Định Mệnh

Chương 14

tieuholy689

23/05/2013

Sáng sớm, Nam Phong dậy sớm hơn Tuyêt Ly, cảm thấy mùi hương dễ chịu dần dần mở mắt ra thì thấy Tuyết Ly đang vùi đầu vào ngực của Nam Phong , ôm Nam Phong như ôm một con gấu bông. Tình huống này Nam Phong đã gặp qua nhiều lần rồi nhưng với người con gái mà không có chút gì gọi là quan hệ với nhau, thì Nam Phong mới gặp lần đầu. Nam Phong cứ để yên mà ngắm nhìn khuôn mặt ngây thơ của Tuyết Ly. Đôi mi dài và cong vút tự nhiên, sóng mũi cao thẳn tắp, đôi môi khép hờ, hơi thở đều đặn của Tuyết Ly, làm Nam Phong có chút đỏ mặt.

Cuối xuống kề vào đôi môi mềm mại của Tuyết Ly. Bất chợt Tuyết Ly khẽ cựa mình. Nam Phong không biết nên làm sao. Đành để im như tư thế ám muội như thế.

Nhíu mày lại dần dần cảm nhận được thân nhiệt ấm áp và mùi hương nam tính của Nam Phong, Tuyết Ly mở dần đôi mắt của mình ra. Đập vào mắt của cô là hàng lông mi và đôi chân mày dày của Nam Phong. Rồi kế đến là cảm nhận được đôi môi của mình đang áp sát vào môi của Nam Phong, tay và chân thì đang ôm chặt lấy người của Nam Phong. Hoảng hốt cô định la lên, nhưng may mắn là đôi tay của cô đã kịp rút về và bịt miệng của mình lại. từ từ lùi ra sau, đẩy Nam Phong ra khỏi người mình và nằm xa Nam Phong thì Tuyết Ly mở tròn mắt nhìn xem có thật là Nam Phong đang ngủ hay không?

Sau đó rón rén như ăn trộm đi xuống giường và chạy vào nhà tắm thật nhanh.

Hành động đó của Tuyết Ly lọt vào mắt của Nam Phong, anh mỉm cười lắc đầu tính ngây thơ của Tuyết Ly.

Xuống nhà hỏi dì Hai thì được biết cha mẹ của Nam Phong đã dậy và đi đâu từ sớm rồi.

Tuyết Ly cũng chạy vội vã đi làm, vì hôm qua thức khuya nên cô nướng hơi nhiều một tý.

Vừa vào đến công ty thì đã được sếp gọi vào văn phòng. Không biết cô đã làm gì sai. Hay là do cô xin nghĩ phép nên sếp không thích?

Cộc cộc cộc

“Mời vào” – Giọng của sếp Tuyết Ly vang lên.

“Tuyết Ly đó àh?, em ngồi đi, anh có chuyện muốn nói với em”- giọng của sếp Tuyết Ly tiếp tục vang lên.

“Dạ”-Tuyết Ly đáp.



“Tuyết Ly à, anh nghĩ chuyện này cũng hơi khó cho em , em có thể đồng ý nghỉ việc ở đây và qua tập đoàn Hàn Gia làm đươc không?”- Sếp Tuyết Ly nói.

Mở tròn mắt, Tuyết Ly hỏi: “Tại sao ạ? Không phải công việc của em ở đây cũng tốt sao anh?”

“Anh biết em làm rất tốt, anh rất hài lòng vì có một thư ký giỏi như em, nhưng chính người ở Hàn Gia qua đề nghị anh như vầy, nên anh không còn cách nào khác”- sếp Tuyết Ly khổ sở nhìn Tuyết Ly.

“Dạ, em hiểu rồi, em sẽ nghĩ ở đây, cám ơn anh trong thời gian qua, chào anh”- Tuyết Ly vừa nói vừa đứng lên cúi đầu chào và đi ra ngoài.

Chết tiệt mà, dung uy quyền để ép buộc mình làm việc cho Han Gia, cái gì đây chứ? – Tuyết Ly bực bội nghĩ.

Đang thu dọn những đồ vật của mình , thì Tuyết Ly nhận được những lời lẽ châm chọc của những chị em cùng phòng cũng như khác phòng. Mặc kệ, Tuyết Ly chẳng quan tâm đến họ.

Khi đã dọn xong điều đầu tiên Tuyết Ly muốn làm bây giờ nhất là đi đến tập đoàn Hàn Gia và mắng Nam Phong cho thỏa cơn giận của mình. Nghĩ là làm, Tuyết Ly bắt một chiếc taxi và đi đến Han Gia.

Ở ngoài quầy tiếp tân, Tuyết Ly gặp khó khăn khi bị cô tiếp tân làm khó, mặc dù đã thấy Tuyết Ly một lần rồi.

May mắn cho Tuyết Ly , khi đó trợ lý Quang đang đi ra cổng thì thấy cô, liền lên tiếng hỏi “Có chuyện gì thế cô Tuyết Ly?”

“A! anh Quang, anh có thể cho tôi gặp Nam Phong được không?”- Tuyết Ly lên tiếng nói.

“Ừ ! dc cô cứ lên thẳng trên lầu.”- trợ lý Quang gật đầu nói.

“Thanks anh”- Tuyết Ly vào thang máy đi lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook