Đình Gia Gia Xin Ra Mắt Chào Em!

Chương 18: Gọi em là “bà nhỏ”

Tôn Diệp Nhiên

22/09/2021

“Ông nhỏ?”

Thục Yên nhíu mày, lặp lại câu hỏi vừa rồi của Đào Lực. Chẳng biết ông nhỏ mà hắn nói đến là ai nữa. Đào Lực cho rằng cô giấu không muốn nói, cũng muốn gọi tên của hắn ra nhưng lại sơ phạm húy lại bị trách phạt.

“Là tôi!”

Từ sau lưng cả hai người liền vang lên giọng của Đình Thư Huân. Đào Lực quay lại nhìn thấy ông nhỏ đang đến, liền cúi người lùi xuống một chút.

Theo sau còn có Đình Thu Viên và Đào Lập Đông, cả hai đều muốn tiễn chân chú nhỏ một đoạn nào ngờ gặp con trai mình đang dừng chân ở đây.

“Đình Thư Huân, anh là ông nhỏ sao?”

Thục Yên vừa nhìn hắn đã cười rất tươi, nhanh chóng đứng dậy bước tới gần hắn. Đình Thư Huân cũng gật đầu lại, véo lấy má cô cưng nựng.

“Này cô kia, không được phép gọi tên Đình gia gia!”

Đình Thu Viên nhăn mày, định tiến lại giáo huấn cho cô một trận nhưng lão Đàm lại ngăn lại. Đình Thư Huân cười nhạt nhìn bà ta.

“Vợ tôi gọi sao thì chính là như vậy. Không lẽ phận làm con cháu của các người lại muốn giáo huấn lấy dì nhỏ sao?”

“Không dám! Quả thật cháu không biết đây là dì nhỏ, xin tạ lỗi với dì!”

Đình Thu Viên vội vàng sửa lại lời mình, còn nhận lỗi mà cúi đầu liên tục. Quả thật bà ta chưa từng gặp qua người phụ nữ của hắn, nếu biết được đây là dì nhỏ, có đánh chết bà ta cũng không dám ăn nói xấc xược như vậy.



“Ông nhỏ lấy Thục Yên thật sao? Cô ấy là người yêu của cháu mà?”

Đào Lực nhìn một màn hạnh phúc trước mặt có chút không cam lòng. Muốn lên tiếng giành giật lấy cô. Kết quả là bị Thu Viên đánh một cái, cũng nhận được ánh mắt sắc lẹm của Đình Thư Huân.

“Người yêu? Từ bao giờ vậy Yên Yên?”

“Không quen anh ta.”

Thục Yên thầm đổ mồ hôi, lắc đầu phủi nhận. Nhận được cái gật đầu hài lòng của hắn mà khiến cô có chút run sợ. Tên Đào Lực muốn chết thì tự đi chết một mình có cần kéo cô theo không vậy?

Đình Thư Huân liếc mắt nhìn một chút, rồi phất tay định rời đi, trước khi đi còn không quên nói một câu nhắc nhở:

“Thu Viên, nên dạy con biết cách ăn nói một chút. Đào Lực đã sắp kết hôn rồi đừng nên ăn nói kiểu đấy, tôi không tha lần sau!”

“Cảm ơn chú nhỏ!”

Thu Viên làm bộ dạng vô cùng khó khăn, đợi khi hắn đi khỏi rồi thì mới quay sang con trai mình mà đánh anh thêm một cái trách mắng.

“Con ơi là con! Hết người ghẹo hay sao lại ghẹo trúng dì nhỏ chứ? Lần này chú nhỏ tha chứ lần sau chẳng biết điều gì đâu!”

Đào Lực vẫn là cắn răng chịu đau chịu mắng từ mẹ mình. Ánh mắt anh vẫn dõi theo con người đang sánh bước cùng ông nhỏ của mình.

Vậy là từ bây giờ…anh không còn gọi cô là Thục Yên được nữa, anh chỉ có thể gọi hai từ “bà nhỏ” sao?

Tại sao đầy sự xa cách như vậy? Rõ ràng cô là người yêu của hắn, rõ ràng là như thế.



Cũng chỉ tại hôm đó, chính ả ta đã khiến mọi chuyện thành ra như vậy. Lòng hắn hừng hực lửa giận, không thèm nghe bà ta huyên thuyên nữa mà rời đi sau đó.

“Cái thằng này, đang dạy mà cứ rời đi. Sao tính tình y như cha mày vậy!”

Thu Viên tức giận nhìn con mình đã đi mất, la mắng đổ mọi tội lỗi lên người Đào Lập Đông. Ông Đào chỉ biết im lặng nghe bà vợ mình trách mắng mà không muốn đôi co với bà ta.

***

Chiếc xe sang trọng chạy giữa lòng thành phố, xung quanh còn có thêm bốn chiếc xe hộ tống đi kèm. Thục Yên im lặng ngồi trên xe chỉ biết suýt xoa cảm thán. Cô không ngờ ở trong nước Đình gia cũng có tiếng như vậy.

Xe chạy theo lối gạch hoa, đến giữa lòng thành phố có một ngôi biệt thự khang trang vô cùng. Thục Yên có chút thích thú quay sang hỏi lão Đàm:

“Nhà Đình gia nhiều vậy sao?”

“Chính xác là nhà của ông chủ ạ!”

Cô gật đầu một cái rụp, rồi đảo mắt nhìn sang hắn vẫn im phăng phắc không nói lời nào. Không khi trong xe phút chốc cũng vô cùng ngột ngạt.

Thục Yên bĩu môi, rồi cũng mặc kệ con người mặt lạnh này mà tiếp tục nhìn xung quanh.

Đi qua cổng tầm năm phút đã thấy được biệt thự. Chiếc xe dừng lại trước cửa, ông Đàm kính trọng bước ra mở cửa:

“Ông chủ, đã đến Tâm Cung.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đình Gia Gia Xin Ra Mắt Chào Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook