Đinh Mẫn Quân Np Sử

Chương 1: Lên đài thể hiện tâm tư nhân vật

Xuân Thu Đàm

21/05/2017

"Chu sư muội!"

"Đinh sư tỷ!"

Tôi nắm giữ tay em gái xinh đẹp đối diện, cảm giác xúc cảm trắng mịn, xuất thủ mềm mại, còn mang theo chút hương, không hổ là mỹ nữ Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên dưới ngòi bút Kim Dung nha!

Tôi nắm chặt tay em gái không thả, ở bên trong lòng cũng càng không ngừng oán niệm, tại sao phải khiến tôi xuyên qua tới trên người Đinh Mẫn Quân, Đinh Mẫn Quân này, ôi, tôi không có cách nói nào khác.

Không biết có phải là thức ăn núi Nga Mi trong phái Nga Mi không tốt hay không, Đinh Mẫn Quân xanh xao vàng vọt suy dinh dưỡng, dáng người khô quắt hoàn toàn không hề có chăm sóc. Nhưng mà người ta Chu Chỉ Nhược cũng là bộ dạng xinh xắn tú lệ, vừa thấy đã là mỹ nữ.

Haiz, tôi buông tay Chu Chỉ Nhược ra, lại nằm sấp ở trên bàn dựng thẳng chiếc đũa trong ống rốt cuộc có bao nhiêu chiếc đũa, nói, dựa theo trình tự tôi xem tivi, sau đó, không phải hẳn là đến phiên Trương Vô Kỵ lên sân khấu hay sao?

Người này kinh không niệm được, tôi vừa định xong vấn đề này, bên kia, A Ly xấu nữ dung nhan con nhện dắt Trương Vô Kỵ vào khách sạn, tôi liếc mắt một cái liền nhận ra mặt sau thằng khốn đi vào phòng là Trương Vô Kỵ, vội vàng chạy tới đoạt phần diễn của Chu Chỉ Nhược, một phen nắm giữ tay của Trương Vô Kỵ, gạt bỏ hai giọt nước mắt, trong miệng hô to, "Vị công tử này, có phải nhà ngươi ở XX XXX?"



Trương Vô Kỵ khẳng định nói không phải, sau đó tôi làm bộ như thật bi thương, nhìn Trương Vô Kỵ, đáy mắt nổi lên ra vô hạn sầu bi, nói, "Thực xin lỗi, ta nhìn lầm, nguyên tưởng rằng công tử đúng cố nhân không nghĩ tới. . ."

Trương Vô Kỵ không hổ là chúa hoa tâm nhất, gặp nữ sẽ không buông tha. Thấy tôi vừa khóc vội vàng an ủi tôi, tôi thuận thế lại ở trước mặt hắn chảy xuống vài giọt nước mắt, làm ra bộ dáng thật nhu nhược.

Một bên nghía tới ánh mắt nghi hoặc củaChu Chỉ Nhược, một bên nghía vào ánh mắt giết người của A Ly, tôi nhịn xuống xúc động nôn mửa và tán gẫu việc nhà với Trương Vô Kỵ, cuối cùng cho nhau là tri kỷ.

Trời ạ, chẳng lẽ đây chính là sức quyến rũ của tôi?

Mặc dù là xuyên qua đến trên thân nữ nhân Đinh Mẫn Quân không tốt xấu quắt như vậy, tôi bù lại có thể quyến rũ vai nam chủ thứ nhất ở bên trong Ỷ Thiên, tôi thật sự hết sức sức quyến rũ như thế chăng ~ người gặp người thích ~ hoa gặp hoa nở sao?

Vì thế, dễ như chơi nắm giữ tay Trương Vô Kỵ, tôi làm ra một cái quyết định trọng đại ảnh hưởng tới hậu thế của tôi - -

- - thì đó là, lẫn vào ở trong Ỷ Thiên, nhất định phải theo sát Trương Vô Kỵ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đinh Mẫn Quân Np Sử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook