Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 27: Hội Nghị Gia Tộc

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

16/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Thanh Trúc Sơn, đỉnh núi chủ phong, một chỗ quảng trường trước lầu các, một gã bạch bào nam tử cùng một gã áo bào xám nam tử hướng đối phương đi tới, hai người chính là hai vị Trúc Cơ kỳ tu sĩ duy nhất của Lâm gia .

Nam tử áo bào trắng tên là Lâm Thế Khang, tu vi Trúc Cơ tầng bảy, một trăm mười tuổi, Thế tự bối xếp thứ ba, là người có bối phận cùng lớn tuổi nhất ở Lâm gia.

Nam tử áo xám tên là Lâm Thế Lộc, Thế tự bối xếp thứ mười lăm, tu vi Trúc Cơ tầng ba, tám mươi ba tuổi, còn là một vị Nhị giai Luyện Khí Sư duy nhất của Lâm gia.

"Tam ca, Cửu ca đột nhiên truyền tấn chúng ta, là có chuyện gì phát sinh sao?” Lâm Thế Lộc vẻ mặt nghi hoặc, Lâm Thế Khang là người có tu vi cao nhất của Lâm gia, hỏi Lâm Thế Khang, hy vọng từ đó hỏi thăm tin tức.

Lâm Thế Khang cũng là vẻ mặt hoang mang mở miệng nói:

"Thế Công chỉ là truyền tấn bảo chúng ta đi Trưởng Lão Hội tập hợp, giấu diếm không nói, nói vậy không phải là tai họa gì, nếu là tai họa, cũng không cần một chữ không đề cập tới, không cần lo lắng, mấy năm nay chúng ta đều đang bế quan tu luyện, vừa lúc chúng ta đi xem một chút đi.”

“Ha ha, Tam ca nói cũng đúng, ta hai năm nay mỗi ngày đều Luyện khí, cũng nên nghỉ ngơi một chút.”

Dứt lời, hai người liền cùng nhau bay về phía sườn núi chủ phong.

Cùng lúc đó, bên sườn núi Thanh Trúc Sơn có mấy tòa lầu các trọng yếu, lục tục có một người bay ra, bọn họ đều là vẻ mặt nghi hoặc, thống nhất bay về một phương hướng.

Trong một căn lầu các bên sườn núi Thanh Trúc Phong, một cái bàn tròn hình bầu dục lớn hơn mười trượng đặt ở giữa đại sảnh, bốn phía hơn hai mươi chỗ ngồi bằng đá xanh vờn quanh, lúc này đã có bốn vị lão giả ngồi trên ghế đá.

Một lão giả trong đó, chính là Đường chủ Thiện Công Đường Lâm Thế Hâm mở miệng nói:

"Cửu ca làm cái quỷ quái gì vậy, hơn mười năm qua chưa từng làm trận lớn như vậy, rốt cuộc có chuyện gì quan trọng sao?”

Một nam tử áo xanh khác mở miệng nói:

"Đứa nhỏ Thiên Minh kia nhận nhiệm vụ thủ vệ Thanh Phong trấn, trở về thăm người thân, còn mang theo Tử Kim Điêu trở về, không phải là bởi vì chút chuyện này chứ?” Nói chuyện là Tộc trưởng Lâm gia Lâm Thế Hoa, Thế tự bối xếp thứ mười hai, tám mươi tám tuổi, cảnh giới Luyện Khí Đại viên mãn, đã đảm nhiệm Lâm gia gia chủ mười lăm năm.

"Không đến mức vậy đi, Tử Kim Điêu của đứa nhỏ Thiên Minh kia tuy rằng thực lực bất phàm, thiên phú cũng không kém, nhưng xa xa không có khả năng kinh động mọi người chúng ta, không cần suy đoán, đợi lát nữa hết thảy liền biết.”

Mấy vị lão giả phụ họa đồng ý:

“Chờ đợi đi, nói không chừng Tam ca bọn họ cũng sẽ đến.”



Nửa canh giờ đã qua, lục tục lại có mấy người chạy tới, lúc này đại sảnh, đã tụ tập hơn mười vị tộc nhân, có Thế tự lão bối, cũng có mấy vị Hưng tự bối tộc nhân chính trực tráng niên, lúc này đại sảnh đã tập trung tuyệt đại bộ phận đỉnh cấp chiến lực ở Lâm gia ngoại trừ Trúc Cơ kỳ tu sĩ ra.

Bên ngoài đại điện, Lâm Thiên Minh đi theo gia gia cùng phụ thân, ba người đồng loạt đi về phía đại điện Trưởng Lão Hội.

Vốn, với bối phận cùng thực lực của Lâm Thiên Minh, là không đủ để tham gia Trưởng Lão Hội gia tộc, nhưng gia gia muốn chính hắn cùng chư vị Trưởng Lão đi nói rõ ràng, cũng tốt vì hắn tranh thủ lợi ích, dù sao mấy vị lão bối, cũng không thể không mặt mũi khó xử một hậu bối mới đúng.

Bỗng nhiên, hai đạo thanh quang chợt hiện ra, hai vị tu sĩ bộ dáng trung niên xuất hiện ở trước mặt ba người gia tôn.

Lâm Thiên Minh nhất thời cả kinh, lặng yên không một tiếng động xuất hiện trước mặt hắn, mình không hề phát hiện, khẳng định là Trúc Cơ kỳ không thể nghi ngờ, bằng không, Luyện Khí Đại viên mãn là không có khả năng làm được.

Quả nhiên, phụ thân ôm quyền hành lễ nói:

“Hưng Vinh bái kiến Tam bá, Thập Ngũ thúc!”

Lâm Thiên Minh cũng ôm quyền hành lễ nói: “Tôn nhi Thiên Minh bái kiến Tam gia gia, Thập Ngũ gia gia!”

Lâm Thế Khang cùng Lâm Thế Lộc hài lòng gật đầu, đối với Lâm Thiên Minh cổ vũ nói:

“Mười bảy tuổi Luyện Khí tầng bảy, Nhất giai Trung phẩm Luyện Đan Sư, quả nhiên không làm cho những lão gia hỏa chúng ta thất vọng, ngươi phải tiếp tục cố gắng, tương lai của gia tộc, còn phải trông cậy vào các ngươi đến chống đỡ.”

“Tạ Tam gia gia, Thập Ngũ gia gia, tôn nhi sẽ cố gắng, tranh thủ sớm ngày Kết Đan, khôi phục vinh quang của gia tộc.”

Ba người gia gia hài lòng gật đầu, liền cùng nhau tiến vào trong đại điện, Lâm Thiên Minh cũng đi theo vào cuối cùng.

Sau khi năm người tiến vào đại điện, tất cả trưởng bối trong đại điện đều đứng dậy, chào hỏi lẫn nhau, lần lượt ngồi xuống.

Lâm Thế Khang cùng Lâm Thế Lộc hai người ngồi ở chỗ cao nhất, Tộc trưởng Lâm Thế Hoa, gia gia Lâm Thế Công, Lâm Thế Tế ba người lần lượt ngồi xuống, Lâm Thế Tế là Chấp Pháp Đường Đường chủ, cũng là một trong ba vị Luyện Khí Đại viên mãn tộc nhân, năm nay một trăm lẻ năm tuổi, Thế tự bối xếp thứ năm.

Phía sau ngồi mấy vị tộc nhân Luyện Khí tầng chín, theo thứ tự là Truyền Công Đường Đường chủ Lâm Thế Cương, Tàng Kinh Các Đường chủ Lâm Thế Hà, Thiện Công Đường Đường chủ Lâm Thế Hâm.

Lâm Thế Khang lớn tuổi nhất xếp thứ ba, nhỏ nhất là Lâm Thế Lộc xếp thứ mười lăm, tộc nhân Thế tự bối của Lâm gia chỉ có tám người còn sống.

Mà Thứ Vụ Đường, Luyện Khí Đường, Chế Phù Đường đều là do tộc nhân Hưng tự bối đảm nhiệm Đường chủ, Trận Pháp Đường mặc dù có tên, nhưng không có một vị Trận Pháp Sư đủ tư cách, tạm thời bỏ trống.



Nơi này còn có mấy vị tộc nhân Hưng tự bối trọng yếu ở đây, ví dụ như phụ thân Lâm Thiên Minh - Lâm Hưng Vinh, quản lý sản nghiệp gia tộc ở Lạc Vân phường thị, phụ trách tất cả cửa hàng của phường thị cùng hàng hóa an toàn mua bán, quyền lợi của hắn không hề kém bất kỳ vị Đường chủ nào ở đây.

Còn có mấy vị nhân tài kỹ nghệ đặc thù cũng ở trong đại điện, cho nên nhân tài nơi này tuyệt đối là tinh nhuệ trong tinh nhuệ Lâm gia.

Mọi người vừa ngồi xuống, Lâm Thiên Minh giống như tất cả trưởng bối sau khi bái kiến liền đứng ở phía sau gia gia không nói chuyện.

Tộc trưởng Lâm Thế Hoa thấy mọi người đã đến đông đủ, liền mở miệng nói:

"Cửu ca, huynh gọi tất cả chúng ta lại đây, ngay cả Tam ca cùng Thập Ngũ đệ cũng kinh động, tất cả mọi người tương đối bận rộn, có chuyện gì đại sự muốn nói, mau chóng nói, không nên vòng vo.”

Lâm Thế Công đứng lên giảng:

"Hôm nay ta muốn nói là một đại hỉ sự, Thiên Minh chiếm được một bộ Huyền phẩm công pháp, cùng một tấm Tam giai Luyện Đan Sư Luyện đan tâm đắc ngọc giản, còn có hơn mười gốc chủ dược Tiểu Trúc Cơ Đan.”

Hít hít hít....

Toàn bộ đại điện tất cả tộc nhân, ngoại trừ gia gia cùng phụ thân đã biết, tất cả đều hít một hơi khí lạnh, sắc mặt kích động đỏ bừng, ba thứ, mỗi một phần đều là vật giá trị liên thành.

"Mau mau, mau lấy ra mọi người xem một chút."

Kích động, Tộc trưởng Lâm Thế Hoa nhịn không được thúc giục nói.

Lâm Thiên Minh tiến lên, đem công pháp cùng Luyện đan tâm đắc, cùng với mười lăm hộp ngọc đặt ở trên bàn đá liền lui về.

Lâm Thế Khang cùng Lâm Thế Lộc, Lâm Thế Lộc, Lâm Thế Hoa ba người, mỗi người cầm lấy một món đồ đạc dò xét, một bộ phận trưởng bối cũng cầm lấy hộp ngọc chứa Ẩn Linh Thảo điều tra.

"Thật sự là trời phù hộ Lâm gia ta, trời phù hộ Lâm gia ta!” Lâm Thế Hoa dẫn đầu mở miệng cười to, thần sắc đã lâm vào điên cuồng.

Tất cả tộc nhân ở đây đều nhịn không được vui vẻ, trong lòng âm thầm thở ra.

Lâm gia hơn mười năm qua có chút túng quẫn, mười lăm năm trước, vì để Lâm Thế Lộc Trúc Cơ, đã đem mấy chục năm tích lũy tiêu hao hầu như không còn, hơn nữa mấy phương thế lực trong Lạc Vân sơn mạch cố ý gây khó dễ, Lâm gia bước đi khó khăn, chỉ có thể nén giận.

Nếu không phải mấy nhà khác cố kỵ thủ đoạn bảo mệnh lão tổ tông lưu lại, nói không chừng Lâm gia đã bị xa lánh ra khỏi Lạc Vân sơn mạch.

Hiện giờ có tài nguyên này, kiên trì mười năm, nếu thành công bồi dưỡng ra mấy vị tộc nhân Trúc Cơ kỳ, Lâm gia sẽ không bao giờ phải nén giận nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook