Định Mệnh

Chương 21

tieuholy689

23/05/2013

Về đến căn nhà của Nam Phong, Tuyết Ly bước lên lầu, thu dọn hành lý của mình . Ông Hàn và bà Hàn đã về Mỹ giải quyết chuyện nên không có mặt ở nhà từ một tuần nay.Đang đi xuống thì gặp Nam Phong .

“Anh có chuyện muốn nói với em”- Nam Phong nói

Ngồi xuống ghế, đối mặt nhau.

Nam Phong nói “Chúng ta chấm dứt hợp đồng giả đi Tuyết Ly”

Tuyết Ly gật đầu. Trong đầu cô cũng đã có ý định như thế.

“Anh muốn trở thành bạn trai thật sự của em”- Nam Phong tiếp.

Tuyết Ly nhếch miệng cười nói “Còn cô ta? Anh định không chịu trách nhiệm hành động của mình sao?”

“Anh... anh ... lúc đó là do anh bị gài bẫy, anh không biết chuyện gì, lúc đó anh rất say và bị trúng thuốc mê nên không thể làm gì cô ta được, em hãy tin anh?”- Nam Phong lúng túng giải thích.

“Tin anh? Haha Tin anh để tôi phải đánh đổi cái gì? Khi tôi gặp chuyện anh có cứu tôi không? Khi đó anh đang ở đâu? ở bên cô ta, uống rượu?!?”- Tuyết Ly cười cay đắng nói.

“Gặp chuyện?!? Em đã gặp chuyện gì?!?”- Nam Phong lo lắng hỏi.



“Đó không còn là chuyện của anh nữa, chắc cũng ngày mai thôi, những hình ảnh đó sẽ có trên mặt báo đó.” – Tuyết Ly nói.

“Có phải Lan Chi đã làm gì em không? Nói anh biết đi Tuyết Ly”- Nam Phong đau khổ lên tiếng. Người mình yêu mà không bảo vệ được thì còn gì nữa….

“Đúng là do Lan Chi của anh đã làm , anh cứ lo giữ tập đoàn của anh, còn tôi , tôi sẽ lo cho gia đình của tôi. Tôi và anh kể từ bây giờ không còn quan hệ rang buộc nữa, chào anh”- Tuyết Ly nói câu cuối cùng sau đó bắt taxi đi về nhà của mình trên đường đi cô đã khóc rất nhiều…

….

Đúng như dự đoán của Tuyết Ly, Phi Trang đã tung những hình ảnh của cô lên trên báo. Sau đó bôi nhọ cô rất nhiều. Tuyết Ly vẫn không lên tiếng giải thích gì hết và ngấm ngầm tìm bằng chứng cho sự lien quan giữa Phi Trang và Lan Chi.

Khoảng 2 tuần sau khi tung tin lên, tập đoàn của gia đình họ Lâm lâm vào khủng hoảng.

Tuyết Ly bất chấp mọi lời dị nghị đứng sau lưng giúp mẹ cô giải quyết hết mọi vấn đề.

Đồng thời cùng lúc đó, Phạm Minh cũng giúp cô một tay. Khi đã tìm đầy đủ bằng chứng lien quan đến vụ chụp ảnh của cô. Thì lúc đó cũng là lúc cô bắt đầu đệ đơn lên tòa án.

Có những bằng chứng không thể chối cãi. Phi Trang và Lan Chi phải bồi thường một số tiền lớn cho Tuyết Ly và hình như hai ả ta cũng phải tiêu một số tiền không nhỏ cho việc không phải ngồi tù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook