Đô Đốc Cố Tử Khâm, Yêu Anh Đến Vạn Lần

Chương 18: MUỐN SINH CON CHO TÔI, EM CÒN PHẢI HỌC TẬP RẤT NHIỀU!

Rosepea

28/06/2021

Nghe rõ đầu đuôi mọi chuyện, Châu Ly bị sốc nặng. Cô không thể ngờ với vai vế quyền quý như Cố Tịch, vậy mà lại tồn tại thứ ý nghĩ dơ bẩn và cổ hủ đến như thế.

Châu Ly hít sâu một hơi, lắc đầu nhìn hai người giúp việc trung tuổi:

- Hai thím cứ ra ngoài trước. Cháu sẽ ra sau ngay bây giờ!

Mặc dù hai người họ có chút khó xử, nhưng dù sao Châu Ly cũng là thiếu phu nhân trong cái nhà này, không thể làm trái ý.

Cô vục nước ướt mặt, tinh thần có phần thêm tỉnh táo. Cố Tịch luôn luôn giở trò gây khó dễ cho cô, dường như trong mắt cô ta, Châu Ly chính là cái gai cần phải được loại bỏ.

Cô nhìn bản thân trong gương, sau đó lau khô mặt, chỉnh lại đầu tóc cho gọn gàng, bình thản bước lên trên lầu. Cố Tịch vẫn chưa rời đi, ngồi yên lặng trên ghế, cơ thể hơi ngả ra phía sau, nhìn cô cười nhạt.

- Em dâu cũng to gan lớn mật ghê nhỉ? Còn dám lớn tiếng đuổi người của tôi đi ư?

Châu Ly ngồi xuống phía đối diện chị chồng, rất thẳng thắn mà cất giọng hỏi Cố Tịch:

- Chị cho người kiểm tra tôi là muốn kiểm tra cái gì?

Lông mày Cố Tịch chợt nhếch lên, nửa môi cong nhẹ thể hiện rõ sự khinh thường. Từ khi cha mẹ cô ta chọn Lưu Châu Ly làm đối tượng kết hôn cho Cố Tử Khâm, Cố Tịch chưa bao giờ ưng ý. Nhìn đi trông lại, Cố Tịch vẫn cho rằng, người phù hợp với em trai cô ta chỉ là con số không. Bất kỳ một người con gái nào cũng không xứng đáng.

- Kiểm tra trinh tiết! Cô ở dưới chân núi cùng đám người làng kia vỏn vẹn gần ba ngày, tôi biết sao được cô sẽ dùng thân thể để báo đáp ơn cứu mạng?

Thì ra Cố Tịch không hề hay biết người cứu mạng cô vốn dĩ là S. Về thân phận của anh, cô cũng tự nhủ sẽ giấu kín, xem như báo đáp ơn cứu mạng của S lần này.

Cố Tịch thấy Châu Ly im lặng liền không chịu nhượng bộ. Một tay nâng chén trà, một tay làm động tác chỉ trỏ, ngữ điệu của Cố Tịch càng thêm sâu cay:

- Sao vậy? Hay là tôi nói trúng sự thật nên cô mới không biết đường chối cãi?

Châu Ly cười nhạt, đứng bật dậy, không muốn đôi co thêm với cô ta. Từ trước đến nay, mọi sự rắc rối Châu Ly đều hạn chế dây dưa, làm phiền bản thân của mình.

- Chị Cố Tịch, muốn biết tôi trong sạch hay không, vậy thì chị hãy trực tiếp hỏi Cố Tử Khâm!

Sở dĩ cô nhắc tới Cố Tử Khâm là vì Châu Ly biết anh sẽ đứng ra bảo vệ cô. Thời gian bên cạnh anh không quá dài nhưng cũng đủ để Châu Ly hiểu được một phần trong con người anh.

Nhắc đến Cố Tử Khâm, Cố Tịch càng thêm giận dữ. Cô ta đứng bật dậy, dùng lực kéo mạnh Châu Ly, ép cô giật ngửa ra phía sau. Hai mắt Cố Tịch chau lại, hùng hổ mắng nhiếc:



- Lại còn dám mở miệng thối mà nhắc đến em trai tôi? Từ khi cô mất tích, nó nhốt mình trong phòng đã ba ngày nay. Cô làm vợ kiểu gì thế hả?

- Chị, vợ em đã trở về, chúng ta cần phải ăn mừng chứ!

Từ trên bậc cầu thang, Cố Tử Khâm đẩy xe lăn, vội vàng cắt ngang lời chị gái. Khi ánh mắt ôn nhu của anh bắt gặp cái nhìn khó xử của Châu Ly, một cảm giác kỳ lạ chợt chạy dọc khắp nơi trong toàn bộ cơ thể.

- Anh Khâm!

Châu Ly vội vàng chạy lên phía chồng, cẩn thận quan sát một lượt khắp nơi trên người anh. Ơn trời! Cố Tử Khâm vẫn vẹn nguyên, chỉ khác là mái tóc có chút bù xù, xơ xác.

- Anh không sao chứ? Bọn chúng có làm khó anh hay không?

Trước thái độ gấp gáp của cô, Cố Tử Khâm chỉ nhoẻn miệng cười dịu dàng. Anh đã không chọn sai vợ. Cô gái trước mặt này quả là có một tâm hồn trong sáng, lương thiện.

Cố Tử Khâm xuất hiện, những lời chì chiết em dâu của Cố Tịch cũng bị thu lại. Cô ta hừ lạnh, không quên nhắc nhở em trai:

- Tử Khâm, tốt nhất em nên dạy dỗ lại vợ mình. Để cô ta hỗn láo với người nhà như thế này, giới báo chí và truyền thông sẽ có cớ cười vào mặt Cố gia chúng ta.

Nhận ra cơ thể Châu Ly có chút run rẩy, Cố Tử Khâm liền nắm nhẹ bàn tay của cô, sau đó dùng đầu ngón trỏ vỗ vỗ. Hành động này của anh phút chốc khiến Châu Ly đờ đẫn. Cô cứ thế để bàn tay mình nằm gọn trong lòng anh, cảm xúc lúc này vô cùng phức tạp.

- Em yêu con người hiện tại của Châu Ly. Và em nghĩ cô ấy sẽ và chắc chắn không bao giờ phải thay đổi bất kỳ một điều gì. Chị à, em hơi mệt, muốn nghỉ ngơi lát.

Cố Tịch hoàn toàn á khẩu, không thể nói thêm bất kỳ lời nào nữa. Trước khi rời đi, Cố Tịch vẫn không quên nhắc nhở vợ chồng Cố Tử Khâm:

- Cha mẹ đã căn dặn, đúng năm tiếng nữa chúng ta sẽ đến Quý gia dự tiệc mừng thọ Quý phu nhân. Hai đứa các em nên chuẩn bị quà mừng thọ thật tốt, đừng để làm mất mặt chúng ta.

Chờ cho cô ta đi khuất, Châu Ly bèn đẩy Cố Tử Khâm trở lại phòng. Cô nhẹ nhàng giúp anh thay áo, lại cẩn thận dùng khăn ấm lau mặt cho anh.

- Cảm ơn anh!

Nghe cô líu nhíu mở lời, Cố Tử Khâm suýt chút nữa đã phì cười. Anh nghiêng nghiêng đầu, muốn châm chọc vợ thêm chút nữa:

- Cảm ơn vì điều gì?

Hai má Châu Ly lập tức ửng đỏ. Cô dùng tay cầm khăn, ấn thật mạnh lên má anh, hậm hực đáp:



- Anh lại còn giở trò trêu ngươi? Cố Tử Khâm, anh đang làm bộ ngu ngốc trước mặt tôi đấy!

Thế nhưng, Châu Ly vừa xoay người rời đi liền bị Cố Tử Khâm giữ lại. Anh dùng lực kéo cô ngã nhào lên người mình, thuần thục đặt Châu Ly ngồi yên vị trên đùi anh, ép cô mặt đối mặt:

- Vợ... Hôm nay tôi mới có thể quan sát em thật kĩ. Em thật xinh đẹp!

Những ngón tay thon dài nhẹ nhàng lướt trên đôi môi mềm mại, căng mọng của Châu Ly. Đôi mắt đen thăm thẳm của anh nhìn xoáy sâu vào cô, tựa hồ như muốn nuốt trọn từng khoảnh khắc in trong đáy mắt. Châu Ly có chút bối rối, muốn đẩy anh ra, nhưng cuối cùng vì sợ ảnh hưởng tới đôi chân bị liệt của anh nên cô đành ngồi im ngoan ngoãn.

- Châu Ly!

Cố Tử Khâm bất ngờ cất giọng gọi cô. Giọng nói của anh trở nên vô cùng ấm áp, len lỏi vào từng ngũ quan nhạy cảm.

- Vâng!

- Em đã từng hôn ai chưa?

Hả?

Châu Ly thiếu chút nữa liền bị anh làm cho ho sặc sụa. Nếu cô đang uống nước, khả năng cao đã bị nghẹn nước tới chết.

Hôn ai chưa? Câu hỏi này liên tục xoáy sâu vào trong tâm trí Châu Ly. Nụ hôn đầu đời của cô đã bị cướp một cách trắng trợn. Mà kẻ ngang nhiên cưỡng chế ép cô chính là sát thủ S. Cô bất giác nhớ lại tình cảnh trớ trêu của mình khi ở trong thang máy, bị S dùng khăn che mắt, hôn cô đến ngây dại.

- Anh... anh hỏi để làm gì?

Cô ấp úng nhìn Cố Tử Khâm, cố gắng né tránh. Tuy nhiên, Cố Tử Khâm vẫn không chịu để cô có cơ hội bỏ trốn. Anh vòng tay giữ chặt eo cô, nhẹ nhàng mở lời đề nghị:

- Hôn tôi đi! Tôi muốn biết cảm giác, khi đôi môi căng mọng này chủ động mơn trớn tôi thì sẽ như thế nào?

Đến lúc này, cơ thể nhỏ bé của Châu Ly đã hoàn toàn cứng ngắc. Cô có thể nghe rõ tiếng nhịp tim mình đang đập thình thịch không ngừng.

- À... à... Tôi nghĩ, chúng ta nên tặng Quý phu nhân một chuỗi vòng cổ làm từ ngọc trai cao cấp. Nếu có thể, nên kèm theo bức tranh mừng thọ.

Châu Ly cố gắng lảng sang chuyện khác. Vậy nhưng Cố Tử Khâm càng siết chặt cô hơn. Anh dùng tay nâng cằm cô lên, sau đó nhẹ nhàng mở miệng, dùng lưỡi mình bắt đầu bóc tách bờ môi căng mọng của Châu Ly.

- Đây mới chỉ là bước đầu. Muốn sinh con cho tôi, em còn phải học tập rất nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Đốc Cố Tử Khâm, Yêu Anh Đến Vạn Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook