Đồ Chơi Của Đôi Song Sinh​

Chương 25

Bình Ảnh Trọng Trọng

30/10/2017

Sở Dạ hôm nay không có hứng thú gì đi tìm phụ nữ, lớp học chiều vừa kết thúc liền trực tiếp trở về, mới vào cửa thì thấy Tuyết Nhi đi ra, trước đó vài ngày không phải Sở Dương ôm Tuyết Nhi, thì chính là bên người anh có phụ nữ khác, cho nên có thể nói sau khi Tuyết Nhi đến biệt thự đây là lần đầu tiên một mình gặp phải Sở Dạ.

"Em bưng cái gì vậy?" Sở Dạ đứng ngay cửa, vừa vặn chặn đường Tuyết Nhi.

"Cà phê do chính em pha." Tuyết Nhi lùi về phía sau một bước, cô cho rằng người trước mặt là Sở Dương, mỗi lần Sở Dương và cô ở cùng nhau đều sẽ làm chuyện kia đến mức kiệt sức, tuy rằng lúc làm rất là thoải mái, nhưng Tuyết Nhi cũng muốn làm những chuyện vui vẻ khác, ở trước mặt Sở Dương cô luôn có chút hơi sợ, sợ Sở Dương lại nghĩ ra một ít thủ đoạn kỳ quái khiến cô khóc cầu xin tha thứ.

"Em pha?" Sở Dạ chân mày hơi động, nhìn thấy Tuyết Nhi ửng đỏ mặt, không khỏi nhớ tới dáng vẻ cô nằm dưới thân mình khó nhịn rên rỉ, trên chiếc cổ trắng nõn rõ ràng in dấu vết màu đỏ, đó là Sở Dương để lại, nhưng lần đầu tiên của cô gái này lại thuộc về chính mình, Sở Dạ không khỏi nghĩ đến.

"Dạ." Tuyết Nhi gật gật đầu.

"Đúng dịp, anh hơi khát." Sở Dạ nói dứt lời thì đã lấy đi chiếc tách trong tay Tuyết Nhi, đầu tiên chỉ uống một ngụm nhỏ, xác nhận hương vị cũng không tệ sau đó một hơi uống cạn sạch.

Tuyết Nhi mở to hai mắt nhìn cả một tách cà phê vào bụng người đàn ông kia, nghĩ rồi nghĩ cũng không lên tiếng, để chốc nữa pha thêm một tách đưa anh A Sinh là được.

"Trả em." Sở Dạ cầm cái tách đưa lại Tuyết Nhi, "Hơi ngọt chút, nên bỏ ít đường thôi."

"Ừm." Cúi đầu lên tiếng, Tuyết Nhi nhận cái tách, "Em giờ đi pha thêm một tách nữa."

Tuyết Nhi vừa mới vào phòng bếp, di động trong túi Sở Dạ liền vang, anh nhìn màn hình, bắt đầu nhận điện, vào trong vài bước ngồi trên sofa phòng khách.

Chuyện xảy ra ban nãy, Bạch Lan núp trong bếp đều thấy rõ ràng, âm thầm dậm chân tức tối không biết bao nhiêu lần, tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi, kế hoạch tốt đẹp của cô ta nhưng lại thất bại, đều do cậu Cả trở về sớm hơn bình thường một chút, Sở Dạ và Sở Dương tuy rằng vẻ ngoài cực kỳ giống nhau, nhưng khí chất trên người cả hai hoàn toàn khác biệt, Bạch Lan liếc mắt một cái có thể nhận ra được ngay.



"Chị Bạch Lan, cà phê em pha bị Dương thiếu gia uống mất." Tuyết Nhi dẩu miệng, đôi môi hồng hồng, biểu cảm rất là đáng yêu.

"Tôi có thấy." Giọng điệu Bạch Lan không tốt lắm, trong đầu bắt đầu xoay chuyển nảy lên chủ ý khác, ánh mắt nhìn chằm chằm Sở Dạ.

"Chị Bạch Lan, em không tìm thấy hạt cà phê ."

"Bên tay phải cô có cà phê xay rồi, tay chân nhanh nhẹn chút đi!" Bạch Lan thấp giọng thúc giục, tầm mắt lại trở về trên người Sở Dạ.

"À." Tuyết Nhi tận lực nhanh chóng pha xong cà phê, lại bỏ thêm ít đường.

Sở Dạ vẫn còn đang nói chuyện qua điện thoại, không biết có phải do bàn bạc chuyện gì nghiêm trọng hay không, vẻ mặt anh căng thẳng, sau đó đôi mày anh tuấn từ từ cau chặt lại.

"Em pha xong rồi." Tuyết Nhi bưng cái tách lên, nhẹ nhàng thở ra, lúc này có thể đưa qua cho anh A Sinh rồi.

"Nhanh chút mang cho A Sinh đi, đúng rồi, hai người hãy trò chuyện lâu chút, tối rồi hẵng về." Trong lòng Bạch Lan tính toán, cô ta tin tưởng vào uy lực của thuốc kích thích kia, số lượng chính mình bỏ cũng khá đủ, chỉ cần là đàn ông công năng sinh lý bình thường sẽ chẳng nhẫn nhịn được bao lâu, nhìn vẻ mặt Sở Dạ xem ra thuốc đã bắt đầu công hiệu, cô ta nuốt ngụm nước bọt, tức tối trừng mắt nhìn Tuyết Nhi, muốn cô nhanh chút đi tìm A Sinh.

Tuyết Nhi nghe lời gật đầu, rất nhanh đi ra ngoài, chỉ là lúc đi ra cửa len lén liếc nhìn người đang ngồi trên sofa. Vừa vặn đối mặt với ánh mắt Sở Dạ, cả người Tuyết Nhi run lên, vội vã xoay người bước đi, cứ luôn cảm thấy ánh mắt kia giống như muốn ăn thịt người vậy.

Điện thoại là cha của Sở Dạ gọi tới, muốn anh và Sở Dương tham dự một buổi tiệc, mặc dù trong lòng đối với cái loại thân cận kiểu này rất phiền chán, nhưng Sở Dạ vẫn ứng phó, anh không giống Sở Dương tùy tâm sở dục làm chuyện bản thân mình muốn làm. Cuộc gọi nói được một nửa, Sở Dạ liền phát hiện thân thể không thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Chơi Của Đôi Song Sinh​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook