Đỉnh Núi Nhà Tôi Thông Niên Đại

Chương 21: Ăn No Để Làm Việc

Hương Tô Lật

17/11/2021

Bảo Sơn vốn cho rằng Bảo Châu chật vật như vậy là vì hái quả táo từ trên cây ngã xuống, kết quả không phải?

Cậu ngay lập tức hỏi: “Vậy em như thế nào……”

Tiểu Bảo Châu không dám nói là mình bị sói đuổi, nếu để cho Bảo Sơn biết cô bé bị sói đuổi, khẳng định anh ấy sẽ đi nói cho mẹ. Nếu để mẹ biết, như vậy mẹ sẽ không cho cô đi lên núi nữa.

Lại nói, cô cũng sợ mẹ nói rằng cô lãng phí đồ ăn, con sói kia chính là thịt nha!

Cô bé mấp máy miệng, tim đập liên hồi, mắt mở to nhìn như giọt nước: “Em bị ngã.”

Cô bé còn chưa học được cách nói dối người trong nhà, không biết nên nói như thế nào, thịch thịch thịch liền chạy ra bên ngoài, lúc này lại nghe thấy Tiểu Bảo Sơn nói: “Đừng tắm trong nhà, nước lạnh đấy. Chờ một chút, ăn xong cơm chiều, bảo mẹ đưa em đi qua dòng suối nhỏ lại rửa.”

Bọn họ ở trong núi, tuy rằng không tiện như người trong thôn, nhưng lại thông thuộc đường núi hơn so với những người khác. Giống như từ nhà bọn họ đi về phía núi một đoạn không xa, là thấy một khe hở nhỏ có nước, nước chảy xuống dưới hình thành một cái ao con con.



Trong núi, ao nhỏ không hiếm thấy, nhưng cái ao này rất đặc biệt, nó chảy ra nước ấm.

Cho dù là mùa đông, nước vẫn nóng ấm đến bốc khói, nhờ có cái ao này mà nhà bọn họ tiết kiệm được không ít củi lửa.

Đừng nghĩ rằng bọn họ ở trong núi, không thiếu củi lửa, nhưng nấu nước nóng cũng phải mất một phen bận rộn, cho nên nói bớt được chuyện nào hay chuyện ấy. Tiểu Bảo Châu lập tức nói: “Em tự mình đi được.”

Cô bé ôm theo quần áo chạy nhanh về phía ao nhỏ, nó nằm ở trong góc, rất kín đáo. Nghe mẹ nói, khi ba cô bé còn sống, đã cố ý mang hạt giống cỏ ra rải ở đây, chờ cho đến khi cỏ lớn lên cao thêm một chút, người ta sẽ không dễ dàng phát hiện ra nơi này.

Bọn họ cũng có thể an tâm ở bên này tắm rửa.

Tiểu Bảo Châu xuyên qua bụi cỏ, xác nhận không có ai, liền ngâm mình vào trong nước. Lúc cô bé lăn xuống núi, cả người đều bị bẩn, trên tóc cũng đầy đất. Cô bé cởi bím tóc ra, gội sạch đầu. Cô té ngã không nghiêm trọng, nhưng dính một chút nước vào vết thương vẫn thấy hơi đau đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Núi Nhà Tôi Thông Niên Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook