Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 28: Ban Thưởng

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

17/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Trải qua một khắc thay phiên nhau dò xét, tất cả mọi người đều biết rõ ba vật phẩm.

Tâm tình kích động vui sướng cũng dần dần bình tĩnh lại, Tộc trưởng Lâm Thế Hoa hỏi Lâm Thiên Minh về tiền căn hậu tấu việc có được vật này, vạn nhất trêu chọc đến phiền toái, cũng có chuẩn bị.

Dưới sự kiểm tra của đông đảo tộc nhân, Lâm Thiên Minh đem toàn bộ sự kiện lặp đi lặp lại một lần, hoàn toàn giấu diếm chuyện Thiên phẩm công pháp.

Khi biết được bảo vật đều từ tán tu chi thủ, sau đó cũng không có phát hiện dấu vết, mọi người không hẹn mà cùng thở phào nhẹ nhõm.

Ba thứ này, bất luận cái gì cũng đủ để khiến cho mấy gia tộc Trúc Cơ kỳ tranh giành đầu vỡ máu chảy, trưởng bối gia tộc thập phần rõ ràng, vào thời buổi rối loạn này, mưa gió nổi lên, thật sự là không dễ thụ địch.

Hiện tại đã tra ra tất cả, tự nhiên phải thảo luận an bài vật này. Trải qua suy nghĩ kỹ lưỡng, Lâm Thiên Minh chủ động mở miệng nói:

"Ba thứ toàn bộ giao cho gia tộc, đổi lấy một bộ phận thiện công cùng Linh thạch, luyện chế ra Tiểu Trúc Cơ Đan thì Thiên Minh chỉ yêu cầu ba khỏa không ràng buộc, dư thừa do gia tộc xử trí.”

Mười lăm gốc Ẩn Linh Thảo có thể luyện chế mười lăm lô Tiểu Trúc Cơ Đan, chủ dược Ẩn Linh Thảo trân quý, những thứ phối dược khác còn tốt, bảo khố Lâm gia cơ bản có thể thu thập, một bộ phận không có thu thập, tốn chút đại giới cũng có thể mua được.

Nếu như trình độ Luyện Đan Sư đủ tư cách, mười lăm lô tài liệu, thành đan tỷ lệ ba thành, thành đan ba khỏa, có thể đạt được khoảng mười lăm khỏa, trừ đi thù lao Luyện Đan Sư, hơn mười khỏa là chuyện chắc như đinh đóng cột.

Mà yêu cầu cho mình ba viên không yêu cầu ràng buộc, đối với công lao của mình mà nói, căn bản không tính là cao.

Đông đảo trưởng bối gia tộc, nghe Lâm Thiên Minh nói, như có điều suy nghĩ tính toán, thậm chí tụm năm tụm ba thảo luận.

Có tộc nhân nói Lâm gia Luyện Khí tầng chín cùng Đại viên mãn tộc nhân không ít, đối với Tiểu Trúc Cơ Đan nhu cầu rất lớn, ba khỏa nhiều lắm, một khỏa thì thích hợp, lại bổ sung thêm một ít Linh thạch hoặc thiện công.

Cũng có một bộ phận trưởng bối cho rằng yêu cầu của Lâm Thiên Minh một chút cũng không đáng kể, hắn vì Lâm gia lập được công lao hãn mã, cho dù không giao, cũng không thể cưỡng cầu, điểm yêu cầu này, hẳn là vô điều kiện thỏa mãn hắn mới đúng.

Trong đại điện nhất thời tranh luận một phen, ủng hộ Lâm Thiên Minh đa số là Thế tự bối, phản đối phần lớn là một số tộc nhân Hưng tự bối.

Lúc này, trong đại điện ầm ĩ thành một đoàn. Một tiếng hét lớn, tiếng nổ vang vọng khắp đại sảnh, mọi người nhất thời lặng ngắt như tờ.

“Đủ rồi, gia tộc lập tộc hơn tám trăm năm qua, mấy lần nguy cơ đều vượt qua, lại bởi vì cơ duyên tiểu bối đạt được ầm ĩ đến mặt đỏ tai hồng, các ngươi giống như cái dạng gì đây. Gia tộc muốn phát triển, phải tận khả năng công bằng, một mực bóc lột cùng cướp đoạt, cùng cường đạo có gì khác nhau, chỉ làm mất lòng tộc nhân mà thôi. Thử hỏi bất kỳ một người nào trong các ngươi đứng ở góc độ Thiên Minh suy nghĩ một chút, còn nguyện ý vì gia tộc trả giá sao? Chúng ta là gia tộc, không phải tông phái, gia tộc cần người trẻ tuổi như Thiên Minh, nếu không, tương lai chết đi, chúng ta cũng không có mặt mũi đi xuống gặp lão tổ tông.” Lâm Thế Khang có tu vi cao nhất Lâm gia quát lớn một phen, những trưởng bối phản đối ai nấy đều đỏ mặt cúi đầu, vẻ mặt xấu hổ.



Trải qua hai vị trưởng bối Trúc Cơ kỳ ủng hộ, các trưởng bối gia tộc đạt được ý kiến thống nhất.

Tộc trưởng Lâm Thế Hoa mở miệng nói:

"Thưởng cho Thiên Minh năm ngàn điểm thiện công hoặc là Hạ phẩm Linh thạch, miễn cho chấp hành nhiệm vụ gia tộc, thưởng cho năm mươi phần tài liệu Linh Nguyên Đan, các loại khác Nhất giai Thượng phẩm Luyện đan linh dược năm mươi phần, Nhất giai Thượng phẩm phù lục mười tấm, Nhất giai Thượng phẩm Linh khí ba kiện, đều không hạn chế loại hình. Mặt khác, nếu luyện chế ra Tiểu Trúc Cơ Đan, vô luận tổng số bao nhiêu, không ràng buộc cho Lâm Thiên Minh ba khỏa Tiểu Trúc Cơ Đan.”

Nghe lời này, Lâm Thiên Minh thập phần hài lòng, xem ra lần này gia tộc vẫn là thập phần công bằng, tuy rằng ba thứ, mang đến phường thị đi bán, ít nhất cũng không dưới mười vạn khối Linh thạch, thế nhưng tài lực gia tộc thật sự có hạn, hơn nữa luyện chế Tiểu Trúc Cơ Đan, cũng cần không ít tài nguyên.

Cho dù có tâm, gia tộc cũng khó có thể xuất ra mười vạn Linh thạch, cho dù miễn cưỡng gom góp ra, gia tộc cũng không có biện pháp vận chuyển bình thường, chỉ có thể thưởng thêm một ít tài liệu linh dược cùng thủ đoạn đối địch, cùng với một ít quyền lợi đặc thù.

Cuối cùng, Lâm Thế Khang mở miệng nói với Lâm Thiên Minh:

"Thiên Minh, gia tộc quả thật có khó khăn của gia tộc, những phần thưởng này căn bản không đáng nhắc tới, hy vọng ngươi không cần có tâm tư gì, chờ tương lai tài lực gia tộc giàu có một chút, lại tận lực bồi thường cho ngươi."

Lâm Thiên Minh nghe nói, cũng thập phần cảm động!

Đứng dậy bái tạ nói:

"Thiên Minh cũng là một thành viên của gia tộc, chảy huyết mạch Lâm gia, những tiền bối vì gia tộc mà đổ máu, đều vô tư dâng hiến tính mạng, điểm này của ta trả giá căn bản không tính là cái gì, các vị trưởng bối không cần tự trách mình.”

“Nhìn xem, không ít tộc nhân trong gia tộc giác ngộ, ngay cả một đứa trẻ mười mấy tuổi cũng không bằng.” Lâm Thế Khang một phen trào phúng, làm cho những tộc nhân mới đầu kịch liệt phản đối càng thêm xấu hổ khó chịu.

Chuyện khen thưởng chấm dứt, phía dưới phải thảo luận phương pháp luyện chế Tiểu Trúc Cơ Đan.

Lâm gia còn không có một vị Nhị giai Luyện Đan Sư đủ tư cách, muốn luyện chế đan dược này, chỉ có thể ở bên ngoài mời Nhị giai Luyện Đan Sư hỗ trợ. Đông đảo tộc nhân cũng là một phen thảo luận.

Ở Lạc Vân sơn mạch, Nhị giai Luyện Đan Sư cũng không hiếm thấy, có mấy người còn cùng gia tộc đối địch Lâm gia có quan hệ mật thiết, muốn cho họ hỗ trợ, thập phần gian nan.

Mặt khác, trình độ trân quý của Tiểu Trúc Cơ Đan tuy rằng không bằng Trúc Cơ Đan, nhưng cũng không thể khinh thường, vẫn là số lượng nhiều như vậy, Lâm gia tuyệt đối không dám tùy tiện lộ ra một tia phong thanh.

Vạn nhất bị thế lực đối địch biết được, rất có thể giết người đoạt bảo, có thể đào mệnh bảo trụ, nhưng sẽ chịu tổn thất không nhỏ.

Trải qua một phen thương nghị, trưởng bối gia tộc đạt được quyết định, đem linh dược tài liệu mang đến Ngụy quốc Thiên Xuyên phường thị, thỉnh cố giao Diệp Bình Hải của Lâm Thế Công hỗ trợ luyện chế.



Diệp Bình Hải là một tán tu, tu vi Trúc Cơ Hậu kỳ, Nhị giai Trung phẩm Luyện Đan Sư, năm xưa ở Luyện Khí kỳ được Lâm Thế Công cứu giúp, từ nay về sau hai người trở thành chí giao hảo hữu, trao đổi Luyện đan lẫn nhau, còn nhiều lần vì Lâm gia luyện chế đan dược trân quý, là người tốt nhất để cầu cứu.

Trải qua trưởng bối gia tộc thương nghị an bài, trong vòng một tháng gia tộc sẽ thu thập tài liệu luyện chế linh dược khác, một tháng sau, do Lâm Thế Lộc mang theo Lâm Thiên Minh xuất phát, đi tới Thiên Xuyên phường thị, tìm kiếm Diệp Bình Hải.

Sở dĩ mang theo Lâm Thiên Minh đi tới, thứ nhất là vì lịch lãm, thứ hai cũng là bởi vì Lâm Thiên Minh là hậu nhân trực hệ của Lâm Thế Công, đi có thể đi theo Diệp Bình Hải học tập Luyện đan, cùng với tạo mối quan hệ.

Có Nhị giai Luyện Đan Sư trực tiếp dạy dỗ, đối với tăng lên Luyện Đan Thuật của Lâm Thiên Minh có trợ giúp rất lớn, hơn nữa Lâm Thiên Minh thần thông không nhỏ, Lâm gia Luyện Khí tầng chín tộc nhân đều có tộc sự quấn thân, mang theo hắn cũng là một đại trợ lực.

Mà nhiệm vụ trấn thủ Thanh Phong trấn của Lâm Thiên Minh do các tộc nhân khác tiếp nhận.

Chuyện bảo vật chấm dứt, đông đảo tộc nhân nhất nhất rời khỏi đại điện, Lâm Thiên Minh gia tôn ba người, cũng đứng dậy rời đi.

Trong tiểu viện nhà mình, Lâm Thiên Minh lấy ra một khối thịt thú Thông Linh Mãng, giao cho Nhậm Vũ Huyên, buổi tối làm một bữa mỹ thực, người một nhà vui vẻ hòa thuận ăn một bữa cơm đoàn viên.

Sau khi dùng cơm chiều, Lâm Thiên Minh lấy ra hai mươi khỏa Linh Nguyên Đan, chia cho mẫu thân mười lăm khỏa, muội muội năm khỏa.

Muội muội cao hứng nói cảm ơn sau đó tiếp nhận Linh Nguyên Đan, chạy đi tu luyện, trong một năm Lâm Thiên Minh rời đi, mẫu thân cho nàng hai khỏa Linh Nguyên Đan phụ trợ tu luyện, lúc này mới thành công đột phá Luyện Khí tầng ba.

Nhìn thấy nhiều Linh Nguyên Đan như vậy, mẫu thân cảm động lại cao hứng, nhi tử của mình có tiền đồ như thế, đã vượt xa chính mình, tương lai thành tựu không thể hạn lượng, không khỏi tự hào.

"Mẫu thân lớn tuổi rồi, đột phá Trúc Cơ kỳ cơ bản vô vọng, những đan dược này, con vẫn là tự mình giữ lại đi.”

“Mẫu thân, con đã là Nhất giai Trung phẩm Luyện Đan Sư, những đan dược này toàn bộ đều con luyện chế, ít nhất trước mắt, con đã không thiếu đan dược tu luyện, ngài lúc trước tiết kiệm tất cả Linh thạch đan dược, đều lưu lại cho ta cùng Thiên Nguyệt, hiện giờ cũng là thời điểm hài nhi hồi báo ngài.”

Lâm Thế Công cùng Lâm Hưng Vinh ở một bên cũng mở miệng khuyên can.

"Vũ Huyên, tiểu tử kia hiện tại chỉ sợ so với lão phu còn giàu hơn gấp mấy lần. Toàn gia tộc ngoại trừ Tam ca cùng Thế Lộc, không ai có thể giàu có hơn hắn.”

“Đúng vậy Vũ Huyên, tiểu tử này đã không còn là lúc trước, nàng liền cầm đi, đem tu vi mấy năm nay bổ sung lại.”

Nghe được mọi người cực lực khuyên can, Nhậm Vũ Huyên hai mắt có chút lệ quang tiếp nhận đan dược bỏ vào túi trữ vật.

Sắc trời đã rất muộn, sau khi gia gia cùng phụ thân răn dạy một phen, Lâm Thiên Minh trở về phòng mình. Thân thể sớm đã mệt mỏi không chịu nổi, nằm trên giường ngủ say.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook