D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 15

Hikariblood

10/09/2016

Tại phòng làm việc của bố nó,nó và bố đang nói chuyện:-Con nghĩ bài hát "Acute" kết thúc chưa được nên bảo nhạc sĩ viết phần hai.

-Ý con phần hai sẽ thế nào?

-Kể về cô gái kia gặp một chàng trai và sau một thời gian thì họ hẹn hò nhưng chàng trai đã có bạn gái. Vì cô gái kia ở cạnh bạn trai mình nên cô gái kia ghen và cầm dao muốn đâm chàng trai. Cô gái kia không muốn cô này đi vào vết xe đổ của mình khi xưa nên lao ra đở nhát dao cho chàng trai. Chàng trai hốt hoảng khi cô gái bị đâm,đỡ cô gái ddậythif cô gái thôi thóp nói chàng trai đừng hận cô gái kia rồi chết. Cô kia thấy cô nàng nói hộ mình thì khóc rất lớn rồi ôm chặt thân xác lạnh ngắt của cô gái. Chàng trai và cô gái kia quay lại với nhau. Hết.

-Ta thấy còn thiếu gì đó?

-À,sau khi câu hát cuối cùng kết thúc thì sẽ là cảnh cô gái kia đang đi trên con đường màu trắng thì quay lại và nở nụ cười rồi biến mất như chưa hề tồn tại.

-Ok,hay đấy. Con muốn đóng chung với ai. Hôm nay thứ 2,con không đi học sao?

-Đúng chung với Taeyeon unnie và Suho oppa. Tiết 3 đến. Đi luyện tập đây.

Nó đi tới cửa thì nghe giọng nói của bố nó vọng ra:

-Windy,con được mời tham gia chương trình we got married đó,không biết ai sẽ là chồng con nhỉ?

-Con nghĩ là D.O oppa đấy.

Nó vọng lại rồi mở cửa bước đi. Sau khi nó đi,bố nó lấy điện thoại gọi cho Kai. KTX của Exo thì 12 chàng trai đang ăn sáng thì điện thoại Kai reo lên,anh chàng bắt máy và mở loa:

-Annyeonghaseyo,ai vậy?

-Bố mày đây.

-Có chuyện gì không bố?

-Exo được mời tham dự chương trình we got married với Windy. Ta đã từng hỏi con bé là không biết ai sẽ là chồng nó mấy đứa biết nó trả lời thế nào không?

-Thế nào ạ?

Exo nghe vậy đồng loạt gào lên,bố nó cười rồi lên tiếng:

-Kyeong Soo đấy.

-Wae,cháu/D.O á?

Exo hét lên mắt tròn nhìn D.O. Anh chàng D.O của chúng ta cũng ngơ ngác không tin được nó lại nói mình. Bố nó lại nói:

-À,"React" sắp ra mắt thì lần này Suho con đóng với Windy và Taeyeon nhé.

-Là sao?

Suho mờ mịt không hiểu gì hỏi lại:

-MV mới của Windy,con đóng với nó và Taeyeon.

-Okie

-Ta tắt máy đây,các con lên công ty xem nó tập thế nào. À Kyeong Soo này.

-Dạ

Anh chàng trả lời một cách nhẹ nhàng, bố nó cười và nói:

-Nếu muốn biết vì sao Windy nghĩ là cháu thì lên công ty hỏi con bé nhé. Ta cũng rất muốn cháu thành con rể của Kim gia đấy. Thôi nha



-Dạ

Kai cúp máy rôi quay sang nhìn Suho. Suho cũng nhìn Kai thì cả hai đồng loạt quay sang D.O nói khiến anh chàng hồn về xác:

-Kyeong Soo, Windy sau này giao cho em/anh nha,nếu em/anh khiến con bé buồn hay tổn thương thì em/anh không xong với anh/em đâu.

-Rồi,khiếp quá đồng thanh cơ đấy.

D.O mếu mặt đáp nhưng trong lòng thì lại rất vui có thể là anh đã yêu nó từ lúc nào anh cũng không biết. Chanyeol lên tiếng:

-Thôi ăn đi rồi đến công ty xem em nó tập thế nào rồi nhân tiện hỏi luôn việc này.

-Ukm.

Cả đám cắm đầu vào ăn thật nhanh, thay đồ xong thì đến công ty. 12 chàng bước vào phòng tập của nó thì thấy một cô gái đeo kính,mặt quần áo đỏ, đi chân trần,mái tóc hồng dài ngang hông,đôi mắt đen đang cầm một tập giấy đó chính là nó giả trang nhưng Exo không biết. Thấy 12 anh chàng,nó chạy lại giơ tập giấy lên. Trên tờ giấy đề là:" D.O oppa,oppa có yêu Windy không?". D.O hỏi lại:

-Tình cảm anh em sao?

Nó lắc đầu.

-Bạn bè?

Nó lại lắc đầu.

-Tình cảm nam nữ.

Nó gật đầu liên tục. Mọi người đều nhìn về phía anh chàng,D.O lắp bắp nói:

-Có...o....o...oppa...y...ye... yêu...Windy...t... từ...l... lầ... lần đầu... gặp...nh... nhau...tr... trên... hà... hành... lang công...t...ty.

Nghe vậy mọi người liền thấy anh chàng đỏ mặt,quay về phía nó thì nó giở trang tiếp theo ra. Ghi là:" Vì biết anh yêu Windy nên Windy mới trả lời câu hỏi của bố cô ấy là anh". Lúc này D.O đã hết đỏ mặt,anh chàng nói:

-Biết là vậy nhưng có vẻ như Windy chưa nhận ra tình cảm của tôi.

Nó nghe thấy liền nói:

-Không phải vậy đâu?

Exo nhìn nó,Beakhuynh hỏi:

-Em là ai?

-Windy,mấy oppa ra ghế ngồi đi em đi thay đồ,từ giờ giả câm mệt quá.

Nó nói rồi bước đi thay đồ. Exo ra ghế ngồi,Kai nói:

-Vậy là Kyeong Soo từ nảy giờ anh đã nói trước mặt Windy,tính ra thì cũng đã tỏ tình đi.

-Ukm

Cạnh,mọi người quay lại. Nó bước ra từ phòng vệ sinh. Nó mặc nột chiếc áo thun theo kiểu áo ba lỗ nhưng cổ vuông,khoác cái áo sơ mi màu tím ở ngoài, chiếc quần sóoc tím khiến nó trông huyềnn bí hơn,nó còn đi thêm đôi tất chân màu đen ở trong và đôi chân đi đôi giày bata buộc dây màu đen. Nó bước lại ghế ngồi xuống một chiếc ghế đơn. Nó nhìn mọi người nói tiếp câu nói giở giag lúc nãy:

-Không phải là em không nhận ra tình cảm của D.O oppa mà thực ra em không giám đốimặt với nó.

-Tại sao vậy?

-Thực ra....

Nghe nó nói thì Kai hỏi lại,nó nhớ lại chuyện cũ, đôi mắt màu cafe của nó trùng xuống định trả lời thì lúc này cửa mở. Mọi người quay lại nhìn thì ra là Hana và Mina. Hana nói:



-Có chuyện gì vậy?

-Unnie có biết vì sao Windy không giám đối mặt với tình cảm của D.O oppa không?

Sehun hỏi hai cô nàng,Hana nói:

-Cái này unnie không biết. Mina,em có biết không?

Cô nàng quay sang hỏi em gái. Mina nhìn nó thấy nó gật nhẹ đầu thì nói:

-Chuyện này em biết?

-Chuyện này em biết thế sao chị không biết.

-Vì lúc đó chị đi ký hợp đồng bên Hàn và gặp lại Suho nên em muốn phá chị.

Hai cô nàng ngồi xuống ghế rồi Mina bắt đầu kể:

-Chuyện là như vậy. Khi So Yeon mới học lớp 8 vì là hotgirl nên được rất nhiều đứa con trai theo đuổi trong đó có một cậu con trai tên là Hoàng Anh Tú, tên Hàn là Park Kim Hun là con lai Việt- Hàn. Lúc đó,trường nó rất hòa thuận. Nó hay còn gọi là Windy là queen của trường còn king là bạn thanh mai chúc mã của nó tên là Nguyễn Thành Hưng hay còn gọi là Ray,bạn gái của cậu bạn này cũng là bạn nó tên là Hoàng Thiên Lam hay còn gọi là Jenny là princess của trường,cô bé ấy cũng là con lai Hàn- Việt. Ba đứa nó đều là thành viên của HHS. Hoàng Anh Tú đó tiếp cận nó vì yêu Jenny nhưng Jenny yêu Ray và Ray cũng vậy. Trong trường ai cũng biết hai đứa đấy là đôi. Trong khoảng thời gian cậu ta tiếp cận nó, nó đã yêu cậu ta say đắm nhưng khi biết cậu ta tiếp cận mình vì muốn cướp Jenny từ tay Ray và khối tài sản khổng lồ của mình. Nó đã nói việc này cho đôi kia và bảo vệ khối tài sản đó nếu không nó và bác gái chỉ có nước phá sản công ty. Sau bao nhiêu lần bày ra nhiều hiểu lầm,tai nạn vẫn không chia cắt được cặp đôi kia. Hắn dùng bao nhiêu lời nói ngọt ngào cũng không lấy được một xu từ nó. Hắn đã phát hiện ra nó đã biết chuyện thì ngay lập tức sai người bắt bác gái,uy hiếp nó nếu nó không chia nửa tài sản cho hắn thì hắn sẽ giết bác gái. Nó tức giận, lấy những món đòn võ nó học được trong buổi huấn luyện khắc nghiệt đó ra đánh hắn te tua. Sau đó nó nghe tin, hắn ra nước ngoài. Trước khi đi,hắn bỏ lại cho nó một câu:"Chúng ta chia tay,tôi chưa từng yêu cô,tôi tiếp cận cô chỉ vì tiền và muốn cướp Jenny thôi". Nó đã nhốt mình trong phòng đúng 1 tháng không ăn,không uống. Lúc đó, công ty bác trai,bác gái đều gặp vấn đề do gián điệp của hắn gây ra. Công ty bác trai thì một thời sau ổn định còn bác gái thì công ty bị ăn cắp rất nhiều mẫu thiết kế đồ dùng,mỹ phẩm, quần áo, biệt thự khiến công ty tổn thất rất lớn. Bác gái thời gian đó thì bệnh nên So Yeon đứng ra thay bác gái chủ trì thì mới ổn định được. Nó cũng chính là tổng giám đốc của L&N. Hiện tại thì con bé sáng đi học,tập luyện đến tối thì làm bài nếu không thì lấy đồ thiết kế lại những bản thiết kế hoặc xem xét những dự án khác. Thành ra mỗi ngày con bé ngủ không quá 3 tiếng đồng hổ và luôn phải dùng thuốc an thần.

Sau khi nghe Mina kể thì mọi người quay qua nhìn nó. Trong lúc Mina kể chuyện,nó đã chuyển sang ngồi sofa dài và nằm ngủ,đầu nó gối trên đùi D.O mà anh chàng không biết. Khi ngủ trông nó rất yên bình nhưng sau sự yên bình đó là một trái tim băng giá với nhiều vết thương,vết sẹo. Lúc nó tỉnh dậy thì cử động nhưng có vẻ như không ai chú ý đến. Nó lấy tay ôm ngang hông D.O nhưng anh chàng cũng chẳng phát hiện,nó lên tiếng:

-Mọi người.

Vẫn không ai nhúc nhích,nó tức giận,sao ai cũng lơ nó coi nó như không khí vậy. Mọi người đều cúi đầu,nó đưa tay nhéo mạnh hông D.O khiến anh chàng bị đau mà phát ra tiếng:

-Ai da

-Sao vậy D.O?

-Có ai đó nhéo vào hông em.

Mọi người nghe vậy thì nhìn xuống nó thấy nó đang nhìn mọi người với con ngươi đầy tức giận. Nhìn nó xong Exo lại nhìn đồng hồ rồi nhìn nhau. Nó ngồi dậy ngả người dựa vào D.O còn anh chàng của chúng ta thuận người đở nó. Nó lên tiếng:

-Vậy là mọi người đã biết chuyện của em?

Exo nhìn nhau rồi đồng loạt gật đầu,lúc này Kai và Suho đồng thanh nói:

-So Yeon,xin lỗi vì đã bỏ em một mình trong thời gian đó. Anh không phải là người anh tốt, xin lỗi em.

-Hai oppa không phải xin lỗi đâu,em phải cảm ơn mọi người mới đúng.

Exo???

Mina lên tiếng:

-Sau khi Exo thành lập thì hầu như nó đều theo dõi bước đường sự nghiệp của hai người. Cái lần công ty mọi người gặp chuyện thì nó đứng ra giúp đỡ nhưng không để mọi người biết. Có lần,lúc đó nó chưa trở thành Windy. Nó sang Hàn ký hợp đồng thì gặp một người phụ nữ đang gặp khó khăn khi giành lại đồ bị cướp. Nó ra tay giúp bà, người đó bảo nó về nhà bà và sau khi bà thương lượng với chồng bà thì hai người nhận nó là con nuôi. Người phụ nữ đó và chồng bà chính là chủ tịch và phu nhân của YG,nó có 4 người anh nuôi,4 người đấy là song sinh. Anh cả tên Ran là tổng giám đốc của YG. Anh hai tên Ren là bang chủ bang SY viết tắt của từ So Yeon lớn nhất thế giới ngầm. Anh ba tên Rin là tổng giám đốc công ty SYW lớn thứ hai thế giới sau công ty bác gái về mọi mặt. Anh tư tên Rui là một mafia có tiếng trong thế giới ngầm. Sáu người đấy thương nó vô cùng. Sau khi nó chia tay thì nó nhốt mình trong phòng,một hôm Hana mở bài "Baby don't cry" thì con bé nghe được một lúc sau thì con bé chầm chậm bước chân khỏi phòng. Nói đúng thì Exo là người soi sáng cho cuộc đời nó. Hơn nữa do Ran,Ren,Rin và Rui trên thương trường cũng như thế giới ngầm nên nó phải học võ để phòng vệ.

Nghe Mina kể xong,ai cũng ngạc nhiên. Nó nhìn đồng hồ rồi đứng dậy vào phòng vệ sinh thay đồng phục rồi bước ra. Nó đi tới cửa thì quay đầu nói với Sehun:

-Sehun oppa, sắp tới ngày gì oppa biết không?

-Sinh nhật của chúng ta.

-Đúng,thôi em đi học đây.

Nó xuống công ty lấy xe rồi phóng đến trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook