Đồ Nhi, Buông Tha Vi Sư Đi

Quyển 2 - Chương 29: hai cường giằng co

Huyễn An Tuyết Hinh

27/01/2016

Một phương thế lực cuối cùng… Người cưỡi trên lưng con ngựa cao to thuần sắc trang bị một thân áo giáp hoàn mỹ, một đám người như thị huyết tu la, mặt nạ hình bán nguyệt tinh xảo che nửa khuôn mặt. Mà đi đầu tiên , từ bộ dạng nam tử xem hẳn là đầu lĩnh, một thân hồng anh áo giáp tinh xảo, cạnh mặt yêu dã, hoàn mỹ như tử thần, hai tròng mắt trầm như hồ sâu, không gợn sóng sợ hãi, tĩnh mịch một mảnh —— Nhưng những điều đó đều không phải là quan trọng nhất, trọng yếu nhất là… Tại sao nam nhân này trông giống hệt thập tứ đồ đệ Thương Lan của nàng a? ?

“Chẳng lẽ là cha của Thương Lan?” Mộ Thiên Dao thì thào nói: “Hai người này cũng quá giống nhau đi…” Lắc đầu, sắc mặt Mộ Thiên Dao rất là khó coi, nàng chỉ biết, các đồ đệ đó của mình tất nhiên không đơn giản…“Đó là người U Minh huyết vực…” Sắc mặt Thương Dương cũng có chút ngưng trọng, thấp giọng để sát vào Mộ Thiên Dao, đôi mắt nhìn ba đội ngũ tụ phía trước. Mấy phương hàng ngũ này, lại tự xưng bá một phương, tự nhiên không hòa hảo với nhau được, không biết có thể đánh nhau hay không, chỉ mong sẽ không, nói cách khác, tam đại đầu sỏ này, chỉ cần trong khoảnh khắc sẽ hủy diệt toàn bộ Hồng Phong thành —— “U Minh huyết thành…” Đồng tử Mộ Thiên Dao mạnh co rụt lại, hiển nhiên, mấy ngày nay thu thập thông tin không để vô ích , nàng tự nhiên biết U Minh huyết vực là chỗ nào, là địa phương gì. Đó là một cái nơi đại gian đại ác, tuy rằng so ra kém Không Võng chi cảnh, nhưng ở Cổ Phong đại lục, đây cũng được cho là một địa phương truyền kỳ, U Minh huyết vực, thậm chí giỏi hơn sáu thế lực lớn phía trên.

U Minh huyết vực, nơi đó điển hình là một địa phương cường giả sinh tồn, không có luật pháp, chỉ có thực lực, thực lực không đủ, tuyệt đối không có biện pháp sinh tồn , cho dù là thân huynh đệ, thân phụ tử, cũng không thể bận tâm đến—— Nếu người U Minh huyết vực có một dấu hiệu, thì chính là trên thân bọn họ đều có loại mùi máu tươi nồng đậm, đó là trải qua vô số giết chóc, vô số máu tươi tích lũy. Bất quá, người U Minh huyết vực rất ít đi ra bên ngoài, nơi đó người người cường hãn, tùy tiện để một kẻ đi ra cũng có thể hô phong hoán vũ ở Cổ Phong đại lục —— Rất nhanh hồi tưởng tư liệu về U Minh huyết vực một lần, Mộ Thiên Dao rung rung đầu, nàng cảm thấy đầu có chút không đủ dùng: “Vậy người ngồi trong cái kiệu hồng sắc điệu đà kia sẽ là ai?” Tuy rằng nàng đã biết đại khái tình huống của các thế lực đó, nhưng khi thật sự gặp được, nàng cũng chỉ là gà mờ thôi…“Xem nhan sắc chói mắt như thế, hẳn là người Xích Thiên tôn thượng…” Mộ Thiên Dao vỗ vỗ ngực, so với một đám danh khí lớn như vậy, phái Điểm Thương nhỏ bé sẽ là cái gì a? Bất quá, phái Điểm Thương đã muốn là một môn phái thế ngoại, không tham dự thế tục, cho nên,sẽ không đi tìm phiền toái, điểm ấy, Mộ Thiên Dao tự nhiên cũng biết. Chỉ là… Theo tin tức mấy ngày nay nàng tìm hiểu được, cùng với nhìn khắp sự việc xảy ra trên giang hồ, nàng biết, ngoài sáu thế lực lớn kia còn có bốn thế lực lớn khác, thứ nhất, đó là bàng quan Tuyết Mị thần điện, đây là một nơi giống như phái Điểm Thương, không tham dự thế tục tồn tại, cho nên, ở trong chốn giang hồ tốt lắm.

Thứ hai, đó là U Minh huyết vực, đây là một địa phương làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật, địa phương có U Minh huyết vực ở, mặc kệ là ai, đều sẽ phải nhượng bộ lui binh.

Thứ ba, Thiên Thanh đạo quan, quan hệ giao hảo cùng Tuyết Mị thần điện, vân đạm phong khinh, là địa phương người trong giang hồ cực lực hướng tới, nơi đó có tuyệt học vô thượng, sân tu luyện tốt nhất. Nhưng người nơi đó thật sự không khác gì đạo sĩ, không thể gần nữ sắc,điều này cũng là điều khiến cho không ít người trong chốn giang hồ chùn bước ——

Thứ tư, đó là Xích Thiên tôn thượng, màu sắc đại biểu cho Xích Thiên tôn thượng là màu đỏ hồng rực rỡ, cứ nghe nói, người thống trị Xích Thiên tôn thượng là một kỳ nhân có thể khống chế lửa, cho nên cực kì đam mê sắc đỏ hồng như lửa —— “Vậy trong xe ngựa kia, tám phần chính là người Thích Thiên thành. Tuy rằng thực lực Thích Thiên thành tổng hội vẫn kém một quốc gia, nhưng bên trong cao thủ như mây, sáu nước cũng không dám trực diện đương đầu với nó, mấy người này, mới là đầu sỏ chân chính a…” Thương Dương thở dài một tiếng, trong mắt có hướng tới còn có hâm mộ, là nam nhi, làm như thế, đạp thanh thiên, làm làm người thượng người.

Nhưng hiện tại hết thảy đều không trọng yếu , cái gì là nam nhi khát vọng, Thương Dương hiện tại mới phát giác, cũng không đuổi kịp một cái mỉm cười của nàng. Haiz, chính mình thật sự là sa đọa a…“Ngươi làm sao mà biết nhiều như vậy a?” Mộ Thiên Dao cổ quái nhìn Thương Dương, lúc này, cho dù Thương Dương nói với mình, kỳ thật hắn đến từ Không Võng chi cảnh, Mộ Thiên Dao cũng tin tưởng mình cũng sẽ không quá giật mình, phỏng chừng còn có thể đến một câu: Nga, nguyên lai đến từ Không Võng chi cảnh a…

Ha ha…” Thương Dương sờ sờ vuốt cằm, đắc ý dào dạt nói: “Sư phụ đã quên ta thích bạc sao?”

“Này liên quan gì đến chuyện thích bạc?” Mộ Thiên Dao nghi hoặc nhíu mày, không ngờ rằng a, Thương Dương vẫn là bách sự thông a, về sau đi chỗ nào mang theo hắn, cũng là thuận tiện —— “Trên đời này kiếm được nhiều tiền nhất , không phải làm sát thủ kiếm tiền, mà là…” Thương Dương cười nhìn gương mặt Mộ Thiên Dao càng ngày càng giật mình, có chút dương dương tự đắc —— “Bán đứng tin tức…” Đúng vậy, còn có cái gì kiếm tiền được nhiều hơn so với cách này? Mộ Thiên Dao gật gật đầu, sau đó dõng dạc vỗ vỗ Thương Dương bả vai: “Khụ khụ, quả nhiên không hổ là cao đồ của vi sư, có một nửa trí tuệ của vi sư —— “

Thương Dương vẻ mặt hắc tuyến, quyết định không nhìn nàng —— Mộ Thiên Dao nhún nhún vai, cũng không thèm để ý, chỉ là đôi mắt đứng đắn lại, nhìn ba phương thế lực giằng co. Sau khi đã biết lai lịch ba phương thế lực, Mộ Thiên Dao đổ có chút hy vọng bọn họ có thể im lặng hạ tâ, không cần thật sự chống lại nhau, bằng không Hồng Phong thành này… Nhưng mà, ý tưởng của nàng là tốt đẹp, nhưng sự thật thì thực tàn khốc … Chỉ thấy hoa hồng tung bay, trong nhuyễn kiệu xa hoa như ẩn như hiện một cái… Ách,là ba cái thân ảnh như ẩn như hiện, một nam tử một thân hồng y ngồi ở giữa, hai bên có hai thân ảnh xinh đẹp tuyệt mỹ, yếu đuối tựa không xương tựa vào trên thân nam tử, vừa xem, chính là thấy cảnh tượng bên trong hương diễm vô cùng .

“A, thường nói câu cửa miệng, hảo cẩu không cản đường, mà các hạ lại chặn đường của chúng ta rồi, phiền toái chuyển qua bên phải…” Miễn cưỡng đẩy cánh tay nữ tử trên thân ra, thanh âm nam tử như con người của hắn, miễn cưỡng , nhưng thanh âm này… Lời này, rõ ràng là khiêu khích, trắng trợn khiêu khích a,làm người ta thế nào cũng không ổn, nếu như thoái nhượng, không phải thừa nhận chính mình là cẩu sao? Nếu như không thừa nhận, lập tức, không thể không đánh rồi? ?

Quả nhiên, không khí ngưng lại một lát, một đám người Thích Thiên thành nguyên bản không định đếm xỉa đến cũng đứng bất động tại chỗ, bên này nháy mắt người U Minh huyết vực đã lan tỏa lãnh khí tựa hồ có thể làm không khí đông lại —— “Muốn chết ——” Nam tử hồng anh áo giáp âm lãnh vừa quát, sau đó quanh thân huyết sắc sương mù tràn ngập, mùi máu tươi dày đặc tức thì tản ra khắp nơi, Mộ Thiên Dao đứng cách khá xa mà vẫn có thể ngửi thấy…“Muốn chết? Nga, không, là do ta giãi bày một chuyện thực hiển nhiên thôi…” Nam tử lượn lờ đứng dậy, một thân cao lớn không chênh lệch với Thương Hồ bao nhiêu, chỉ là, khí chất kia quả thật thấy thế nào cũng kém Thương Hồ. Được rồi, trong nội tâm Mộ Thiên Dao có chút bất công. . . Người Thích Thiên thành thật ra thông minh, vừa thấy hai người chống lại nhau, liền trầm mặc không lên tiếng, ở một bên, đảm đương vai trò người vô hình… Trong nhuyễn kiệu hồng sắc, thân hình nam tử dao động một chút, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, sau đó đã thấy nam tử một thân y phục như ngọn lửa bên trong xuất hiện ở trước mặt nam tử một thân hồng anh áo giáp. Tốc độ của hắn nhanh chóng như thuấn di, nhưng Mộ Thiên Dao vẫn thấy rõ , quỹ tích thân hình của hắn xẹt qua… Màu đỏ rực nói toạc ra là tóc, đồng tử mắt đều là một mảnh màu đỏ,giữa trán điểm ấn ký hình ngọn lửa, khóe mắt hẹp dài, hơi hơi nhếch lên, cả người thoạt nhìn cũng không có vẻ yêu mị, ngược lại làm cho người ta có một loại cảm giác hỏa bạo, trong mắt đột nhiên chạy qua một chuỗi ngọn lửa khiến người ta cứ như sắp bùng nổ—— Nhưng đều không trọng yếu, quan trọng là…“Tiểu tam, nhanh kháp ta một chút, nhìn xem ta là không phải đang nằm mơ a…” Mộ Thiên Dao lắc lắc đầu, hôm nay nàng bị kích thích thật sự là quá lớn…”Sư phụ, ta cũng hy vọng ta đang nằm mơ a…” Thương Dương cười khổ một tiếng, nhìn nhìn nam tử một thân đỏ rực kia.

“Ta đã biết mà. Bọn hắn ở trước mặt ta giả trang dê nhỏ. Giờ ngươi xem xem,cả một đám , thật uy phong a…” Mộ Thiên Dao hơi hơi có chút tự giễu nhìn nam tử nọ, khuôn mặt đó,nàng vô cùng quen thuộc —— Tiểu Thập, Thương Cao… Thật sự không thể ngờ rằng, hắn sẽ là người Xích Thiên tôn thượng…“Tóc đỏ rực, đại biểu khống chế hỏa, xem ra, hắn hẳn chính là thiếu chủ Xích Thiên tôn thượng Xích Tôn Cao, thật không ngờ lai lịch người này lại lớn như vậy a…” Thương Dương vuốt cằm: “Sư phụ, ta có loại dự cảm, người nói xem, kế tiếp, nếu bên trong xe ngựa củaThích Thiên thành cũng chui ra một người,liệu có thể cũng là một sư huynh đệ nào đó của ta hay không a? ?”

“Phách…” Mộ Thiên Dao tức giận vỗ ót hắn một cái: “Ta đương nhiên biết a, có hai người ngồi trong xe ngựa, một nam một nữ. Đúng rồi, ngươi xem nam tử U Minh huyết vực đó tựa hồ thực giống Thương Lan a? ?”



“Rất rõ ràng thôi. Bất quá, Xích Thiên tôn thượng cùng U Minh huyết vực luôn luôn mâu thuẫn nhau, không biết bọn hắn có trực tiếp đối chiến không a?” Thương Dương có chút hưng phấn nói. Hai đại đầu sỏ này, nghe nói võ công rất cao, không biết so với sư phụ đến thế nào… Thương Dương thầm nghĩ.

“A, U Minh thiếu chủ a, sao vậy, ăn được bảo bối gì mà võ công qua mấy ngày đã tăng mạnh thế?”

Ngữ khí Xích Tôn Cao như là gặp được được người quen vậy, trên mặt tràn đầy tươi cười cuồng vọng, nhìn nam tử đối diện lăng nhiên bất động, hỏa diễm trong mắt hừng hực thiêu đốt ——

“Xích Tôn Cao, ta khuyên ngươi vẫn nên quy củ một chút, bằng không, cẩn thận không về được Xích Thiên của ngươi —— “U Minh thiếu chủ gợi lên một chút tươi cười thị huyết, nhất thời, chung quanh gió lạnh từng trận, như vạn quỷ đột kích —

“Hừ, thu hồi âm khí của ngươi, ngươi biết mấy thứ này căn bản không có ảnh hưởng gì với ta. Âm dương quái khí, ai có trở về hay không còn chưa rõ đâu, ta khuyên ngươi không cần mạnh miệng nói trước ——” Tóc Xích Tôn Cao hơi hơi có dấu hiệu dựng thẳng lên, nhưng vẫn còn cường từ chịu đựng…

“Tránh ra ——” U Minh thiếu chủ lười cùng hắn đánh Thái Cực, chỉ là âm nhu quát lạnh.

“Ta nói , hảo cẩu không cản đường, mà các ngươi lại chặn đường của ta…” Nói xong, mắt châu ngọc lập tức xem đến người Thích Thiên thành vẫn trầm mặc bên kia, khóe miệng bỗng dưng giơ lên một chút tươi cười tính kế: “Nha nha, kia không phải là người của Thích Thiên thành sao? Bản tôn vẫn còn nhớ rõ tiểu công chúa Thích Thiên thành hình như đi U Minh huyết vực, sau đó không còn đi ra qua được nữa, ân… Ta nhớ rõ, hình như là bị người luân , sau đó ném thi thể vào huyết trì…”

Thời điểm ở U Minh huyết vực phát sinh loại sự tình này , muốn trách chỉ trách thực lực của chính mình không cao, bất quá, hình như thật sự có một hồi việc như vậy, tiểu công chúa Thích Thiên thành yêu phải U Minh thiếu chủ, sau đó chết sống muốn đi theo, kết quả… Lại nói tiếp, Thích Thiên thành cũng giống Xích Thiên tôn thượng, có cừu hận cùng U Minh huyết vực, lúc này, Xích Tôn Cao làm như vậy, không thể nghi ngờ, là kéo minh hữu cho chính mình—— Quả nhiên, trong xe ngựa, hơi thở nháy mắt dị động, Mộ Thiên Dao cảm ứng được người ở bên trong động giận, bất quá chỉ một chút, lại dấu ngay đi, co được dãn được, ẩn nhẫn mà không ngây người, quả nhiên là nhân vật không thể coi thường… Băng lệ liếc xe ngựa Thích Thiên thành một cái, U Minh thiếu chủ khinh thường nói: “Xích Tôn Cao, ngươi cũng chỉ chút năng lực ấy thôi…”

“Cái gì, ngươi nói cái gì?” Quả nhiên, Xích Tôn Cao là loại tính tình hỏa bạo, cực kì dễ nổi giận, vừa mới rồi có thể ẩn nhẫn lâu như vậy mà không bùng nổ, xem như cực khó có được …“U Minh Lan ( Thương Lan ), đừng nghĩ rằng ngươi tu luyện được U Minh cửu sát xong thì ta sẽ sợ ngươi, ta cho ngươi nếm thử lợi hại của Xích Viêm đốt thiên——” Nói xong, liền thiếu kiên nhẫn động thủ trước nhất—— “Oanh ——” Một đoàn lửa đỏ rực bỗng theo song chưởng Xích Tôn Cao bắn nhanh ra,vừa gặpkhông khí lập tức đã biến thành một đạo tường lửa, nóng rực dọa người, không phải loại hỏa diễm bình thường có thể bằng được , nháy mắt, hỏa tường liền tới gần U Minh Lan.

U Minh Lan khinh thường nhìn hỏa tường gần trước mặt, tay khẽ nhấc ra một chiêu, hắc khí phô thiên cái địa trong nháy mắt đã nuốt trọn tường lửa—— cao thấp vừa xứng…” U Minh Lan chết tiệt, ngươi cho rằng lão tử sợ ngươi a…” Có chút hổn hển nói, song chưởng của Xích Tôn Cao lại hợp, vô số đạo hỏa tiễn nóng rát đánh úp lại phía U Minh Lan, mặt trên hỗn loạn mang nội lực của Xích Tôn Cao, hỏa tường tuyệt không thể bằng được —— Sắc mặt U Minh Lan ngưng trọng một chút, sau đó thân mình ổn ngồi trên con ngựa cao to, song chưởng rất nhanh tung bay, bỗng dưng, thiên không thổi qua vô số oán linh, một đám oán linh bắt đầu chiếm đoạt đám hỏa tiễn đỏ đậm, trận cảnh này, thoạt nhìn thế nào cũng thấy thực huyền huyễn…”Thế giới điên cuồng …” Mộ Thiên Dao nắm cổ Thương Dương: “Chiêu thức vừa rồi của bọn hắn là cái gì,sao ta thấy huyền huyễn như vậy? ?”

“Xích Thiên tôn thượng khống hỏa thuật,cùng bên này là ngự quỷ thuật của U Minh huyết thành. Hai loại đều là tuyệt học võ công siêu việt, trừ bỏ đích truyền, ngoại nhân đều sẽ không biết. Bất quá, nói tóm lại, vẫn không hơn được Tử Minh thần công ,có điều, cho tới bây giờ dường như chưa có người nào kiến thức qua sự lợi hại của Tử Minh thần công a. Không bằng hôm nay, sư phụ cho ta được mở rộng tầm mắt một phen? ?”

Tử Minh thần công? Mộ Thiên Dao lắc đầu, tu luyện Tử Minh thần công võ công chẳng qua cao hơn thường nhân, nếu gặp được loại tựa như ngự quỷ thuật hay khống hỏa thuật này a, phỏng chừng Tử Minh tu thần bí quyết mới được —— bên kia, Xích Tôn Cao cùng U Minh Lan đang đánh thật hăng, bên này, bên trong xe ngựa Thích Thiên thành bắt đầu rục rịch…”Sư phụ, muốn ngăn cản sao?” Hiển nhiên, Thương Dương cũng cảm giác có điều không đúng, sắc mặt ngưng trọng nhìn về phía Mộ Thiên Dao, nếu ba phương cùng đánh, thì thật không xong,mà hắn còn không ít sản nghiệp ở Hồng Phong thành đâu. Tuy rằng không đến mức thương gân động xương, nhưng vẫn đều là bạc trắng bóng a… Di, bao lâu rồi mình không nghĩ đến bạc ta? ?

“Không, rõ ràng bọn họ đến vì Chí Cao Kiếm, hẳn là không đến mức không phân nặng nhẹ , phỏng chừng chỉ là không phục, cho nên ở trong này đánh đánh mà thôi, sẽ không đến mức không chết không ngừng. Trở về chuẩn bị một chút, chúng ta đi theo phía sau bọn họ đi vào, xem chuyện này, thật đúng là náo nhiệt a…” Thở dài một tiếng, hiện tại tứ đại đầu sỏ bàng quan này lập tức đến đây hai cái, còn thừa lại Tuyết Mị thần điện cùng Thiên Thanh đạo quan , không biết hai bên này có thể đến hay không? ?



Đột nhiên, vừa mới chuyển thân Mộ Thiên Dao lại bị Thương Dương dùng sức kéo lại: “Không tốt, sư phụ, bọn hắn đánh thật đó …” Nhìn hai người không muốn sống đấu pháp, nơi này là trung tâm thành, không gian chung quanh rất lớn, bên trái có một khách điếm, bất quá bên trong đã không có khách nhân, bên phải là một cửa hàng thợ may, thường thường có lẽ sẽ có 1 2 người đi đường, bất quá, đều thông minh lựa chọn đi đường vòng rồi. Cho nên, người đánh nhau nơi này trừ bỏ rơi vào trong mắt Mộ Thiên Dao cùng Thương Dương thì không còn người nào khác —— “Oanh long long…” Đột nhiên, khách điếm bị oanh tạc, lão bản chật vật không chịu nổi thoát ra từ bên trong, mà cũng không dám tìm đầu sỏ gây phiền toái.

Người Thích Thiên thành thông minh lựa chọn tránh lui, xe ngựa lại đi bên cạnh một chút, dành cho hai người có thêm không gian lớn hơn nữa.

Xích Tôn Cao sợi tóc hỗn độn, cả người hơi có chút chật vật, nhưng chiêu thức trên tay cũng không hỗn độn chút nào, trừ bỏ tức giận đến mức ngũ quan có chút vặn vẹo, phẫn hận. Mà đối diện, U Minh Lan cũng không tốt được hơn bao nhiêu, trên thân quần áo bị thiêu vài cái động, hơi thở lãnh mạc dày đặc quanh thân càng sâu. Hai người đánh một hồi, một bên hỏa lăng roi, một phía tu la đao, mỗi chiêu qua, trên mặt đất lại thêm một đạo vết nứt thâm trầm.

” Võ công hai người này ở trên giang hồ hẳn đã là vô địch…” Thương Dương có chút mất mát nói. Không ngờ a, hai sư đệ này trong ngày thường che giấu đủ sâu .

“Không, hẳn không phải bọn hắn che giấu thực lực đâu…” Mộ Thiên Dao lắc đầu: “Bọn hắn sau khi tiếp chưởng Xích Thiên tôn thượng cùng U Minh huyết vực, thực lực mới tăng tiến, tám phần là tiếp nhận truyền thừa rồi ——” Đối với truyền thừa, Mộ Thiên Dao tự nhiên là biết đến, bất quá, hiển nhiên là hai người không có vận may như nàng. Ít nhất, hai người này liên thủ, cũng sẽ không thể là đối thủ của Mộ Thiên Dao, trong lòng cảm giác thêm sự ưu việt a, đầu không tự chủ cao thêm chút a…”Oanh…” Hai người song song chống lại, bùng nổ nội lực, trận gió bắn nhanh mà ra, nhất thời, bốn phía không ít người bị chịu cảnh người ngã ngựa đổ, một đám không tự chủ thối lui về sau, đứng gần , bị từng đạo gió nổi lên tạo thành từng đạo lỗ hổng hoặc sâu hoặc nông, quần áo cũng bị tê lạn, mà kẻ yếu, trực tiếp bị dòng khí cường đại chấn xỉu qua ——

“Nguy rồi, hai người này càng đánh càng hăng say, đợi lát nữa chỉ sợ không chết không ngừng , tiểu tam, ngươi qua giúp ta ngăn cản bọn hắn ——” Mộ Thiên Dao nói xong, vận khởi nội lực nâng Thương Dương lên, sau đó rất nhanh đưa hắn đến giữa hai người—— “Oanh ——” Tử sắc quang mang nguyên bản bao vây quanh thân Thương Dương, thẳng tắp tách hai người đang đánh nhau ra—— Chịu đại lực đánh sâu vào, tử sắc quang mang cũng tiêu tán , bất quá, Thương Dương trừ bỏ tóc bị chấn có chút hỗn độn thì cũng không có chịu thêm thương thế nào, trong lòng không khỏi âm thầm sùng bái lên: quả nhiên không hổ là sư phụ a,chỉ một tay như vậy, liền ngăn cản được ngay, hai người này còn không phải đối thủ của sư phụ a.. Hắc hắc hắc

Hai người bị Thương Dương nửa đường ngăn cản như vậy kinh ngạc một chút, hãy còn tách biệt, một người dừng ở đỉnh kiệu, một người thẳng tắp đứng ở trên lưng ngựa, hai bên giằng co, sau đó cùng nhau đem ánh mắt chống lại Thương Dương —— Bồng bột khí thế thẳng bức tới Thương Dương, nhất thời, bị áp lực vô hình ép tới, Thương Dương suýt chút nữa ngã lăn, mặt nạ cường trấn định hơi hơi có chút quy liệt —— “Khụ khụ…” Thương Dương lấy chiết phiến từ trên lưng ra: “Hai vị sư đệ, thật khéo…” giả bộ gần hoàn mỹ a —— Trong lòng Thương Dương nhịn không được thầm mắng Mộ Thiên Dao, hai tên này không phải sư đệ đơn thuần của lúc trước a, bọn hắn chính là ma đầu hàng thật giá thật a, đừng nói hắn chỉ là sư huynh không có giao tình gì, cho dù là Mộ Thiên Dao ở trước mặt bọn hắn, nói không chừng bọn hắn cũng không nể mặt đâu. Haiz, sư phụ a, ta mạng toi rồi ——

“Người đằng trước…” Xích Tôn Cao tựa tiếu phi tiếu nhìn Thương Dương, đột nhiên nhảy ra một câu như vậy, Thương Dương suýt chút nữa nhảy bật lên mắng trở về, bất quá, vừa nghĩ đến thực lực của đối phương, nhất thời, rất không cốt khí nịnh nọt cười cười: “Ha ha, Thập sư đệ, rất lâu không thấy, ngươi vẫn anh tuấn tiêu sái như vậy a…”

Nói xong, lại nhìn về phía bên kia: “Thập tứ sư đệ cũng vậy. Haiz, ta nói năm nay nhiều người như vậy,nhưng chỉ cần hai vị sư đệ đến, bọn họ chỉ phải sang bên đứng. Bất quá các sư đệ a, cái gì Dạ Ương quốc a, Tiêu Nhiên quốc a, hôm qua đều đã đi vào rồi, tuy rằng các sư đệ võ công cao cường, không người có thể địch, nhưng nếu đi đến muộn, sau khi Chí Cao Kiếm nhận chủ rồi, thì không thể đùa bỡn nữa …” Lòng Thương Dương đang bồn chồn, xem ra, nhận quan hệ phỏng chừng cũng không để làm gì, rõ ràng trình bày lợi hại, nghĩ đến, người Xích Thiên tôn thượng cùng U Minh huyết vực có thể tới nơi này, tất nhiên là ôm tâm tính nhất định phải được, thêm nữa, bọn hắn sẽ không vì một chút việc nhỏ mà buông tha cho —— quả nhiên —— U Minh Lan dẫn đầu thu hồi bảo đao trong tay, sau đó xoay người một cái, tiêu sái ngồi ở trên lưng ngựa: “Làm phiền tam sư huynh —— “

Thương Dương suýt chút nữa lệ nóng doanh tròng a, cho tới bây giờ không biết hai chữ sư huynh dễ nghe như thế, nhất là U Minh huyết vực thiếu chủ… Nga, không, theo sư phụ nói, có thể hắn đã là chủ nhân U Minh huyết thành rồi. Nhìn một cái, người trong truyền thuyết còn gọi hắn là sư huynh —— nghe được 1 câu như thế, Thương Dương vội vàng xua tay: “Không sao, không sao, sư đệ nhanh chút đi —— “

“Hừ, hôm nay tạm tha cho ngươi, lần sau chúng ta nhất quyết phân cao thấp ——” Xích Tôn Cao cũng biết sự tình nặng nhẹ, lắc mình một cái phi hạ trước mặt Thương Dương, thân thủ vỗ vỗ bả vai Thương Dương, cười tủm tỉm nói: “Đi a tam sư huynh, hai người chúng ta quyết chiến, ngươi đều dám vọt ngang vào, hơn nữa còn không có bị thương, thật a —— “

Thương Dương cũng đổ mồ hôi hột liên tục, trong lòng ai oán không thôi,tên nham hiểm này, đừng cho là ta không thấy sát ý trong mắt ngươi, sao vậy, tốt xấu gì cũng là sư huynh ngươi, dám âm ta —— “Hắc hắc, không dám, không dám. Sư huynh chẳng qua là phụng sư mạng mà làm thôi ——” Thương Dương nhìn như khiêm tốn cười cười, kì thực lãnh ý trong mắt cũng không thiếu, bất quá, nghĩ đến Mộ Thiên Dao đang ở bên cạnh, hai cái tử tiểu tử này cũng không dám làm gì hắn —— “Sư phụ? !” Động tác của Xích Tôn Cao hơi hơi cứng đờ, sau đó có chút chột dạ nhìn nhìn xung quanh, rụt lui cổ, khí diễm có chút giảm xuống —— “Sư phụ?” U Minh Lan cũng nghi hoặc quay đầu, nhìn về phía Thương Dương, trong mắt bỗng dưng xẹt qua một đạo ánh sáng, tốc độ quá nhanh, ngay cả Thương Dương khôn khéo cũng không có phát hiện —— “Đúng vậy, các ngươi cũng biết, sư phụ không thích chúng ta tự giết lẫn nhau…” Thương Dương nhất thời lo lắng đủ , đúng vậy, sư phụ không thích chúng ta tự giết lẫn nhau, cho nên các ngươi dám ra tay với ta à? ? Hắc hắc… Hai người im lặng một hồi, sau đó cùng nhau lùi lại—— “Sư phụ ở đâu?” Sau một lúc lâu, Xích Tôn Cao thoáng có chút không được tự nhiên quay đầu, tò mò hỏi —— đồng thời, nhịn không được lặng yên tìm hiểu bốn phía, chết tiệt, sẽ không phải là sư phụ đang trốn đâu đó quanh đây đi? ( hắc hắc, đoán đúng rồi… ) “Sư phụ…” Đắc ý vượt quá sức chịu đựng Thương Dương thiếu chút nữa đã nói , bất quá chợt xem biểu tình của hai người, trong lòng thẳng buồn bực. Ngươi nói xem, thời điểm ở trong cốc, hai kẻ này ngày thường đối xử với sư phụ cũng là ôn hoà , sao biểu tình hiện tại… Sẽ không phải bọn hắn cũng có ý tưởng với sư phụ đi?”Khụ khụ, sư phụ hắn võ công cao cường, hành tung bất định, ta làm sao có thể biết chứ…”

Ánh mắt U Minh Lan lạnh lùng, sát khí vội hiện, làm cho Thương Dương đánh cái rùng mình, cười gượng hai tiếng: “Khụ khụ, ta ở trong này có điểm sản nghiệp, nhu cầu cấp bách phải quan tâm, ta đi trước một bước , sư đệ, các ngươi phải đi nhanh chút a, nói không chừng có thể lấy được Chí Cao Kiếm nga…” Nói xong, liền rất không cốt khí, lòng bàn chân tựa lau dầu ——Mộ Thiên Dao một bên mắt trợn trắng, đây vẫn là Thương Dương lúc trước cái gì chỉ cần tiền không muốn sống sao? Bất quá, nhìn đến hai đồ đệ nghe thấy tên mình xong thì phản ứng lớn như vậy, trong lòng Mộ Thiên Dao vẫn có điểm thực tự hào .

Đồng thời, ánh mắt Mộ Thiên Dao nhắm ngay xe ngựa chưa nổi màn che một chút nào, nơi đó không biết là ai, nhưng khi Thương Dương vừa mới nói đến mình thì hơi thở người ở bên trong trong đó có một cái rõ ràng không xong. Xem ra, tám phần bị Thương Dương đoán đúng rồi, nơi đó, cũng là đồ đệ nào đó…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Nhi, Buông Tha Vi Sư Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook