Đồ Lạnh Lùng!!!

Chương 5: Gặp đâu rồi nhỉ ???

Đặng Quỳnh

04/05/2017

"Hạ Tử , Hạ Tử kìa , người gì đâu mà đẹp trai dữ thần zậy không biết " xung quanh tôi lại rầm rì bàn tán Né đường cho anh chàng ấy vào .

Chẳng hiểu sao lúc này tôi có cảm giác mình đã gặp anh ta ở đâu rồi thì phải , gặp ở đâu rồi nhỉ ??

" Đi , đi xuống căn tin , tao có chuyện muốn nói " Anh chàng ấy bước tới nhìn tôi nở 1 nụ cười ấm áp khiến tôi có cảm giác thật lạ rồi nắm lấy tay hắn kéo ra ngoài .

Tôi đang đứng ngẩn người ra chỉ biết đưa 2 con mắt tròn vo như 2 viên bi nhìn anh ta thì bắt chợt nhìn thấy ánh mắt tuyệt đẹp hút hồn người của anh chàng nhìn tôi khẽ nháy mắt như ra hiệu , chỉ là tôi không hiểu , không hiểu cái cảm giác này ở đâu mà có , 1 cảm giác quá đỗi quen thuộc ....

Còn hắn quay lại nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh lùng vô cảm và sắc bén , có khi nào hắn sẽ vồ lấy tôi như mấy con sói trong tv hay không đây ???nhưng , điều tôi lo lắng đã không xuất hiện, đôi môi dày quyến rũ ấy của hắn chỉ khẽ nhếch mép lên cười nhạt rôi quay đi .

tôi khẽ thở dài, thật là may mắn , nếu lúc nãy hắn mà vồ lấy tôi thì lúc đó chắc chắn tôi sẽ cong đuôi thẳng cẳng chạy mà thôi .

Khi anh chàng ấy đã kéo hắn đi xa thì xung quanh tôi cũng giải tán ra gần hết " Hết kịch hay để xem rồi , giải tán thôi " , khi mọi người đã tản ra hết thì bóng dáng của Kiều Vân hiện ra , thôi chết , nãy giờ tôi đã bỏ rơi quên mất nhỏ rồi .

" Ai da , Tiểu Vân à~ Xin lỗi cậu nha" tôi vội vã chạy lại mỉm cười xin lỗi Kiều Vân .

Nhỏ cười dịu dàng rồi lắc đầu "Không sao ^^ , lúc nãy trông cậu ngầu lắm đó Tiểu Ái , cái tính nóng nãy vẫn chẳng thay đổi gì cả "_ Thật sao??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Lạnh Lùng!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook