Đồ Ngốc ! Anh Yêu Em - Lyn Ngốc

Chương 69: Ngoại truyện 1: Thông gia

Lyn ngốc

19/09/2016

Chuyến bay từ Mĩ về Việt Nam hạ cánh lúc 17 giờ.

Cả sân bay lại một lần nữa trở nên náo loạn vì sự xuất hiện bất ngờ này của gia đình Trần Nguyễn nổi tiếng.

Trần Gia Khánh ra dáng của một người lãnh đạo trong bộ vest đen, khí chất từ người cậu luôn khiến cho người nhìn không khỏi trầm trồ, vóc dáng cao nhã nhặn, khuôn mặt góc cạnh với từng đường nét thanh tao. Thần sắc của một người đàn ông thành công không kém phần phong độ hào hoa. Nhiều chị gái xinh đẹp nhìn lần đầu chắc không dám tin là cậu đã có một gia đình đầm ấm. Sự phong trần của người đàn ông ngoài ba mươi này khiến không ít các mĩ nữ thương thầm nhớ trộm, không ít kẻ muốn tiếp cận chỉ muốn được để ý, đến mức chỉ cần ánh mắt có đậu lại phía mình 0,99 giây thôi cũng đủ khiến cả đêm trằn trọc vui sướng.

Thế nhưng những mong ước bé tí đó liền bị dập tắt khi người phụ nữ luôn xuất hiện bên cậu không những xinh đẹp, quyến rũ mà còn rất tinh tế và nhạy bén. Nguyễn Ngọc Hà Mi là một cái tên không hề mai một. Tiểu thư độc nhất của tập đoàn Nguyễn Thị lừng lẫy một thời, vị hôn thê của Gia Khánh - tân chủ tịch tập đoàn Trần Thị lúc bấy giờ. Nhưng sau những năm tháng ấy cô không còn xuất hiện trên thương trường, Nguyễn Thị sát nhập với Trần Thị làm một. Từ đó tập đoàn Trần - Nguyễn tiếng tăm càng vang dội.

Trần phu nhân đã trở thành một người vợ đảm, người mẹ hiền thực sự. Tuy không còn làm bên kinh doanh nhưng mỗi sự xuất hiện của cô đều được sự quan tâm chú ý rất lớn. Để từ bỏ sự nghiệp trở thành một nội trợ quả không đơn giản.

Ngày đó nó nhất định không chịu lui về phía sau lưng chồng, bởi chủ nghĩa sống của cô trước giờ vẫn rất quả quyết "Thà làm một người phụ nữ thành công chứ không làm một bóng hồng hạnh phúc". Nhưng sau khi song sinh hai tiểu công chúa thời gian của cô bị chi phối rất nhiều.

Nhớ lúc cô vẫn cứng đầu mẹ cô đã từng khuyên: "Phía sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ biết hy sinh, nhưng đằng sau một người phụ nữ thành đạt lại là một gia đình đổ bể. Gia Khánh có thể tự mình gánh vác tại sao con còn muốn lui tới chốn thương trường, chẳng phải là con không tin tưởng vào năng lực của nó sao? Còn những đứa trẻ, chúng cần người chăm sóc và dạy dỗ để có thể vững bước. Con đừng nên quá cứng nhắc, giữa sự nghiệp và gia đình chắc con biết điều gì quan trọng hơn."

Sau đó nó đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng cô cũng giao phó tất cả cho chồng mình, đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm, và rồi nó cũng nhận ra điều hạnh phúc nhất mà rất nhiều người phụ nữ mong ước.

- Nội không ra đón gia đình mình hả ba?

- Còn cả ngoại nữa ba, không phải vì chúng ta đã đi lâu quá nên ông bà quên nhà mình rồi chứ ba?

Trần Nguyễn Khánh Linh và Trần Nguyễn Hà Linh liên tục đặt câu hỏi, đôi mắt long lanh, khuôn mặt hồn nhiên có chút lai tây của hai cô bé mới lên 8 tuổi này cũng khiến không ít người hâm mộ. Ngoài gu ăn mặc thời thượng nhưng không mất sự trong sáng ra cả hai còn sở hữu nước da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh và má lúm đồng tiền xoáy sâu góp phần tôn lên nụ cười kiều diễm. Cả hai có lẽ giống mẹ hơn ở điểm nhõng nhẽo và nói nhiều. Thế nhưng cả hai lại rất hiểu đạo lí và được mẹ dạy cho cách đối nhân xử thế từ khi bé.

- Con quên mất mình từng tiễn ngoại ra sân bay đi Thụy Sỹ sao? - Hà Mi nhắc nhở về sự vắng mặt của bố mẹ mình.

- Ngoại đâu nói là hôm nay chưa về đâu mẹ? - Khánh Linh trả lời rất nhanh.

Hà Mi quăng cái nhìn về phía chồng mình, hai đứa bé này luôn có những lí lẽ rất "cùn" để phản bác lại ý kiến của bố mẹ mình. Lắm lúc nó còn tưởng rằng đây không phải là một đứa trẻ lên 8 tuổi.

- Cô út đến đón con kìa.

Vẫn cái giọng lãnh đạm của Khánh đã đánh động sự chú ý của hai đứa nhỏ, lập tức không chỉ gia đình bé nhỏ này mà gần như cả sân bay đang chú ý đến sự xuất hiện của Quỳnh Chi - một đại minh tinh.

Tuy chiếc váy cổ chữ V cô vận trên người rất đơn giản nhưng sức hút không vì thế mà đơn điệu. Quỳnh Chi từ sau tốt nghiệp cấp ba đã đi theo con đường thời trang, cô học và khởi nghiệp bên Anh Quốc sau đó trở về Việt Nam. Và giờ tiếng tăm của cô vang dội rất xa, con cưng của làng thời trang, đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp và xuất hiện trên rất nhiều tạp chí.

Nhận ra gia đình của anh hai, Chi tháo chiếc mắt kính đen xuống, trên khuôn mặt sáng lên nụ cười rất quyến rũ.

- Khánh Linh, Hà Linh cô nhớ hai con quá đi!

Hai cô nhóc song sinh chạy đến ôm cổ cô út, từ khi mới lọt lòng tình cảm giữa cả ba rất khăng khít, Chi rất thương cặp song sinh này và đương nhiên cả hai cũng luôn quấn lấy cô mỗi khi gặp mặt.

- Hai với chị dâu cứ về nhà trước đi, để hai nhóc đi với em.



Chi nháy mắt với chị dâu rồi quay sang cậu nhóc Gia Long nãy giờ vẫn rất điềm nhiên. Từ nhỏ cậu bé này đã rất trầm tĩnh, ít nói, cái bản tính lầm lì này chắc hẳn được thừa hưởng từ ông bố khó ưa. Tuy mới lên 3 tuổi nhưng Long lại rất thông minh, cậu vốn có khuôn mặt sáng, mái tóc đen và nhất là nụ cười có lực sát thương rất cao. Người cha vì sự nghiệp vĩ đại đã dạy cho nhóc đọc và sách đầu tiên lại là quyển "Các bước thành công của một nhà kinh tế giỏi". Đối với bộ não bé nhỏ này không phải là quá tàn ác chứ -.-

Quỳnh Chi kéo Gia Long vào lòng, hôn cái chụt khiến vết son thấp thoáng trên má. Cậu nhóc vẫn không tỏ ra bất mãn nhưng cũng không quá vui vẻ.

- Con đi với cô út không?

- Con muốn về nhà, con buồn ngủ.

Gia Long rời vòng tay Chi quay lại phía mẹ mình, ở điểm này cậu hoàn toàn giống mẹ. Mỗi lần Gia Khánh hỏi cô muốn đi đâu cô đều đòi về nhà ngủ.

- Long mệt rồi em đưa hai nhóc nhiều chuyện kia đi là được rồi, anh chị cũng về nhà nghỉ ngơi đây. Nhớ nghe lời cô út đấy!

Hà Mi xoa đầu hai cô nhóc rồi lên chiếc Audi đen đang chờ sẵn về biệt thự Trần gia.

.

Mục đích cả gia đình về đây là để thăm nhà cũng như vì lời mời về kỉ niệm 50 năm thành lập trường.

Trường Z.

Mới 7 giờ sáng nhưng sân trường đã rất rộn ràng để chuẩn bị cho đại lễ kỉ niệm, nhiều học sinh các khóa quay về trường, người làm to ủng hộ nhiều, người làm nhỏ ủng hộ ít. Hôm nay có thể nói là ngày để đoàn tụ "đám bạn" thời trung cấp.

Ngồi ở hàng ghế khách mời cùng với rất nhiều đại diện của các khóa trước nhưng có thể nói sức hút của cặp vợ chồng Gia Khánh - Hà Mi được nhiều người quan tâm để ý nhất. Hôm nay hắn cũng ăn vận rất đơn giản, chiếc sơ mi trắng phố với quần âu nam rất chỉnh tề nhưng vẫn trẻ trung, phong độ. Còn nó trang nhã trong chiếc váy trắng cổ chữ V. Đây là một trong số các cặp đôi từng là học sinh trường Z, với thành công cũng như tiếng tăm của hiện tại cả hai đã tặng trường một phòng thí nghiệm chuyên môn dành cho học sinh đam mê nghiên cứu và một khu thư viện với rất nhiều loại sách định hướng cũng như chuyên ngành.

Quốc Bảo và Kim Thư cùng với cặp đôi nhà Anh Tuấn - Quỳnh Anh cũng đã có mặt cùng nhiều cựu học sinh khác.

Sau buổi lễ với những tiết mục rườm rà học sinh khóa hiện tại cũng được mở mang tầm mắt và khai thông suy nghĩ định hướng cho mình với những lời chi sẻ của các nhân vật có sức ảnh hưởng như Gia Khánh, Quốc Bảo, hoa khôi một thời - Hà Mi và rất nhiều người thành công sau tốt nghiệp tại trường.

Buổi lễ kết thúc rất thuận lợi. Tất cả đã hẹn nhau tại nhà hàng Ý nổi tiếng để hàn huyên và tâm sự.

- Chà, lâu ngày không gặp mà ông chủ Trần đã vượt mặt tất cả về quân số rồi! - Câu nói bông đùa này của Tuấn khiến cả bàn tiệc cười lớn.

Khánh và Mi hiện dẫn đầu với hai cô công chúa và một cậu chủ nhỏ tuổi. Nhà Quỳnh Anh mới chỉ có một cậu nhóc bằng tuổi với Gia Long. Hai người này tuy bám nhau vậy nhưng phải hai năm sau khi Tuấn thiếu vững bước trên thị trường bất động sản thì cả hai mới kết hôn. Quỳnh Anh giờ đã là bà chủ của một Studio Áo Cưới khá lớn ở Mĩ.

- Vậy là anh Bảo và Thư bị bỏ lại sau rồi, dẫu là người của luật pháp thì cũng phải có kế hoạch hóa gia đình hợp lí chứ - Quỳnh Anh tiếp lời chồng, đẩy thế bị động về phía cặp "vợ chồng pháp luật".

Quốc Bảo giờ đã là sở trưởng sở cảnh sát, vợ anh là Kim Thư cũng đã trở thành một vị luật sư dày dặn kinh nghiệm. Tuy cưới đã ba năm nhưng cả hai do quá bận rộn công việc nên chưa có kế hoạch sinh con.

Kim Thư cười tươi, ánh mắt có phần sắc bén của một vị luật sư.

- Đang định hôm nay hội ý mọi người xem đặt tên cho em bé là gì đây.

Câu nói của Thư có phần bông đùa nhưng hành động xoa bụng của cô khiến Bảo không khỏi bất ngờ. Chẳng lẽ là cô nói thật.



- Kim Ngân đi - Hà Mi đưa ra một cái tên - Chắc chắn phải là một bé gái. Hai nhà chúng ta phải làm thông gia.

Mi cười lớn, đá mắt với Thư. Thấy vậy Quỳnh Anh cũng chen vào.

- Không được, con dâu nhà Phan Trần phải tên Kim Thủy mới đẹp.

- Hai người không phải đang sợ con trai mình ế đấy chứ - Bảo không giấu được ý cười - Con gái thời nay đang được săn đón lắm. Mà là con trai hay con gái đây vợ?

Bảo quay sang nhìn Thư, cả bàn tiệc lại phá lên cười. Hẳn là ông bố này còn chưa biết được là mình sắp lên chức.

- Anh Bảo à, nếu trai hay gái hai nhà chúng ta đều có thể làm thông gia. Dù sao anh cũng làm cảnh sát, cố đào tạo con trai thành phi công lão luyện là được rồi.

Khánh ngồi nãy giờ mới lên tiếng, rượu vào lời ra, coi như là cậu dạm trước cho hai tiểu thư nhà mình. Rõ ràng là việc phi công trẻ và bố làm cảnh sát quả là không có liên quan gì tới nhau. Thật tình chịu thua lí lẽ của ông bố ba con này.

- Không được, không thể phí phạm tuổi thanh xuân của con trẻ như thế. Anh sinh một thằng nhóc, tôi sẽ chịu thiệt gả con gái của mình cho anh. Viên mãn đôi đường, chịu không anh xui.

Minh tuyên bố rất chắc chắn, cậu đưa ly rượu lên kính Bảo, không cố ý nhưng Bảo nói một câu khiến anh tí sặc lên tận mũi.

- Chú đã có con gái chưa mà đòi kết thông gia với phi công nhà tôi.

- Anh yên tâm, hôm nay chưa có, sáng mai sẽ có. Nhất định tối nay em sẽ tạo được một đứa con gái để gả về nhà anh.

Người con gái xinh đẹp bên cạnh Minh bỗng chốc đỏ mặt, cô là một chủ tiệm cà phê rất bình thường mà anh hay lui tới. Chính xuất thân đơn giản, tính cách trang nhã và nụ cười hiền đã cứu vãn trái tim nhà kinh doanh có tiếng như anh. Minh mới chỉ kết hôn một năm, trong tất cả có lẽ cậu là người chậm trễ nhất.

Bữa tiệc diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ, chủ đề vẫn xoay quanh việc gắn ghép thế hệ tiếp theo. Sau khi ăn uống tất cả lại đi karaoke hát hò, uống tiếp tăng hai đến tận khuya mới về.

Về đến biệt thự thì cả nhà đã ngủ hết, hai tiểu công chúa chen nhau ngủ cùng cô út - Quỳnh Chi, bảo bối của ông bà nội đã yên giấc cạnh nội khi nghe ông kể những câu chuyện, cậu nhóc này có vẻ rất hứng thú với chuyện làm ăn.

Hà Mi vật lộn đưa chồng về phòng, cũng may là cô uống ít nếu không chắc giờ cả hai không biết trôi về đâu.

Cô nặng nhọc kéo Gia Khánh lên giường, toan quay vào nhà tắm thay đồ thì bị một cánh tay kéo lại, theo quán tính cô ngã xuống giường, cả thân thể đều bị anh khống chế.

Tuy uống rất nhiều nhưng anh vẫn còn khá tỉnh táo, hơi thở nồng men rượu phả vào mặt cô. Anh kéo người vợ xuống, hai khuôn mặt hoàn mĩ kẻ trên người dưới đối diện nhau. Ánh trăng soi lọt qua khe cửa rọi vào khuôn mặt tuấn tú, vẻ đẹp này theo năm tháng vẫn không hề suy giảm mà ngày càng cuốn hút.

- Bà xã, anh muốn sinh thêm một bé gái... con trai "nhà pháp luật" không thể làm phi công trẻ được.

Giọng anh khàn đục bên tai, hơi thở nam tính, đôi môi nóng bỏng di chuyển trên vành tai cô.

- Anh đang xem em là cái máy đẻ đấy hả chồng?

Anh không trả lời câu hỏi của cô, dùng bờ môi mình áp sát cánh môi mỏng của cô. Đối với anh dù cho cô muốn gán bản thân với "máy đẻ" thì vẫn không thể ngăn nổi dục vọng nơi anh. Sự tham lam của anh không phải ngẫu nhiên mà có, là cô đã chiếm hữu trái tim anh, dụ dỗ tâm tình nhỏ bé của anh khiến nó trở thành tham vọng. Trên đời này chỉ cô mới khiến anh bị kích thích và chỉ cô mới thỏa mãn được người đàn ông trầm mặc như anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc ! Anh Yêu Em - Lyn Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook