Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Chương 7

fc_lorenkid

24/04/2015

Kid sẽ đổi lại ngôi kể . gọi hắn = Long . nó = Nguyệt.

Long đứng chết trân dưới nhà , lần thứ hai nghe Nguyệt nói câu ” tôi không phải là vợ anh ” đúng là từ ngày ở bệnh viện về Nguyệt đã hoàn toàn thay đổi , tính cách mạnh lẽ , lạnh lùng và quết đoán hơn chứ không nhút nhát như trước , từng lời nói của Nguyệt như xoáy sâu vào lòng Long . hai bàn tay nắm chặt người khẽ run lên < tức đó mà > đá mạnh chân vào ghế rồi cũng đi thẳng lên trên phòng .

người làm cũng thấy mừng vì thiếu phu nhân đã thay đổi . nhìn thiếu phu nhân mình mạnh mẽ thế này còn hơn là yếu đuối như trước .

ba người đang ngồi ăn cơm , Nguyệt chăm bón cơm cho con , Long ngồi ăn lâu lâu nhìn vợ con mình , ngoài ra khong nói một câu nào cả , có nói cũng đều bị Nguyệt móc họng thà không nói cho yên thân . đang ăn thì Quế Hoa xông sồng sộc vào nhà , hùng hổ vô tư như đây chính là nhà của cô ta vậy .

- tiểu thư Quế Hoa , cô chú ý cho , thiếu gia cùng thiếu phu nhân và tiểu thiếu gia đang dùng bữa , phiền cô ngồi đây đợi họ dùng xong bữa rồi có chuyện gì nói sau – quản gia vẫn điềm đạm .

- ông là cái gì trong cái nhà này mà giám ra lệnh cho tôi ? – Quế Hoa trừng mắt

- quản gia – quản gia vẫn điềm tĩnh

- chỉ là một quản gia cỏn con mà giám nói chuyện với tôi sao ? tránh ra một bên đi – Quế Hoa quát

- thứ nhất tôi là quản gia của gia đình này do chính ông bà chủ giao cho nhiệm vụ . thứ hai cô không là ai trong gia đình này nên tôi không cần nghe theo lời cô . thứ ba là con gái đi đến nhà người khác nên lịch sự chút . thứ 4 cô làm thế này không ra dáng một tiểu thư danh dá mà rất giống du côn ngoài đường . thứ 5 phiền cô ngồi xuống ghế và uống trà dợi thiếu gia , thiếu phu nhân cùng tiểu thiếu gia . – ông quản gia điềm tĩnh nói rồi quay lưng bước vào trong , khiến Quế Hoa tức nghẹn lời , một tiểu thư quen được nghe nịnh nọt nuông triều chưa bao giờ chịu ủy khuất , nay lại phải chịu sự xỉ vả từ một quản gia . cô ta tức lắm .

- tôi sẽ bảo anh Long đuổi việc ông – Quế Hoa tức tối hét theo sau

- cô cứ tự nhiên – ông quản gia quay lại mỉm cười nói

điều này càng làm cho Quế Hoa tức thêm , không những câu nói không có uy lực mà lại còn bị chế diễu , bực tức ngồi mạnh xuống ghế cầm tách trà lên uống và phun thẳng ra ngoài hết vì nóng < ngon > cái tội uống trà mà không để ý , trà người ta mới pha xong . đặt mạnh tách xuống bàn , Quế Hoa tức tím cả mặt . môi mím chặt , toàn thân run run .

- ủa chú Triệu . nhà mình mới mua chó à ? – Nguyệt quay ra hỏi quản gia .

- dạ thiếu phu nhân ……..đâu có ạh ? – ông quản gia ngạc nhiên không hiểu thiếu phu nhân mình hỏi vậy có ý gì .

- ờ . cháu tưởng nhà mình mới mua chó , tại cháu thấy nó xũa và phá nhiều quá đó mà , vậy là cái gì vậy chú ? – Nguyệt với ánh mắt cún con nhìn ông quản gia .

- dạ tiểu thư Quế Hoa đó ạ thưa thiếu phu nhân – ông quản gia mỉm cười hiểu ý thiếu phu nhân . đúng là thiếu phu nhân ngày càng thay đổi , chỉ là cách đói xử với người làm trong nhà vẫn rất tốt không thay đổi .

- à . – Nguyệt à lên một tiếng rồi quay sang Long . – ê , chồng , bồ của chồng đến kìa , ra đó coi thế nào đi , không chấc lại cắn hết người làm trong nhà đó . không biết cô ta có tiêm phòng dại chưa nữa , chồng nhớ xem kỹ rồi đưa đi tiêm nhá . – Nguyệt mỉm cười . Long nhìn nguyệt tức nghẹn lời .

Nguyệt cười tủm tỉm , và vừa ăn vừa bón con . thằng bé ngoan ngoan ăn thun thút . xong Nguyệt bế con lên phòng , bỏ lại Long cùng Quế Hoa dưới nhà . nhìn thấy Nguyệt bế con lên Quế Hoa tính gây chuyện nhưng không kịp vì ngay sau đó Long đã theo sau lên , vội chạy đến bên Long , đúng thật là trơ trẽn mà . đến nhà người ta lại còn không biết giữ ý tứ và phép tắc , thấy chồng người ta mà cứ tươm tướp tươm tướp cả lên . chạy đến ôm cổ Long



- anh …..em nhớ anh quá , mấy ngày qua sao anh không gọi điện thoại cho em ? sao anh không đến với em ? hay em dọn đến ở đây với anh như trước đây nhé . – Quế Hoa nũng nịu nói .

- em bỏ anh ra coi , anh khong thở được rồi này . nghe này , em là con gái chưa chồng , không thể tự tiện dọn đến nhà người ta ở được , em nên ở nhà thì hơn . – Long vẫn điềm tĩnh lạnh lùng .

- không , người ta muốn được ở gần anh mỗi ngày cơ – làm nũng

- còn vợ , còn con anh ? – Long nhíu mày

- cô ta ? từ bao giờ anh coi cô ta là vợ vậy ? chẳng phải trước đây anh đã hứa là sẽ l dị với cô ta để cưới em sao ? vì thế em đến trước có sao đâu ? nha anh . – năn nỷ

- không – dứt khoát

- anh bị cô ta bỏ bùa mê gì rồi đúng không ? em không tin là tự nhiên anh tỏ ra như vậy và đối xử với em như vậy , có phải là tại cô ta ? vậy thì em sẽ không tha cho cô ta đâu – hậm hực

- im ngay , tôi cấm cô đụng đến cô ấy . nếu không đừng có trách tôi – Long nạt nhẹ

- anh ………. hừ , anh được lắm . rồi anh sẽ biết thế nào là sự trả thù của tôi – Quế Hoa hậm hực đi ra khỏi nhà Long . hắn nhếc môi cười khinh bỉ nhìn Quế Hoa . cô ta cũng chỉ như bao cô gái khác đối với Long mà thôi , khi nào chán thì Long vứt thế thôi , chơi với loại gái thế này như chơi với búp bê ấy mà . nếu không phải cô ta có giá trị lợi dụng , nếu không phải cô ta là con gái của tập đoàn đứng thứ ba trong nước thì Long có thèm vào mà giữ đến bây giờ ấy .

trên phòng Nguyệt . lấy điện thoại ra ấn số gọi :

- a lô – bên kia một giọng con trai trầm ấm vang lên

- Du . – Nguyệt gọi

- ai vậy ạh ? – Du hỏi lại

- chị đây – Nguyệt nói

- chị ? chị nào ? – Du thoáng ngạc nhiên

- chị Dung đây , gặp nhau tại chỗ quán chị em mình hay ngồi trước đây nhé . ngay bây giờ . – Nguyệt nói

- được , nhưng tôi không biết chị là ai , chị mà dở trò thì đừng trách tôi đấy – Du đe dọa , đương nhiên không thể tin được rồi , bởi lẽ chị gái mình đã bị rơi xuống vực và chính Du là nguyên nhân sâu xa mà , nếu có ai đó giám mạu phạm thì ……. chàng trai đẹp trai baby hiền lành tốt bụng sẽ lập tức trỏ thành một con mãnh thú ngay .

Nguyệt thay bộ đồ rồi đi xuống dưới nhà , lấy chìa khóa xe , đi ra khỏi nhà , tự mình lái xe đến quán ruột của hai chị em trước đây . chọn đúng cái bàn mà hai chị em thường ngồi . nhìn ra cửa , một thanh niên đẹp trai khuôn mặt baby dễ thương dáng người cao ráo đi vào . vào đúng chiếc bàn mà trước đây hai chị em hay ngồi .



- xin lỗi , người gọi cho tôi có phải là chị ? – Du lạnh lùng .

- Du , em ngồi đi . đừng căng thẳng như vậy . chị đúng là chị của em – nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt nói vậy Du cũng ngồi xuống . hai tách cafe được đem lên , một đắng một không , theo đúng kiểu của hai chị em .

- sao chị biết tôi thích cafe đắng ?

- thì chị đã nói chị là chị của em mà – bẹo má Du . < vâng anh Du đẹp trai dễ thương của chúng ta đã 20 tuổi nhưng vẫn ha bị chị gái bẹo má bởi nó rất mịn và dễ thương y trang con gái ạh >

- á , đau . – Du chu môi xoa xoa má kêu đau

- bằng chứng thứ hai nói lên chị là chị của mày đó Du – cười nham hiểm , nhìn cái kiểu cười này Du cũng mường tượng lại trước đây mỗi lần bẹo má cậu xong , chị cậu thường cười kiểu này , cái kiểu đắc ý .

- chị có thể nói một só bằng chứng noi lên chị là chị tôi ? – Du vẫn điềm tĩnh .

- #@%$^&(**)(*^$@#%^*(()(%&))_(^$@*)))^$(&%$%& ba la ba la ba la …..- kể với tốc độ nhanh nhất có thể – đúng chưa ?

- đúng , nhưng nếu là chị hai tại sao chị lại …….- ngập ngừng

- nghe này baby của chị < ặc chỉ có cái kiểu này nói chuyện với em trai > chị bị rơi xuống …ba la ba la ba la ba la …….vậy đấy , thế là bây giờ chị có khuôn mặt đẹp không tỳ vết này he he . – cười không thấy tổ quốc đâu

- đúng là chị hai rồi , cái kiểu cười này , cái cách nói chuyện này ………..- Du mừng húm .

- dạo này ba mẹ khỏe không em ? – Nguyệt hỏi

- ba mẹ vãn vạy chị hai . chị có định sẽ về nhà mình nói chuyện này với ba mẹ chứ ? – Du hỏi

- chị muốn lắm , nhưng sợ ba mẹ không tin .

- đừng lo , có em mà .

- ok , vậy chị về , chị nhớ ba mẹ lắm .

- vậy về luôn nha , mai là ba mẹ đi Mỹ rồi , mấ tháng mới về lận

- ưkm`.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook