Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 18: Thành Công Tiến Vào

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

03/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Năm ngày lặng lẽ trôi qua, Lâm Thiên Minh chậm rãi mở hai mắt ra.

Trải qua mấy ngày khôi phục, Lâm Thiên Minh bị thương cơ bản đã khỏi hẳn, có thể xuất phát.

Chỉ là muốn tận lực tránh sinh tử đấu pháp, trạng thái lúc này, chỉ có thể phát huy ra khoảng tám thành thời kỳ toàn thịnh, nhất định phải càng thêm cẩn thận.

Từ tộc địa Thanh Trúc Sơn đi tới Thanh Phong trấn hơn nửa năm, trải qua mấy lần ác đấu, mấy lần chìm sâu vào nguy cơ, nhiều lần bị thương.

Kỹ xảo đấu pháp của Lâm Thiên Minh đã phi thường thành thạo, các công pháp bí thuật đều có thể phát ra trong nháy mắt, đã đạt tới đỉnh phong, sức chiến đấu không giống ngày xưa. Một thân tu vi từ Luyện Khí tầng năm, tăng lên Luyện Khí tầng sáu hậu kỳ, khoảng cách Luyện Khí tầng bảy cũng không xa.

Lịch lãm cùng sinh tử đấu pháp, quả nhiên là phương thức tu luyện tốt nhất, chỉ có trải qua khảo nghiệm sinh tử, thời điểm đột phá cảnh giới, liền có thể nước chảy thành sông.

Tử Vân sơn mạch, Nhị giai yêu thú không ít, mặc dù dọc theo đường đi không gặp phải, nhưng khẳng định tồn tại, vẫn phải cẩn thận một chút, không nên lệch khỏi lộ tuyến, lần nữa lâm vào nguy cơ, liền phiền toái, không phải lần nào cũng có thể may mắn đào thoát.

Lấy ra bản đồ, phân biệt phương hướng tốt, Lâm Thiên Minh tiếp tục bước lên con đường tìm kiếm di tích động phủ.

Lâm Thiên Minh căn cứ vào tiêu ký trên bản đồ lên đường, không hề bị linh thảo cấp thấp ngẫu nhiên phát hiện chung quanh hấp dẫn, một lòng tiến về phía trước, chỉ sớm tìm được di tích động phủ.

Thời gian hai ngày đã trôi qua, trải qua bản đồ chỉ dẫn, một đường cẩn thận thăm dò, nhiều lần tránh khỏi hiểm địa, Lâm Thiên Minh xuất hiện dưới một ngọn núi.

Toàn bộ ngọn núi cao ngàn trượng, trên núi trơ trụi, chỉ có rất ít cây cối sinh trưởng ở trong khe đá.

Dưới đáy núi một dòng sông khổng lồ vòng quanh núi mà qua, tầng tầng lớp lớp cự thạch, tạo thành hơn mười thác nước lớn nhỏ khác nhau, toàn bộ thung lũng tràn ngập sương mù dày đặc, Linh khí so với ngoại giới nồng đậm vài phần, đều có thể so sánh với độ nồng đậm của Thanh Trúc Sơn, thật sự là một bộ dáng tiên cảnh nhân gian.

Lấy ra bản đồ, cẩn thận quan sát, mấy lần tỉ mỉ so sánh.

"Hẳn là nơi này không thể nghi ngờ"

Thu hồi bản đồ, Lâm Thiên Minh vui mừng khôn xiết, hơn mười ngày mò mẫm, mấy lần chìm sâu vào hiểm cảnh, nhiều lần bị đông đảo yêu thú đuổi theo, một đường chạy trốn, cuối cùng cũng tìm được vị trí bản đồ chỉ định.

Nhưng cẩn thận quan sát phát hiện, nơi này chỉ là Linh khí nồng đậm không ít, trừ chuyện đó ra, căn bản nhìn không ra chỗ nào có bất đồng gì.

Ngọn núi này thoạt nhìn tiên khí phiêu phiêu, nói vậy cũng không nhất định thật, nói không chừng chính là ảo thuật hoặc là cấm chế, chỉ vì che mắt người khác mà thôi.



Dứt lời, Lâm Thiên Minh tế xuất toàn bộ thần thức, đem toàn bộ ngọn núi chung quanh cẩn thận tuần tra một vòng.

Nửa canh giờ không tiếng động trôi qua, dò xét hai lần, không phát hiện ra gì dị thường.

Tiếp tục mở rộng diện tích tìm kiếm, phạm vi hơn mười dặm xung quanh núi, tìm kiếm một lần nữa.

“Đây là?”

Bỗng nhiên, Lâm Thiên Minh phát hiện phía sau một thác nước, giống như có cấm chế ba động, lúc thì có lúc không, tuy rằng dao động rất nhỏ, nhưng vẫn bị chính mình phát hiện.

Phía sau cấm chế hẳn là chỗ động phủ, xem ra uy lực của cấm chế đã biến mất không sai biệt lắm, hẳn thử một kích toàn lực, xem có thể mở ra hay không, nếu có thể mở ra, tự nhiên phải thăm dò một chút, nếu là đánh không được, chỉ có thể tạm thời buông tha.

Hạ quyết tâm, Lâm Thiên Minh tế xuất Thanh Phong Kiếm, nhảy lên, ngự kiếm bay về phía thác nước có cấm chế ba động.

Khi đầm nước chảy xuống dưới thác nước, hơn mười con cá trắng như tuyết toàn thân nhảy ra khỏi mặt nước, mỗi một con to gần bằng một cái thuyền lớn nhỏ, miệng đầy răng sắc nhọn, hung tàn cắn về phía Lâm Thiên Minh.

“Tuyết Linh Ngư!”

Tuyết Linh Ngư là Nhất giai Thượng phẩm Thủy thuộc tính yêu thú, thường là yêu thú quần cư, sống giữa khe núi rãnh sông lạnh như băng, số lượng tộc quần không đồng nhất.

Tộc quần lớn, số lượng hơn một ngàn, tụ tập cùng một chỗ, ngay cả Tam giai yêu thú cũng trong nháy mắt bị gặm ăn xong, thập phần hung tàn.

Hơn mười con Tuyết Linh Ngư, chỉ có ba con là Nhất giai Thượng phẩm yêu thú, những con khác đều là Trung phẩm cùng Hạ phẩm, hơn mười con Tuyết Linh Ngư, đồng thời công kích, uy lực không thể khinh thường.

Lâm Thiên Minh vẫn bị thương, không khỏi hẳn, không dám liều mạng, ném ra một tấm Nhất giai Thượng phẩm phòng ngự phù lục, hóa thành một tấm thuẫn bài lớn mấy trượng.

Bảo vệ toàn bộ cơ thể ở phía sau.

Hơn mười con Tuyết Linh Ngư, nhao nhao va chạm vào cự thuẫn do phù lục biến thành, vẻn vẹn chỉ kiên trì một hơi thở thời gian, cự thuẫn liền nổ tung, Tuyết Linh Ngư công kích bị cản trở, nhao nhao ngã xuống đầm nước.

Nhân cơ hội này, Lâm Thiên Minh hai tay bóp quyết, trực tiếp tế xuất Hỏa Nguyên Trảm, một đạo thanh hồng độn quang, trực tiếp xông về phía cấm chế phía sau màn nước.

Một tiếng nổ lớn vang lên.



Hỏa Nguyên Trảm biến thành hỏa diễm đại kiếm, oanh kích trên cấm chế.

Mấy hơi thở thời gian, cấm chế liền lộ ra một lỗ hổng nửa trượng lớn.

Chính là hiện tại, Lâm Thiên Minh hóa thành một đạo tàn ảnh vọt vào trong cấm chế.

Một hơi thở liền trôi qua, sau một trận đầu váng mắt hoa.

Lâm Thiên Minh xuất hiện ở bên trong một cái động lớn trăm trượng, toàn bộ động đều là ở trong núi đào ra, hẳn là động phủ tu luyện tạm thời của một vị cao giai tu sĩ, bằng không cũng sẽ không diện tích lớn như vậy mới đúng.

Lâm Thiên Minh cẩn thận quan sát, toàn bộ sơn động do năm thạch thất tạo thành, lớn có hơn ba mươi trượng, nhỏ có hơn mười trượng.

Lâm Thiên Minh cẩn thận cất bước đi vào, trong tay cầm Thanh Phong Kiếm, còn không yên tâm, đem một tấm phù lục công kích cùng phù lục phòng ngự còn sót lại trong túi trữ vật cầm trong tay, vạn nhất gặp phải tình huống bất ngờ, có thể kịp thời bảo trụ tính mạng.

Bước vào động phủ, đầu tiên đập vào mắt chính là một thạch thất hơn mười trượng, bên trong là một đống hỗn độn, không ít bàn đá ghế đá đã chỉ còn lại nửa bên, hiển nhiên là thời gian quá xa, đá bình thường đã không chịu nổi năm tháng mài giũa, trực tiếp phân liệt thành mười khối lớn nhỏ khác nhau, xem ra nơi này là một phòng khách, không có giá trị gì.

Lâm Thiên Minh không dừng lại nữa, tiếp tục đi vào bên trong, bên phải phòng khách có một gian thạch thất, toàn bộ thạch thất được một đạo kim sắc quang mạc bảo hộ, hiển nhiên là một đạo trận pháp cấm chế, tuy rằng thời gian đã lâu, nhưng uy lực còn sót lại vẫn không nhỏ.

Lâm Thiên Minh toàn lực thi triển Hỏa Nguyên Trảm, oanh kích trên cấm chế.

Chỉ thấy trên cấm chế vài đạo gợn sóng hiện lên, liền không chút nhúc nhích, quang mạc nhanh chóng khôi phục bình tĩnh.

Một kích không có kết quả, Lâm Thiên Minh cảm thụ được ba động trong cấm chế, lại nhiều lần thử công kích, đều không thể phá bỏ cấm chế, xem ra chỉ dựa vào một người, chỉ sợ rất khó phá vỡ cấm chế.

Mấy lần công kích không có kết quả, cần phải nghĩ biện pháp mới được, cấm chế cũng là trận pháp, khẳng định có chỗ bạc nhược. Lâm Thiên Minh bắt đầu nghiên cứu toàn bộ cấm chế.

Bất tri bất giác, nửa ngày trôi qua, tuy rằng không có nhìn ra nhược điểm, thế nhưng cũng không phải không có thu hoạch.

Xem ba động còn sót lại cùng phỏng đoán, cấm chế nơi này tồn tại ít nhất cũng có vạn năm trở lên, nói không chừng mấy vạn năm cũng rất có khả năng.

Đẳng cấp trận pháp cấm chế, ít nhất cũng là cấp bậc Tam giai, bằng không cũng không kiên trì được thời gian dài như vậy mới đúng.

Toàn bộ uy năng cấm chế trận pháp theo thời gian dài tiêu hao, đã vạn không còn một, phỏng chừng cho dù không công phá, chờ mấy trăm ngàn năm thời gian, Linh thạch vận chuyển cấm chế cũng tiêu hao không còn, cấm chế cũng sẽ không công tự phá.

Nhưng Lâm Thiên Minh tuyệt đối không có khả năng chờ được, cơ duyên ở ngay trước mắt, không ai nhịn được cơ duyên dễ dàng có được cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook