Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 29: Thực Hiện Ban Thưởng

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

17/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Sáng sớm ngày hôm sau, một chùm ánh mặt trời chói mắt xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào trên khuôn mặt tuấn tú của Lâm Thiên Minh.

Mở ra ánh mắt mang theo một tia linh tính, Lâm Thiên Minh đứng dậy, đem phòng thu thập một chút, liền chuẩn bị xuất môn.

Phần thưởng của gia tộc đã xác định được, hôm nay muốn đi Thiện Công Đường lĩnh nhận, ngoại trừ lĩnh thưởng của mình ra, còn phải đem một ít tài liệu trong tay không dùng được đổi thành thiện công, lại mua một ít vật cần thiết.

Hạ quyết tâm, Lâm Thiên Minh đi ra cửa, tế xuất Thanh Phong Kiếm, nhảy lên, hướng lầu các bên sườn núi bay đi.

Bên trong Thiện Công Đường gia tộc, tiếng người huyên náo, không ít tu sĩ gia tộc lấy ra một ít linh dược, hoặc là nội đancùng thân thể yêu thú giao cho chấp sự, trong đông đảo linh vật, phần lớn là một ít Nhất giai linh vật thông thường.

Nhìn thấy Lâm Thiên Minh tiến vào, mọi người nhao nhao dừng lại chuyện trong tay, chào hỏi hắn.

Mà Lâm Thiên Minh là người có thiên phú cao nhất của Lâm gia từ sau khi lão tổ tông tọa hóa, tự nhiên được toàn thể tộc nhân chú ý.

Đối mặt với đại lượng thiện ý của tộc nhân, Lâm Thiên Minh ôm quyền đáp lễ, hoàn toàn không cho rằng tu vi bọn họ không cao mà đối đãi khác biệt, tư thái quân tử, lễ hậu bối, giành được cả hội trường cổ vũ.

Lâm Thế Hâm thấy vậy phi thường hài lòng, thực lực tu vi, cùng tâm tính của tiểu tử này đều là nhân tuyển tốt nhất, là hy vọng tương lai của gia tộc, chỉ cần có một ít cơ duyên, không có chết non sớm, một lần nữa dẫn dắt gia tộc một lần nữa tiến vào Kim Đan kỳ gia tộc, hoàn toàn có hy vọng.

Chào hỏi tộc nhân trong đại sảnh, Lâm Thiên Minh lúc này cũng đi tới trước mặt Lâm Thế Hâm, cung kính bái kiến nói:

"Thiên Minh bái kiến Thập gia gia!”

Lâm Thế Hâm híp mắt cười, mở miệng đáp lại:

"Phần thưởng của ngươi, ta đã sớm chuẩn bị không sai biệt lắm, cần cái gì đó, trực tiếp nói, ta lấy cho ngươi, đặc biệt là tài liệu Nhất giai Thượng phẩm linh dược cùng với Linh khí. "

“Thập gia gia, tài liệu Nhất giai Thượng phẩm linh dược, ta muốn tài liệu linh dược hai cái đan phương này mỗi cái hai mươi lăm phần.” Dứt lời, Lâm Thiên Minh đưa cho Lâm Thế Hâm hai tờ đan phương.

Chính là đan dược phụ trợ tu luyện ≪Thiên Cương Bá Thể Quyết≫, Cường Thần Đan cùng Đoạn Thể Đan.

Lâm Thế Hâm nhìn đan phương, nhất thời khuôn mặt già nua trở nên tím tái, trong lòng không khỏi kêu lên!

"Tiểu tử này, thật đúng là biết chọn, động một cái đều là linh dược tương đối trân quý trong Nhất giai linh dược. Thôi, tiểu tử này thiên phú tâm tính không cần phải nói, tương lai của gia tộc còn phải trông cậy vào hắn, chiếu cố một chút cũng không có gì, huống chi, hắn muốn đều là Nhất giai Thượng phẩm linh dược, chỉ là tương đối trân quý một ít mà thôi, lại không có vi phạm quy định.”



“Còn có phù lục cùng Linh khí đều nói ra, ta đi lấy luôn một thể.”

Lâm Thiên Minh tiếp tục mở miệng nói:

"Bốn tấm Nhất giai Thượng phẩm công kích phù lục, cùng bốn tấm phòng ngự phù lục, cùng với hai tấm phù lục loại độn tốc là được. Linh khí muốn ba kiện phòng ngự Linh khí, chỉ có những thứ này, mặt khác ta còn muốn bán một nhóm Ích Cốc Đan”

Nói xong, Lâm Thiên Minh lấy ra Ích Cốc Đan mình luyện chế, khoảng một trăm khỏa, nguyên bản luyện chế xong tất cả tài liệu Ích Cốc Đan, đạt được một trăm ba mươi sáu khỏa.

Một năm bế quan phục dụng một ít, còn lại hơn một trăm hai mươi khỏa, bán đi một trăm khỏa, lưu lại hơn hai mươi khỏa cho chính mình, dù sao mình còn đang Luyện Khí kỳ, bế quan còn không thể tách khỏi Ích Cốc Đan.

Trừ phi tiến vào Trúc Cơ kỳ, mới có thể Ích Cốc, trường kỳ lấy Linh khí làm thực mà không chết.

“Ích Cốc Đan một trăm khỏa, đổi tám mươi thiện công, còn muốn cái gì nữa?” Lâm Thế Hâm mở miệng hỏi.

Lâm Thiên Minh nhíu mày, thật cẩn thận hỏi:

"Thập gia gia, đặc sản Thanh Linh Trúc của Thanh Trúc Sơn chúng ta có Nhị giai Thanh Linh Trúc bán ra không?”

Sau khi Lâm Thế Hâm nghe xong, có chút nghi hoặc hỏi:

"Ngươi muốn Nhị giai Thanh Linh Trúc này làm cái gì? Nhất giai không ít, Nhị giai cũng không nhiều lắm, Bách Lý Trúc Lâm cũng chỉ có không tới trăm gốc Nhị giai Thanh Linh Trúc, đây đều là nhóm có năm dài nhất, gia tộc chúng ta rất ít khi bán ra!”

Lâm Thiên Minh không suy nghĩ nhiều, đi thẳng đến chủ đề trả lời:

“Ta muốn đổi hai mươi gốc Nhị giai Thanh Linh Trúc, mời Thập Ngũ gia gia giúp ta luyện chế một bộ phi kiếm Linh khí, Linh khí của ta hiện tại quá kém cỏi, không phát huy được thực lực của ta.”

“Thôi thôi!” Lâm Thế Hâm kinh hãi qua đi, bắt đầu nói kỹ lại:

“Mỗi gốc Thanh Linh Trúc giá trị cũng không thấp, độ dẻo dai cực tốt, lại sắc bén, quả thật là một trong những tài liệu tốt nhất luyện chế Linh kiếm. Mỗi gốc Nhị giai Thanh Linh Trúc muốn một trăm năm mươi khối Hạ phẩm Linh thạch, người bình thường cũng không dùng nổi, nếu ngươi muốn, liền tự mình đi chặt!”

Lâm Thiên Minh nghe xong lời này, cũng nhịn không được trợn mắt há hốc mồm, mỗi gốc một trăm năm mươi Linh thạch, hai mươi gốc cây phải ba ngàn khối Linh thạch, người bình thường quả nhiên không dùng nổi, nếu không phải vì gia tộc lập được đại công, đạt được phần thưởng không nhỏ, nếu không, thật đúng là tiêu hao không nổi.

Nửa khắc đồng hồ, Lâm Thế Hâm đem một cái túi trữ vật giao cho Lâm Thiên Minh.



“Đồ đạc đều ở bên trong, ngươi xem một chút, mặt khác đem lệnh bài của ngươi cho ta.”

Lâm Thiên Minh cung kính xuất ra lệnh bài của mình, giao cho Lâm Thế Hâm.

Chỉ thấy Lâm Thế Hâm lấy ra một khối lệnh bài lớn gấp mấy lần, hai tay bấm quyết, một đạo thanh quang lóe ra, trên lệnh bài của Lâm Thiên Minh một đạo con số sáng lên vài hơi thở liền biến mất.

Lúc này, trên lệnh bài gia tộc của Lâm Thiên Minh, có thêm hai ngàn lẻ tám mươi thiện công, năm ngàn thiện công, trong nháy mắt đã chỉ còn lại một chút như vậy.

Lâm Thiên Minh thập phần đau lòng, nhớ lúc trước mấy chục khối Linh thạch cũng không nỡ dùng, hiện tại thoáng cái tiêu ra ngoài mấy ngàn, ngẫm lại những thứ này, cả người trong lòng đang nhỏ máu.

Tiếp nhận túi trữ vật, Lâm Thiên Minh dò xét vào thần thức, trong túi trữ vật chứa hơn trăm phần linh thảo các loại, còn có bốn tấm bùa màu sắc khác nhau, còn có ba kiện phòng ngự Linh khí.

Ba kiện Linh khí không giống nhau, có một kiện mai rùa loại khiên, một chiếc ô nhỏ, một kiện nội giáp màu đỏ, Lâm Thiên Minh đơn giản xem xét một chút.

Lâm Thế Hâm lại lấy ra một quả lệnh bài làm từ vật liệu linh trúc giao cho Lâm Thiên Minh, mở miệng nói:

"Đạo lệnh bài này là lệnh bài tiến vào sâu trong rừng trúc, nếu không có vật này, tùy tiện xâm nhập, chỉ sợ kiên trì không được một hồi sẽ bị cấm chế oanh sát.”

Lâm Thiên Minh nhận lệnh bài, hướng Lâm Thế Hâm bái lạy rồi rời đi.

Nửa khắc sau, Lâm Thiên Minh xuất hiện trong một sơn cốc dưới đáy núi Thanh Trúc Sơn.

Cả sơn cốc mây mù vờn quanh, một cái liếc mắt nhìn không thấy đầu trúc lâm, diện tích chỉ sợ có gần trăm dặm.

Lâm Thiên Minh lấy ra một khối lệnh bài, một đạo pháp quyết đánh ra, đột nhiên xuất hiện một đạo quang mạc, quang mạc vỡ ra một đạo lỗ hổng lớn mấy trượng, khí tức kim loại mãnh liệt đập vào mặt.

Bởi vì diện tích rừng trúc quá lớn, quanh năm có đại trận ngăn cách khí tức, Kim thuộc tính linh khí mãnh liệt vây khốn ở nơi này, đối với Thanh Linh Trúc sinh trưởng rất có lợi.

Thanh Linh Trúc là Nhất giai linh tài, cần sinh trưởng chu kỳ năm trăm năm, tuyệt đại bộ phận đều chỉ là Nhất giai linh tài, chỉ có rất ít Thanh Linh Trúc cơ duyên xảo hợp có thể tiến giai đến Nhị giai linh tài.

Lâm gia lúc trước lựa chọn thành lập gia tộc ở đây, chính là ngẫu nhiên phát hiện nơi này có một mảng lớn Thanh Linh Trúc, từ đó chiếm cứ nơi này.

Trải qua hơn tám trăm năm phát triển, diện tích Thanh Linh Trúc tăng lên không ít, Nhị giai Thanh Linh Trúc cũng có mấy trăm gốc, hàng năm tiêu hao một ít, bán đi một ít, còn dư lại gần trăm gốc, là một trong những tài phú lớn nhất của Lâm gia.

Lâm Thiên Minh đem lệnh bài cất vào túi trữ vật, tung người nhảy lên, tiến vào trong quang mạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook