Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 3: Bạn mới

Tuyền Min''ss

06/03/2015

Chap 3 : Bạn mới

Hôm nay nó dậy sớm , đang tung tăng trên sân trường thì gặp Anh , nó chạy lại chỗ nhỏ cười :

- Hế lu … em iu sao hôm nay đi sớm dữ zậy ?

- Tất nhiên , ngày đầu nhận lớp mà lị - nhỏ cười rồi khoác tay nó lên lớp

- Ê .. ê , dừng lại. Mày phải lên phòng hiệu trưởng chớ . Biết học lớp nào mà vô .

- Mày yên tâm , tao xin chuyển vào đây để học với mày thì tất nhiên tao phải học lớp mày rồi . –nhỏ cười rồi lôi nó đi tiếp

Vào lớp Anh thu hút mọi ánh nhìn đổ vào nhỏ , nào là

- Ai ấy nhỉ

- Vào nhầm lớp rồi bạn ơi

- Bạn mới chuyển đến lớp này à

- Nhìn bạn xinh thật á



- Cũng thường thôi , vậy mà xinh gì

……… bla …… bla….

Nhỏ ngồi xuống chỗ bên cạnh nó ( chỗ hắn á m.n ) rồi cười nói với nó vui vẻ như không có ai ngoài nhỏ và nó vậy . Tiếng chuông vào lớp reo lên cũng là lúc mọi người thôi bàn tán . Ai nấy về chỗ mình ngồi ngay ngắn chờ cô vào.

- Chào các em , hôm nay lớp ta lại được vinh dự đón thêm 3 học sinh mới . * quay qua ngoài cửa * Các em vào đây nào

Theo hướng tay cô , cả lớp quay ra cửa nhìn ( trừ nó ) . Bước vào là 2 anh chàng rất ư là đẹp trai . người thứ nhất bước vào với khuôn mặt trắng không tì vết , đôi mắt 2 mí , to tròn , mũi cao , tóc nhộm vàng phủ trước mắt che đi vầng trán cao tuấn tú .

- Chào các bạn , mình là Phan Lâm Khang , rất vui khi được gặp – nói rồi anh chàng nháy mắt làm các cô nàng điêu đứng ( trong đó có cả nhỏ , nh trừ nó nhá vì từ lâu nó đã miễn nhiễm với trai đẹp rồi khi gặp hắn chỉ là hơi bất ngờ trước vẻ đẹp của hắn thôi )

- Chào , mình là Trình Gia Khoa , mình mới đến nên có gì mong mọi người giúp đỡ cho – Nói rồi Khoa nở nụ cười duyên để lộ cái răng khuểnh đáng iu . Các cô nàng thì khỏi phải nói , đơ ra vài giây rồi hét toán cả lên làm mấy chàng trong lớp tức ói máu.

- Ơ , còn một bạn nữa đâu rồi nhỉ ? – Cô My thắc mắc

- Dạ là em ạ - nói rồi Anh nhanh nhẹn đứng dậy mỉm cười chào cô và mọi người – Xin chào mình là Tôn Nữ Quỳnh Lam

- Được rồi , bây giờ cô xếp chỗ ngồi nhé . Anh và Khang ngồi ở hàng ghế cuối sau Lam nhé , còn Khoa tạm thời em ngồi cùng Khang , khi nào có bàn em sẽ ngồi riêng nha . – cô My nở nụ cười tươi thật tươi nhìn Khoa ( bà này cứ thấy zai đẹp là tơm tớp thấy ghê -.-)

- Ngồi bàn 3 chật lắm cô ơi , bàn bạn kia còn chỗ mà cô – Khoa chỉ tay lên phía bàn Lam



- À , chỗ đó có bạn ngồi rồi em , chắc bạn có việc nên đến muộn á . ( có việc gì chớ , ngủ quên thì có , đúng là cái bà dại trai -.-)

Cô vừa nói xong thì cái cửa lớp bật mở , hắn hiên ngang bước vào ( không hiên ngang chẳng lẽ bắt họ chui rúc như chuột hả bà o.O ) chẳng thèm nhìn cô lấy một cái , hắn tiến đến bàn mình quăng cái căp lên bàn rồi ngồi xuống trước cặp mắt tròn xoa của nó . Còn m.n thì im lặng cứ như là chuyện cơm bữa ý .

- Không sao , nếu như vậy thì kéo 2 bàn lại làm 1 nha cô – Khoa chớp chớp mắt làm cô My xém ngất xỉu gật đầu cái rụp. Hắn thấy khó chịu định lên tiếng thì ….. –Ê …. Tuấn nhớ mày quá , dạo này sao rồi mày ?- Khang cười chạy lại chỗ Tuấn hỏi thăm .

- Ủa , mày về khi nào vậy ? - Tuấn ngạc nhiên ra mặt

- Hêhê , tao mới về , tại nhớ mày quá nên chuyển vào đây học luôn nè.

Nó ngồi bên , nghe mà nổi da già

- Eo ơi , có cần thái quá như vậy k trời – nó lầm bầm

- Này cô nói cái gì đấy hả - hắn và Khang cùng đồng thanh rồi quay sang lườm nó.Nó không nói gì chỉ nhún vai

- Thôi các em kéo bàn vào đi rồi còn học nữa – Cô My thấy tình hình có vẻ không ổn nên lên tiếng . Nó cảm thấy có một luồng khí lạnh tràn đến , hàng chục con mắt nữ sinh đang nhìn mình bằng hình viên đạn . Nó rùng mình ai bảo ngồi giữa 2 hot boy chi cho khổ (nhường t/g đi , năn nỉ ak * long lanh * )



- chào Lam , mình làm bạn nha . – Khoa nở nụ cười dễ mến .Không hiểu sao nó thấy rất ấm áp , nó gật đầu thay cho câu trả lời . 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook