Định Mệnh Em Yêu Anh

Chương 42: Ngoại truyện 4: 3 năm sau

Chinh jenny

27/03/2015

Action 1 - Đám cưới.

Nhà thờ cổ kính được bao phủ bởi sắc trắng và tím, quan khách im lặng ngồi chờ đón giây phút thiêng liêng. Chú rể trong bộ âu phục màu trắng, đứng trên thánh đường trông tựa như một vị thần lạc xuống trần gian, khuôn mặt vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng nhưng đôi mắt tràn ngập hạnh phúc cùng ấm áp đang chăm chú nhìn về phía cô dâu càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ.

Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt, chiếc vương miện nhỏ trên đầu sáng lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ tôn quý. Đôi môi đỏ mọng hơi mỉm cười càng khiến nó trông càng quyến rũ. Hoàng Hựu Minh dắt tay con gái cưng vào lễ đường, nở nụ cười hiền từ, tin tưởng giao phó con gái mình cho Hy Thần.

Cô dâu chú rể đứng trước cha sứ, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, hai bàn tay đan chặt vào nhau. Trong mắt tất cả mọi người có mặt, hai người họ giống như một cặp tiên đồng ngọc nữ, sinh ra để giành cho nhau. Và sự thật đúng là định mệnh đã sắp đặt để họ đến với nhau.

Cả lễ đường tiếp tục rơi vào sự yên lặng, cha sứ bắt đầu làm lễ, chất giọng trầm ấm vang lên đều đều.

- Hàn Hy Thần con có đồng ý lấy Hoàng Thiên Di làm vợ, cho dù mạnh khoẻ hay ốm đau, dù giàu có hay nghèo khổ cũng quyết không buông tay?

Hy Thần nhìn thẳng vào mắt Thiên Di, trên môi là nụ cười ấm áp, bàn tay to lớn khẽ siết chặt bàn tay nhỏ bé.

- Con đồng ý!

- Hoàng Thiên Di con có đồng ý lấy Hàn Hy Thần làm chồng, dù mạnh khoẻ hay ốm đau, dù giàu có hay nghèo khổ cũng quyết không buông tay?

- Con đồng ý!

- Nếu như không có ai phản đối, ta xin tuyên bố: hai con chính thức là vợ chồng.

Bộp...bộp...bộp...

Tiếng vỗ tay giòn giã vang vọng cả lễ đường, trước sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng bạn bè, Hy Thần và Thiên Di trao nhẫn cưới cho nhau, chính thức gắn kết với nhau đến hết cuộc đời.



~*~

Action 2 - Đêm tân hôn. (H những bạn đầu óc quá trong sáng không nên đọc nếu không lại bảo tác giả biến thái thì chết)

Phòng tân hôn do chính tay mẹ Thiên Di - Lã Uyển Như trang trí cùng sắp đặt. Màu sắc chủ đạo là màu tím, nổi bật nhất là chiếc giường lớn màu trắng đủ chỗ cho bốn người nằm. Trên giường còn được rắc cánh hoa hồng màu đỏ trông vô cùng bắt mắt.

Sau một ngày tiệc tùng người nó mệt giã rời, chỉ muốn trèo lên giường ngủ một giấc. Nghĩ là làm, nó để nguyên váy cưới vừa to vừa nặng ngả người xuống giường, tận hưởng cảm giác mềm mại êm ái. Nhưng chưa thưởng thức sự thoải mái aay được bao lâu, nó đã bị tay của người nào đó quấy rầy.

- Anh làm gì vậy? - Nó nhướn mày hỏi Hy Thần.

- Giúp em cởi váy cưới. - Hắn tỏ vẻ vô tội nhìn nó.

Vậy mà người nào đó ngây thơ tưởng thật tiếp tục nhắm mắt ngủ để yên cho hắn cởi đồ.

Khi chiếc váy rời khỏi người, một cảm giác lành lạnh ập đến khiến nó giật mình mở mắt, lúc này mới ý thức được mình đang rơi vào hoàn cảnh gì, hai má lập tức đỏ bừng xấu hổ kéo chăn quấn quanh người. Hădn nhìn nó nở nụ cười xấu xa ngay sau đó lại thay bằng vẻ hờ hững, đứng dậy đi vào phòng tắm.

Nó nhìn theo bóng lưng hắn, trên mặt là dấu hỏi chấm to đùng, biểu hiện gì vậy.

- Đàn ông trong đêm tân hôn mà tỏ thái độ hờ hững có nghĩa là họ đang muốn thăm dò ý kiến của em về chuyện...

Chợt những lời nói đầy ân ý của Bội Doanh đêm hôm trước lại vang lên trong đầu nó, khuôn mặt đã đỏ nay còn đỏ hơn. Trời ạ! Phải làm thế nào đây? Về cái vấn đề này nó hoàn toàn mù tịt nha.

Tiếng nước trong phòng tắm vừa ngừng nó đã nhảy vội xuống giường, gì thì gì cũng phải đi tắm trước đã.



11h đêm.

Mặc dù rất buồn ngủ, nhưng mà nó vẫn không thể nào nhắm mắt bởi vì người nào đó từ tối đến giờ vẫn luôn hờ hững lạnh nhạt. Sau một hồi bứt rứt không yên, nó quyết định làm theo những gì Bội Doanh đã dạy tối hôm trước.

Đầu tiên thay bộ váy ngủ vô cùng sexy, sau đó nằm sát lại vòng tay ôm lấy hắn, bàn tay nhỏ bé mềm mại khẽ vuốt ve lồng ngực rắn chắc, chiếc miệng nhỏ xinh thổi khẽ vào vành tai hắn.

- Hy Thần! - Nó dùng chất giọng nhỏ nhẹ đầy tà mị gọi tên hắn.

Người nào đó sau một hồi bị kích thích cuối cùng không chịu được mà xoay người đè lên người nó, ánh mắt nóng bỏng như nhìn xuyên qua chiếc váy ngủ mỏng tang khiến mặt nó càng lúc càng đỏ, thân hình vì bị đè lên khó chịu cựa quậy. Hắn nở nụ cười tà mị, đưa tay kéo xuống váy ngủ của nó, để lộ thân hình mềm mại cùng làn da trắng mịn. Nó cảm giác được hơi thở nóng rực phả lên người mình, biết rõ đêm nay sẽ không bình yên, trong lòng bất giác thấy hơi sợ, người ta bảo lần đầu tiên bao giờ cũng rất đau.

Nhưng rất nhanh chóng cảm giác lo sợ được thay thế bằng những khoái cảm từ sự vuốt ve và những nụ hôn nóng bỏng của hắn. Cho đếm khi một chân bị hắn nâng lên, cảm giác vật to lớn cùng nóng bỏng ở giữa hai chân mình, nó hơi hoảng sợ nắm chặt lấy vai hắn.

- Đừng sợ, anh sẽ làm nhẹ thôi. - Hắn hơi cúi đầu dùng chất giọng tà mị dụ dỗ nó.

Nó chỉ biết gật gật đầu, ngay sau đó liền thấy eo mình bị nâng lên, vật cứng rắn kia một đường đâm thẳng vào, cảm giác đau đớn như bị xé rách khiến nước mắt nó trào ra, hai tay bấu chặt vai hắn. Thật là đau muốn chết!

Nhận ra vẻ đau đớn của nó, hắn không nỡ động mạnh, đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng nói.

- Chờ một chút sẽ không đau nữa.

- Anh đúng là...

Hai chữ cầm thú chưa kịp phát ra đã bị hắn chặn lại bởi nụ hôn cuồng nhiệt. Và đêm hôm đó quả thực rất không bình yên.

-oOo- HẾT -oOo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook