Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Chương 4

Dainn

31/10/2022

Sáng hôm sau, trên tiktok bắt đầu lan truyền rất nhanh những đoạn clip được cắt ghép, chỉnh sửa thành nhiều chủ đề khác nhau, đánh bật lên 1 nội dung duy nhất màn kết hợp đàn hát của An Vân và Kỳ Thiên. Ngọt thật sự quá ngọt ngào. Cũng vì vậy mà lượng theo dõi của An Vân tăng lên rất nhiều, đồng thời lượt truy cập để tìm kiếm thông tin về người đánh đàn tối qua cũng được săn lùng. Chỉ tiếc là không ai biết người đó là ai, người trong cuộc không ai lên tiếng chỉ nở 1 nụ cười nhạt.

Kỳ Thiên không sử dụng mạng xã hội, cũng không có tài khoản mạng xã hội riêng, cô không thích lộ diện trước truyền thông. Trước đây có nhưng có lẽ là không muốn nhìn, không muốn xem cũng không thật sự muốn biết thông tin về người nọ. Những tin tức về An Vân trong giới giải trí đều sẽ được trợ lý tổng hợp và báo cáo với cô. Nhưng trước nay cô vẫn luôn tôn trọng An Vân, chỉ cần An Vân quyết định cô sẽ hết lòng ủng hộ, luôn ở phía sau làm hậu phương vững chắc nhất.

An Vân bước vào công ty chào hỏi 1 vài đồng nghiệp. Cô đến đây gần 10 năm, thời gian đầu công ty cũng cung cấp tài nguyên để đào tạo cô, nhưng sau đó thì thật sự xem cô là một cái máy kiếm tiền, chương trình nào cũng nhận, chỉ cần có tiền, không tập trung đào tạo và hướng đến 1 hình ảnh chuyên nghiệp hay chú trọng và hình trượng phát triển của cô. Càng về sau thì bỏ mặc, để cô tự phát triển, cũng chính vì vậy mà việc sắp tới cô tham gia "Chế tạo Idol" cũng là cô âm thầm đăng kí mà không hề báo cáo với công ty, chỉ âm thầm nổ lực mà luyện tập.

Đang ở phòng luyện vũ đạo thì điện thoại An Vân reo lên 2 tiếng...Là An Hy nhắn tin đến, biết Kỳ Thiên quay trở lại nên hẹn 2 đứa buổi tối ra ngoài ăn cơm. Ngoài Kỳ Thiên thì An Hy chị gái của An Vân cũng hết mức thương yêu đứa em gái này, chính vì vậy cũng vô cùng thân thiết với Kỳ Thiên. 3 người bọn họ thường xuyên ra ngoài ăn uống, vui chơi.

An Vân trả lời chị gái mình xong thì nhắn tin cho Kỳ Thiên

"Tối nay chị Hy rủ đi ăn cơm, cậu có bận gì không?"

Chỉ vài giây sau Kỳ Thiên đã nhắn tin lại "Được chứ, cũng lâu rồi tớ chưa gặp chị ấy"

Đúng 5 giờ rưỡi tan làm, An Vân bước ra cửa công ty đã thấy xe Kỳ Thiên đậu bên đường, chỉ trong giây lát ánh mắt hai người đã chạm nhau, một người trong xe một người ở ngoài, bốn mắt giao nhau. Kỳ Thiên nhanh chóng bước xuống xe, vòng qua cửa bên cạnh vẫy tay với An Vân, cũng tiện mở cửa chờ An Vân bước đến.

An Vân ngồi vào trong xe, đuôi mắt hiện lên nụ cười "Cậu vẫn cứ chu đáo như vậy, cậu như vậy là đang tán tỉnh tớ đó"

Kỳ Thiên cười rộ lên khoe hàm răng trắng bóc, đều như bắp, Kỳ Thiên da trắng cứ như là đang lấp lánh "Tớ tán tỉnh cậu chỉ sợ là cậu không đồng ý thôi" sau đó búng một cái chóc ngay trán An Vân, rồi quay lại ghế lại của mình.



An Vân hừ một tiếng, tỏa vè bất mãn sau đó hai người nhìn nhau phì cười. Hai người vẫn luôn như vậy, thân thiết, đùa giỡn, chăm sóc lẫn nhau, người ngoài nhìn vào sẽ thấy họ là một cặp nhưng chỉ có người trong cuộc biết, giữa hai người có một tấm màng mỏng không thể đâm xuyên, cũng không dám đâm xuyên.

Vừa bước vào quán lẩu đã thấy An Hy ngồi chờ từ trước, 3 người lần lượt trao cho nhau những cái ôm ấm áp, đây là thói quen khi gặp mặt của họ. Sau đó mới ngồi xuống. An Hy đã gọi trước 2 nồi lẩu, 1 nồi lẩu hải sản 2 người ăn và 1 nồi lẩu nấm 1 người ăn. Đó là thói quen ăn uống của 3 người họ, An Hy biết rất rõ. Chỉ không biết lý do Kỳ Thiên đột nhiên 5 năm trước bất ngờ tuyên bố mình ăn chay trường. Thời điểm đó, ai cũng bất ngờ, ai cũng hỏi lý do chỉ có Kỳ Thiên là thản nhiên không trả lời.

"A Thiên này lần này em xuất hiện trên livestream của A Vân nổi tiếng lắm đó, hôm qua chị bận việc nên bỏ lỡ màn biểu diễn của 2 đứa rồi" An Hy nói mà còn tỏ vẻ tiếc nuối, chắp lưỡi chậc chậc

Kỳ Thiên buồn cười trả lời "Chị Tiểu Hy có phải lần đầu xem 2 đứa em kết hợp đâu, chị đang trêu em đấy à"

"Không phải chị ấy vẫn luôn muốn mang cậu đi khoe với cả thế giới sao" An Vân cũng đáp lại

"Ấy...không phải là cậu sao, nhìn xem có phải nội dung trên trang cá nhân của chị ấy hết 9 phần là liên quan đến cậu không?"

Lúc này An Hy mới lên tiếng, nhìn 2 người họ cười bất đắc dĩ "Ai bảo chị có 2 đứa em vừa xinh đẹp vừa tài giỏi như thế chứ, không khoe 2 đứa thì khoe ai đây?"

"Khoe bạn trai chị ấy" 2 người An Vân và Kỳ Thiên đồng loạt lên tiếng, sau đó cười haha làm An Hy tức muốn xì khói.

Ai không biết An Hy thay bạn trai như thay áo chứ, chẳng hiểu chị ấy mắc phải chứng cưỡng chế gì mà chỉ cần bạn trai nói gì đó không tốt tới em gái mình là chị ấy lập tức chia tay.

3 người cứ cười nói rôm rả như thế đến khi kết thúc bữa tối, sau đó lại kéo nhau về căn hộ của Kỳ Thiên. An Hy cũng thường xuyên tới đây, chị sẽ ngủ cùng với An Vân. Sau khi tắm rửa xong, An Vân đã rủ An Hy livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook