Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 23: Thiên Cương Bá Thể Quyết

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

05/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Trong mật thất, Lâm Thiên Minh vẻ mặt hoảng sợ, sắc mặt đại biến.

Sau vài hơi thở, sắc mặt dần dần khôi phục hồng nhuận, lâm vào trầm tư thật sâu.

“Ha ha ha...”

Lâm Thiên Minh vui vẻ cười to, như điên cuồng!

≪Thiên Cương Bá Thể Quyết≫ không ngờ là một bộ Pháp Thể song tu Thiên phẩm công pháp, có thể tu luyện tới Hóa Thần Hậu kỳ đỉnh cấp công pháp, công thủ thập phần cường hãn, nhưng cần tu tiên tài nguyên thập phần khủng bố.

Nhìn thấy công pháp giới thiệu, Lâm Thiên Minh lộ ra vẻ mặt nghiêm túc.

Không chỉ là tài nguyên tu luyện khổng lồ, quá trình tu luyện cũng thập phần gian nan, ngoại trừ tu linh lực, đối với thân thể tu sĩ cũng phải nhất nhất tu luyện.

Từ lúc bắt đầu lục phủ ngũ tạng, đến da cốt thần hồn, quá trình tu luyện thống khổ không chịu nổi, rất ít tu sĩ có thể thừa nhận.

Thế nhưng trả giá cùng hồi báo là tỷ lệ thuận, bộ công pháp này thần thông công phòng đều đầy đủ, ít có nhược điểm.

Nếu như tu luyện tới cảnh giới cao thâm, dễ dàng có thể vượt cấp đánh bại tu sĩ cùng yêu thú cùng giai, là một trong những công pháp đỉnh cấp khó gặp.

Trước khi không có tìm hiểu, Lâm Thiên Minh liền phỏng đoán công pháp bận này, nhất định là một bộ cao giai công pháp, lại rất khó tưởng tượng, nó lại là Thiên phẩm công pháp, vượt xa dự đoán không ít.

Ở Tu tiên giới, Thiên phẩm công pháp tuy rằng cũng không ít, nhưng cơ bản đều nắm giữ trong tay vạn năm đại tông đại tộc, lộ ra bên ngoài cơ bản rất ít, chỉ có một ít cổ tu sĩ động phủ mới ngẫu nhiên xuất hiện.

Mỗi một bộ Thiên phẩm công pháp chảy ra, đều là trải qua một đoạn tranh đoạt tanh phong huyết vũ, tu sĩ chết ở trong đó không biết bao nhiêu.

Lâm Thiên Minh có thể đạt được công pháp đỉnh cấp như vậy, có thể thấy được số mệnh nghịch thiên.

Số mệnh tuy rằng nhìn không thấy, sờ không được, nhưng trên con đường tu luyện, cực kỳ trọng yếu, cơ hồ có thể quyết định giới hạn tối đa của một gã tu sĩ, rất nhiều lúc có thể sớm cảm nhận được nguy cơ, để cho tu sĩ thân mang số mệnh gặp hung hóa cát.

Mỗi một vị siêu cấp cường giả, đều là đại khí vận gia thân, Lâm Thiên Minh hiển nhiên cũng thuộc loại tu sĩ này.

≪Thiên Cương Bá Thể Quyết≫ chia làm hai bộ thượng hạ, thượng bộ tu luyện tới Kết Đan Hậu kỳ, hạ bộ có thể tu luyện tới Hóa Thần Hậu kỳ, chính là một trong những công pháp đỉnh cấp Tu tiên giới.

Ở thời kỳ Thượng Cổ mấy chục vạn năm trước, siêu cấp cường giả tu luyện bộ công pháp này không ít.

Theo tài nguyên Tu tiên giới càng ngày càng giảm bớt, mà ≪Thiên Cương Bá Thể Quyết≫ cần tài nguyên quá mức khổng lồ, tuyệt đại bộ phận tu sĩ khó có thể thừa nhận, tu sĩ tu luyện bộ công pháp này liền càng lúc càng giảm bớt, từ đó dần dần triệt tiêu trong Tu tiên giới, đã mấy vạn năm chưa từng thấy qua có người tu luyện công pháp này!

“Luyện hay là không luyện”



Lâm Thiên Minh vẻ mặt ngưng trọng, tựa hồ có chút do dự.

Lâm gia nội tình nông cạn, ngay cả Kim Đan kỳ tu sĩ cũng khó có thể bồi dưỡng ra, xa xa không thể so sánh với những siêu cấp tông môn gia tộc kia.

Bộ công pháp này đối với thiên tư yêu cầu không thấp, đối với tài nguyên ỷ lại thật lớn, còn cần phải thừa nhận thống khổ lớn lao.

Mình tuy rằng coi như là trung thượng tư chất, ý chí cứng cỏi, nhưng ở phương diện tài nguyên, gia tộc là không trông cậy vào được, chỉ có thể dựa vào chính mình.

Lâm Thiên Minh từ nhỏ đã tham khảo một ít tàng thư của gia tộc, đối với một ít cường giả cùng văn minh Cửu châu đại địa thập phần khát vọng, quyết tâm trở thành siêu cấp cường giả thế nhân ngưỡng mộ, có thể du lịch Cửu châu đại địa rực rỡ huy hoàng.

Muốn hoàn thành những mộng tưởng này, thập phần gian nan, mà tu vi cực kỳ trọng yếu.

Cửu Châu to lớn, khó có thể tưởng tượng, Kim Đan kỳ đều rất khó đi ra khỏi một châu chi địa, muốn du lịch Cửu châu đại địa, tối thiểu cũng phải tu vi Nguyên Anh kỳ mới được.

Lâm Thiên Minh nghĩ đến lúc mình đi du lịch Cửu Châu, liền làm cho hắn cảm thấy nhiệt huyết toàn thân sôi trào, một cỗ cảm giác hào tình tráng chí tự nhiên sinh ra.

Tu sĩ vốn là nghịch thiên cải mệnh, cùng thiên tranh, cùng địa đấu, nếu như không thể trở thành cường giả che chở một phương, thì tu luyện có ý nghĩa gì, không bằng sớm hưởng thụ sinh hoạt!

Trở lại hiện thực, mình tu luyện ≪Hỏa Nguyên Quyết≫, chỉ có thể tu luyện đến Kim Đan kỳ, nếu để cho hắn buông tha công pháp nghịch thiên bực này, thật sự là đáng tiếc.

“Luyện hay là không luyện”

“Luyện”

Nam tử hán đại trượng phu, không thành công liền thành nhân.

Lâm Thiên Minh vẻ mặt kiên nghị, trước mắt cũng không có lựa chọn tốt hơn, có Thiên phẩm công pháp không luyện, quả thật quá đáng tiếc.

Hạ quyết tâm, Lâm Thiên Minh liền tiếp tục tìm hiểu thượng bộ công pháp, thuần thục đem tâm pháp khẩu quyết ghi nhớ trong lòng.

Thời gian thoáng qua ba ngày đã trôi qua.

Công pháp đã ghi nhớ rất rõ trong lòng, cơ hồ thuộc như nước chảy.

Muốn tu luyện bộ công pháp này, cần phải đem linh lực đã tu luyện tới Luyện Khí tầng bảy toàn bộ tản đi, một lần nữa từ Luyện Khí tầng một bắt đầu trùng tu.

Thời điểm một lần nữa tu luyện, chỉ cần vận chuyển công pháp, đem khí hải đan điền đã thành hình một lần nữa lấp đầy, vả lại không có bình cảnh.

Dứt lời, Lâm Thiên Minh lại lần nữa lâm vào trạng thái bế quan.

Mấy ngày thời gian thoáng qua, mật thất, Lâm Thiên Minh đã thành công đem tất cả linh lực tán loạn.

Lâm Thiên Minh vẻ mặt kiên nghị, tiễn đã bắn không có quay đầu lại, chỉ có dũng cảm tiến về phía trước, không thể lui về phía sau.



Đem tâm pháp ≪Thiên Cương Bá Thể Quyết≫ ôn tập một lần liền bắt đầu thổ nạp, từ túi trữ vật lấy ra một khỏa Linh Nguyên Đan phục tùng, đan dược nhanh chóng hóa thành một tia linh lực đem khí hải đan điền lấp đầy.

Trong lúc tu luyện linh lực đồng thời cảm giác đau đớn trên thân thể càng ngày càng nghiêm trọng.

Lúc này mới Luyện Khí kỳ, liền đau đớn không thôi, dựa vào nghị lực bản thân, còn có thể thừa nhận, nếu đến Kim Đan kỳ, không có đan dược phụ trợ, chỉ sợ sẽ đau đến chết.

Linh Nguyên Đan chỉ sợ không đủ để cho hắn tu luyện thể lực, may mắn ở lúc dò xét tu sĩ động phủ là lúc, đánh chết một con Thông Linh Mãng, có thể đem huyết nhục mãng xà phối hợp tu luyện bản thể.

Lấy ra một cái bình ngọc, bên trong toàn bộ là máu Thông Linh Mãng, cầm bình ngọc, trực tiếp từng ngụm từng ngụm uống.

Huyết dịch Thông Linh Mãng nóng bỏng chậm rãi tiến vào trong cơ thể, nhanh chóng luyện hóa nó, một cỗ linh lực đặc thù chậm rãi cường hóa lục phủ ngũ tạng của Lâm Thiên Minh.

Hiệu quả của máu này vẫn là phi thường khả quan, chỉ là số lượng không nhiều lắm, phối hợp với Linh Nguyên Đan, khó khăn lắm mới có thể theo kịp tu vi linh lực.

Đợi tu luyện chấm dứt, thân thể Thông Linh Mãng cũng có thể phát huy tác dụng. Vì tu luyện nhanh hơn, chỉ sợ phải thường xuyên lui tới ngoại vi địa bàn Yêu tộc, bằng không làm sao có yêu thú hoặc tài nguyên có thể cung cấp cho hắn sử dụng.

Thời gian từng ngày trôi qua, sau khi luyện hóa mười khỏa Linh Nguyên Đan, tu vi Lâm Thiên Minh nhanh chóng tăng trưởng!

Luyện Khí tầng hai...

Luyện Khí tầng ba...

Luyện Khí tầng bảy...

Lục phủ ngũ tạng trên thân thể Lâm Thiên Minh dần dần có chuyển biến, mặt ngoài mang theo một tia vàng kim, thời gian sau, hoàn toàn biến thành màu vàng kim cũng rất có khả năng.

Hơn nửa tháng sau, Lâm Thiên Minh thành công đem tu vi toàn bộ trùng tu, đơn giản có đại lượng đan dược cùng huyết dịch Thông Linh Mãng phụ trợ, hơn nữa bản thân tu vi không cao, bằng không rất khó ở thời gian ngắn như vậy trùng tu hoàn thành.

Trùng tu hoàn thành, linh lực toàn thân bàng bạc mạnh mẽ, so với lúc trước cường hãn hơn không ít.

Khí huyết toàn thân tràn đầy, linh lực tu luyện cùng khôi phục cũng phải nhanh hơn một tia, bất động không dùng bất kỳ linh lực nào, một quyền đều nặng ngàn cân, nếu oanh kích trên người Nhất giai Trung phẩm yêu thú, chỉ sợ không chết cũng phải trọng thương.

Nếu tu luyện tới cấp độ cao hơn, càng khủng bố cỡ nào, lực lượng thân thể sánh ngang với yêu thú cũng có khả năng lớn, thậm chí vượt qua yêu thú cũng có hy vọng không nhỏ.

Cảm thụ được lực lượng mênh mông, Lâm Thiên Minh thập phần kích động, đối với lực lượng theo đuổi càng thêm khát vọng.

Khoảng cách một năm càng ngày càng gần, còn lại không đến một tháng thời gian, trùng tu công pháp, nhiệm vụ còn rất gian khổ, còn phải đem bí thuật kèm theo công pháp tu luyện một phen.

Lúc rời khỏi Thanh Trúc Sơn, còn có đại lượng Nhất giai Thượng phẩm phù lục bảo mệnh, hiện giờ không có thủ đoạn đối địch, gặp phải nguy hiểm, giống như cừu non chờ làm thịt, thập phần nguy hiểm, cần mau chóng tu luyện hoàn thành bí thuật thần thông.

Lâm Thiên Minh lấy công pháp ra, ngồi yên một bên, từ từ tìm hiểu thần thông bí thuật, chỉ chốc lát sau, liền lâm vào khổ tu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook