Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Chương 5

Dainn

31/10/2022

3 người chia ra tắm rửa cùng lúc, sau đó An Vân và An Hy cùng nhau chuyển dụng cụ livestream từ phòng làm việc ra setup trên thảm trước phòng khách. Kỳ Thiên bước ra thấy tóc An Vân vẫn chưa được sấy khô, chỉ nhẹ lắc đầu rồi quay lại phòng ngủ mang máy sấy ra, thổi tóc cho An Vân. Hành động nhẹ nhàng cực kỳ thuần thục, An Vân cũng không bất ngờ với hành động này, cực kỳ hưởng thụ và quen thuộc. Chỉ có An Hy vẫn như mọi khi cười nhẹ sau đó buông lời châm chọc..."Này...này...tiểu Thiên tóc chị cũng còn ẩm đây này, em cũng chẳng quan tâm bà chị già này"

"Thế chị đợi em thổi tóc cho A Vân xong sẽ thổi cho chị nhé"

"Hahahaha....thôi...thôi...tiểu Vân sẽ đá chị xuống đất ngủ tối nay mất"

An Hy cười nói đá xéo, liếc mắt nhìn An Vân đang ngồi hưởng thụ bên cạnh, cũng nở nụ cười rạng rỡ "Chị nói bậy cái gì đấy"

3 người cứ thế, dù An Hy lớn hơn 2 người họ 3 tuổi nhưng lại cực kỳ thân thiết và yêu thương 2 đứa em này, đặc biệt là Kỳ Thiên một người dưng không có quan hệ máu mủ huyết thống nào nhưng lại bị tình cảm và sự chăm sóc của Kỳ Thiên dành cho An Vân mà cũng dần xem người em này như em ruột của mình mà yêu thương.

Lúc này, tóc của An Vân cũng được thổi khô, setup livestream cũng hoàn thành, có thể bắt đầu, Kỳ Thiên đứng dậy cất máy sấy vào phòng, 2 chị em An Vân An Hy cũng bắt đầu livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Hành động này đã diễn ra rất nhiều lần nên người hâm mộ cũng quen thuộc với An Hy, đặc biệt cực kỳ thích những tương tác, đùa giỡn của 2 chị em nhà này. An Hy cũng từ đó trở thành "chị dâu" của rất nhiều người....

Còn Kỳ Thiên vẫn như mọi khi, không xuất hiện trong livestream của An Vân, sau khi cất máy sấy xong vào phòng bếp cắt một đĩa trái cây mang ra đặt trên bàn cho 2 chị em, còn mình thì ngồi trên sofa bên cạnh lướt máy tính bảng xử lý nốt phần công việc còn dang dở, bầu không khí 1 bên vui nhộn cười nói, 1 bên yên tĩnh trầm thấp nhưng lại tạo nên 1 không khí cực kỳ hài hòa, như thể hoạt động này đã diễn ra lặp đi lặp lại hàng trăm lần, mà cũng là đúng như vậy.

Trải qua 1 khoảng thời gian, bỗng An Hy lớn tiếng "Tiểu Vân này, livestream hôm nay bắt đầu biến thành 1001 câu hỏi về tiểu Thiên sao hahaha"



Đang làm việc bên cạnh bỗng nghe nhắc đến tên mình, Kỳ Thiên chợt khựng lại, đưa mắt nhìn sang phía bên cạnh, ánh mắt khó hiểu

An Vân mỉm cười đáp lại ánh mắt của Kỳ Thiên "Cậu đừng để ý, mọi người hôm nay hỏi rất nhiều về người đánh guitar hôm qua"

"Tiểu Thiên này em có muốn hôm nay chính thức ra mắt không?" An Hy hỏi

Lúc này Kỳ Thiên mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra, sáng nay trợ lý đã báo với cô về việc hôm qua màn kết hợp của cô và An Vân bổng nổi tiếng trên mạng xã hội và rất nhiều người tò mò về cô.

Kỳ Thiên chỉ nở 1 nụ cười nhạt rồi lắc đầu. Thật ra trong lòng An Vân hiểu trong lòng Kỳ Thiên có nút thắc, không muốn xuất hiện trên truyền thông, bởi vậy mặc dù người hâm mộ luôn biết An Vân có một người bạn thân luôn đồng hành cùng cô nhưng chưa bao giờ thấy mặt bởi dù An Vân hết mực nói tốt về người này cũng cực kỳ bảo vệ người này, chưa từng tiết lộ bất kì thông tin cá nhân hay hình ảnh của người này trên trang cá nhân của mình. Chỉ lâu lâu sẽ xuất hiện màn kết hợp của 2 người nhưng hình ảnh cũng chỉ một mình An Vân chưa từng thấy rõ mặt của người kia.

Bởi vậy nhân sự kiện hôm qua, lộ ra thông tin 2 người sống chung với nhau, người hâm mộ bắt đầu dậy sóng lên lần nữa, càng đặc biệt tò mò về người bạn thân này, trên màn hình livestream dày đặc câu hỏi liên quan đến Kỳ Thiên cũng như mong mỏi được An Vân công khai hình ảnh về người bạn này. Những đến cùng vẫn không xuất hiện, An Vân cực kỳ uyển chuyển trả lời câu hỏi cùng mong đợi của mọi người, không kém phần hài hước để bỏ qua vấn đề này.

Sau đó kết thúc livestream giao lưu với người hâm mộ ngày hôm nay.

Lợi nhớ đến thời gian đầu quen biết giữa An Vân và Kỳ Thiên....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Tuyệt Vời Nhất Dành Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook