D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 14

Hikariblood

10/09/2016

Hôm nay là thứ bảy nên nó không cần đi học nhưng vẫn giữ thói quen dậy sớm làm đồ ăn cho mọi người. Hôm nay TF GIA TỘC ,Na Na,Mĩ Kì và Sài Úy sẽ cùng ra một MV nói về tình bạn bè nên đã đến công ty từ sớm. Sau khi nó bầy đồ ăn lên bàn thì SNSD cũng bước xuống. Cả 10 người ngồi vào bàn, Yoona nói:-Lâu rồi chúng ta chưa ăn sáng cùng nhau nhỉ.

Sunny gật đầu hưởng ứng:

-Đúng,từ khi em đi học ở cái trường Moonlight đó.

Soo Young cũng lên tiếng:

-Ở trường có ai bắt nạt em không?

Nó cười nhẹ trả lời:

-Các unnie nghĩ thử đi. Hiệu trưởng là bác ruột em,HHS là anh chị họ của em,chủ tịch SM là bố em,chủ tịch L&N là mẹ em còn có cô,dì,chú,bác là những người có máu mặt trên thương trường thì ai có thể bắt nạt được em nhưng...

-Nhưng cái gì?

Cả nhóm đồng thanh hỏi nó. Nó xụ mặt xuống nhìn trông rất cute và nói:

-Nhưng em toàn bị Star đuổi rồi bao vây thôi.

-HAHAHAH

SNSD nghe nó nói thì bật cười,nó cũng cười rồi mọi người ăn uống cười nói rôm rả. Đến tầm 7h30 SNSD đến công ty còn nó thì thay một chiếc áo phông in chữ"T-ara" và một cái quần jeans bó sát tôn lên đôi chân dài của nó. Nó phóng xe đến công ty YG. Bước vào công ty thì không ai cản nó vì nó là thần tượng nổi tiếng hơn nữa nó là con nuôi của chủ tịch YG. Nó bước chân vào phòng tập của BigBang thì chỉ thấy một mình anh chàng Dae Sung đang tập nhảy. Nó lên tiếng:

-Annyeonghaseyo,Dae Sung oppa.

Anh chàng Dae Sung quay lại nhìn nó và cười:



-Annyeonghaseyo,Windy. Sao em đến đây?

-Em đến tìm Bo Ram unnie nhưng sang bên mấy anh chơi chút.

-Sao em biết đây là phòng của bọn oppa.

-Hihi,em là con nuôi của chủ tịch công ty các oppa nên đương nhiên là em biết hihi. Thôi em đi đây.

-Bye.

Nó đóng lại cánh cửa rồi bước vào phòng tập của T-ara,trong phòng có 8 cô gái đang tập nhảy bài. Chị hướng dẫn đang nghĩ nói:

-Tập đi tập lại chị vẫn cảm thấy có gì đó không ổn. Tập lại đi.

T-ara tập lại một lần nữa tập bài "Day By Day", nó đứng xem. Trong lúc mọi người đang suy nghĩ thì nó nói:

-Các unnie tập cứng quá.

Cả nhóm quay lại thấy nó đứng khoanh tay dựa vào tường thì nhào vào ôm lấy nó. Lúc này chị Min Hi bước lên nói:

-Windy,chiều nay em sẽ quay MV mới nha.

-Okie,unnie

Nói chuyện với chị Min Hi xong thì nó quay sang tập cùng T-ara. Từ lúc có nó vào đội hình trông rất đẹp mắt. Tập xong thì nó quay về KTX ăn trưa. Trong lúc ăn,tiếng chuông vang lên. Nó mở cửa thì thấy người đưa thư. Đưa tấm thiệp cho nó rồi đi. Nó đóng cửa lại ăn xong bữa rồi mới cầm tấm thiệp lên xem. Nó mở tấm thiệp ra. Thì ra là lễ đính hôn của 6 anh chị họ nó. Jin Hon vs Lili,Ji Hung vs Rose,Tae Yong với Violet,Jin Min vs Kay,Ji Yeon vs Han,Tae Rin vs Hun. Lễ đính hôn diễn ra lúc 6h30.

Nó biết 6 người này vì khi ở Việt vẫn liên lạc với anh chị họ nên họ có gửi ảnh người yêu mình cho nó. 6 người này là tiểu thư,thiếu gia của tập đoàn Power chuyên về bất động sản và là người lai Hàn-Anh. 6 người đều là tuấn nam mĩ nữ. Nó đã chuẩn bị 6 cặp nhẫn hình trái tim tự tay làm đóng trong 6 hộp nhẫn gửi đến nhà chính rồi nên không lo quà nữa. Nó cũng khồn nghĩ nhiều,để tấm thiệp trên bàn học. Nó lấy điện thoại gọi cho mẹ nó:



-Alo,mẹ ạ.

-Ukm,con gái. Về bản hợp đồng,bên đó yêu cầu mai 6h đi đến nhà Hurt để ký kết nha.

-Dạ,con chào mẹ.

Xong việc nó vứt điện thoại vào đầu giường rồi ngủ trưa. Nó thức dậy thì cũng đã là 3h. Lúc này buổi fan meeting của T-ara mới bắt đầu. Nó bước xuống thay đồ rồi phóng xe đến trường quay. Tại trường quay,mọi chuyện đã sẵn sàng bắt đầu quay. Lúc nó diễn,hát,nhảy rất tập chung cộng thêm bộ cánh đen sau lưng đính thêm cánh đen có kim tuyến bạc. Đầu tay nó móc vào cánh,đôi chân đi tất chân da người và đôi bât tím trong nó rất huyền ảo,sắc sảo và xinh đẹp. Sau khi MV được tung lên thì đạt được hơn 30 triệu lượt xem. Quay xong MV thì cũng đã 6h. Nó gọi điện nhắc nhở Kai,Suho,Hana và Mina. Về đến KTX, nó lên phòng mở tủ lấy một chiếc váy màu tím dài tới đùi có đuôi cá cùng màu sau lưng rồi bước vào nhà tắm. Một lúc sau, nó bước ra ngồi xuống trước bàn trang điểm, nó chỉ trang điểm nhẹ một chút. Sau đó là nó lấy chiếc bườm màu tím đội lên đầu và đôi vuốc màu đen mang vào chân. Xong việc, nó lái xe đến KTX đón bốn người kia rồi cùng đến nhà chính. Bước xuống thì hai cặp kia chạy về phía người lớn còn nó chạy về phía 6 cặp đôi tiếp khách, nó lên tiếng:

-Annyeonghaseyo.

-Annyeonghaseyo.

Lili lên tiếng:

-Em là Windy ca sĩ solo nổi tiếng đúng không?

-Yes.

Nó trả lời bằng tiếng Anh, 6 người định lấy phong cách Hàn chào hỏi nó thì:

-Các anh chị cứ theo phong cách Anh đi.

-Nhưng....

-Không sao đâu, em cũng là con lai Hàn- Anh- Trung- Nhật mà.

Thế là mọi người nói chuyện vui vẻ đến khi bữa tiệc kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook