Đỉnh Cao Phú Quý

Chương 1849

Đang cập nhập

11/09/2021

Để nói cô ấy có ấn tượng tốt với Trình Uyên hay không thì không hề, vì dù sao cô ấy cũng chỉ gặp nhau thôi. Nhưng điều khiến cô buồn không phải Trình Uyên là người như thế nào mà chính là xuất phát điểm của Bách Lí Minh Dương khiến cô không thể chấp nhận được. Đây là để sử dụng hạnh phúc của chính bạn như một con bài mặc cả cho tương lai của gia đình

“Ta cho rằng ngươi tìm chết!”

Anh Tiểu Mã tức giận, thật ra anh không tin nhưng cũng không muốn tin, lúc này nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Bách Lí Khê Dao, anh tức giận.

Bất kể ba bảy hai mốt, đi lên và đánh Trình Uyên một cú đấm.

Thực ra Thương Vân lúc này cũng rất sốc, cô cảm thấy sự việc này quá đột ngột, nếu Trình Uyên không tiết lộ ra ngoài, cô thậm chí còn không biết rằng có ẩn ý như vậy. sắp chiến đấu với Trình Uyên, trái tim cô ấy đã rung động.

Tuy nhiên, Trình Uyên lườm cô, và Thương Vân không thể không dừng lại.

Nắm đấm của Sư huynh Tiểu Mã cố định một tấc trước mặt Trình Uyên, cũng không có rơi xuống, chỉ đổi thành nắm đấm liền nắm lấy cổ Trình Uyên: “Cậu nhóc, tôi nói cho cậu biết, nếu cậu chủ không cho tôi bảo vệ.” mày, tao có thể giết mày bằng cú đấm này! ”

“Anh không thể!” Trình Uyên bình tĩnh nói.

“Hì hì, lúc trước ngươi cho rằng ngươi chính là Trình Uyên giống nhau” Tiểu Mã chế nhạo: “Hiện tại ngươi kinh mạch đều là phế vật. Ta mỗi phút đều muốn giết ngươi, còn dám nói nhảm, đừng trách ta. Không có gì!”

“Tôi không thích nữa” Trình Uyên hỏi Tiểu Mã với một nụ cười mỉa mai, rồi lắc đầu nói: “Được, vậy tôi sẽ nói những điều cậu thích.”



Tiểu Mã hừ lạnh một tiếng rồi buông Trình Uyên ra.

Trình Uyên lại quay đầu đối mặt với Bách Lí Khê Dao, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp mà ngơ ngác của cô, nghiêm túc nói: “Từ xưa đến nay, vương công và công tử của đại gia tộc đều là nạn nhân của hôn nhân. Các ngươi sinh ra trong gia tộc Bách Lí.” bề ngoài có vẻ đẹp nhưng thực tế lại không được như ý muốn ”.

“Cô Khê Dao, hãy nghe tôi, đừng vì ai mà lung lay quyền kiểm soát hạnh phúc cả đời còn lại của cô, đừng trở thành nạn nhân vụ lợi cho gia đình, đừng.”

Khi anh nói điều này, bóng của Phương Tố Anh vụt qua tâm trí anh.

Thực ra, Trình Uyên đã có một nút thắt trong lòng từ lâu, và anh không thể tháo gỡ hay buông bỏ nó. Đó là cái chết thương tâm của Phương Tố Anh.

Không phải vì cô ấy trông đẹp, hay vì cô ấy kiên quyết thú nhận bản thân mình trước khi chết, mà vì

Tuy tính tình thô bạo nhưng cô ấy chưa bao giờ làm điều gì làm tổn thương đến sự thật, và cô ấy thực sự rất đáng yêu khi hoạt bát, Trình Uyên đã từng thầm muốn nhận cô ấy là em gái của mình.

Tiếng kêu “Tôi cảm thấy rất đau đớn” khi cô ấy chết đã đánh sâu vào trái tim của Trình Uyên.

Cô ấy không nên kết thúc theo cách này.

Nhưng ngọn nguồn của mọi chuyện là do gia đình Fang muốn leo lên đùi của Liên minh võ thuật các quốc gia phương Nam, từ đó giúp gia đình Fang vươn lên và giúp việc kinh doanh buôn lậu xe của gia đình Fang lớn hơn nên Phương Tố Anh trở thành nạn nhân.

Nhìn từ khía cạnh khác, tất cả những điều này đều là âm mưu của Thương Vân chống lại Trình Uyên nhằm giành quyền thừa kế của Liên minh Võ sĩ, điều tương tự là Phương Tố Anh vẫn là nạn nhân.



Anh không muốn những cô gái ngây thơ đi theo bước chân của Phương Tố Anh.

Sau khi nói xong, anh thở dài thườn thượt, sau đó dứt khoát lặp lại: “Đừng!”

Nói xong quay người đi về phía nhà họ Ôn.

Anh Tiểu Mã sững sờ, có lẽ anh vừa mới coi Trình Uyên là tình địch của mình nên rất sợ Trình Uyên “yêu quét sạch sẽ”, không ngờ những lời nói vừa rồi của Trình Uyên nhưng khi nói ra lại để trong lòng anh. , anh ta không thể không có một dấu vết xấu hổ hiện lên trên khuôn mặt của mình.

Anh chỉ chửi người ta là rác rưởi.

Bách Lí Khê Dao tại chỗ càng thêm uể oải, thật ra cô rất đơn giản, khó có thể tiếp nhận những chuyện phức tạp như vậy.

“Những gì anh ta nói có phải là sự thật không?” Bách Lí Khê Dao nhìn theo bóng lưng của Trình Uyên, và hỏi Tiểu Mã với một giọng run rẩy.

Tiểu Mã không biết phải nói gì.

Ngay sau đó.

“Này, người đó hình như là Ôn Tập.” Bách Lí Khê Dao nhìn về phía xa, đột nhiên kinh ngạc kêu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cao Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook