Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2196

Tô Minh

14/01/2022

Đương nhiên ham sống sợ chết chỉ là một phần mà thôi, mặt khác là do Tô Minh đã thế hiện ra thiên phú võ đạo vượt quá sức tưởng tượng của Huyền Võ Tiên Quy.

Thiên phú võ đạo của Tô Minh thật sự rất mạnh, anh đúng là một thiên tài, Huyền Võ Tiên Quy cảm thấy rằng nó có thể miên cưỡng ký kết khế ước chủ tớ với Tô Minh.

Nếu đổi thành những người

khác, nói không chừng Huyền Võ Tiên Quy sẽ thà chết chứ nhất định không chịu khuất phục.

“Như thế này mới đúng chứ”, trong lòng Tò Minh vui vẻ, về sau, có Huyền Võ Tiên Quy này làm tay sai miễn phí, thật là lợi vò cùng… Chưa bàn đến những chuyện khác, chỉ nói riêng đến chuyện ở trong cái bí cảnh Chúng Sinh này, hẳn là không có ai thòng thuộc nơi này hơn Huyền Võ Tiên Quy, nó cũng có tác dụng rất lớn, thu phục được con rùa già này, sau đó, những thứ mà anh thu hoạch được từ bí cảnh Chúng Sinh ắt sẽ khiến cho người ta phải kinh ngạc.

Ngay sau đó.

Bên ngoài chiến trường cổ, có hơn một tỷ ánh mắt đang hâm mộ, ghen tị, rung động, kinh hãi, không dám tin mà nhìn cảnh tượng này, trong đầu bọn họ hoàn toàn trống rỗng, Tò Minh và Huyền Võ Tiên Quy ký kết một cái khế ước chủ tớ cực kỳ hiếm gặp.

Vừa ký kết khế ước xong, chỉ trong nháy mắt, Tô Minh cảm nhận được rõ sâu bên trong não mình dường như có một sợi dây liên kết, liên kết với Huyền Võ Tiên Quy, chỉ có điều bởi vì anh là chủ nhân, Huyền Võ Tiên Quy là tôi tớ nên mối liên kết này

là sự trói buộc không mấy tốt đẹp với Huyền Võ Tiên Quy.

Chỉ cần mối liên hệ này còn tồn tại thì chỉ cần Tô Minh đồng ý là chỉ trong chớp mắt, anh có thế biết được cảm xúc của Huyền Võ Tiên Quy hoặc biết được nó có lòng riêng hay không, mà trái lại, Huyền Võ Tiên Quy không thể biết được ý nghĩ và cảm xúc của Tô Minh, điều này hoàn toàn không công bằng, nếu không phải như vậy thì sao nó lại được gọi là khế ước chủ tớ chứ?

Ngoài ra, có mối liên hệ này, Tô Minh không cần phải mở miệng mà chỉ cần nổi lên một ý

nghĩ thì đã có thể sai khiến Huyền Võ Tiên Quy làm việc cho mình, thậm chí anh còn có thể sai Huyền Võ Tiên Quy tự bạo ngay lập tức.

Dù sao thì ngay lúc vừa ký kết xong khế ước, trong khoảnh khắc đó, Tô Minh biết rằng anh đã kiếm được một món hời lớn!

Cũng khó trách hầu hết tộc thú đều không muốn ký kết khế ước chủ tớ đế trở thành tòi tớ người, làm loại tôi tớ này còn giống nô lệ hơn mười nghìn 1’ân so với một tên nô lệ, thật là đáng sợ.

“Chủ nhân, từ nay về sau,



mạng của lão rùa này đã thuộc về người rồi!”, Huyền Võ Tiên Quy run rấy truyền âm cho Tô Minh, nó sắp khóc, nói thật thì trong khoảnh khắc khế ước được ký kết, Huyền Võ Tiên Quy mới nhận thấy rằng cái khế ước chủ tớ này kinh khủng hơn nó tưởng rất nhiều! Nói ngắn gọn là dù nó muốn tự sát mà Tô Minh không đồng ý thì cũng chỉ là mơ mộng hão huyền mà thôi!

Nó chỉ mong chủ nhân của nó có thể đối xử tốt với nó một chút, nếu không những ngày tháng sau này của nó quả thật là không còn thiên lý, sống không bằng chết.

“Tao ban cho mi một ít sinh mệnh lực trước đã!”, bỗng nhiên, Tô Minh nâng tay lên chỉ vào Huyền Võ Tiên Quy.

Trong giây lát, một dòng sinh mệnh lực thuần khiết chảy cuồn cuộn như nước lũ đang giằng co, muốn tiến vào trong thân hình to lớn của Huyền Võ Tiên Quy, thế nhưng chỉ sau khoảng mười lăm phút.

Một lượng lớn sinh mệnh lực đã tràn vào trong cơ thể của Huyền Võ Tiên Quy một cách mãnh liệt.

Khí tức trên người Huyền Võ Tiên Quy vốn đã suy bại, âm

trầm, giống như sắp chết nhưng bây giờ lại đang dần ngập tràn sinh khí, đến lúc Tô Minh ngừng vận chuyển sinh mệnh lực thì khí tức của Huyền Võ Tiên Quy cũng đã dồi dào trở lại, trong mỗi hơi thở đều có tiếng sấm ầm vang, âm thanh của trái tim đang đập thình thịch, thình thịch, thậm chí vảy trên thân thể khổng lồ của Huyền Võ Tiên Quy cũng bắt đầu tỏa ra ánh sáng của sự sống.

“Chủ nhân, người… người… người đã cho lão rùa này một lượng sinh mệnh lực… rất lớn!”, Huyền Võ Tiên Quy sợ ngây người, giọng của nó run lên vì kích động.

Vốn dĩ.

Nó chỉ là vì mạng sống.

Nó chỉ vì sợ chết.

Thế nhưng nó không thể ngờ được nó không chỉ còn sống.

Lượng sinh mệnh lực mà chủ nhân cho nó quá khổng lồ, chủ nhân quá hào phóng, vậy nên sau khi hấp thu hết toàn bộ sinh mệnh lực thì nó tính ra được trong vòng một triệu năm tới, nó sẽ không phải chết nữa, hơn nữa cơ năng của cơ thế vì được cung cấp quá nhiều sinh mệnh lực mà đã đạt tới trạng

thái đỉnh cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook