Diện Thủ

Chương 30: Hôm nay khí trời tốt lắm

Nữ vương không ở nhà

26/06/2019

Tức thời hắn tìm kiếm chỗ nấp chung quanh, bất đắc dĩ tuy có cổ thụ quanh đây, nhưng tất nhiên khôngche được hai người. Huống hồ dù có thể che khuất, vạn nhất thợ săn này xông vào thì làm sao? Nữ nhân trong lòng hắn ngọc thể mượt mà, tóc đen như mây, môi đỏ tuyệt sắc, yêu dã không gì sánh nổi, mảnh mai vô lực không có quần áo, đầu nhũ bóng loáng làm cho người ta yêu tiếc vô hạn, nếu bị ai nhìn thấy, hắn thật luyến tiếc.

Cuối cùng ánh mắt hắn nâng lên, trước mắt sáng ngời, một tay bế công chúa, tay kia nhặt quần áo rải rác bên dòng suối vắt lên hai người, sau đó túm dây mây bên cạnh, tung người nhảy lên cây.

Vừa lên cây, công chúa mị mâu sáng ngời, hứng thú nhìn chung quanh, móng tay đỏ một lần nữa đi tới điểm đỏ của hắn, môi dụ hoặc gợi lên nụ cười quyến rũ, khen hắn: "Nơi này chơi thật vui."

Diệp Tiềm vội che miệng nàng, không để nàng phát ra tiếng.

Lúc này thợ săn kia tới bên dòng suối, cũng là một hán tử không cao không thấp đen đúa. Thợ săn này đầu tiên buông bọc hành lý, ngồi bên dòng suối, tay múc một ít nước, rửa tay rửa mặt, cuối cùng thế nhưng cởi giày, bắt đầu rửa chân, còn vửa rửa vừa tiếp tục hát lên: "Đâm mười phần, rút tám phần, lặp lại đung đưa; nhẹ chung quanh, nặng sáu phân, cánh hoa sen khẽ mở. Ba phần thủy, bảy phần triều, hoa tâm dập dờn; hai sâu, năm nông, thở gấp liên tục; một phần thích, chín phần ngứa, như nhập tiên cảnh."

nhìn tình cảnh này, Triêu Dương công chúa mở to mắt phượng, không dám tin ôm miệng mình, mày nhướn lên, thoạt nhìn quả thực muốn phun.

Diệp Tiềm đương nhiên minh bạch, nàng phỏng chừng là nghĩ suối nước kia không biết còn có xú nam nhân nào nhúng chân, nàng thế nhưng ở chỗ này tắm rửa, khó tránh sốt ruột. Diệp Tiềm không biết vì sao, thế nhưng muốn cười, nhưng lại không dám, sợ chọc nàng giận, chỉ có thể chịu đựng.

hắn nhịn như vậy, làm cho ngực phập phồng, Triêu Dương công chúa ngước mắt, liếc hắn một cái, cũng đoán được, tức giận trừng hắn, sau đó cúi đầu xuống, thế nhưng dùng răng cắn điểm đỏ trước ngực hắn.

Nhất thời, nửa ngực Diệp Tiềm đều đỏ bừng, hắn nắm chặt quyền, nỗ lực ức chế xúc động muốn tiến vào trong cơ thể nàng, bởi vì ức chế khó nhịn, cả người đều run rẩy.

Nhưng Triêu Dương công chúa lại không buông tha hắn, giật giật thân mình, động khẩu ướt át cọ cọ lên hắn, lúc cọ cọ, không biết thế nào, vật kia như tự tìm chỗ tiêu dao, thế nhưng lại đi vào được.

nam vật thô to tiến vào nơi nhỏ hẹp khít khao, hai người đều hít vào một hơi.

Diệp Tiềm cắn răng nhỏ giọng oán hận: "Nàng cố ý muốn tra tấn ta sao?"

Triêu Dương công chúa khẽ cười, quấn vào như dây mây lại làm bộ muốn lui lại: "Ngươi không thích, vậy ngươi rút ra đi."

Diệp Tiềm động tay, đặt lên kiều mông vặn vặn, không cho nàng đi, không cho nàng lui.

một tấc ba phân dưới tay hắn kia, kiều khiếp vô lực, quyên như tuyết trắng, cũng là nơi mất hồn nhất thế gian, hàm trụ mạch máu toàn thân hắn, khiến hắn lần lượt tham luyến, muốn ngừng mà khôngđược.

hắn sao bỏ được nàng đây?

Diệp Tiềm thì thầm: "Để sau, ta muốn."

Triêu Dương công chúa cười quyến rũ, cười đến chí đắc mãn ý, nàng biết hắn tất nhiên là luyến tiếc rời đi, lại vặn vẹo vòng eo, vừa lòng cảm thụ du long lửa nóng trong cơ thể càng lớn hơn, đồng thời thân thể dựa vào nam nhân càng siết chặt.

Vào lúc này, thợ săn dưới tàng cây đã uống đủ, cũng rửa sạch chân, rốt cục bắt đầu thu thập bọc hành lý muốn rời đi.



hai người trên cây, sớm không kiềm chế được, chỉ còn chờ như thế, một lần nữa đi xuống chỗ cũ, làm một trận vu sơn mây mưa.

Vào lúc này, thợ săn bỗng nhiên phát ra thanh âm kinh ngạc, sau đó hắn ngồi xuống, nhặt một thứ gì.

Triêu Dương công chúa tò mò vọng nhìn xuống, lúc thấy rõ trong tay thợ săn nhặt cái gì, nhất thời trợn mắt há mồm đỏ bừng cả mặt. Diệp Tiềm theo ánh mắt nàng nhìn qua, lại thấy, trong tay thợ săn cầm một miếng vải nhỏ màu hồng đào.

Cái này... Diệp Tiềm biết, bao nhiêu đêm hắn đều cúi đầu vào chỗ đó, cởi thứ này cho công chúa...

Cởi mảnh vải nhỏ màu hồng đào hoặc hồng mai ra, một mảnh cỏ thơm tươi tốt cùng u mật nhỏ bé liền hiện ra trước mắt hắn.

Diệp Tiềm mày rậm nhăn lại, mặt cũng đỏ lên.

Đó là vật bên người công chúa, giờ bị một thợ săn xa lạ thô tục cầm trong tay, hắn thế nhưng tức giận. Cảm giác này, phảng phất công chúa bị ai nhìn ngắm, lại phảng phất tư tình của bọn họ bị ai nhìn thấy.

Triêu Dương công chúa vội túm cánh tay hắn, giọng căm hận nói: "Ngươi xem, vừa rồi ngươi để rơi tiết khố của ta trên đất."

Diệp Tiềm bất đắc dĩ: "Làm sao bây giờ?"

Triêu Dương công chúa mắt phượng híp lại, trên cao nhìn xuống ra lệnh: "không thể để hắn lấy đi."

Diệp Tiềm vỗ về thủy cốt còn ngậm chứa mình, chăm chú nhìn khuôn mặt nén giận nửa ngày, bỗng nhiên thấp giọng hỏi: "Chúng ta cùng nhau xuống?"

Triêu Dương công chúa nghe vậy, nhất thời giận tái người: "nói bậy!"

Ngay lúc hai người nói chuyện, thợ săn kia đã cất miếng vải hồng đào vào cái giỏ sau lưng mình, rất đắc ý nói: "không nghĩ tới hôm nay có vận khí, thế nhưng nhặt đươc một cái đồ chơi yêu tinh như vậy, quay về cho nữ nhân của ta cao hứng." Miệng vừa lải nhải, vừa ngửi ngửi mảnh vải kia, không khỏi say mê vạn phần, còn đoán rằng: "Việc này, còn không biết là danh môn quý tộc phóng đãng nào cùng người yêu đương vụng trộm để quên ở trong này, ngửi còn mùi thơm cơ thể đâu." Miệng nói đến đây, trong lòng không khỏi nghĩ buổi tối nếu nữ nhân nhà mình mặc vào cái này, nằm sấp xuống, lộ ra mông lớn tuyết trắng để mình đùa nghịch, đó là thích ý thế nào a. Vì thế hắn nhịn không được lại ngâm nga tiểu khúc, vừa hát vừa rời đi, trong miệng là "sa trướng lụa đỏ, xuân tình dập dờn, vong tình mất hồn, uyên ương hí thủy. Nhè nhẹ rút ra, xuân triều tràn đầy. Tay liên hương, người tiếc ngọc, hầu hạ mất hồn; cúi người mây, ngửa người mưa, cúi đầu rồi ngẩng đầu! Tách mở đài sen, mưa trên cánh hoa, phá tan hoa tâm một điểm hồng. thật chặt! thật thích! thật tuyệt!"

Triêu Dương công chúa nghe vậy, càng thống hận, oán giọng nói: "Ngươi còn không mau giúp ta lấy về, sao để người thô bỉ này cầm vật bên người ta về nhà?"

Diệp Tiềm cũng cảm thấy việc này vô cùng không ổn, nhưng mà... Nên làm gì bây giờ đây?

hắn đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Công chúa, nếu ta đi đòi vật này, nên mở miệng như thế nào?" Cũng không thể nói với người ta, ta và gia chủ tử ở đây hoà hợp, không cẩn thận làm mất vật này, phiền ngươi trả lại cho chúng ta?

Triêu Dương công chúa bình tĩnh cười, hừ lạnh một tiếng, lành lạnh nói: "Ngươi mở miệng thế nào, không phải chuyện của ta, tóm lại ngươi lấy vật ấy về. Bằng không --" mị mâu bắn ra sắc nhọn, ánh mắt đảo qua thợ săn sắp đi xa: "Bằng không, nam tử thô bỉ này, tuyệt đối không giữ được mệnh. Còn ngươi, ta cũng muốn xử phạt thật nặng."

Diệp Tiềm thấy vậy, càng bất đắc dĩ, đành phải rút phân thân từ trong cơ thể công chúa, lúc rút về cảm thấy trong đó phảng phất có thủy nộn gắt gao cắn chặt không buống, nhưng mà không thể chần chừ. hắn ôm công chúa xuống, an trí dưới tàng cây, lúc này mới vội vàng đuổi theo người thợ săn.



Thợ săn ngậm cỏ đuôi chó hát tiểu khúc, lòng tràn đầy chuyện trong phòng, đang thích ý, bỗng nhiên có một người tuổi còn trẻ đuổi theo, lại thấy bộ dáng hắn tuấn tú, gò má đỏ hồng, thấy mình như gặp nạn có việc cần giúp.

hắn rất không hiểu: "Tiểu đệ này, xin hỏi ngăn đường ta đi, là vì sao?"

Diệp Tiềm đỏ mặt, chậm rãi ôm quyền, nói: "Đại ca, vừa mới ngươi ở bên dòng suối, có nhặt được mộtvật trong khuê phòng của nữ tử hay không?"

Thợ săn nghe xong lời này, cao thấp đánh giá Diệp Tiềm một phen, trong mắt rất nghi hoặc: "có nhặt được một cái."

Diệp Tiềm cứng da đầu, từ bên hông lấy ra một thỏi bạc, lại khom người nói: "Đại ca, nếu có thể, xin trả lại vật ấy, tiểu đệ nguyện ý lấy một chút ngân lượng ra tặng."

thợ săn nhìn ngân lượng, lại nhìn nhìn Diệp Tiềm co quắp, không khỏi cười ha ha: "Tiểu lão đệ, ta coi như hiểu rõ, trách không được vừa rồi lúc ta nhặt được đồ chơi kì lạ này còn nghe thấy tiếng yêu tinh câu hồn, hóa ra ngươi và tiểu nương tử nhà ngươi ở trong này yêu đương vụng trộm."

Diệp Tiềm nghe xong, mặt càng thêm đỏ, tay chân đều cứng ngắc, bất quá hắn cũng chỉ có thể miễn cưỡng thừa nhận: "Còn thỉnh đại ca trả lại vật ấy."

Thợ săn cũng hào sảng, thấy hắn co quắp bất an như thế, cười lấy ra mảnh tiết khố hồng đào đưa cho Diệp Tiềm: "Tiểu lão đệ, ngươi cũng không cần thẹn thùng, ngươi và tiểu nương tử chạy đến rừng cây trộm tình, cũng bình thường. Chỉ là các ngươi về sau cần phải để ý, phải tìm nơi kín đáo, nếu còn bị đại quê mùa ta bắt gặp, mặt ta cũng đỏ a!"

Diệp Tiềm nghe thế, càng xấu hổ, liên tục gật đầu, cúi đầu cảm tạ, lại đưa nén bạc ra tặng, thấy thợ săn đi xa, mới cầm tiết khố hồng đào vội vã trở lại.

Ai ngờ đến dưới tàng cây, thấy Triêu Dương công chúa sớm mặc xong quần áo, đang quay ngiêng, cổ tay trắng noãn khẽ nâng, phượng mâu nén giận, trừng mắt với mình như oán như giận.

Diệp Tiềm vội vàng dâng mảnh vải hồng đào: "Chủ nhân, ta đã lấy về."

Triêu Dương công chúa vung tay lên, ném vật trong tay hắn xuống mặt đất, lạnh lùng nói: "Cầm về thìthế nào, chẳng lẽ vật bị người thô bỉ chạm vào, ta còn dùng được sao."

Diệp Tiềm ngẫm lại cũng đúng, nam nhân khác sớm sờ qua vật nhỏ trong người, sao hắn có thể để công chúa dùng lại? Nhưng mà -- cúi đầu nhìn mảnh vải hồng đào bay xuống cỏ, hắn có vài phần khôngnỡ, liền xoay người nhặt lên, cất vào trong người: "Tuy không thể dùng, cũng không thể để ở trong này a."

Triêu Dương công chúa mặc kệ, mày đẹp nhíu lại, trừng Diệp Tiềm giận dữ nói: "Ngươi vừa rồi nói chút chuyện loạn thất bát tao gì với thợ săn."

Diệp Tiềm oan khuất không hiểu: "Ta không nói gì, chỉ đòi vật này về thôi."

Triêu Dương công chúa khẽ hừ một tiếng, nâng cằm, tức giận nói: "Thợ săn kia có mắt không tròng, thế nhưng nói cái gì ngươi và tiểu nương tử nhà ngươi, ngươi cũng không biết phản bác, ai là tiểu nương tử nhà ngươi a!"

Diệp Tiềm nghe vậy không nói, chỉ thở dài trong lòng.

Triêu Dương công chúa nhớ tới đủ loại tình cảnh vừa rồi, càng buồn bực, hừ lạnh một tiếng: "Thợ săn thô bỉ này thật đáng giận, ngày xưa, bản cung tất nhiên chặt bỏ hai chân hắn!" nói xong, nàng vung tay một cái, chém Diệp Tiềm, thẳng người đi về.

Diệp Tiềm biết nàng gặp việc này trong lòng tức giận, cũng không nói gì, chỉ sợ nàng quá tức giận hại đến thân mình, vội đuổi theo, bảo hộ nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diện Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook