D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 18

Hikariblood

10/09/2016

Hôm nay, nó và SNSD đi shopping. Trong TTTM, nó đang tung tăng đi trước thì đâm phải một nguòi con trai, nó đỡ người con trai lên và nói:-Xin lỗi anh rất nhiều.

-Windy?

-Jungkook oppa, sao oppa lại ở đây?

-Hihi, oppa bị bắt đi mua đồ cho mấy người kia. Còn em thì sao?

-Em đi shopping với SNSD. Em muốn sang KTX của các oppa được không?

-Okie, đi thôi.

Nó lấy điện thoại gọi cho Yuri báo nó sang KTX của BTS chơi. Nó cúp máy rồi cùng Jungkook ra bãi lấy xe. Hai người lái xe song song về KTX của BTS. Vào cửa thì thấy BTS mỗi người một việc, nó nhìn quanh rồi hét ầm lên:

-Mấy oppa kinh khủng quá.

Mọi người quay qua nhìn nó rồi chạy khắp nơi dọn dẹp. Nó tính nấu cho BTS một bữa nhưng nhận điện thoại phải công ty gấp. Về đến công ty thì nó nhận được tin TF GIA TỘC đã về Trung với lí do là chủ tịch Trung Quốc nghĩ Hàn Quốc làm khó các thực tập sinh. Bây giờ hai nước đang xích mích, chủ tịch Hàn Quốc ra lệnh mới rằng các nghệ sĩ không được cười nói với người Trung nữa riêng Windy không bao giờ được vười nữa. Mọi người đều tức giận thay nó. Nó cầm bức thư mà 4 người viết cho nó vừa đọc vừa ôm miệng khóc. Chị Min Hi lại báo với nó một tin:

-Chủ tịch nước nói muốn Exo sang Nhật học tập,SNSD sang Mĩ phát triển, Super Junior sang Canada để học tập và phát triển. Nó lại khóc càng to hơn. Nó lấy điện thoại gọi cho D.O:

-Windy.



-Em biết chuyện rồi. Sang đấy, em có một căn biệt thư gồm rất nhiều phòng, mọi người hãy vào đó ở đi. Số nhà là XXX, đường YY.

-Gamsa,anh sẽ rất nhớ em.

-Em cũng vậy.

Sau khi cúp máy nó gọi cho Leeteuk và Taeyeon cũng như trên bảo hai nhóm sang hai căn biệt thự của nó ở Canada và Mĩ ở. Sau khi cúp máy, nó nằm trên giường ngẫm lại những tháng ngày ở cùng mọi người, 7h tối, nó diện một chiếc váy tím hở vai dài quá đùi rồi đến bữa tiệc chia tay. Ở đó mọi người nói cười vui vẻ trừ nó,Tao hỏi:

-Windy,sao em không cười vậy?

-Oppa quên sao, chủ tịch đã ra lệnh em không được cười mà.

-Oppa xin lỗi.

-Em có một điệu nhảy dành cho mọi người đây, hãy thưởng thức nhé.

Nó nói rồi bước lên sân khấu, mọi người đều nhìn chăm chú vào từng bước nhảy của nó. Những nhảy của nó thể hiện sự dẻo dai,sự mạnh mẽ,uyển chuyển,chuyên nghiệp. Trong lúc nhảy, nó đưa tay ngoắc ngón tay về phía D.O, anh chàng lên sàn rồi nó và anh cùng hoà vào điệu nhảy. Điệu nhảy kết thúc cũng tức là bữa tiệc kết thúc. Mọi người ra về với một giọt nước mắt lăn trên má. Sáng hôm sau, nó thức dậy thì đã là 8h30,lúc này thì 3 nhóm nhạc đã yên vị trên máy bay. Nó lấy điện thoại gọi cho Bác nó:

-Alo

-Bác cho cháu nghỉ học một thời gian nha.

-Ukm



Nó cúp máy rồi ngửa mặt lên trời nhìn trời nó thấy khuôn mặt và nụ cười của D.O hiện ra. Nó cười nhẹ rồi cất bước tới công ty. Sau khi 3 nhóm đi, nó luyện tập chăm chỉ. Hôm nay, nó quay MV "React". Nó đuoc biết là Baekhuynh và Taeyeon được cho về nước để quay MV. Sáng hôm sau, nó dậy rất sớm, vscs, thay đồ rồi lấy xe đến sân bay. Tại sân bay, khi nó bước xuống thì lập tức bị fan bao vây, mất một lúc mới thoát được. 9h máy bay hạ cánh, từ cửa bước vào một đôi nam nữ, nó vẫy tay hô:

-Baekhuynh oppa, Taeyeon unnie.

-Windy.

Ba người ôm lấy nhau rồi ra xe về KTX. Ngày hôm sau, ba người bắt tay vào quay MV. Sau khi MV được tung lên thì nhận được rất nhiều lượt xem và hai người kia cũng phải về Nhật,về Mĩ. Hôm hai người đi, nó có ra sân bay tiễn rồi nhân tiện đưa 9 bộ trang sức mới tự tay làm cho Taeyeon. Nó đưa cho Baekhuynh 12 cái hộp và nói:

-Taeyeon unnie, 9 hộp này là 9 bộ trang sức em tự tay là cho mấy unnie chưa tung ra hiện trường đâu.

-Cảm ơn em.

-Baekhuynh oppa, 12 hộp này là 12 bộ quần áo em tự may cho các anh chưa tung ra hiện trường đâu.

-Gamsa,Windy.

-Nhớ gửi lời hỏi thăm của em tới mọi người nha.

-Okie. Bye

Nó tạm biệt hai người rồi về KTX.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook