Đỉnh Núi Nhà Tôi Thông Niên Đại

Chương 14: Sói Xám

Hương Tô Lật

11/11/2021

Nhưng cho dù rất quen thuộc, trên khuôn mặt nhỏ vẫn hiện lên nét nghiêm túc, mười phần cẩn thận. Tất cả những đứa trẻ đều hiểu được, trên núi không phải là một địa phương an toàn. Cho dù nhà cô bé ở ngay sườn núi, so với người khác quen thuộc hơn nhiều, cũng không dám quên đi điều này.

Tiểu Bảo Châu vòng qua nhà mình, đi về hướng sau núi, cô bé còn nhỏ tuổi, không được đi vào địa phương nguy hiểm, nếu bị mẹ cô bé biết, sẽ bị đánh cho một trận.

Rất nhanh, cô bé nhìn thấy một chút nấm ăn, đã đi ngang qua rồi nhìn thấy nó tất nhiên là không thể bỏ lỡ được. Tiểu Bảo Châu lập tức ngồi xổm xuống đào nó lên. Tuy rằng mục tiêu của cô bé là trái cây, nhưng là trái cây trên núi, cũng là chỉ mong ước chứ không dám khẳng định chắc chắn sẽ có. Cũng bởi vài thôn làng quanh đây, thôn nào cũng đó đường đi lên núi.

Trên này, các loại rau dại thật nhiều, cứ thế cô bé mải hái rau dại trong rừng mà càng ngày càng đi vào sâu……

Cô bé cần cù chăm chỉ đào rau dại, đào liên tiếp đã được non nửa rổ, Tiểu Bảo Châu đứng lên duỗi eo một cái, đột nhiên, cô bé cảm giác được một trận gió. Bảo Châu nhanh chân chạy sang một bên, đụng vào cái cây gần đó. Đến khi quay đầu nhìn lại, cô bé suýt thiếu chút bị doạ cho nhũn cả chân.

Là một con sói xám!



Cô bé không dám nghĩ nhiều, lao nhanh về phía trước chạy trốn, nhưng mà phản ứng của con sói cũng không chậm, lập tức nhào lên người Tiểu Bảo Châu. Tiểu Bảo Châu cảm giác được móng vuốt của nó đang vồ về phía cô. Cô liền dùng hết sức mình lật qua một bên khiến cho cả người lăn xuống triền núi lớn.

Cô bé cứ lăn mãi lăn mãi xuống dưới núi, quần áo vốn đã tả tơi nay lại càng thêm tan nát, cánh tay cùng chân đều trầy da đổ máu. Nhưng cô bé không dám dừng lại, thất tha thất thiểu bò dậy tiếp tục chạy.

Mà thực hiển nhiên, con sói xám kia cũng không buông tha Tiểu Bảo Châu.

Nó lao vút tới, gắt gao bám theo phía sau Tiểu Bảo Châu, mắt thấy sắp đuổi kịp cô bé.

Tiểu Bảo Châu dùng hết toàn bộ sức lực chạy trốn về phía trước, đôi mắt to tràn ngập nước mắt, nhưng cô bé không nghĩ nhiều thế, chỉ thấy phía trước có một cái sơn động, cô bé hoảng sợ, chạy thật nhanh vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Núi Nhà Tôi Thông Niên Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook