Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Chương 1

Dainn

31/10/2022

"Tớ về rồi đây"Kỳ Thiên vừa thay giày vừa nói vọng vào bên trong, đập vào mắt là ánh đèn vàng ấm áp cùng mùi hương quế dễ chịu tỏa ra từ ly nến sáp trên bàn trà của An Vân.

Tiểu Vân đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, chầm chậm quay đầu lại về phí cửa ra vào, nở nụ cười ngọt ngào.

"Cậu đã ăn tối chưa?"

"Ân...tớ đã ăn rồi, cậu tiếp tục đi...tớ đi tắm"

An Vân 25 tuổi hiện đang là ca sỹ solo rất được yêu thích trên mạng. Ước mơ của cô là có thể tổ chức được một concert mà ở đó cô có thể tỏa sáng, mang đến những ca khúc do chính mình sáng tác, một concert mà cô là chính mình, cùng những người thân yêu đắm chìm trong âm nhạc, trong tình yêu, đáp lại hết thảy sự ủng hộ, tin yêu của người hâm mộ dành cho mình.

Mỗi tối có thời gian rãnh hoặc đã giảm bớt căng thẳng, An Vân sẽ thương dành thời gian để livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô từng nói được trò chuyện cùng với các bạn là khoảng thời gian thư giãn nhất trong ngày của cô. Nói chuyện cùng mọi người, được mọi người lắng nghe hết thảy mang đến cho cô cảm giác được yêu thương và động lực để cô tiến bước nhiều đến nhường nào.

Lúc này trên màn hình tràn ngập bình luận đang bất ngờ và phấn khích khi bắt được khoảnh khắc An Vân cười ngọt ngào vừa rồi, mặc dù An Vân chưa từng tiết kiệm nụ cười với người hâm mộ, nhưng ngữ khí ngọt ngào, ôn nhu cùng ánh mắt mười phần yêu thương kia như một bức tranh như vậy vẫn là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ bắt gặp ở An Vân.

Các bạn fan đang thi nhau đoán đó là ai...

*Ôi tôi vừa nhìn thấy nụ cười của bảo bối nhà tôi có bao nhiêu ngọt ngào trong đấy

*Đó là ai...An Vân đang cười với tôi phải không?

*Lầu trên bạn bớt ảo tưởng nhé, ôi thật tò mò người vừa ở nhà An Vân là ai?

*Có thẻ rất thân thiết, tôi vừa nghe người kia bảo sẽ đi tắm, là con gái sao?

*An Vân, bảo bảo chị có thể chia sẻ chút không?



* An Vân, bảo bảo cười với em như vậy đi, ôi tôi chết trong hũ mật rồi

An Vân quay lại thấy trên màn hình tràn ngập bình luận về khoảnh khắc vừa rồi, nở 1 nụ cười nhẹ nhàng như trước và trả lời

"Đó là một người bạn, rất rất rất thân của mình. Cậu ấy là người nước ngoài, hiện tại cậu ấy đang sống và làm việc ở đây. Nếu có cơ hội mình sẽ giới thiệu cậu ấy với mọi người."

"Chắc chắn mọi người sẽ thích cậu ấy!"

Lần đầu tiên, mọi người biết được rằng An Vân đang sống chung cùng bạn thân và chia sẻ về người bạn này! Đây là một thông tin có thể vừa chấn động vừa như là đang chia sẻ về cuộc sống thường ngày bình thường.

Lúc này Kỳ Thiên cũng đã tắm xong, đang vừa bước ra vừa lau khô tóc, nhìn thoáng qua thấy An Vân vẫn còn đang live stream chuẩn bị hát tặng người hâm mộ như ngày thường. Kỳ Thiên cũng không quấy rầy An Vân, nhẹ nhàng đi về phía nhà bếp lấy cho cô 1 ly nước ấm đặt trên bàn như mọi khi.

Bỗng bắt gặp ánh mắt An Vân đang ngước lên nhìn mình, nở nụ cười.

"Cảm ơn cậu"

Nhưng hôm nay ánh mắt An Vân dừng lại lâu hơn bình thường, sau đó mấp máy môi như có điều gì đó thú vị

"Cậu đệm đàn cho tớ 1 bài nhé?"

Ánh mắt An Vân cong lên chờ mong...

"Được"

Kỳ Thiên nở nụ cười ấp ám đáp ứng cô, vẫn như vậy chưa bao giờ Kỳ Thiên từ chối yêu cầu của An Vân. Sau đó quay về phòng mang ra cây đàn guitar được treo trên tường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook