Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 11: Sinh Tử Phản Kích

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

28/02/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Lâm Thiên Minh ẩn núp ở một bên sơn cốc, thu liễm khí tức toàn thân, tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình đấu pháp của hai vị tu sĩ Luyện Khí tầng tám trở lên, khiếp sợ không thôi.

May mắn đúng lúc phát hiện, kịp thời dừng lại, không có hướng về phía trước chính diện đụng phải hai vị tu sĩ, nếu không, chỉ sợ rất khó thoát thân.

Khiếp sợ cùng lo lắng, vừa rồi song phương đấu pháp kịch liệt, không biết có phát hiện khí tức của hắn hay không.

Bằng không lấy tu vi Luyện Khí tầng năm của hắn, chỉ sợ hồng bào nam tử sẽ che dấu tin tức mà giết người diệt khẩu.

Cũng không dám tùy tiện rời đi, dễ dàng bại lộ chính mình, hắn không dám đánh cuộc. Hiện tại cũng là cưỡi hổ khó xuống, hy vọng không bị phát hiện, chỉ có thể chờ đối phương rời đi, lại tính toán.

Giờ khắc này, thời gian vô cùng dài.

Một phút sau.

Hồng bào nam tử đứng dậy, thương thế có chút khôi phục, vết thương trên thân thể cũng đã cầm máu, linh lực cũng hồi phục hơn phân nửa.

Thu lấy túi trữ vật của nam tử áo bào trắng, đánh ra một đạo Hỏa Cầu thuật, đem thi thể hủy thi diệt tích.

Làm xong những thứ này, nam tử áo đỏ nhìn về phía ngọn núi nhỏ Lâm Thiên Minh đang ẩn giấu, vẻ mặt khinh thường hướng tiểu sơn hô to:

"Đạo hữu nhìn lâu như vậy, có phải nên hiện thân hay không?”

Lâm Thiên Minh không nghĩ tới người ta đã sớm phát hiện ra hắn, chỉ là không để hắn vào mắt, mãi cho đến khi tranh đấu chấm dứt lại nghĩ đến đối phó hắn.

Lâm Thiên Minh cũng không che giấu nữa, cười khổ đi ra sơn cốc.

Hắn không nhanh không chậm bay về phía nam tử áo bào đỏ, bay đến khoảng cách trăm trượng, lưu lại một ít khoảng cách an toàn liền không đi tới nữa, vạn nhất động thủ, có chút thời gian phản ứng.

Lâm Thiên Minh trấn định tự nhiên nói:

"Ta là Thanh Trúc Sơn Lâm gia Lâm Thiên Minh, phụ trách trấn thủ Thanh Phong trấn, chỉ là tuần tra đi ngang qua mà thôi, cũng không có ác ý, đạo hữu có thể trực tiếp rời đi.”

“Đạo hữu làm hành động, lời nói vừa rồi, ta một mực không biết, bản thân còn có nhiệm vụ trong người, không lưu lại nhiều, cáo từ!”

Nói xong những lời này, hắn ôm quyền xoay người, ngự kiếm cũng không quay đầu bay về phía Thanh Phong trấn, toàn lực phi hành, tốc độ cực nhanh, đã chạy ra ngoài mấy dặm.

Hồng bào nam tử nghĩ thầm, người này xuất thân từ Thanh Trúc Sơn Lâm gia, nơi này cách Thanh Trúc Sơn bất quá năm trăm dặm, vạn nhất hắn báo gia tộc, thỉnh Trúc Cơ kỳ trưởng bối xuất mã, lại muốn tìm kiếm động phủ khẳng định khó khăn trùng trùng điệp điệp.

Cho dù có biết hay không, người này cũng không thể ở lại được.

Tuy rằng có thương tích trong người, thực lực không bằng một phần ba thời điểm toàn thịnh, nhưng người này mới Luyện Khí tầng năm, lưu lại hắn hẳn là dễ như trở bàn tay mới đúng.

Giết hắn lập tức khởi hành trở lại Kinh Châu Hoàng Dương quốc, trốn một thời gian, thế lực Lâm gia còn chưa vươn tới Kinh Châu, tương lai có cơ hội lại vụng trộm trở về tìm động phủ.



“Hừ! Nếu đụng phải, là ngươi vận khí không tốt, chỉ có người chết mới không biết nói chuyện.”

Lâm Thiên Minh còn chưa chạy ra ngoài mấy dặm, hồng bào nam tử liền ngồi trên cự chùy, ngự không phi hành, truy đuổi Lâm Thiên Minh.

Mắt thấy khoảng cách càng ngày càng gần, đuổi kịp chỉ là vấn đề thời gian, Lâm Thiên Minh lòng nóng như lửa đốt, muốn chạy trốn chỉ sợ rất khó.

Tỉnh táo lại ngẫm lại, người này bị thương không nhẹ, hơn nữa lúc trước cùng bạch bào nam tử đại chiến một hồi, linh lực tiêu hao khá lớn, một thân thực lực khẳng định chỉ bằng nửa toàn thịnh.

Mình còn có hai tấm Nhất giai Thượng phẩm công kích phù lục cùng hai tấm phòng ngự, liều mạng xuống, cũng không nhất định sẽ thua, tốt nhất phi hành một đoạn khoảng cách, tiêu hao một ít linh lực của hắn đang nghĩ biện pháp phản kích.

Lâm Thiên Minh ở phía trước, hồng bào nam tử ở phía sau truy đuổi.

Một đuổi một chạy, truy đuổi mấy chục dặm, hai bên cách nhau không đến một dặm.

Lâm Thiên Minh không định chạy trốn, đáp xuống trong sơn cốc nhỏ phía trước, lấy ra một viên Hồi Nguyên Đan phục dụng, cố gắng khôi phục một bộ phận linh lực.

Hồng bào nam tử toàn lực đuổi theo Lâm Thiên Minh hơn mười dặm, nửa linh lực vừa mới khôi phục đã tiêu hao không ít, nếu như lại chạy hơn mười dặm, chỉ có thể buông tha, không nghĩ tới tiểu tử kia sớm chống đỡ không nổi.

“Thật sự là trời giúp ta. Tiểu tử, kiên trì không được, đi chết đi!” Nam tử áo đỏ linh lực tiêu hao không ít, không nên đấu pháp thời gian dài, liền trực tiếp tế xuất một kích mạnh nhất của mình, muốn một kích giải quyết Lâm Thiên Minh.

Thi triển bí thuật Bá Thể Quyết, chỉ thấy nam tử áo đỏ cầm song chùy trong tay, thân pháp vô cùng nhanh, thẳng hướng Lâm Thiên Minh mà đi.

Lâm Thiên Minh thấy vậy, trong nháy mắt đánh ra một tấm Nhất giai Thượng phẩm phòng ngự cùng công kích phù lục đối phó một kích của hồng bào nam tử.

Tận mắt chứng kiến hồng bào nam tử một kích toàn lực, đem bạch bào nam tử tranh đấu đều tiêu diệt, Lâm Thiên Minh tuyệt đối không dám khinh thường.

Nhất giai Thượng phẩm công kích phù lục hóa thành một thanh kim quang Linh kiếm, kiếm khí bức người, tương đương với tu sĩ Luyện Khí tầng tám một kích toàn lực, thẳng hướng hồng bào nam tử mà đi.

Phòng ngự phù lục thì hóa thành một khối thuẫn bài thật lớn, linh lực Thổ thuộc tính phía trên rất nhanh lưu động, thuẫn bài lớn mấy trượng, chắn ở trước mặt Lâm Thiên Minh.

Sau khi tế xuất hai tấm phù lục, toàn lực vận chuyển công pháp, hai tay bấm quyết, thi triển một kích mạnh nhất, Hỏa Nguyên Trảm, đem linh lực còn sót lại toàn thân rót vào.

Một thanh cự kiếm đỏ rực, phía trên đại lượng hỏa diễm thiêu đốt, kiếm khí kinh người, xông lên tận trời, so với lúc Luyện Khí tầng bốn thi triển ba động lớn hơn gấp mấy lần.

Giờ khắc này, Lâm Thiên Minh không hề giữ lại, toàn lực ra tay. Lâm Thiên Minh hét lớn một tiếng:

“Trảm cho ta!”

Hồng bào nam tử mấy hơi thở đã đến trước người Lâm Thiên Minh trăm trượng, hai tay vung hai chùy, một đạo hư ảnh cự chùy thật lớn, lơ lửng trên không trung, thẳng hướng Lâm Thiên Minh mà đi.

Trong phút chốc, Thượng phẩm phù lục phi kiếm cùng cự chùy tiếp xúc.

Một tiếng nổ vang...



Kim sắc Linh kiếm liền bạo phát tán loạn, bất quá cũng kéo dài nửa hơi thở thời gian, tiêu hao không ít uy lực cự chùy, nhưng cự chùy không có dừng lại, tiếp tục bay tới Lâm Thiên Minh.

Hư ảnh cự chùy trực tiếp đụng vào tấm thuẫn phòng ngự. Một tiếng nổ lớn, kiên trì mấy hơi thở thời gian, thuẫn bài liền tứ phân ngũ liệt, sóng xung kích cường đại đem Lâm Thiên Minh hất bay xa mấy trượng.

Trong nháy mắt tấm thuẫn vỡ vụn, Hỏa kiếm khổng lồ do Hỏa Nguyên Trảm biến thành cũng đụng phải hư ảnh cự chùy.

Hư ảnh cự chùy kiên trì nửa hơi thở thời gian không tới, liền hóa thành điểm linh quang tản ra bốn phía.

Sau khi phá hư ảnh cự chùy, cự kiếm không hề ngăn trở hướng hồng bào nam tử mà đi.

Hồng bào nam tử vẻ mặt không thể tin, tuyệt đối không thể tưởng tượng được Lâm Thiên Minh thủ đoạn nhiều như vậy, cư nhiên có Nhất giai Thượng phẩm công kích phù lục cùng phòng ngự phù lục, lại thi triển thần thông uy lực lớn như vậy.

Muốn thi triển thủ đoạn khác, nhưng không có bao nhiêu linh lực có thể dùng được.

Hoảng sợ, lại không có biện pháp.

Ầm một tiếng nổ lớn.

Hồng bào nam tử bị cự kiếm do hỏa diễm tạo thành đánh trúng, toàn bộ thân thể bị đánh lui hơn mười trượng, sau khi đâm gãy mấy cây đại thụ mới dừng lại.

Toàn thân một mảnh cháy đen, huyết nhục mơ hồ, nằm không nhúc nhích, hiển nhiên đã ngã xuống.

Lâm Thiên Minh bị sóng khí hất tung mấy trượng, ngã xuống một bên, khí huyết trong cơ thể quay cuồng, kinh mạch hỗn loạn, toàn thân cao thấp có hơn mười vết thương, dữ tợn khủng bố.

Nếu không phải hai tấm Nhất giai Thượng phẩm phù lục, tiêu hao đại lượng uy năng, chỉ sợ lành ít dữ nhiều.

Một kích toàn lực, linh lực toàn thân cơ hồ tiêu hao không còn, nếu mà không thể đánh chết hồng bào nam tử, chết nhất định là hắn.

Lúc này nếu là tới một cái Luyện Khí tầng một tu sĩ, một đạo Hỏa Cầu thuật là có thể dễ dàng ngồi ngư ông đắc lợi.

Gian nan ngồi dậy, lấy ra một viên Hồi Nguyên Đan, ném vào trong miệng, đả tọa tại chỗ.

Một khắc sau, hơi khôi phục một bộ phận linh lực, thương thế thân thể cũng dần dần chuyển biến tốt đẹp.

Cũng bất chấp dò xét, nơi này không nên ở lại lâu, phải mau chóng tìm một nơi an toàn chữa thương khôi phục mới được.

Hai tay bấm quyết, phát ra một đạo Hỏa Cầu thuật, đem thi thể nam tử áo đỏ thiêu hủy.

Thu hồi túi trữ vật cùng Linh khí của hai người, đem dấu vết đánh nhau xóa đi.

Tế xuất Thanh Trúc Kiếm, ngự kiếm bay lên, hướng Thanh Phong trấn bay đi.

Nửa ngày, Lâm Thiên Minh kéo thân thể bị thương xuất hiện ở quảng trường bên ngoài lầu các, cũng bất chấp ánh mắt hoảng sợ của phàm nhân hướng Lâm Sơn Lâm Hải phân phó.

Không có chuyện quan trọng, không nên quấy rầy hắn tu luyện, liền đi về phía bên trong lầu các. Ngựa không ngừng vó đi về phía mật thất bên cạnh, ngồi trên giường đá liền bắt đầu tu luyện chữa thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook