Đồ Ngốc, Làm Bạn Gái Tôi Nha

Chương 9: Gặp mặt "chồng" tương lai.

Leemoon2k3

24/03/2017

Jewel school là một ngôi trường chuẩn quốc gia, đào tạo ra những nhân tài xuất chúng. Chính vì vậy mà trường đặc cách mở canteen cho học sinh tới nghỉ ngơi và dùng bữa vào các giờ ra chơi hoặc buổi trưa.

Tại canteen trường, 6 đứa tụi nó chiếm 1 cái bàn rộng ở góc phòng. Tuy góc đó khá khuất nhưng cũng không tránh được sự nhòm ngó của "dư luận":

-Ê tụi mày ơi, 3 nữ thần mới đến kìa!_hs1

-Trời ơi anh Quân kìa, á á á người đâu mà đập troai dễ sợ_hs2

- Ê, anh nào ngồi cùng anh Phong với anh Quân kia ?_hs3

-Tao nghe nói là hs mới chuyển đến đấy_hs4

-Đâu đâu_hs5

..._Có gì hot?_hs thứ n.

- Trộ ôi, nhìn Phương Vy kìa, bạn ý đẹp quá à!_hs thứ n+1

- Trời ơi phiền phức quá à, đúng là đẹp như tao cũng là một cái tội mà, haiz, tại sao ông trời lại sinh ra một người hoàn hảo, đẹp rạng ngời mà sáng chói lóa như tao chứ, HAHAHA._Phương Vy cười như điên dại.

- Á chúng mày ơi, gió ở đâu mà mạnh thế ?_ Ngọc Thảo giả vờ nghiêng ngả.

- Trái đất gọi Phương Vy, Phương Vy nghe rõ trả lời..._Thụy Vân ngẩng mặt lên trời vẫy vẫy.

-Xuống đi, leo cao như vậy té đau lắm đấy!_ Quân tiếp lời.

- HAHHA_Nhóm tụi nó trừ con Vy ra thì cười như điên dại trc con mắt hoảng sợ của "dư luận", thật là mất hết hình tượng mà.

- Gừ, tao có thù oán j với chúng mày hửm ?_ Vy liếc tụi nó gằn giọng.



- Thôi thôi, giận làm j mau già lắm đấy ! _ Phương thêm dầu vào lửa.

Và thế là cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 bùng nổ tại canteen trường giữa tụi nó, thức ăn cứ phải gọi là bay như pháo đạn, cho tới khi tiếng trống trường vang lên tụi nó mới dừng cuộc hỗn chiến này lại và trở về lớp.( khổ thân bà nào làm lao công trường này, hic T_T)

Cả ngày hôm nay đối với nó có thể nói là ngày vô cùng vui vẻ... Nhưng ... vừa về đến nhà cùng 2 con bạn thân và anh 2, nó đã há hốc mồm ngạc nhiên khi trc cửa nhà mình có rất nhiều đồ ăn, nào rau thịt cua tôm... không thiếu loại nào và mẹ của nó đang mang đồ vào nhà.

-Về rồi hả các con, mang mấy cái này vào bếp giúp mẹ với _ Mẹ nó cười hiền.

- Vâng ạ ! _ tụi nó nhanh chóng chuyển đồ vào phòng bếp nhà nó.

Sau khi chuyển cả tấn thức ăn vào bếp xong, tụi nó chạy ngay ra phòng khách ngồi nghỉ, thật là mệt quá mà. Nó cất tiếng hỏi:

- Mẹ à, làm j mà mẹ mua nhiều đồ ăn vậy, tụi con ăn làm sao hết ạ?

- Ai nói là cho các con ăn hết chứ ? Con quên là hôm qua ta bảo là sẽ có gđ thông gia đến dùng bữa rồi hả ? _ Mẹ nó cười gian.

- WHAT THE FUCK ... _ Nó hét lên kinh ngạc.

- Làm j mà phản ứng thái quá vậy con gái, dù j thì cũng là người một nhà cả mà, thôi không nói nhiều nữa, mau chuẩn bị làm cơm với mẹ đi !

- Vâng _ Nó ngậm ngùi đi vào bếp còn anh 2 và 2 con bạn của nó đc dịp rảnh nên kéo nhau đi phượt.

* Tại nhà ai đó, trong căn phòng xa hoa đc thắp sáng bằng những chiếc đèn chùm lấp lánh.

- Cái gì vậy mẹ, sao con lại có hôn ước đc chứ ?_ Hắn bất mãn.

- Trời ơi con trai à, con có hôn ước với con gái họ Nguyễn từ khi con vừa chào đời cơ!_ Bà Mạc nhìn con trai yêu dấu với cặp mắt rất chi là gian xảo.

- Con sẽ không đồng ý hôn sự này đâu! Pama tự giải quyết đi!



- Không nói nhiều, ta hẹn gđ nhà thông gia là tối nay sẽ dẫn con tới ăn cơm rồi, con lo mà chuẩn bị đi_ Mẹ hắn ngắt lời.

- Mẹ mà ép con là con sẽ tự tử đấy_ Hắn nói bằng giọng cún con.

- Con lại định đập đầu vào gối hay cắn móng tay tự tử vậy hả ? HAHAHA...

Thế là thằng quý tử nhà họ Mạc không nói đc lời nào (tại mẹ nói đúng quá mà) đành phải chịu mọi sắp đặt.

* Trở lại nhà nó, 7h30'

Nó cùng mẹ đang trong bếp làm cơm. Phải nói đây là lần đầu Vy phải xuống bếp làm cơm, tại bao nhiêu năm nay toàn Vân với Thảo làm thôi, mà nhắc đến 2 đứa đấy lại thấy ức. Dám bỏ mặc cô vật lộn với cái bếp rồi đi chơi với nhau, không thể chấp nhận được. Đang miên man trong dòng suy nghĩ, tiếng chuông cửa reo lên, chắc là "thằng chồng" nó đến đây mà.

Mẹ nó ra mở cửa còn nó thì tiếp tục xào thịt bò-món cuối cùng.

- Chào chị, chị và cháu vào nhà đi _ Mẹ nó tươi cười chào hỏi.

- Chào chị thông gia _ Mẹ hắn vui tươi đáp lại.

- Cháu chào cô ạ ! _ Hắn lễ phép chào hỏi.

- Ừ chào cháu.

Họ chào hỏi xong thì cùng nhau vào phòng ăn, hắn thấy nhàm chán nên đi lại loanh quanh trong nhà nó. Căn nhà này cũng khá rộng rãi và tinh tế, bậc cầu thang đc làm bằng đá cẩm thạch, sàn nhà đc lát gạch hoa cao cấp. Mải đánh giá căn nhà mà anh Quân nhà ta không để ý mình đã đi đến nhà bếp. Trong này tỏa ra mùi thit bò xào thơm nức mũi làm hắn ko kiềm chế đc mà ngó đầu vào xem. Bên trong có 1 cô gái thân hình mảnh mai với mái tóc đen bồng bềnh đc buộc lên chỏm đầu, trên người mặc bộ quần áo hello kitty rộng trông cực dễ thương.

Hắn thầm đánh giá cô gái này rồi nhẹ nhàng bước lại gần chỗ nó. Vốn hắn chỉ định trêu cô bé này một chút, làm cô sợ mà đòi hủy hôn. Ai mà ngờ đc đúng lúc khoảng cách 2 người chỉ còn 1 gang tay thì nó đột ngột quay mặt ra phía sau. Ánh mắt 2 người chạm nhau. Đập vào mắt hắn là con nhỏ đáng ghét ngồi cùng bàn, đập vào mắt nó là cái bóng mờ mờ ảo ảo chỉ toàn màu đen trông như thằng ăn trộm (lí do là chị này vừa bóc tỏi để xào thịt nên cay mắt mà anh Quân nhà ta lại mặc bộ đồ màu đen từ trên xuống dưới).

Cả 2 tạm thời đơ 1s...2s...3s...

-Á Á Á Á Á Á Á Á .......................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc, Làm Bạn Gái Tôi Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook