửa.

"Thùng thùng thùng."

Ba người quay người nhìn chằm chằm cánh cửa đầy cảnh giác, là người bán cơm ư?

"Mau mở cửa! Chuyển phát nhanh đây!"

"..." Ba người sợ đến ngây người, ở đây còn có thể nhận chuyển phát nhanh sao? Triệu Lam nhìn hai người kia, "Ai đặt đồ à?"

Dư Tiếu mày nhíu chặt, "Em... mua không ít."

Chu Tiểu Trân: "Em cũng vậy."

Vốn nhận đồ chuyển phát nhanh là một việc khiến người ta vui vẻ, nhưng giờ thì chẳng ai dám đi mở cửa, có trời mới biết ngoài cửa có cái gì.

Nhân viên chuyển phát nhanh có vẻ sốt ruột, "Còn muốn nhận đồ hay không? Không nhận thì tôi đi đây!"

Triệu Lam cất giọng hỏi, "Đồ chuyển cho ai thế?"

"Có Thiếu nữ ấp trứng 438 ở đây không? Hàng là một bộ mạt chược, không nhận thì tôi đi!"

Chu Tiểu Trân giật mình, phi như bay ra cửa, "Đúng rồi, đúng phòng rồi, tôi là Thiếu nữ ấp trứng 438 đây..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễn Đàn Giao Lưu Bạn Cùng Phòng Bệnh Tứ Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook