Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 2: Thanh Trúc Sơn Lâm Gia

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

16/02/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Thanh Châu, phía nam Ngụy quốc,Thanh Trúc Sơn.

Thanh Trúc Sơn là một góc Lạc Vân sơn mạch, Lạc Vân sơn mạch diện tích cực lớn, liên miên mấy ngàn dặm.

Ngoại trừ Thanh Trúc Sơn Lâm gia, còn có Kim Giác Sơn Kim gia, Phi Ưng Sơn Tôn gia, Cửu Hoa Sơn Ngô gia, Bạch Vân Sơn La gia.

Năm đại gia tộc đều có Trúc Cơ kỳ tu sĩ tọa trấn, còn có hơn hai mươi Luyện Khí tiểu gia tộc ở nơi này đặt xuống căn cơ.

Ngọn núi chính Thanh Trúc Sơn, từ trên cao nhìn, hình như một con cự xà ngồi xếp bằng, phần đầu rắn giống như một cây trúc khổng lồ, cao ngàn trượng, đứng ở giữa Thanh Trúc Sơn.

Toàn bộ Thanh Trúc Sơn diện tích hơn trăm dặm lớn nhỏ, phía dưới khắp nơi phân bố hạp cốc, ám hà, hình thái địa hình khác nhau, đỉnh núi quanh năm bị mây mù vờn quanh, một bộ dáng tiên cảnh nhân gian.

Thanh Trúc Sơn sinh trưởng một mảng lớn Thanh Linh Trúc, Thanh Linh Trúc tính dẻo dai cực tốt, là Nhất giai Mộc thuộc tính linh tài.

Khi Luyện khí gia nhập Thanh Linh Trúc, có thể tăng lên độ dẻo dai của Linh khí, được sử dụng rộng rãi trong Linh khí loại phi kiếm, là tài liệu Luyện Khí thượng hạng.

Thanh Trúc Sơn là tộc địa của Lâm gia, Lâm gia truyền thừa đến nay, đã hơn tám trăm năm.

Người sáng lập là Lâm gia lão tổ Lâm Nhân Phong, khi còn sống là Kim Đan Trung kỳ tu sĩ, bốn trăm tuổi ở Phong Lâm sơn mạch trong nội địa Yêu tộc tìm bảo vật hái thuốc bị thương.

Dưới trọng thương chạy về Thanh Châu, bởi vì thương tổn đến kinh mạch, sau khi khỏi hẳn tu vi không thể tiến thêm, nản lòng thoái chí, dựa vào cả đời tích góp, thành lập Lâm gia ở Thanh Trúc Sơn.

Lâm gia hiện có một trăm bảy mươi lăm tu sĩ, từ sau khi lão tổ tọa hóa sáu trăm năm, số lượng Lâm gia tộc nhân chậm rãi tăng trưởng, đã truyền thừa hơn mười thế hệ.

Trải qua hơn tám trăm năm phát triển, Lâm gia ở Thanh Châu phía nam Ngụy quốc, có chút danh tiếng, trước mắt trong tộc có hai vị Trúc Cơ kỳ tu sĩ, hơn một trăm vị Luyện Khí tu sĩ.

Trong một tiểu viện ở sườn núi Thanh Trúc Sơn, Lâm Thiên Minh đang ngồi ngay ngắn trên giường.

Trong tay cầm một tảng đá màu trắng sữa tu luyện, tảng đá màu trắng sữa to bằng nắm tay trẻ nhỏ, trong suốt, đẹp không thể tả, Linh khí đang dọc theo kinh mạch của hắn lưu thông, cuối cùng hội tụ ở trong đan điền.

Trải qua hơn một canh giờ thiền định tu luyện, khối thạch nhũ bạch sắc dần dần thu nhỏ lại, cuối cùng hóa thành khói xanh biến mất.

Đôi mắt Lâm Thiên Minh hiện lên một tia vui mừng, khẩn cấp khống chế thần thức tiến vào đan điền xem xét.

Chỉ thấy đan điền so với nguyên lai rõ ràng lớn hơn một chút, cách Luyện Khí tầng năm cũng không xa, nếu như lại luyện hóa hơn mười khối Linh thạch, hẳn là có thể tiến vào Luyện Khí tầng năm.

Lâm Thiên Minh không khỏi cảm thán, dùng Linh thạch tu luyện, hiệu quả quả nhiên nhanh hơn không ít, một khối Hạ phẩm Linh thạch, đủ để chống hắn mấy ngày khổ tu.

Lâm Thiên Minh, Thanh Trúc Sơn Lâm gia tu sĩ, Mộc Hỏa Song Linh Căn, mười sáu tuổi, tu vi Luyện Khí tầng bốn, mặc thanh sam, lông mày thanh mục tú, trong hai mắt mơ hồ lộ ra một tia cơ trí thành thục.

Bất tri bất giác, đã tu luyện mấy canh giờ.

Sắc trời dần dần tối, dùng hết hai khối Linh thạch, Lâm Thiên Minh vẻ mặt đau nhức, nhưng nhìn thấy linh lực tăng trưởng trong đan điền, cách Luyện Khí tầng năm càng ngày càng gần, cũng cảm thấy đáng giá.

Lâm gia tu sĩ đông đảo, tài lực tài nguyên có hạn, Luyện Khí Sơ kỳ, mỗi tháng chỉ phát ra một khối Linh thạch, Luyện Khí Trung kỳ mỗi tháng phát ra ba khối Hạ phẩm Linh thạch, muốn càng nhiều tài nguyên tu luyện, phải vì gia tộc xuất lực, lĩnh nhiệm vụ gia tộc, kiếm được Linh thạch hoặc là linh đan tu luyện.

Tu luyện nửa ngày, bụng ùng ục kêu to, duỗi thắt lưng, đẩy cửa phòng ra, vừa lúc đụng phải Lâm Thiên Nguyệt đi tới.

Lâm Thiên Nguyệt nhìn thấy Lâm Thiên Minh, nhảy nhót chạy tới, lay động cánh tay hắn nói:



"Ca, mẫu thân bảo ta gọi ca dùng bữa!” Lâm Thiên Minh sủng nịch sờ mái tóc của Lâm Thiên Nguyệt, cười ha hả nói:

"Không nhắc, huynh đã sớm đói bụng!”

“Đi thôi, chúng ta hãy đi ăn tối!” Nói xong, liền dắt Lâm Thiên Nguyệt đi vào trong đại sảnh.

Lâm Thiên Nguyệt là muội muội của Lâm Thiên Minh, một thân hồng y, cẩn thận thoạt nhìn, huynh muội hai người có vài phần tương tự, sau khi trưởng thành tất nhiên là một mỹ nhân.

Lâm Thiên Nguyệt năm nay mười hai tuổi, Kim Mộc Hỏa Tam Linh Căn, đã tu luyện hai năm, tu vi Luyện Khí tầng một, ở Lâm gia cũng là thiên phú rất tốt.

Trong đại sảnh, Nhậm Vũ Huyên sắp xếp bát đũa.

Lâm Thiên Minh còn chưa vào cửa, Nhậm Vũ Huyên đã xa xa nghe được thanh âm truyền đến.

“Mẫu thân, hôm nay có món gì ngon?” Nói xong, Lâm Thiên Minh một đường chạy tới ngồi xuống, cầm lấy một chén thức ăn liền bắt đầu ăn ngấu nghiến.

Mẫu thân Nhậm Vũ Huyên vẻ mặt đau lòng, liên tục mở miệng nói:

"Ăn chậm một chút, còn có không ít.”

Muội muội Lâm Thiên Nguyệt thấy vậy, vẻ mặt ghét bỏ nói:

“Ca, ca ăn chậm một chút, không ai tranh đoạt với ca đâu.”

Lâm Thiên Minh cười hắc hắc, hỏi:

“Khi nào phụ thân trở về vậy?”

Nghe nói vậy, trong ánh mắt Nhâm thị lộ ra tia nhớ nhung, rất nhanh biến mất.

“Phụ thân con áp giải một nhóm tài liệu Luyện Khí cùng một nhóm Linh khí đi cửa hàng gia tộc ở Lạc Vân phường thị, còn phải vài ngày mới trở về. Hắn trước khi đi, cố ý dặn dò, để cho ta giám sát con hảo hảo tu luyện, tranh thủ sớm ngày đột phá Luyện Khí tầng năm, liền có thể lĩnh nhiệm vụ gia tộc, vì gia tộc phân ưu.” Lời nói của mẫu thân, làm cho Lâm Thiên Minh hướng tới.

“Mẫu thân, con biết rồi! Con nhất định hảo hảo tu luyện, sớm ngày vì gia tộc xuất lực, trời đất rộng lớn, ta đã sớm muốn đi ra ngoài kiến thức một chút.”

Lâm Thiên Minh từ năm mười tuổi trắc ra Song Linh Căn, gia tộc đối với hắn kỳ vọng rất lớn.

Gia tộc tám trăm năm qua, chỉ có lão tổ tông Lâm Nhân Phong là Kim Hỏa Song linh căn, sau đó tám trăm năm, Lâm gia tư chất tốt nhất cũng chỉ là Tam Linh Căn, đại đa số tộc nhân đều là Tứ Linh Căn hoặc Ngũ Linh Căn.

Ở đại môn phái hoặc là đại gia tộc, dựa vào đông đảo tài nguyên có lẽ có thể Kết Đan, mà Lâm gia nội tình nông cạn, vạn lần không gánh nổi.

Cơm nước xong, mẫu thân thu dọn bát đũa, Thiên Minh cùng Thiên Nguyệt ngồi ở trong viện, chỉ đạo Thiên Nguyệt tu luyện ngũ hành pháp thuật.

Chỉ thấy hai ngón tay của Thiên Minh bấm quyết, trên đầu ngón tay có một chùm hỏa diễm màu vàng sáp nhảy lên, Thiên Minh đột nhiên hét lớn một tiếng:

“Đi...”

Chỉ thấy hỏa diễm vốn to bằng ngón tay cái, trong nháy mắt bành trướng đến hỏa cầu lớn hơn mấy trượng, tốc độ như mũi tên bắn thẳng lên bầu trời.

Oanh một tiếng truyền đến, sóng khí nổ tung tản ra bốn phía.



Thiên Nguyệt vẻ mặt sùng bái nhìn ca ca, cười hì hì nói:

"Ta cũng phải lợi hại như ca ca.”

Lâm Thiên Minh gật đầu, sau đó cẩn thận đem Ngũ Hành pháp thuật giảng giải một lần.

Hỏa Cầu thuật, là pháp thuật cơ bản, dùng thần thức bản thân, khống chế Hỏa thuộc tính linh lực trong linh khí, tập trung cùng một chỗ, thần thức càng mạnh, linh lực thuộc tính đơn nhất tụ tập càng nhiều, uy lực càng lớn, độ chính xác càng cao.

Ngũ Hành cơ sở pháp thuật, dẫn khí nhập thể, đi vào Luyện Khí tầng một là có thể tu luyện.

"Muội cũng phải cần chăm chỉ luyện tập, có chỗ nào không hiểu, ngày mai ở Truyền Công Đường hướng Thất gia gia hỏi, biết không?” Lâm Thiên Minh dặn dò.

"Biết ca, ta khẳng định cố gắng, không chậm trễ ca, ta đi tìm Thiên Cầm tỷ, ca cũng bận đi.”

Trong nháy mắt, muội muội đã chạy không thấy bóng dáng.

Trở lại đại viện, hắn thấy mẫu thân trong tay cầm một túi trữ vật màu xanh đậm đưa cho hắn.

“Thiên Minh, đây là trước khi phụ thân con đi phường thị để ta giao cho con, đều là ta cùng phụ thân con hai năm nay tiết kiệm tích góp, có thể tăng nhanh tốc độ tu luyện của con.” Nói xong liền đưa cho Thiên Minh một túi trữ vật, Lâm Thiên Minh sắc mặt đỏ lên, tò mò hỏi:

“Là cái gì vậy?”

Nhậm Vũ Huyên không có giải thích, bình tĩnh nói:

“Con tự xem đi.”

Lâm Thiên Minh nhận lấy túi trữ vật màu xanh biếc, có chút hứng thú lật qua lật lại, vui mừng khôn xiết.

Liền muốn tế luyện một phen, nhìn xem phụ thân hắn Lâm Hưng Vinh để lại cho mình thứ gì, cư nhiên muốn cho túi trữ vật chứa.

Trở lại phòng, lấy ra túi trữ vật màu xanh đậm, mặt trên dùng dây tuyến màu vàng may ra phi cầm tẩu thú, cực kỳ đẹp mắt, vừa nhìn đã không phải túi trữ vật sơ cấp của mình có thể so sánh được.

Tế xuất thần thức, ở trên túi trữ vật lưu lại bản thân lạc ấn, nửa khắc thời gian, luyện hóa túi trữ vật, thần thức dò xét xem là cái gì.

Đây là Nhất giai Trung phẩm túi trữ vật, không gian có kích thước một phòng lớn nhỏ, bên trong chứa ba mươi lăm khối Hạ phẩm Linh thạch, Linh Nguyên Đan một bình, bên trong có ba khỏa đan dược màu sắc sáng bóng, xanh mướt.

Lâm Thiên Minh vui mừng khôn xiết, nhịn không được kẹp lên một khỏa Linh Nguyên Đan, tò mò nhìn lại.

Linh Nguyên Đan, là đan dược mà Luyện Khí kỳ tu sĩ tu luyện thường dùng, hàm chứa đại lượng Linh khí, hiệu quả gấp mấy lần Linh thạch.

Mỗi một khỏa Linh Nguyên Đan, đều có thể tiết kiệm hắn một tháng khổ tu, ba khỏa Linh Nguyên Đan, ít nhất giá trị hai mươi khối Hạ phẩm Linh thạch.

Lấy xong Linh thạch cùng Linh Nguyên Đan, móc ra túi trữ vật nguyên bản của mình, là một Hạ phẩm túi trữ vật, không gian chỉ có một bàn lớn nhỏ.

Mỗi thành viên gia tộc, thành công dẫn khí nhập thể tiến vào Luyện Khí tầng một, trở thành tu sĩ, sẽ ban thưởng một cái Nhất giai Hạ phẩm túi trữ vật, một thanh phi kiếm, ba khối Hạ phẩm Linh thạch.

Mình lúc trước còn dư lại năm khối Hạ phẩm Linh thạch, cộng thêm chính là bốn mươi khối Hạ phẩm Linh thạch, còn có ba khỏa Linh Nguyên Đan.

Trong vòng một hai năm, hắn không thiếu tài nguyên tu luyện, toàn bộ luyện hóa, tiến vào Luyện Khí tầng năm khẳng định không thành vấn đề, nói không chừng Luyện Khí tầng sáu cũng có hy vọng.

Sửa sang lại vật phẩm, nằm trên giường, nửa tháng nay đả tọa tu luyện ở cường độ cao, cũng không có hảo hảo nghỉ ngơi. Trong vòng chưa đầy nửa khắc, căn phòng liền có âm thanh ngáy ngủ vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook