Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 11

Tuyền Min''ss

06/03/2015

Chap 11 : Đỗ Hoàng Thiên

Hôm nay nó đi bộ đến trường ( tại xe nó hôm qua đưa cho Anh rồi á ) , vì nhà cũng gần nên chẳng mất mấy thời gian lắm . Nó đang tò mò không biết hắn kêu nó lên phòng hội trưởng làm gì . Vì chuyện đánh nhau ư ? Chẳng lẽ lại phạt nó ? Nó lắc đầu xua đi cái suy nghĩ đó , dù sao thì nó cũng đâu có lỗi chứ , mà lí do lại là vì hắn nữa , chắc hắn sẽ không làm như vậy đâu . Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì nó gặp Anh ở cổng trường

- Ê … Lam – nhỏ nói với theo khi nó sắp vào đến cổng trường

-Mày kêu tao gì vậy Anh ? – nó quay lại hỏi con bạn

-Kêu mày chờ đi cùng chớ gì ? Không được hả ? – nhỏ làm mặt giận

- Hehe được chứ , hỏi xã giao thôi mà , mày làm gì ghê vậy – nó thanh minh

- Cái này là tao càng giận à nghe , tao với mày mà cũng có chuyện hỏi xã giao nữa hả ? – nhỏ nghún nghoảy nói

- Thôi … hết nói với mày , sao cũng được – nó giãn hòa – À mà mày có đem xe đạp lên cho tao không vậy hả ?

- Tao để ở nhà rồi , đi học bằng xe đạp đến đây không tiện lắm . – nhỏ nói rồi chợt bụm miệng lại , lo lắng nhìn nó .

- Không sao đâu – nó cười , cười khổ , không tiện , đúng là không tiện thật , một trường học quý tộc , những con người quý tộc lại có một con nhỏ đi học bằng xe đạp sao ? Dù sao thì nó biết Anh cũng không có ý gì , vì điều đó là hiển nhiên nên nhỏ mới buộc miệng nói ra thôi mà , nhưng sao nó vẫn thấy buồn nhỉ ?



- Thôi mày đừng nghĩ nữa , đi bằng xe đạp là bảo vệ môi trường mà , tại tao lười đạp quá nên mới không đi đó chứ - Anh nói rồi kéo tay nó lên lớp .

- Thôi mày lên đi , tao lên phòng hội trưởng đã – nó nói rồi chạy biến đi để lại nhỏ không biết chuyện gì đang xảy ra .

“phòng hội trưởng đâu nhỉ ?” Nó mò mẫm quanh khắp các dãy hành lang , vẫn không kiếm ra cái phòng nào có đề là phòng hội trưởng cả . Đang loanh hoanh thì nó va phải một ai đó . Nó chưa kịp đứng lên thì thấy một bàn tay khác vươn ra đở nó dậy .Nó ngước mặt lên . Đứng trước mặt nó là một người con trai cao khoảng 1m8 khuôn mặt tuấn tú , da trắng như con gái vậy .

- Em xin lỗi ạ - nó cúi đầu lí nhí

- Không sao , em làm gì mà không nhìn trước nhìn sau vậy , mà em học lớp 11 hả - anh vừa nói vừa liếc cái bảng tên trên áo nó .

- Em xin lỗi ạ -nó vẫn không ngước mặt lên , không nhìn trước nhìn sau là sao chứ tại do nó lo kiếm phòng hội trưởng đó chứ bộ .

- Xin lỗi gì hoài vậy ? Anh nói không sao rồi mà – anh mỉm cười nhìn người con gái trước mặt , một người con gái nhỏ bé và đáng yêu đến mức người ta muốn thu nhỏ lại mà nhét vào túi áo . Lúc này nó mới hơi ngước lên nhìn anh hỏi ;

- Anh biết phòng hội trưởng chỗ nào không ạ ?

- Anh cũng đang định đến đó , em đến đó làm gì vậy – anh hơi ngạc nhiên khi nó hỏi đến phòng hội trưởng

- Dạ không có gì , mình đi đi anh – nó cười tươi rồi tự nhiên kéo tay anh đi .



- Này này , phòng hội trưởng bên này , em mới hỏi đường giờ lại muốn thành người chỉ đường đấy hả ? – anh kéo tay nó lại nói . Nó giật mình , đỏ mặt vội buông tay anh ra ,nó cãi đầu lí nhí : - Em quên , hì hì . Anh phì cười trước thái độ của nó . Không hiểu sao anh thấy có cảm tình với cô bé này ( cái này là cảm tình thôi nha , chưa phải thích hay yêu gì đâu nè , đừng hiểu nhầm t/g ) .

- Đi thôi . Anh nói rồi bước ngược về hướng ngược lại . Đến trược một căn phòng , anh giơ tay ra vặn núm cửa , anh và nó bước vào . Anh mắt mọi người ngạc nhiên khi cả hai cùng vào , trong đó có cả hắn .

- nh quên cô ta à – hắn mở lời

- Anh mới gặp thôi – anh nói rồi tự nhiên ngồi vào chỗ bên cạnh hắn

- Cô biết mọi người chờ cô bao lâu rồi không hả ? Thật không biết phép tắc gì hết ? – một cô gái khó chịu lên tiếng . Nó nhìn cô gái rồi đảo mắt nhìn xung quanh . Ở đây có khoảng hơn 10 người ,ngoài hắn , anh và Yến Nhung , Yến Linh thì cô chẳng biết ai cả .

- Đến rồi thì ngồi đi – một giọng nói không có cảm xúc vang lên , chẳng cần nhìn nó cũng biết là hắn . Nó đi đến ngồi bên cạnh.. Hắn  nhíu mày , mọi người trong phòng cũng trợn mắt nhìn nó . Một thoáng sau, đôi lông mày thanh tú hơi giãn ra , dù sao thì chỉ còn lại  vị trí gần hắn thôi mà , nó không ngồi đây thì ngồi đâu giờ ?

---------------- ***-------------

Giới thiệu nhân vật mới :



Đỗ Hoàng Thiên (18t ) là anh ruột hắn , hội phó hội học sinh , là một hoàng tử ấm áp của khối 12 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook