Đồ Ngốc! Tôi Yêu Anh

Chương 58: Mất Kiểm Soát

Hoa mười giờ

30/08/2017

Chương 58: Mất Kiểm Soát.

Trong căn biệt thự nhà họ Hoàng ánh nắng ắm áp của buổi sớm len lói trong căn phòng ông Hoàng, khuôn mặt hiền từ chăm chú nhìn tài liệu trên bàn xem xét. Đôi mắt xanh mang đầy nét mệt mỏi. Ánh nắng chiếu le lói vào qua của sổ khiến bóng ông in dài trên nền nhà. Vài cơn gió mùa thu thổi vào làm những tờ giấy bay bay, khuôn mặt đang chăm chú ngửng lên nhìn ra ngoài bầu trời trong xanh:

- Đã sáng rồi sao?- Khẽ thở dài ông vươn tay tắt chiếc đèn sáng trên bàn làm việc.

Đưa tay thu dọn những sấp tài liệu bừa trên bàn xếp ngay ngắn, tháo chiếc kính ra ông đứng lên khỏi ghế bước đến bên cửa sổ. Những bông hoa hồng đang nở rộ tỏa hương thơm ngát mang đến hương thơm dịu nhẹ. Khẽ hít thở không khí trong lành, đôi mắt nhìn xa xăm.

- Con gái à! Con có đang cảm nhận hương thơm từ những bông hoa hồng không? Hôm nay chúng lại nở rộ nữa rồi! - Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt đã có vài nết nhăn của năm tháng.

Gió vẫn thổi nhè nhẹ mang hương thơm bay khắp nơi trong biệt thự, gió như cũng muốn lau đi những giọt nước mắt đau buồn kia và càng như muốn xoa dịu nỗi đau từ sâu trong trái tim đang tổn thương kia.

Bất kì người cha nào cũng thương con cho dù họ có địa vị hay độc ác tới đâu nhưng họ lại thương con theo cách của riêng họ. Theo cái mà họ cho là đúng! Ông Hoàng tuy là người đàn ông thành công trong công việc nhưng chính tay ông lại không thể bảo vệ con gái mình được! Đó là điều mà ông đau nhất! Như một điều cay nghiệt mà số phận đã an bài. Nhưng cũng có lẽ không phải! Tất cả còn chờ phía trước!

Cộc... cộc.

Đôi mắt hiền từ đăng chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ không hay nghe thấy tiếng gõ cửa. Cánh cửa được mở ra.

Thưa chủ tịch!- Sky khẽ gọi.

Ông Hoàng thoáng giật mình khi nghe tiếng gọi của Sky. Tiếng gọi đó kéo ông về với hiện tại.

- Ừ!- Khuôn mặt mệt mỏi nhìn Sky.

- Chủ tịch đã thức suốt đêm sao? Thế sao chủ tịch trụ được cho đến khi tiểu thư phục hồi! Để tôi đi lấy thuốc bổ và bữa sáng cho chủ tịch!- Giọng lo lắng.

- Thôi không cần đâu! Ta không ngủ được thôi! Không cần phiền mọi người.- Ông xua tay tỏ ý không cần.- Mà có chuyện gì sao?

- Hôm nay là ngày cuối cùng hoàn thành quá trình đông lạnh cho tiểu thư! Các bác sĩ và chuyên gia đã đến.

- Ta biết rồi! Cậu cứ dẫn họ lên đi ta sẽ lên sau. - Đôi mắt xanh thẳm khẽ cụp xuống buồn bã.

- Bên người ông Trần có gọi cho bên chúng ta muốn hẹn gặp chủ tịch bàn về việc kí hợp đồng địa ốc Thiên Đường. Họ nói chung ta chọn địa điểm.- Lo lắng nhìn biểu cảm ông Hoàng.

- Được rồi cậu cứ chọn địa điểm nhà hàng cao cấp Hoàng Yến của chúng ta đi! Thời gian là ngày mai. Tôi sẽ tiếp ông ta.- Khuôn mặt trở nên giận dữ, bàn ta xiết chặt.

- Chủ tịch!

- Không sao! Cậu cứ xuống đi!- Ngồi lại bàn làm việc khẽ ray thái dương.

- Tôi sẽ nhờ vú mang bữa sáng lên cho chủ tịch! Việc tiếp bác sĩ và hoàn thành nốt quá trình đông lạnh của tiểu thư ngài cứ để tôi lo. Ngài cứ nghỉ ngơi cho khỏe!

- Sao ta có thể vắng mặt trong ngày quan trọng này chỉ vì mệt! Bữa sáng ta sẽ ăn sau! Cậu đi xuống lo tiếp khác lát ta xuống.- Khẽ thở dài.

- Vâng!- Sky khẽ bước ra ngoài khép cửa lại.

Trong phòng chỉ còn lại bóng dài mệt mỏi của ông Hoàng, không gian trở nên yên tĩnh.

Sky vừa bước ra khỏi phòng thì tiếng chuông điện thoại vang lên.- Alo! Có chuyện gì gấp sao?

[ Xuống phòng bảo mật của biệt thự đi! Có thứ gì đó rất lạ.]

- Ừ! Chờ một chút!- Cúp máy bước vội trên hành lang vào thang máy.

Trong phòng ăn...

Không khí trong nhà ăn rất bận rộn chuẩn bị bữa sáng cho tất cả mọi người trong biệt thự. Vú Tâm đang chăm chú kiểm tra hàm lượng dinh dưỡng. Khi nhìn thấy Sky bước vào các người cung kính cúi đầu chào.



- Chào buổi sáng!- Đồng thanh.

Khẽ gật đầu.- Mọi người cứ làm việc đi! Vú! Con có việc nhờ vú.- Khuôn mặt nghiêm túc cũng dịu đi phần nào.

Quay lại cười hiền.- Cho chuyện gì nhờ vú?- Bỏ vài dụng cụ đo dinh dưỡng xuống.

- Chủ tịch đã thức cả đêm nên rất mệt mỏi. Vú gọi bác sĩ lên xem chủ tịch và nấu vài món bổ. Chứ con thấy dạo này chủ tịch rất gầy.- Khuôn mặt lộ rõ sự lo lắng.- Con sợ ngài ấy không chịu được đến khi tiểu thư hồi phục.

- Chuyện này cứ để vú lo. Con có việc bận cứ đi làm đi.- Mỉn cười động viên.

- Vâng!- Bước ra khỏi nhà ăn.

Vú Tâm khẽ lắc đầu lại tiếp tục làm công việc của mình. Cả nhà ăn lại trở về không khí bận rộn như thường. Ai cũng chăm chú làm việc của mình không ai dám lơ là.

----------------------------

Trong một căn phòng bảo mật của biệt thự Scorpio đang chăm chú nhìn màn hình camera của cả biệt thự. Khuôn mặt đầy nét suy tư khi chăm chú nhìn một đoạn video trong camera. Trên màn hình một đoạn vi deo được chạy đi chạy lại.

Tạch... tạch.

- Có chuyện gì mà gọi gấp thế?- Bước lại phía Scorpio.

- Anh nhìn đoạn video này đi!- Chỉ tay lên màn hình.

- Đoạn video có gì khác sao?- Chăm chú mhin màn hình.

- Anh có thấy đoạn quay lại của camera đã bị ghép không?- Tua lại lần nữa đoạn video.

- Có gì ghép đâu? Tôi thấy vẫn bình thường mà! Chắc do camera xoay góc thôi!- Khẽ thở hắt.

- Không đúng! Anh nhìn ki đoạn này đi?

Scorpio tua lại lần nữa và chỉ ra khung cảnh của tầng cao nhất trong biệt thự. Tất cả đều hoàn toàn vắng lặng. Camera đang xoay mọi góc thì bỗng dừng lại tại một góc của căn phòng trong vòng 1 phút và lại tiép tục xoay mọi góc độ.

-Khoan! Anh tua lại đoạn vừa xong đi!- Sky sốt sắng.

Đoạn video lại được tua lại lần nữa.- Dừng! Phóng to chỗ đó lên đi!

Màn hình dừng lại khi camera đang quay hướng trệc góc với các khung cửa sổ của căn phòng, Scorpio phóng to cảnh tại giữa phòng nơi có ánh sáng trăng hắt vào qua của sổ tin trên nền nhà.

- Nhìn kỹ đi!- Chỉ vào bóng khung cửa sổ in trên nền nhà.

- Đâu có gì đâu!- Scorpio lắc đầu.

- Amh nhìn kỹ chỗ này đi!

Theo hướng tay Sky chỉ có thấp thoáng một chút mờ nhạt của một bóng người.

- Đó là!- Scorpio khinh ngạc.

-Là bóng người! Nhưng trong biệt thự tất cả đều là hệ thống an ninh rất bảo mật sao có thể có người vào khi không qua hệ thếng màng chắn từ của tiểu thư chứ?- Sky suy tư.

- Để tôi kiểm tra xem gần đây có sự hách hệ thống bảo mật không.- Scorpio nhanh chóng truy cập vào hệ thống bảo mật của biệt thự.

Trên màn hình hàng loạt các con số la mã xuất hiện chạy hàng dài sau đó chúng đảo vị trí cho nhau khi hoàn thành xong các con số la mã biến mất thay vào đó là một màn hình máy đen kịt. Scorpio nhanh chóng gõ mã xác nhận gồm 24 kí tự và chữ số. Khi đúng màn hình hiện lên xác nhận mật khẩu bằng vân tay. Khi xác nhận xong máy quét kiểm tra mắt khi vượt qua rồi máy sẽ tự động mở màng chắn từ, góc màn hình là lịch sử những gì đã đụng chạm hay hack phá sẽ hiện ra. Lịch sử này sẽ không bao giờ bị xóa được khi người chủ thiết lập không xóa nó. Màng chắn từ đã bị lỗi mất một vài nơi theo lịch sử ghi nhận nhưng chúng đã tự chữa lại theo hệ cài đặt.



- Người này thật giỏi! Một màng chắn bảo vệ khó như thế có thể phá được chứng tỏ không phải dạng tầm thường. Đến chúng ta muốn phá còn phải khó khăn nhung người này lại phá rất nhanh chóng.- Chỉ vào màn hình nơi ghi nhận lịch sử.

- Nếu người này phá được lần một thì sẽ có những lần sau. Chúng ta nên làm gì đây? Nếu có tiểu thư thì tốt quá!- Scorpio khẽ thở dài.

- Chúng ta phải tận lực chứ đừng dựa mãi vào tiểu thư. Anh cố quan sát 24/24 hệ thống an ninh tôi sẽ tìm ra cách bảo vệ chặt chẽ liên kết với hệ thống màng chắn từ.- Sky giọng nghiêm túc.

- Được!- Khẽ gật đầu.

- Tôi đi đón các bác sĩ. Anh ở đây chạy lại một chút.- Bỏ đi.

Bước di trên dãy hành lang trong đầu Sky rất nhiều suy nghĩ mông lung.

" Người đó là ai chứ? Tại sao đã vào được rồi không hành động tiếp theo? Hay muốn làm hoang mang mọi người trong biệt thự nhằm mục đích khác?"

Bóng Sky đổ dài trên dãy hành lang, tiếng bước chân vang vọng. Từ một nơi một bóng đen nhìn theo bóng Sky đầy xót xa.

------------------------------------------

Trong căn phòng dưới tầng hầm Nhi vẫn trong giấc ngủ dài chưa biết đến khi nào cô sẽ tỉnh lại. Khuôn mặt đẹp tựa thiên thần vẫn đẹp đẽ ngay cả khi cô có cái chết tạm thời. Như một nàng công chúa say giấc ngủ trong chiếc lồng kính chờ hoàng tử của mình đến trao một nụ hôn để nàng tỉnh lại. Nhi có thể hạnh phúc hay không đều do chính bản thân cô mà thôi chứ không ai có thể giúp cô cả. Sự sống của cô mỏng manh như một sợi tơ, nó có thể đứt bất cứ lúc nào nếu sơ xót. Quá khứ ai cũng có đau thương và vui buồn. Nếu ta biết vượt qua nó ta sẽ là người chiến thắng. Nếu tâm trí Nhi khao khát sống cô sẽ có hi vọng lớn hơn.

Các chuyên gia và bác sĩ Bryan đang bước vào bên trong phòng chuẩn bị những bước cuối cùng trong quá trình làm đông lạnh cho Nhi.

- Mời bác sĩ vào trong này! Chủ tịch bận một số việc nên chưa xuống được. Bác sĩ thông cả!- Sky dẫn mọi người vào phòng chờ.

- Không sao! Ông ấy nhìn thấy sẽ càng đau lòng thôi! Ông Hoàng là người có ý trí và yêu con gái mình rất nhiều. Cho con gái mình đông lạnh để tìm được cách trị độc đó là điều rất ít người dám thử.- Bác sĩ Bryan thở dài.

- Chủ tịch đã dành hết tình yêu thương cho tiểu thư. Nhìn tiểu thư như thế chủ tịch rất đau.- Đôi mắt buồn nhìn về phía tầng hầm.

- Nếu mọi người không yên tâm tôi sẽ ở lại theo dõi tình trạng và nghiên cứu các chế thuốc giải độc.- Vỗ vai Sky.

- Nếu được thế tôi rẩt cảm ơn bác sĩ!- Ông Hoàng từ ngoài đi vào cười gượng.

- Chủ tịch!- Sky hơi ngạc nhiên.

- Chào ông bạn! Giữa chúng ta có gì phải khách sáo chứ!- Quay lại nhìn cười.

Hai người bước đến ôm nhau, vỗ vai.- Nhờ ông chăm sóc con bé giúp tôi.- Giọng hơi buồn.

- Ông yên tâm đi!- Con gái ông cũng như con cháu tôi thôi! Đừng khách sáo!- Vỗ vai.

- Thế thì phiền ông rồi! Tôi sẽ nói người sắp xếp phòng trong biệt thự cho ông. Tôi sẽ cho người bảo vệ an ninh tốt ông khỏi lo.

- Với người của ông tôi tin tưởng! Chết hay không cũng thế thôi! Tôi không quan trọng. Mình sắp đến tổi gần đất xa trời rồi còn gì hãi nữa.- Cười sảng khoái.

- Giá mà mạng sống của tôi có thể đổi mạng sống của mình cho con gái mình tôi bằng lòng. Nhưng tiếc là không được.- Đôi mắt xanh rũ xuống buồn rầu.

- Tôi sẽ cố hết sức của mình và cả cậu Quân cũng sẽ giúp đỡ. Tôi tin cô bé sẽ tỉnh lại sau giấc ngủ dài. Ông an tâm.

- Tôi tin ông!- Ánh mắt chứa đầy sự hi vọng mãnh liệt.

- Nào chúng ta bắt đầu làm việc thôi! Sky cậu gọc các chuyên gia và các bác sĩ qua đây đi! Chúng ta bàn bạc chút rồi tiến hành bước cuối cùng.- Nhìn Sky.

- Tôi làm ngay!- Ra khỏi phòng.

Khi mọi người bước vào cuộc họp để tiến hành quá trình cuối cùng của đông lạnh cho Nhi thì tại phòng bảo mật của biệt thự Scorpio đang đau đầu vì hệ thống bảo mật.

-Chết tiệt! Ai lại có thể phá hàng rào vững chắc của tiểu thư chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc! Tôi Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook