Điên Tình

Chương 30: Cảnh tượng tàn nhẫn

Thúy Hường

16/02/2021

(30)

Vương Việt Dung cười lạnh. Khi xưa cô và cha cô sống nương tựa nhau, vì hoàn cảnh khó khăn nên mẹ đã bỏ đi trước. Vì quá khổ cực, lại muốn lo cho cô có tương lai tốt đẹp hơn, Vương Khiên đã liều mạng đến sòng bạc của Ngự Trầm Quân để làm giàu. Nhưng không ngờ thua lỗ tất cả, còn bị nợ một khoản tiền lớn. Vương Khiên sợ hãi, dắt theo Vương Việt Dung bỏ trốn.

Nhưng không ngờ, cuối cùng người của Ngự Trầm Quân đã tìm tới nơi.

Lúc đó, Vương Khiên kịp đẩy Vương Việt Dung trốn ở gầm giường. Vương Việt Dung chỉ mới 8 tuổi đã phải chứng kiến người khác tra tấn cha mình dã man. Cô ôm miệng khóc, tự nhủ rằng mình phải cố gắng trốn thật kĩ, nhất định không được để người của Ngự Trầm Quân phát hiện ra mình. Sau khi cha bị đưa đi, cô biết rõ cha mình chẳng thể nào quay trở về được nữa. Từ đó, cô quyết tâm phải báo thù, phải báo thù cho cha mình.

Một thời gian sau, Vương Việt Dung được đưa đến cô nhi viện. Lúc đó Cung Mặc xuất hiện trước mặt cô như một vị thần hộ mệnh, nói với cô rằng có muốn báo thù không? Cô không suy nghĩ gì lập tức gật đầu, sau đó đi theo Cung Mặc.

Năm 8 tuổi, những đứa trẻ khác được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình thì lúc đó, Vương Việt Dung phải thường xuyên luyện tập những bài kiểm tra thể lực khổ cực mà Cung Mặc giao cho. Năm 12 tuổi, cô đã bắt đầu cầm súng giết người. Ở đó, cô đã gặp Thượng Quan Diệp, cũng bằng tuổi cô. Cô và Thượng Quan Diệp cùng nhau đồng cam cộng khó, rồi cuối cùng trở thành bạn thân của nhau. Năm 15 tuổi, cả hai đã trở thành sát thủ trẻ tuổi giỏi nhất của tổ chức.

Cung Mặc giao cho Vương Việt Dung một sứ mệnh lớn, đó là tới trường Surval Montreux để tiếp cận Ngự Trầm Uyển, nhằm mục đích khiêu khích Ngự Trầm Quân. Lúc đó Vương Việt Dung sử dụng thuật dịch dung, căn bản là không hề có ai nhận ra cô.

Nhưng cô mãi không hề biết, Ngự Trầm Quân lần đầu liếc nhìn đã phát hiện ra khuôn mặt giả của cô. Thậm chí, còn lén lút cài hệ thống theo dõi lên người cô.

- Trong mắt của tên ác ma như ông, đương nhiên một mạng người chẳng là gì. Tôi nghĩ mà cảm thấy hối hận, vì lúc đó đã mềm lòng nên không ra tay với Ngự Trầm Uyển.

Vương Việt Dung trừng mắt căm hận nhìn Ngự Trầm Quân. Khi cô nói xong câu này, đáy mắt âm u Ngự Trầm Quân nhanh chóng được phủ bởi một lớp băng lạnh lẽo. Nhiệt độ trong căn phòng tối đã thấp rồi nay còn lạnh lẽo hơn.

Ngự Trầm Quân nheo mắt nguy hiểm nhìn Vương Việt Dung:



- Cô vừa nói gì?

- Tôi hối hận vì lúc đó đã không giết Ngự Trầm Uyển.

Tuy là trong lòng Vương Việt Dung đã thực sự coi Trầm Uyển là bạn thân của mình. Khi tiếp xúc với Trầm Uyển, Vương Việt Dung không thể không mềm lòng, Trầm Uyển thực sự là một cô gái tốt. Chỉ là...

Ai bảo cô là con nuôi của Ngự Trầm Quân chứ? Vương Việt Dung và Trầm Uyển, xác định là có duyên gặp gỡ nhưng không thể làm bạn với nhau. Đêm mà Trầm Uyển đến từ biệt, Vương Việt Dung nhất quyết không chịu gặp Trầm Uyển, bởi vì cô sợ bản thân sẽ mềm lòng, không thể ra tay được.

Ngự Trầm Quân cười lạnh, bàn tay giơ lên bóp mạnh cằm nhỏ của Vương Việt Dung. Sức mạnh của hắn rất lớn, cứ như là chỉ cần dùng thêm sức nữa thôi, gương mặt Vương Việt Dung sẽ bị "bóp nát".

- Thật là ngu xuẩn, cô sẽ hối hận vì câu nói vừa rồi.

Trầm Uyển của hắn, kẻ khác không có quyền định đoạn mạng sống. Chỉ có hắn mới được phép làm vậy, hắn muốn cô sống, cô phải sống. Còn nếu muốn cô chết, nhất định cô không được phép sống quá thêm một phút nào.

Nhìn Vương Việt Dung liều mạng khiêu khích hắn như vậy, đáy mắt hắn lóe lên tia khinh bỉ. Lại có một kẻ ngu xuẩn chán sống.

Lực tay của Ngự Trầm Quân rất mạnh, cơ hồ muốn bóp nát cằm nhỏ của Vương Việt Dung. Cô nhăn mặt chịu đau đớn, quật cường trừng mắt nhìn Ngự Trầm Quân:

- Muốn chém hay giết thì tùy ông.



- Ha ha ha.

Ngự Trầm Quân lại nở nụ cười nhàn nhạt, ánh mắt sắc lạnh liếc nhìn đám vệ sĩ đang đứng ngay ngắn ở phía trước.

- Các người, lại đây. Cho cô ta biết, thế nào là địa ngục.

Lập tức đám vệ sĩ tuân lệnh bước tới trước mặt Vương Việt Dung. Vệ sĩ của Ngự Trầm Quân tất cả đều được huấn luyện đặc biệt. Chỉ khi nhận được lệnh mới hành động, nhưng gương mặt luôn luôn lạnh lùng không cảm xúc.

Vương Việt Dung có phần kinh hãi, trợn trừng mắt nhìn khoảng 6, 7 tên vệ sĩ cao to trước mặt. Còn Ngự Trầm Quân, hắn tiến về phía sofa, nhàn nhã ngồi xuống hút điếu thuốc lá. Làn khói từ từ nhả ra bao quanh khắp căn phòng, âm thanh ái muội cũng bắt đầu vang lên.

Đáy mắt Ngự Trầm Quân không chút gợn sóng, chỉ cười khinh bỉ nhìn cô gái nhỏ thân thể xụi lơ đang nằm dưới thân đàn ông rên rỉ.

Vương Việt Dung cắn môi đau đớn, tiếng thở gấp gáp hòa vào tiếng nguyền rủa:

- Ông ...nhất định sẽ chết không yên thân...áaaa....

Đoàng đoàng!

Bên ngoài sấm chớp đoàng đoàng dữ dội, tia sáng của sấm chớp chiếu thẳng vào khuôn mặt tái nhợt không còn một giọt máu của Trầm Uyển. Cô che miệng, kinh hoàng chứng kiến cảnh tượng tàn nhẫn đang xảy ra ở bên trong căn phòng đó...

- Cha nuôi...?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook