Định Mệnh

Chương 16

tieuholy689

23/05/2013

Vì Tuyết Ly hơi dễ thương và là người mới nhưng chưa ai biết là làm bộ phận nào , cũng không nghe nhân sự thông báo về Tuyết Ly, nên mọi người cũng thắc mắc không biết Tuyết Ly là khách hàng hay nhân viên công ty.

Một chị ngồi gần Tuyết Ly mỉm cười quay qua hỏi chuyện Tuyết Ly. Tuyết Ly chỉ trả lời những câu hỏi của chị. Còn những ánh mắt của những anh nhân viên nhìn Tuyết Ly thì làm cho một số nhân viên nữ ra vẻ khó chịu.

Ăn xong phần của mình Tuyết Ly đi lên chỗ của mình thấy Nam Phong đã ngồi đó rồi. Thì cũng không nói gì, ngồi xuống chỗ của mình giải quyết tiếp những file hồ sơ .

Đến chiều đi về Tuyết Ly đi về bằng xe buýt chứ không muốn mình về chung xe với Nam Phong. Nam Phong cũng hiểu nguyên nhân nên cũng không làm khó gì Tuyết Ly với một phần Tuyết Ly chỉ là bạn gái giả của hắn ta. Cũng không phải săn đón quá mức. Nhưng trong tâm của hắn đã có một tý gợn sóng, và con sóng nhỏ đó có tên Tuyết Ly. Tò mò về Tuyết Ly và chính tính cách của cô nên khi chỉ mới sống cùng với cô chưa quá 2 ngày nhưng anh thật sự thích thú, cái thích thú đó chưa từng có với một cô gái nào. Vừa đe dọa vừa chọc ghẹo Tuyết Ly thật khiến con người anh sản khoái và cứ muốn chọc ghẹo cô hoài.

Về đến nhà , tắm rửa. Sau đó cô xuống phụ dì Hai thì thấy trên nhà ông Hàn đang ngồi xem tivi. Chào ông Hàn, Tuyết Ly chạy xuống bếp thấy bà Hàn chào thêm bà Hàn và dì Hai thì ngồi xuống phụ, Tuyết Ly rất vụng, chỉ phụ những việc lặt vặt là ổn, còn chuyện nấu nướng cô chịu thua. Không có can đảm làm. Mà cho dù có can đảm làm cô cũng không có can đảm để ăn chúng.

Nam Phong cũng về đến nhà, lên tắm rửa và xuống nhà, thấy căn nhà bếp luôn tràng ngập tiếng chọc ghẹo lẫn tiếng cười trong trẻo có Tuyết Lan, chợt anh cảm thấy hình như đã lau rồi, anh không có cảm giác này, một cảm giác thật ấm áp.

Khi đã làm xong cơm dọn lên bàn ăn, anh lại được nghe những giọng nói những giọng người trong trẻo của Tuyết Ly của mẹ anh, lâu lâu ba anh lại thêm một vài câu gì đó. Anh chỉ im lặng tận hưởng cảm giác này.

Tối, Tuyết Ly lai ngồi bàn máy tính như hôm qua.

Nam Phong lên tiếng “Cô cứ đi ngủ đi, ngồi nhiều như thế hoài cũng không tốt lắm đâu”



Biết Nam Phong nói cũng đúng nên Tuyết Ly đi lại giường cầm theo máy tính và lấy thêm một chiếc gối ôm ngăn đôi chiếc giường.

Liếc nhìn màn hình của Tuyết Ly thấy những cảnh đánh nhau, bắn quái chí chóe. Nam Phong hỏi “Cô cũng chơi game nữa sao?”

Vẫn đang bận tâm vào màn hình không ngước nhìn Nam Phong và trả lời “Đâu có qui định nào cấm con gái không được chơi game đâu anh?”

Cũng gần quen tính ăn nói cộc lốc của Tuyết Ly nên Nam Phong cũng không bực tức như mấy ngày trước mà nói tiếp

“Cô chỉ tôi chơi trò này được không?”

Đứng hình 2s quay sang nhìn Nam Phong mắt mồm đều mở. Nam Phong, người đứng đầu tập đoàn Hàn Gia, nhờ mình chỉ chơi game ư. Thật là bất ngờ ..

Sau một hồi cãi nhau chí chóe giữa Tuyết Lan và Nam Phong thì cuối cùng Nam Phong cũng hiểu được căn bản và những điều về mod (quái vật), những map cần move, những nhiệm vụ cần làm.

11 giờ khuya , sau khi chỉ cho Nam Phong và cũng vì một ngày mệt mỏi nên Tuyết Ly chìm vào giấc ngủ nhưng vẫn để laptop trên bụng của mình. Thấy vậy Nam Phong di chuyển nhẹ nhàng và tắt máy của Tuyết Ly, sau đó cũng chìm vào giấc ngủ…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook