Định Mệnh Không Thể Đổi

Chương 51: Nhớ​

thỏ đáng yêu

02/03/2015

Đến lúc này, nó mới tự hỏi bản thân mình, nó sống vì cái gì cơ, nó muốn tìm một lí do để sống tiếp. Nớ nhớ lại những kỉ niệm trước đây giữa nó và Phong và nó muốn như trước.

Trước đây, mỗi buổi chiều đi học về, Phong đều đứng ở ngoài cổng chờ nò rồi chở nó về, nó thích được ngồi phía sau ôm chặt lấy anh, thích được áp mặt vào lưng anh, những giây phút đó thật tuyệt vời và ấm áp biết bao. Cứ mỗi buổi tối, Phong đều nhắn tin cho nó, chúc nó ngủ ngon, rồi nói yêu nó. Nó nhớ những lúc nó nhõng nhẽo, đòi Phong làm đủ thứ nhưng anh vẫn chiều theo ý nó. Nó nhớ những khi nó buồn, Phong đều ở bên cạnh an ủi nó, làm cho nó cười. Có lần mải lo chơi mà vấp phải cục đá ngã xuống đất làm chân bị chảy máu rất nhiều, lúc đó, Phong đã rất tức giận với nó, nhưng sau đó đã cõng nó về nhà mà không nói với nó 1 lời nào, nó thì cũng chẳng biết phải nói gì. Tối hôm đó, Phong không nhắn tin cho nó nữa, nó ngồi đợi tin nhắn của anh...9h...9h30...10h...10h30, nó vẫn ngồi đó đợi rồi nó quyết định nhắn tin cho Phong

- Em xin lỗi mà

- .................- Im lặng

- Tha lỗi cho em nha anh, em hứa lần sau em sẽ không chạy như vậy nữa đâu!

- ..................- Im lặng

- Nha anh, trả lời đi mà, năn nỉ luôn đó, đừng giận em nữa mà :50.jpg::50.jpg::50.jpg:



- Em có biết anh lo cho em lắm không, lần sau mà con như vậy nữa thì anh giận em thật đó

- Hjhj , em biết anh thương anh nhất mà, ơ mà em đói bụng rồi, anh dẫn em đi ăn đi:55.jpg::55.jpg::55.jpg:

- Khuya rồi đó, ngủ đi

- Không, em không chịu đâu cơ, đang đói làm sao ngủ được, đi mà, nha anh :7.jpg::7.jpg::7.jpg:

- Ừ, ở nhà đó, anh qua đón

Thế là nó và Phong đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Nó còn nhớ mỗi lần nó bị tụi Hà ăn hiếp, bắt nạt thì Phong luôn là người đứng ra bảo vệ nó. Nó nhận ra, đằng sau con người nghịch ngợm, phá phách kia là 1 con người khá là hoàn hảo.Nó nhớ, nhớ tất cả. Khi đó, nó thật trẻ con làm sao, khác hẳn nó bây giờ . Nó chợt cười khi nghĩ về Phong, nó biết nó còn yêu Phong nhiều lắm. Còn Dương thì sao? Từ khi Phong quay lại thì tình cảm nó dành cho Dương dần dần biến mất. Nó mệt rồi ngủ thiếp đi và Phong là người xuất hiện trong giấc mơ của nó. Nó sợ làm tổn thương Dương nhưng người nó yêu lại chính là Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Không Thể Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook