Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Chương 19

fc_lorenkid

24/04/2015

nó mỉm cười mãn nguyện cho cái kế hoạch của nó . hy vọng là không có chuyện gì sảy ra . nhưng một khi mà nó đã ra tay thì có tới 99.99% là hoàn hảo . nó làm việc thận trọng . phải nắm chắc phần thắng trong tay thì nó mới làm , còn không thì nó không bao giờ làm . ấn nút enter cuối cùng . nó vươn vai che miệng ngáp dài , thở phù một cái , ngày làm việc căng thẳng nữa qua đi . bây giờ đã là 6h tối , ngoài trời cũng bắt đầu nhá nhem . nó mới bước ra từ sau cảnh cửa đó , nhân viên đã nghỉ hết , chỉ còn lại hắn cùng nó . hôm nào cũng là đến sớm nhất và về muộn nhất . hắn vẫn đang cau mày nhìn vào tập hồ sơ thầu .

- sao thế ? bộ đó có gì khác thường à ? – nó hỏi

- ưkm` . không . chỉ là cái này hình như nó không có tính khả thi thôi – hắn nói

- đưa tôi xem nào – nó dật lấy từ trong tay hắn – mai sửa tý là được . thôi đi về . tôi nhớ con lắm rồi đây – nó nói

- ưkm` . về thôi – hắn cùng nó đi ra khỏi công ty đi về nhà .

trong căn phòng của một căn hộ giữa thành phố . một nam một nữ đang ngồi với nhau nói chuyện rất là bí hiểm ẩn chứa đầy toan tính âm mưu thâm hiểm . cười nụ cười đắc ý tự cao . lão béo nói đầy vẻ tự mãn

- tốt lắm , mỗi ngày một ít số liệu thế này không sớm thì muộn , Tài Phát cũng lọt vào tay ta ha ha

- lúc đó anh phải nhớ đến chiến công của em đó nha .

- được rồi , cục cưng < có mà cục **** thì có > của anh . ai giám quên công lao của cục cưng chứ .

- anh nhớ đó nha .

- được rồi , nhưng bây giờ anh nhớ cái này nhiều hơn ………..

lão béo chồm người lên ả nhân tình . đầy dục vọng , từng lớp áo trên người lão được lão trút dần dần đến khi không còn cái nào trên người , toàn thân béo ục ịch cứ hoạt động trên thân hình hoàn hảo của ả nhân tình . từng mảnh vải nhỏ che thân ả nhân tình cũng không còn luôn .



- khoan đã . đang trên ghế shopha mà , có phải giường đâu mà anh ……..

- trên nào cũng mặc kệ đi , anh muốn lắm rồi . kể cả ở dưới sàn nhà …..à mà xuống sàn nhà cho rông < trời ạh lão già mất nết . nửa đêm về lại phat tiết với mụ vợ ở nhà và bây giờ phát tiết với ả nhân tình kém tuổi con gái mình . bái phục sức khỏe của lão >

- á …..từ từ nào anh – ả nhân tình nũng nịu .

lão béo cố làm vài lần rồi kéo ả nhân tình xuống dưới sàn nhà mà thực hiện cái dục vọng phát tiết của mình . đúng là lão già dâm dê đê tiện . đê già . nhìn cái tướng lão bây giờ người ta chỉ muốn bộp cho một phát lăn quay cu đơ ra đó cho hả dạ thôi . mặc cho ả nhân tình đang rên rỉ bên dưới lão vẫn ra sức mà ” làm việc ” . công nhận lão này trâu . đúng là trâu lai dê có khác , sức là sức trâu còn máu là máu dê . toàn thân mồ hôi nhế nhại , vừa làm vừa với tay lấy điều khiển điều hòa hạ nhiệt đọ xuống cho mát , và mở luôn cái vô tuyến , chả hiểu cái lão này làm thế có ý gì . hóa ra là đang mở đĩa XYZ đen tối giống cái lão đang làm với ả nhân tình . thật khiến người ta đỏ mặt < Kid cũng chạy đã những diễn biến sau thì tạm lược bớt > .

lão béo thở hổn hển buông ả nhân tình ra , còn ả thì nằm im dưới sàn cười mãn nguyện . < đúng là CV có khác , chỉ có cái đó là nhanh > mồ hôi đầm đìa mặc dù nhệt độ trong phòng bây giờ là 18 độ . lão béo lấy quần áo mặc vào rồi nói

- anh phải về đây . muộn rồi .

- anh vội gì chứ , ở lại với em đã – ả nhân tình uốn lượn trên sàn nhà khiêu dâm .

- nếu không phải là anh mệt thì lúc này anh sẽ làm cho em không gượng dậy nỏi đó – lão béo dâm dê

- thật không ? anh làm được điều đó hả ? – ả ta vãn uốn mình tạo những tư thế khiêu dâm kích dục lão béo – ở trên bàn có một thứ khiến anh làm được điều đó đấy , anh có dùng không ?

- thôi nào . anh phải về bây giờ .

lão béo cầm chai nước lên uống rồi đặt xuống , không hiểu sao lão lại muốn lao vào ả nhân tình làm tiếp thế không biết . thế là lão lại ……..

- thấy chưa . em đã nói mà – ả nhân tình mãn nguyện cười .

mặc kệ hai người đó làm gì thì làm lúc này đi nha . ta đi chỗ khác trong sạch hơn . lành mạnh hơn đi .



tại nhà nó .

dạo này nó không có mấy thời gian được bên con , tại cu Bo cả ngày ở trường và nó cả ngày ở công ty . lúc này nó đang ngồi đọc truyện cho con trai nghe . lâu lâu lại phá lên cười vì buồn cười . cu Bo cũng rất đáng yêu , đã mũm mĩm đáng yêu trở lại rồi . trông hai cái má phúng phúng của cu Bo người ta chỉ muốn nựng và hôn chụt chụt lên má cu Bo thôi , nó lâu lâu vẫn làm vậy á , khiến hắn thấy ghen tỵ với cu Bo nha . < hy hy > .

- mẹ ơi . đến giờ có con chuột và con mèo rồi – cu Bo nhìn nó nói . ý cu Bo là phim hoạt hình tom và jerry đó mà

- ừ . để mẹ bảo ba mở nha – rồi quay qua hắn – không coi bóng đá nữa , chuyển qua kênh BIBI cho con đi

- nhưng mà trận đấu bóng đá đang hay mà – hắn méo mó

- nhanh lên đi – nó hằm hè với hắn . hắn đành chịu đựng mà phải chuyển cho con xem hoạt hình vậy . đành để ma xem lại vậy . thật tội cho hắn . từ ngày nó thay đổi , hắn khổ sở biết trừng nào . trong đầu hắn lóe lên cái gì đó rồi nhìn nó cười cười làm nó chột dạ

- cười cái gì đó ? mặt tôi dính lọ hả ? – quay xuống cu Bo – Bo , mặt mẹ có gì hay sao mà ba Long nhìn mẹ cười vậy con ?

- dạ . không có – cu Bo đưa đôi mắt tròn xoe nhìn và nói

nó tức xì khói bắn ánh nhìn sắc lạnh qua hắn ” anh chán sống rồi giám cười tôi hử ? ” . làm hắn rùng cả mình vội quay mặt vào màn hình vô tuyến xem hoạt hình cùng cu bo .

cu Bo ngủ trong lòng nó , nó nhẹ nhàng bế cu Bo về phòng mình , đắp chăn cho cu Bo rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài khép cửa lại . về phòng nó ôm đống đồ đi tắm . hắn cúng ôm đống đồ xuống dưới nhà tắm bên dưới . chứ không giám tranh phòng của nó .

hắn nằm trên giường với bộ đồ ngủ và chú tam đọc cuốn sách gì đó . nó vừa lau đầu vừa bước ra từ trong phòng tắm . nó mặc một chiếc váy ngủ dài ngang đùi , màu đỏ . hắn đặt cuốn sách lên bàn rồi đứng dậy lấy máy sấy tóc đến bên nó ấn nó ngồi xuống ghế rồi hắn sấy tóc cho nó . nó thấy lạ , mọi hôm hắn có làm cái việc này đâu nhỉ . nhưng thôi kệ . hắn nhẹ nhàng tỷ mỷ sấy khô tóc cho nó , nhìn nó âu yếm . cái nhìn đầy mê hoặc < chị ơi đừng có nhìn vào đó > . nó ngớ người nhìn hắn < thôi xong rồi , đã bảo là không nhìn rồi mà híc > , hắn đúng là đẹp trai thật . một vẻ đẹp khiến tất cả các cô gái không thể cưỡng lại được . kể cả nó bây giờ < xong rồi , bị dụ rồi > . hắn đặt lên môi nó một nụ hôn nóng bỏng , nó ngớ người rôi không cử động được gì . hắn bế nó lên giường với tay tắt điện ” thành công rồi nhé vk bé nhỏ ” hắn ngĩ thầm . đúng là hắn có sắc đẹp hại dân hại nước mà .

khi nó ý thức được cái việc tày trời này thì đã quá muộn rồi . sớm hay muộn thì cũng sảy ra mà . nó nhìn hắn đầy vẻ án trách , hắn cười cười ôm nó vào lòng và ….ngủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook