Định Mệnh Đã Cho Anh Gặp Em

Chương 10: Đụng nhau ngoài đường

linh suri

01/06/2014

Buổi sáng hôm nay trời mát như buổi chiều . Khoảng từ hơn 6 giờ trời đã đã còn chút nắng nào . Mở chiếc cửa sổ gỗ màu xanh ra nó vươn vai chào 1 ngày mới tràn đầy sự mát mẻ . Giá như ngày nào cũng như vậy thì mấy người dân làm việc ở ngoài đồng ruộng có phải dỡ cực hơn không . Ngày xưa khi được về quê chơi nó thường phải nhìn thấy cảnh những người nông dân phải cực khổ giữa cái nắng oi bức của mùa hè .

Đang mải mê nghĩ chuyện đâu đâu thì nó bị 1 cái gối bụp 1 phát vào lưng , còn chưa kịp phản ứng thì tiếng của Vân Nhi vang lên

'' trời ơi má , đóng dèm lại đi ''

Nó bực bội quát lại :

'' má má cái shirt , đóng dèm con khỉ , mày dậy đi ''

'' tao ứ dậy đâu ''

'' không đi học à ? ''

'' ứ đi ''

'' ờ được rồi , vậy hôm qua ai cho mày ngủ nhờ nhà tao nhỉ ? '' _ nó khoanh tay trước ngực nói .

Vậy là vì phải trả ơn nó chuyện hôm qua đã đồng ý cho mình ngủ nhờ thì Vân Nhi đành phải nghe theo lời nó . Đứng dậy , gập chăn màn , đi VSCN rồi 2 đứa vác sách đi học .

Hôm nay nó tự dậy sớm được như vậy cũng nhờ do hôm qua nộp đủ mọi thứ cho ông thầy hiệu trưởng nên được về sớm hơn mọi khi tận 4 tiếng lận .

Về nhà còn có thời gian mà tắm rửa sớm xong phụ bà làm bếp . Hôm nay 2 đứa nó quyết định từ giờ không đi xe bus nữa . Vân Nhi sẽ xin bố mẹ cho đến nhà nó ở hết năm học còn tiền xe các thứ thì khỏi , buổi sáng dậy sớm đi cho khỏe .

Bỗng . Lúc 2 đứa nó đi qua đường thì 1 chiếc ô tô màu đen phóng vụt qua khiến cho ....khiến cho chiếc váy của nó bị tốc lên 1 cách đột ngột .



Sự tức giận lên tới đỉnh điểm nó hét lên .

'' CÁI XE KIA , DỪNG LẠI ''

KÉT TTTTT

nghe thấy tiếng nó chiếc xe '' mất dạy '' kia liền dừng lại . Nó chạy đến trước chiếc xe đó , Vân Nhi đằng saui chạy theo .

Đứng trước cửa xe nó chỉ quan tâm đến cái thằng lái xe mà không quan tầm người ngồi bên cạnh . Chiếc tay ngoắc ngoắc ra hiệu cho người kia bước ra ngoài .

'' MÀY RA ĐÂY ''

'' TÔI HẢ ? '' thằng lái xe chỉ vào mặt mình .

'' KHÔNG MÀY THÌ AI ''

cạch

'' có chuyện gì không cô ? ''

'' mày biết hồi nãy mày đi 1 phát gió tốc bay cả váy tao lên rồi không ? ''

'' bác tài à , có chuyện gì vậy ? ''



Từ bên trong 1 tiếng nam phát ra .

'' dạ thưa cậu ngoài này có 1 cô ....''

'' ông tài xế lái xe chưa nói hết câu thì từ bên kia cửa đã bước ra 1 người con trai có dáng người cao và trông rất lãng tử . Và khi anh ta đi đến chỗ nó thì ......

'' là anh sao ? ''

Nó nhìn vào người con trai đó thì trong giây lát đã có thể nhận ra hắn là ai . Và hắn cũng vậy , nhờ cái lần mà ngồi trên mái tôn của sân thượng hắn mới có thể nhìn thấy nó hi lột bỏ cái kính ra và xõa tóc , lúc đó hắn đã có thể ngắm lại gương mặt đanh đá , tâm điểm chú ý của mọi người trong cái câu lạc bộ ban đêm của hắn hôm trước . Mặc dù vậy hắn vẫn cố tình không biết nó .

'' xin lỗi , cô là ai ? ''

nó bị vẻ mặt nghiêm túc của hắn khuất phục , ban đầu nó nghĩ câu hỏi đó chỉ là hỏi choi , ai ngờ khi nhìn vào ánh mắt kia nó lại không giám tin đó không phải là sự thật .

'' không , có lẽ tôi nhìn nhầm ''

'' vậy thì ....coi như cô bỏ qua cho cchugns tôi lần này nhé ....HỘI TRƯỞNG ''

2 chữ hội trưởng hắn nhấn mạnh khiến cho nó hơi ...hơi có cảm giác vừa lạ vừa quen .

'' thôi ,Di , chuyện cũng nhỏ mà , bỏ qua cho người ta đi ''_Vân Nhi

'' uk ''

Chỉ chờ câu nói đó của nó hắn bước lên xe đi luôn . Nhưng trước khi vào hẳn chiếc hộp kia hắn ngoái đầu lại nhìn Vân Nhi , 1 ánh nhìn không giành cho sự yêu thương , không giành cho sự luyến tiếc hay bất ngờ và ấm áp mà là 1 ánh nhìn với sự đen tối khi biết được Vân Nhi là bạn nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Đã Cho Anh Gặp Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook