Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Chương 14

Dainn

31/10/2022

Vòng đầu tiên quay trúng vào một cô gái xa lạ đối với Kỳ Thiên, khi quay trúng vào cô ấy, người bên cạnh đã la lên hưng phấn "Hy Hy trúng em rồi hahaha" cô gái gương mặt thanh thuần, làn da trắng mịn, tuổi tác có vẻ còn nhỏ, không hứng thú với trò chơi lắm, nhỉ nhướng mi tỏ vẻ mình đã biết mọi người có thể ra đề. Người dẫn dắt trò chơi là một đàn anh trong vòng khá có tiếng được mọi người kính trọng, hắng giọng "Cô bé trước khi bắt đầu em giới thiệu một chút đi, em tên Hy Hy sao?"Cô gái không lạnh không nóng "Vâng, em tên Huỳnh Tiểu Hy , 22 tuổi"

"Được rồi Tiểu Hy em chọn Thật hay Thách"

"Em chọn Thật đi"

Sau khi nghe cô bé trả lời mọi người xung quanh đều nhao nhao lên, có thể thấy vô cùng tò mò và hứng thú với cô gái này, cũng không thể trách những người có mặt ở buổi tiệc này đều là tinh anh trong giới hoặc đi cùng người thân, nền tảng chắc chắn không tầm thường, ngoại hình còn bắt mắt như thế.

Người bên cạnh thấy thế lập tức lên tiếng "Mọi người từ từ nào...đừng làm em gái tôi hoảng sợ" Thật chất thì cô em gái mà cô ấy nói không có một tia hoảng sợ nào, hoàng toàn bình tĩnh ngồi đó.

"Sao không nghe nói cậu có em gái, không phải cậu là con một sao" Một người khác lên tiếng

"Em ấy là em họ tôi không phải là em gái tôi sao"

"Được rồi mọi người hỏi đi, em sẽ trả lời thành thật" Cô gái lên tiếng



Lúc này An Vân mới khẽ đụng tay vào Kỳ Thiên nhỏ giọng bên tai "Này...cậu nhìn người ta hơi lâu rồi đấy"

Từ lúc bắt đầu Kỳ Thiên không quan tâm ai, tầm mắt, sự quan tâm đều đặt hết trên người An Vân cho đến khi giọng nói của cô bé kia vang lên, Kỳ Thiên mới ngẩng đầu nhìn về nơi phát ra giọng nói cũng từ đó ánh mắt dính chặt trên người người kia không rời, An Vân thu hết mọi phản ứng của Kỳ Thiên vào mắt, nhíu nhíu mày khó hiểu một lúc lâu sau mới lên tiếng đánh vỡ ánh mắt kỳ lạ của Kỳ Thiên.

Không thấy Kỳ Thiên trả lời, chỉ thấy cô dời tầm mắt đi, đưa tay xoa xoa giữa trán.

"Cô ấy thật xinh đẹp phải không?" An Vân nhìn cô gái sau đó nhìn Kỳ Thiên hỏi

"Ừm...quả thật xinh đẹp" Kỳ Thiên nhàn nhạt đáp, câu trả lời này ngoài sự dự đoán của An Vân, bình thường Kỳ Thiên cũng chỉ nhàn nhạt đáp ừm, ừ, à, khi được hỏi như vậy, lần nói còn lại khẳng định một lần khiến trong lòng An Vân nhảy lên một tia bất an.

Sau khi mọi người xôn xao thảo luận cuối cùng cũng thống nhất câu hỏi đối với Huỳnh Tiểu Hy, ai cũng muốn biết rốt cuộc cô nàng xinh đẹp này đã có đối tượng hay chưa, câu hỏi không quá khó trong trò chơi này, cũng vô cùng phổ biến vì vậy Huỳnh Tiểu Hy không nhanh không chậm trả lời "Vẫn đang độc thân" sau đó ngừng lại mấy chục giây mới lên tiếng, ánh mắt hướng về phía Kỳ Thiên và An Vân mấp mấy môi "Nhưng có thể sẽ nhanh thôi hết độc thân" Mọi người đều kinh ngạc la lên, có người còn huýt sao, ai cũng biết hướng đến của ánh mắt kia có nghĩa là gì. Ở trong vòng bạn bè này ai cũng biết mối quan hệ mập mờ của Kỳ Thiên và An Vân. Cũng rất nhiều lần hai người lên tiếng xác nhận bản thân mình đều đang độc thân, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Nhưng ai cũng nhìn ra cả hai có tình ý với nhau, nhưng có tình ý thì làm sao, cả hai vẫn độc thân thì vậy người khác vẫn có cơ hội.

"Tiểu Hy đây là nhìn trúng Kỳ tổng của chúng ta hay là An Vân đây?" Mọi người lên tiếng trêu đùa.

Huỳnh Tiểu Hy thu lại tầm mắt cũng vui vẻ mà đáp "Đây là câu hỏi thứ hai rồi, em là người quay tiếp theo đúng không?" Cô uyển chuyển dời chủ đề đi, đưa tay ấn vào vòng quay. Lúc này trong lòng An Vân dấy lên một hồi chuông cảnh báo, liếc nhìn Kỳ Thiên, nàng có cảm giác Kỳ Thiên đặc biệt chú ý đến người con gái kia, đây là cảm giác rất lâu rồi An Vân mới thấy trên người Kỳ Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook