Định Mệnh Nhóc Là Của Anh!!

Chương 5: Là Bạn...

Wind H

10/08/2015

Chương 5: Là bạn…





Tối đến, Diệu Phương và Hạ Lâm cùng bước vào nhà hàng. Thật khác biệt, lúc trước họ làm nhân viên phục vụ ở đây ở đây, nhưng bây giờ lại làm khách. Lúc đầu thấy Khắc Huy trở về, cô định là không đi, nhưng đã lỡ hứa với lại Hạ Lâm, với lại cô và anh cũng có còn gì, thử xem nhau là bạn xem sao!





Diệu Phương mặc một bộ váy kín đáo màu xanh lam nhẹ, dài tới đầu gối, đôi giày cao gót hai phân màu đen, vai đeo một chiếc túi nhỏ màu trắng, gương mặt trang điểm nhẹ, tóc đen thả xuống được uống nhẹ. Ngoại hình của cô rất bình thường, kết hợp với một phong cách bình thường, trông rất tao nhã và xinh đẹp. Thật ra cô chính là “tác phẩm” của Hạ Lâm sau hơn hai giờ đồng hồ.





Hạ Lâm diện bộ váy cúp ngực, màu trắng, ngắn hơn đầu gối, đôi giày cao gót màu xanh lam cao năm phân che đi khuyết điểm về chiều cao của Hạ Lâm. Vai đeo một chiếc túi xách màu xanh lam nhẹ, mái tóc đen xoả xuống ngang vai. Hạ Lâm ngoại hình khá chuẩn chỉ là chiều cao có chút kiêm tốn, hôm nay thực sự rất xinh đẹp.





-Hạ Lâm, Diệu Phương!





Một cô gái chững chạc hơn hai cô gái này. Mặc một bộ váy cúp ngực ngắn hơn đầu gối màu đỏ nhạt, ôm sát cơ thể hoàn hảo, tóc xoăn thả tự nhiên, gương mặt trang điểm không quá đậm, giày cao gót màu đỏ nhạt, tay cầm chiếc ví hồng. Một cô gái xinh đẹp. Kế bên là một chàng thanh niên chững chạc, mặc bộ vest đen, trong là áo sơ mi trắng, tóc vuốt thẳng, trong rất điển trai. Hai người thật xứng đôi!





-Anh, chị!-Diệu Phương và Hạ Lâm đồng thanh.





Là Tuấn Anh, hơn Khắc Huy và Dương Tuấn một tuổi nhưng họ là bạn rất thân. Cô gái xinh đẹp là Bảo Anh, bạn gái của Tuấn Anh.







-Dương Thắng chắc đang đợi em đấy, Hạ Lâm!-Tuấn Anh nói.





-Vâng!-Hạ Lâm cười.-Bọn em vừa đến, em đang định tìm anh ấy!





-Chúng ta đi!-Bảo Anh cười nhẹ.





Bốn người đi vào trong. Bữa tiệc này là do Dương Thắng tổ chức, chỉ mời một vài người quen, như là một buổi tiệc hợp mặt ấm cúng chứ không bao cả nhà hàng mời nhiều người như sáu năm trước đây.





Bước vào phòng VIP, bên trong lúc này chỉ có bốn người, Khắc Huy với vẻ mặt lạnh tanh đang nói chuyện công việc với Dương Thắng, và một đôi nam nữ, là Lan Nhi và Gia Minh, Gia Minh là bạn thân của Khắc Huy, Tuấn Anh và Dương Thắng, còn Lan Nhi là em họ của Khắc Huy.





Khắc Huy rất nam tính với áo vest xám và áo sơ mi trắng, Dương Thắng nổi bật với vest trắng, áo sơ mi đen. Gia Minh mặc áo sơ mi đen, không mặc vest, nhưng trong rất trẻ trung và điển trai, Lan Nhi ngồi kết mặc bộ váy màu vàng tao nhã, tóc được thắt kiểu thác nước, trong rất xinh, hợp với cô gái 19 tuổi.





-Xin chào! Có vẻ hơi trễ!-Tuấn Anh cười nhẹ.







-Không đâu! Còn sớm mà!-Dương Thắng đứng dậy bước đến, khoác tay Hạ Lâm như thể hiện quyền sở hữu.





-Mọi người đi cùng nhau à?-Lan Nhi hỏi.





-Không, chị gặp Diệu Phương và Hạ Lâm ở ngoài!-Bảo Anh nói.





-Mọi người ngồi đi!-Gia Minh cười nhẹ.





Có hai dãy ghế sofa đặt đối nhau, mỗi dãy đủ cho bốn người ngồi, cái bàn đặt chính giữa. Dương Thắng và Hạ Lâm ngồi cạnh nhau nhưng do Hạ Lâm kéo Diệu Phương ngồi xuống luôn nên cô ngồi gần Khắc Huy, bên kia là Lan Nhi, Gia Minh, Tuấn Anh và Bảo Anh. Liếc qua nhìn Khắc Huy, Diệu Phương cố nhủ lòng. Là bạn, là bạn…

-Diệu Phương, hôm nay trong em rất xinh!-Gia Minh vốn là anh chàng lãng tử phong trần nên thấy người đẹp là khen.





-Em cũng như mọi ngày thôi ạ!-Diệu Phương cười không chút tự nhiên.





Ở đây ai cũng biết chuyện của cô và anh nên mọi người đều muốn tác hợp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Nhóc Là Của Anh!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook