Đỉnh Lưu Thế Thân

Chương 3: Anh không muốn làm tổn thương em!

Ôn Nhu Tảo Ất

06/09/2022

"Thích.” Cố Lê Xuyên vươn tay ôm chầm lấy cổ Liễu Hoài Thu, để lại trên trán Liễu Hoài Thu một nụ hôn nhẹ nhàng. Sau đó hắn lái xe đưa Liễu Hoài Thu tới nhà hàng Trung Hoa mới khai trương.

Liễu Hoài Thu ngồi ở bàn, cậu hụt hẫng khi nhìn những món cay Tứ Xuyên trước mặt mình. Cậu chần chừ không dám động đũa.

“Sao em không ăn? Em không thích sao?” Cố Lê Xuyên ngồi bên cạnh Liễu Hoài Thu, liên tục gắp đồ ăn vào đĩa của Liễu Hoài Thu, “Người trong công ty đều nói món ăn của nhà hàng này không tồi, nếu em thật sự không thích, chúng ta có thể đi chỗ khác.”

Liễu Hoài Thu cười lắc lắc đầu, “Không, hiện tại em đang giảm cân, không ăn mấy món nhiều năng lượng.”

Tuy là nói vậy, Liễu Hoài Thu sợ làm phật lòng Cố Lê Xuyên nên vẫn cầm lấy đũa, đưa lên từng món Tứ Xuyên mà Cố Lê Xuyên gắp vào trong bát cậu lên miệng.

Cuối cùng, vẫn không thể chịu được vị cay của những món Tứ Xuyên nên cậu đã dừng lại.

Cố Lê Xuyên nhìn những món ăn mà cậu không động đũa trên bàn, khẽ nhíu mày, “Không ngờ món này cũng không ngon như lời mấy người trong công ty, mùi vị không được chân thật cho lắm. Khi nào rảnh anh sẽ dẫn em đi ăn ở Trùng Khánh...”

Liễu Hoài Thu gật đầu, trên mặt mang theo nụ cười vui vẻ.

“Đi, anh dẫn em đi mua quần áo.” Cố Lê Xuyên lấy khăn giấy trên bàn, lau khoé miệng Liễu Hoài Thu, đứng dậy nắm tay Liễu Hoài Thu đi về phía trung tâm thương mại.

Liễu Hoài Thu cúi đầu liếc nhìn bàn tay đang nắm chặt mình, nụ cười trên mặt càng hiện rõ.

Mãi đến khi Cố Lê Xuyên đưa Liễu Hoài Thu đến trước một cửa hàng quần áo phụ nữ. Liễu Hoài Thu mới phản ứng lại, cậu mới bị shock và túm Cố Lê Xuyên lại.

Cậu ghé sát vào tai Cố Lê Xuyên, có chút sốt ruột, “Lê Xuyên, đây là cửa hàng quần áo nữ, chúng ta đều là đàn ông, sao anh lại vào, vẫn chưa mua đủ quần áo nữ sao?”

“Không sao đâu, em hiện tại so với con gái thì không hề khác nhau, không ai coi chúng ta như biến thái đâu.” Cố Lê Xuyên ôm lấy bả vai Liễu Hoài Thu, vừa đi vừa dỗ dành:

“Tuy rằng anh mua rất nhiều ta là cho ngươi mua rất nhiều, nhưng là ngươi đều không có tại bên người, chúng ta mục đích không phải mua quần áo, mà là thể hội hai người đi dạo phố lạc thú, hiểu không?”

Liễu Hoài Thu thật sự không lay chuyển được, đành phải thỏa hiệp.

Cố Lê Xuyên lại chọn rất nhiều màu trắng váy liền áo, làm hướng dẫn mua đưa tới Liễu Hoài Thu trước mặt, một hai phải làm Liễu Hoài Thu đi phòng thử đồ thí quần áo.

Liễu Hoài Thu hướng tới cố Lê Xuyên liều mạng lắc đầu, làm hắn một đại nam nhân ở nữ trang cửa hàng thí quần áo hắn là thật sự làm không được.

Cho dù hắn hiện tại ăn mặc nữ trang, nhưng cũng không thể thay đổi hắn chính là cái nam nhân sự thật.

Cố Lê Xuyên thấy Liễu Hoài Thu thái độ cứng rắn, liền cũng không cưỡng bách nữa, phó xong trướng, liền nắm Liễu Hoài Thu đi tiếp theo cái cửa hàng.



Hai người ở bên ngoài đi dạo cả ngày, mua rất nhiều nữ hài tử mang vật phẩm trang sức cùng một ít vật nhỏ.

Mà Liễu Hoài Thu bởi vì đại lượng hành tẩu, đùi căn bị ma càng thêm đau lên, chậm rãi dừng ở cố Lê Xuyên phía sau.

Hắn nhìn ở hắn phía trước dẫn theo bao lớn bao nhỏ đồ vật cố Lê Xuyên, nhịn không được giơ giơ lên khóe miệng.

Hắn nhưng thật ra không phát hiện cố Lê Xuyên như vậy thích nữ hài tử đồ vật, sợ là chờ bọn họ hai cái về sau có cái nữ nhi, phải bị cố Lê Xuyên sủng đến bầu trời đi.

Liễu Hoài Thu cười trong chốc lát lại rốt cuộc cười không nổi, hắn quên hắn cùng cố Lê Xuyên hai cái đều là nam nhân, căn bản là sẽ không có hài tử.

Liễu Hoài Thu bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nếu hắn vô pháp thỏa mãn cố Lê Xuyên muốn nữ nhi nguyện vọng, chỉ có thể tùy ý cố Lê Xuyên đem hắn coi như nữ hài tử trang điểm, hy vọng như vậy có thể đền bù cố Lê Xuyên về sau không có hài tử tiếc nuối đi.

“Làm sao vậy? Đi như thế nào như vậy chậm? Có phải hay không chân đau?” Cố Lê Xuyên quay đầu lại, phát hiện Liễu Hoài Thu rơi xuống một mảng lớn, lại dẫn theo đồ vật vội vội vàng vàng mà chạy tới Liễu Hoài Thu trước mặt.

Liễu Hoài Thu sắc mặt bạo hồng, gật gật đầu, để sát vào cố Lê Xuyên lỗ tai thấp giọng nói: “Ta, đùi nơi đó có điểm đau.”

Cố Lê Xuyên sửng sốt một chút, nghĩ tới đêm qua điên cuồng, bắt đầu xin lỗi, “Thực xin lỗi, ngươi đêm qua thật sự là quá mê người, ta không khống chế được, ta cõng ngươi.”

Sau khi nói xong, không đợi Liễu Hoài Thu phản ứng, liền ở Liễu Hoài Thu trước mặt ngồi xổm xuống.

Liễu Hoài Thu nhìn dưới thân vĩ ngạn bả vai, không chút nghĩ ngợi liền bò đi lên.

Cố Lê Xuyên hai tay dẫn theo đồ vật, trên lưng cõng Liễu Hoài Thu đi ngầm bãi đậu xe.

Liễu Hoài Thu ghé vào cố Lê Xuyên trên lưng, cảm nhận được cách vật liệu may mặc truyền tới cố Lê Xuyên nhiệt độ cơ thể, cảm thấy vô cùng an tâm.

Hắn nghĩ đến cố Lê Xuyên vừa mới bắt đầu phủng hắn khi, công ty mặt khác nghệ sĩ không quen nhìn, lúc riêng tư trộm mà mắng hắn câu dẫn cố Lê Xuyên, hơn nữa còn nói cố Lê Xuyên chơi nị sau liền sẽ đem hắn vứt bỏ.

Hắn lúc ấy không phải không có sợ hãi quá.

Nhưng hiện tại hắn đã thành danh, mà cố Lê Xuyên lại như cũ yêu quý hắn như lúc ban đầu, hắn cảm thấy đây là chính hắn tam sinh đã tu luyện phúc phận.

Trước kia hắn phát giác chính mình thích nam nhân khi, sợ hãi liền bằng hữu cũng không dám giao, sợ người khác phát hiện hắn bí mật mắng hắn là quái vật, huống chi đi yêu đương.

Thẳng đến gặp được cố Lê Xuyên hắn mới hiểu được cái gì là tình yêu.

——

Cố Lê Xuyên đem Liễu Hoài Thu bối về đến nhà, buông trong tay đồ vật.



Rồi sau đó đem Liễu Hoài Thu nhẹ nhàng mà phóng tới trên giường, liền đem váy liêu đi lên, xem xét Liễu Hoài Thu miệng vết thương.

Còn hảo, không có quá nghiêm trọng, ta đi cho ngươi lấy dược mạt một mạt.”

Cố Lê Xuyên mới vừa vừa nhấc đầu liền đối thượng Liễu Hoài Thu tràn ngập tình yêu ánh mắt, ở ánh đèn chiếu rọi xuống, thập phần câu nhân.

Cố Lê Xuyên thâm thúy hai tròng mắt đột nhiên trầm xuống, cúi người đè ép đi lên.

Hai người hôn hừng hực khí thế.

Chỉ chốc lát sau, lúc trước còn thập phần an tĩnh phòng liền truyền đến trầm trọng tiếng thở dốc.

Liền ở hai người đều tới rồi động tình thập phần, cố Lê Xuyên lại ngừng lại.

Liễu Hoài Thu có chút khó hiểu, “Làm sao vậy?”

Cố Lê Xuyên hôn hôn Liễu Hoài Thu phiếm hồng đuôi mắt, thương tiếc nói: “Ngươi chân bị thương.”

Liễu Hoài Thu thập phần quý trọng cùng cố Lê Xuyên ở bên nhau thời gian, ngày mai hắn liền phải trở về công tác, cũng muốn cùng cố Lê Xuyên thân thiết thân thiết.

Liễu Hoài Thu nghĩ nghĩ, đỏ mặt, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: “Bọn họ, bọn họ hai cái nam nhân ở bên nhau đều là dùng nơi đó, chúng ta một lần cũng không có thử qua.”

“Không bằng chúng ta hôm nay thử xem đi?”

Cố Lê Xuyên trên mặt biểu tình cương một chút, thái độ có chút lãnh đạm, “Không được.”

Liễu Hoài Thu cũng sửng sốt, trong lòng nhiệt tình bị cố Lê Xuyên một chậu nước lạnh bát xuống dưới, rót cái lạnh thấu tim, theo sau mở miệng ủy khuất hỏi: “Vì cái gì a?”

Cố Lê Xuyên nhận thấy được Liễu Hoài Thu cảm xúc biến hóa, lập tức đem người ôm vào trong ngực, ôn nhu hống nói: “Ngoan, ngươi biết đến, nơi đó là thực yếu ớt, ta không nghĩ lộng thương ngươi a.”

“Không nóng nảy, chờ ngươi lần sau chúng ta trở về lại tiếp tục.”

Ngươi chạy nhanh mạt điểm dược, ta đi rửa mặt.”

Cố Lê Xuyên sau khi nói xong, đem thuốc mỡ đưa tới Liễu Hoài Thu trước mặt, đứng dậy đi phòng tắm.

Liễu Hoài Thu nhìn cố Lê Xuyên bóng dáng trong lòng nhịn không được mất mát, tuy rằng cố Lê Xuyên những lời này nghe tới là vì hắn hảo, nhưng hắn tổng cảm thấy quái quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Lưu Thế Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook