Đồ Ngốc Siêu Quậy Em Là Của Tôi

Chương 14

sakurasokiu

30/07/2014

Chuyện đi ăn thì cũng bình thường thui, nhưng mình tóm gọn lại là như thế này: là hắn chở nó vào cái nhà hàng nào đó... rùi ăn cái món gì đó...xong tính tiền đi ra là hết. Xơ sài nên mình bỏ wa.

Sau khi đi ăn xong nó tưởng hắn chở nó đi ăn xong rùi chở nó đi chơi...xời tưởng đi đâu hay lắm ai dè là khu vui chơi nhưng được cái là hùi đó nó chưa đi vô đây chơi lần nào, hồi nhỏ là tại pama bận nên ko dẫn nó đi, lớn lên phải ra nước ngoài đi học có đi chơi thì cũng là bar với Ngọc thôi .Đây là khu vui chơi Suối Tiên, nó lò đầu nhìn vô thì mắt sáng rực lên rùi hắn nói gì đó:

-Nhìn thấy vui hông?-hắn cũng ghé đầu wa hỏi nó thì nhận được cái gật đầu cái rụp rùi hắn nói típ

-Đi mua vé đi, ngó quài bảo vệ bắt giờ-xong way wa nhìn mặt nó thì thấy ỉu xìu làm hắn bất ngờ vì hồi nãy mắt nó thấy mấy cái trò chơi thì sáng nó sáng như gắn kim cương mà kim cương chắc gì bằng. Rùi hắn hỉu lun là nó thíx ăn chùa hơn, ăn tìn của người ta thì ráng ngốn cho hết nhất là tiền của nhìu người gợp lạicòn ăn tiền của 1 mình hắn thì 2,3 lần gắp đũa là xong bởi zậy nên ốm nhôm.

Thấy nó zậy nên hắn nói típ- Cô trả ơn chẳng lẽ bắt tui trả tiền, dẹp cái mặt đó cái coi, ai giật nợ cô àk?

-Thì cậu giật tiền tui đó- nói xong nó chạy lại quầy bán vé mua 2 vé rồi đưa hắn 1 vé, thế là hai đứa bắt đầu chuyến thăm thú cái công viên giải trí này

Nó kéo hắn đi tùm lum như“Vòng xoay vũ trụ” liên tục xoay theo vòng tròn 360 độ trong 5 phút , tàu lượn Siêu Tốc dạo vòng quanh Hồ Lạc Cảnh trong thời gian 3 phút trò nì tụi nó chơi cũng giống như người nhưng kinh dị cái là người ta đi ai cũng la, ko la thì hét mà nó và hắn thì tỉnh bơrùi nó thì bị mấy cái đài phun nước Quảng trường Kim Lân Sơn Xuất Thế thu hút vì nó thíx nghịch nước nên bay vô còn hắn đi theo sau kéo nó đi lại coi phim 4D nên giằng co wa lại tạo nên cảnh tượng sau đây:

Khung cảnh rất ư là tình tứ lun! Mấy cặp đôi thì đùa giỡn quanh hàng nghìn tia nước phun lên nhìn nên thơ lém, ai đi wa cũng rất ư là ngưỡng mộ nhưng way wa nó va hắn thì người ta cũng rất ư là ngưỡng mộ còn ngưỡng mộ hơn mấy cặp kia nữa làm người đang chơi cũng way sang nhìn...ờ thì trai xinh gái đẹp, mặt đồ thì cũng đẹp hàng xịn nữa là khác, tóc thì teen nói chung là đẹp hết đó nhưng cái này đẹp hơn nữa là....nó và hắn đang đánh lộn mà đánh võ đẹp mắt nên người ta nhìn và đoán thế võ gì nó thì nắm đầu hắn, hắn thì cố đẩy nó ra cái đầu iu quý gắn liền vs tóc xinh và gường mặt đẹp chai của hắn ra xa chỗ của nó thui.

Pây giờ trong đầu của hắn thìcòn nósau 1 hồi giằng co vs nó bực wá nên hắn xoay người 1 cái thoát khỏi tay của nó rùi hắn ẳm hẳn nó lên đi ra khỏi vòng vây của khán giả mà đi đến đồi thông.

Đi đến chỗ đồi thông thấy chỗ cỏ dài dài êm êm hắn mới quăng nó xuống để thui là về nhà bộ ngực chắc như đồng hắn như cái đồ giẻ lun wá:

-Á đau, cái tên đáng ghét này, cậu bít cái câu thương hoa tiếc ngọc ko hả?- nó bị quăng nên đâm ra hậm hực hỏi hắn.

-Cái gì mà thương hoa tiếc ngọc, cô mà là hoa là ngọc á?thấy tui bị gì hôn- hắn vừa hỏi nó vừa kéo áo cho nó thấy khuôn ngực muốn ruốm máu của hắn ra hỏi nó.

Nó thấy hắn bị zậy nên hết đau, áy náy ân cần hỏi lại hắn



-X...xin lỗi,... đau hông hay ra ngoài tui đi mua thuốc thoa lại cho anh ha? Ai...ai kiu anh b...bế tui- tại hùi nãy nó bị hắn bế nên ngại thành ra cào nát ngực hắn

-Ko chơi típ?- hắn nhướng mi hỏi nó và hắn cũng nhận ra nó khác vs mấy đứa con gái hắn típ xúc, nó đanh đá, bướng bỉnh nhưngở nó có cái gì đó ngây thơ ko chai lì như mấy đứa con gái hắn típ xúc, nó còn ngại ngùng khi típ xúc vs hắn còn những đứa khác thấy hắn là cứ bám ko tha, có lẽ nó hỉu sự đời nhưng còn ngây ngô trong việc giới tính nam nữ.

- Giờ còn chơi gì nữa, ra ngoài thôi-nói rùi nó kéo tay hắn ra ngoài khu vui chơi tới bãi đậu xe

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Nó mua thuốc xong xuôi thì leo lên xe chỗ ghế đối diện ghế lái bắt đầu công việc của hộ tá

-Cởi áo ra- nó nó vs hắn thản nhiên nhưng hắn thì ko thản nhin tí nào, gì mà hồi nãy còn nghĩ nó ngây thơ, ngây ngô nhưng mà hắn vẫn thấy nó có gì đó ngây thơ, hắn nhướng mi nhìn nó

-Nhìn gì? Tui băng bó cũng được lắm á, hồi đó tui cũng băng cho mấy người giống cậu zậy-nó

-Ủa người ta bị gì mà băng bó?- hắn vừa nói vừa cởi áo cho nó băng. Nó hông ngại thì hắn ngại gì

- Thì hồi đó tui đi học võ có mấy anh bị thương giống anh á- nó

-Cô học ở đâu?- hắn ngạc nhiên nhìn nó zậy mà có võ mà bị thương dẫn đên băng bó mà nó băng bó thuần thục như zậy thì cũng thấy ở những chỗ luyện vũ khí hay súng, còn võ bình thường thì người ta chỉ dạy những thế võ phòng thủ thui cùng lắm thì đánh được vài chiêu, cảnh sát cũng zậy, nhưng chỗ hăn được huấn luyện thì khác, đánh vào những đòn hiểm hóc hơn 1 chiêu là lấy mạng, mà chỗ đó ai ai nghe danh cũng sợ bang mafia lớn Killer, đào tạo những sát thủ chuyên nghiệp nhưng có điều ko làm gì phạm pháp nếu có thì chỉ mua bán vũ khí, nếu ko mua bán thì lấy gì xài, bang Killer chỉ đánh và ám sát những kẻ tham ô, làm chuyện xấu, giết những kẻ đáng chết nên các tổng thống hay cảnh sát trên thế giới cũng nể mấy phần có khi phải đi nhờ nữa là khác, và hắn là 1 cận vệ và là con nuôi của bang chủ bang Killer

- Học trong bang Killer...ơ thì học ở mấy chỗ dạy võ chứ đâu- nó lỡ miệng nói ra thui thật ra nó cũng là cận vệ được bang chủ tín nhiệm nhất

-Ờ- rùi hắn hắn hỉu lun cái nữa bang Killer mà đào tạo là hỉu, nó lỡ miệng nhưng sao giấu ánh mắt hoang mang trong phút chố́c vừa mới choẹt wa đó, giấu ai nhưng giấu hắn thì hơi bị khó, mà sao nghe nó nói xong thấy da đầu hơi đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc Siêu Quậy Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook