D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 20

Hikariblood

10/09/2016

Hôm nay,nó xin nghỉ học để tập luyện cho buổi sinh nhật. Hôm nay,tin Exo về nước vào nữa đêm hôm qua đã lan truyền và tin SNSD và Super Junior sẽ về nước vào hôm nay. Nó thức dậy từ lúc 5h,nó đánh răng rửa mặt rồi thay đồ. Nó mặc một chiếc áo sơ mi đen pha trắng và một cái quần jeans đen bó sát,đi đôi giày bata đen buộc dây in chữ EXO. Xong nó lấy xe đến KTX của Exo. Nó mở cửa bước vào thì ngửi thấy mùi thơmcura mùi thức ăn,theo mùi nó đi vào. Trong bếp Baekhuynh đang thái hành. Nó lên tiếng giọng mang 10 phần chọc ghẹo:-Hôm nay đến lượt vua aegyo nấu ăn sao ta?

Nghe thấy giọng nói Baekhuynh quay lại thấy nó đứng dựa vào tường nhìn mình với đôi mắt vô hồn,khuôn mặt lạnh tanh. Nhớ đến câu nói của nó,Baekhuynh đỏ mặt nói:

-Em nói quá,bình thường oppa cũng xuống bếp nhưng đa số là D.O làm.

-Để em giúp oppa một tay nha.

-Gamsa.

Nó bắt tay vào giúp Baekhuynh. Một lúc sau,Baekhuynh đưa nó một khay đồ ăn,nói:

-Em đưa lên cho D.O dùm oppa. Hôm qua bọn oppa tập đến 1h còn em?

-Em sẽ đưa cho D.O oppa, ukm hôm qua thì em tập đến 3h.

-Em đưa lên cho D.O,anh đưa cho Chanyeol.

-Dạ

Nói rồi hai người hai đường. Nó đứng trước cửa phòng của D.O,mở cửa bước vào nó thấy căn phòng với màu chủ đạo là đỏ xẫm. Trên giường là một người con trai đang ngủ yên lành,nó đặt khay đồ ăn xuống rồi bước lại giường vừa lay D.O vừa nói:

-Oppa,oppa dậy đi trời sáng rồi.

D.O mở mắt điều đầu tiên anh chàng nhìn thấy khi mở mắt là đôi mắt vô hồn của nó. Anh giật mình như một chú cún con khiến nó suýt nữa thì bật cười nhưng nhịn lại. D.O ngồi dậy hỏi:

-Windy,sao em lại ở đây?

-Gọi em là So Yeon được rồi,còn vì sao em ở đây thì em sang xem mọi người dậy chưa.

D.O xuống giường vào phòng vệ sinh vsca rồi bước ra ngồi xuống bàn. Cầm đũa lên ăn và nói:

-Wao,tay nghề của Baekhuynh oppa ngon quá.

-Sao oppa nghĩ là Baekhuynh oppa làm?

-Vì nếu oppa không ở nhà thì anh ấh sẽ nấu cho mọi người. Không phải sao?

-Không phải,cái mấy món oppa đang ăn là em làm.

-Wao,em nấu ngon vậy.

-Em toàn phải nấu ăn cho mấy SNSD unnie mà.

Nó nhìn đồng hồ thì thấy đã 6h30,nó nói:

-Thôi,em ra sân bay đây.

-Ukm

Nó bước khỏi phòng đi trên hành lang ó đụng phải Chen,Chen hỏi:

-Em đi đâu vậy?

-Em ra sân bay đón SNSD và Super Junior,oppa muốn đi cùng không?

-Có đi thôi.

Nó và Chen ra xe rồi phóng đến sân bay. Ở sân bay,nó và Chen bước xuống. Hiện ở đây có rất nhiều phóng viên,nhà báo. Nó và Chen bước đi giữa thảm đỏ. Ngồi chờ ở ghế chờ nó lấy tai nghe đeo vào,thấy vậy Chen hỏi:

-Em nghe nhạc sao?

-Vâng.

-Bài gì? Của nhóm nào vậy?

-Baby don't cry của Exo.

Chen im luôn,ngồi chờ đến 7h nó rút tay nghe ra cất đi quay qua Chen nói:

-Oppa đi đón họ thôi.

-Ukm



Nó và Chen bước tiếp trên thảm đỏ đến cuối thảm hai người thấy SNSD và Super Junior. Nó và tiến tới trước mặt họ,nó nói:

-Chào mừng quay lại Hàn Quốc.

-A,Windy. Unnie nhớ em nhiều lắm.

-Em cũng vậy.

SNSD thấy nó thì bổ nhào đến ôm lấy nó. Super Junior thì chỉ cười gật đầu với nó rồi thôi. Nó kéo mọi người ra xe,trên đường ra khỏi sân bay nó chỉ nghe những tiếng hò hét chúc mừng sinh nhật nó của fan nhưng nó vẫn giữ khuôn mặt lạnh tanh,đôi mắt vô hồn,giọng nói lạnh nhạt chỉ mở miệng đáp lại:

-Gamsa,tối nay mọi người nhớ đến dự sinh nhật em và oppa Sehun của Exo nha.

Nó nói rồi phóng xe đi,đầu tiên là đưa Super Junior về KTX rồi đến Chen sau cùng nó lái xe về KTX với SNSD,mở cửa nó nói:

-Mấy unnie lên phòng cất đồ đi.

-Ukm

SNSD đi cất đồ rồi cùng nó đến công ty. SNSD đi tập luyện cùng Exo và Super Junior còn nó thì đi lên phòng chủ tịch. Bước vào phòng,nó hỏi bố nó:

-Chuyện gì vậy bố?

-Bên Trung Quốc chủ tịch họ đã sang Hàn vào hôm nay đi cùng là những cựu thực tập sinh của chúng ta.

-Thì sao ạ?

-Bên họ nói họ xin lỗi vì đã hiểu lầm chúng ta. Chủ tịch cũng hủy lệnh bắt ba nhóm kia đi học tập rồi còn con thì khồn thấy nói đến.

-Thế các thực tập sinh thì sao?

-Quay lại như cũ,lại thực tập với chúng. Ta nghĩ chúng đã dọn hết đồ ở KTX rồi. TFBOYS và Lưu Chí Hoành vẫn sẽ quay lại trường và học chung với con.

-Ukm.

-Thực tập sinh của Exo và Super Junior đã ở phòng tập của họ rôi giờ con về KTX đón Na Na,Mĩ Kì,Lưu Chí Hoành và TFBOYS đưa họ đến đây tiếp tục thực tập.

-Ukm

Nó gật đầu rôi bước khỏi phòng xuống tầng,ra xe rồi lái về KTX. Trong KTX,nó bước vào thì thấy 7 người đang đứng tập nấu ăn trong bếp. Nó nhìn thấy cái máy Ipaq trên cửa sổ,nhìn hộp cơm họ làm thì liền biết là mới lần đầu nấu ăn. Nó bước nhẹ nhàng lại gần bàn,cầm một miếng xúc xích bạch tuộc lên ăn thử. Nó nhăn mặt. Bỗng Vương Nguyên hét lên:

-AAAAAAA.

-Sao vậy Vương Nguyên/Nhị Nguyên?

-Em bị dầu bắn vào tay.

Nó nghe vậy thì lắc đầu rồi lấy cái khăn mùi xoa còn mát trong túi ra. Đi lại chỗ Vương Nguyên,nó cầm tay lên buộc chiếc khăn vào tay cậu còn cậu và mọi người không ai chú ý. Xong việc nó bước lại ghế ngồi và nói:

-Tiểu Nguyên,cậu vẫn không bỏ được cái thói đấy sao?

7 người nghe tiếng của nó thì quay mặt lại nhìn nó rồi đòng thanh hét:

-Windy tỷ.

-Mình không điếc.

-Hihi xin lỗi.

-Sao tỷ lại ở đây?

Mĩ Kì hỏi với giọng nghi ngờ,nó vẫn giữ cái giọng lạnh nhạt trả lời:

-Bố tỷ bảo tỷ về đón mấy người xuống công ty.

-Windy, cậu sao vậy?

Chí Hoành hỏi nó:

-Sao là sao? Mình không hiểu ý cậu.

-Thì là cậu không cười nữa cũng không khóc,khuôn mặt lạnh tanh,giọng nói lạnh nhạt và đôi mắt vô hồn.

-À, từ khi mấy người đi, mình bị chủ tịch nước cấm cười cấm khóc cấm biểu hiện trên khuôn mặt hay đôi mắt nên thành ra mình như bây giờ.

Nó nói rồi liếc mắt nhìn 7 người thấy họ sửng sốt, Vương Nguyên run rẩy nói:



-Không thể nào,chủ tịch đã bỏ lênhn cấm rồi đúng không?

-Lệnh được hủy bỏ đối với Exo,SNSD và Super Junior còn mình thì lệnh cấm vẫn chưa hủy. Thôi nào mình đưa mọi người đến công ty.

7 người thu dọn hộp cơm rồi theo nó ra xe đến công ty rồi bước vào phòng tập. Trong phòng có đủ 4 nhóm và thực tâp sinh. Mọi người khi thấy nó thì đều nhìn nó với ánh mắt buồn bã. Nó nhìn mà lòng thắt lại. Tao lên tiếng:

-Chúng ta bắt đầu tập thôi nào.

Cả 3 nhóm đều bắt tay vào luyện tập. Đến 11h30,nó bước ra ngoài ăn uống. Lúc nó quay lại phòng thấy tất cả mỗi người đều đang gói quà,nó hỏi:

-Mọi người đang làm gì vậy?

-À không có gì, không có gì đâu.

Nó cũng lười hỏi,nó quay sang hỏi cả bọn:

-Mọi người thấy bài hát mới của em thế nào?

-React á?

-Ukm

-Rất tuyệt,giongj hát lúc trầm lúc bổng, vũ đạo thì cũng khá là khó nhưng mỗi bước nhảy đều mạnh mẽ thể hiện lên tính cách của người con gái.

Sehun nhận xét,mọi người cũng gật đầu đồng tình. Nó không nói gì bước ra sàn mở bài "You may dream" và bắt đầu nhảy những vũ đạo nhẹ nhàng như gió rồi dứt khoát. Đến tầm 15h,nó và Sehun được chị Min Hi đưa đến salon làm tóc. Một lúc sau,mái tóc đen của Sehun được nhuộm thành một màu vàng nhẹ hất sang bên trái. Nó thì mái tóc tím vãn để nguyên chỉ nhuôm một vài chỗ màu light hồng nhạt, tóc làm xoăn lọn to và để xõa. Từ salon bước ra,nó và Sehun nhu lột xác. Đúng 6h30 ở trong khu vận động đông nghẹt người. MC bước lên nói vào mic:

-Cảm ơn các bạn đã đến đây. Các bạn có biết hôm nay là ngày gì không ạ?

-SINH NHẬT CỦA WINDYNIE VÀ SEHUN OPPA

-Đúng vậy,hôm nay là ngày mà 16 năm về trước Windy có mặt trên đời và cũng vào ngày này 24 năm về trước ngày Exo Sehun đã ra đời. Sau đây xin mời hai nhân vật chính của chúng ta Windy và Sehun ra sân nào.

Nó và Sehun đứng trong cánh gà nghe vậy thì chạy ra. Lúc bước ra sân khấu thì một lán gió thổi đến. Sehun mặc một cái quần jeans đen,áo sơ mi xanh cho vào trong quần,đi đôi giày da đen. Nó mặc một chiếc váy trắng hai dây dài tới chân để lộ bờ vai trắng nõn,một tay nó mang bao tay còn tay kia đeo chiếc vòng một fan tặng nó khi nó còn trong phòng nghỉ hai vật đều là màu trắng pha đen, chân đi đôi giày bata trắng buộc dây, đầu đội một chiếc vương miện bạc lấp lánh trông nó như một thiên thần.MC đi lại nói:

-Xin chúc mừng sinh nhật hai em.

-Dạ cảm ơn anh.

Hai người đồng thanh rồi quay qua nhìn nhau cười. MC nói tiếp:

-Hai em ngồi đi chứ cứ đứng mãi chắc fan của hai em đánh anh tơi bời quá.

-Hihi,anh cũng ngồi đi ạ

Nói rồi cả ba người tiến lại ghế ngồi. MC nói vào mic:

-Trước khi bắt đầu,chúng ta trò chuyện hai em ấy một chút,được không ạ?

-ĐƯỢC.

MC hỏi:

-Windy,từ khi em bắt đầu debut sau một thời gian thì trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới chắc là sẽ rất bận. Thế tập nhiều vậy, em có thấy mệt không?

-Dạ không. Em làm mọi việc đều đặt Star lên hàng đầu.

-Bây giờ anh có một tin vui cho em đây. Chủ tịch nước đã huỷ bỏ lệnh cấm cho Windy.

-Wao

Mọi người đều hò hét,vỗ tay vui cho nó. Nó cũng bắt đầu cười thật tươi. Lần lượt các tiết mục sinh nhật cho nó và Sehun bắt đầu. Sau các tiết mục,MC nói:

-Sau đây là bài hát "You may dream" của Windy.

Nó bước lên tuy mặc váy dài nhưng không làm khó được nó. Những bước nhảy chuyên nghiệp của nó khiến mọi người bị lôi cuốn theo. Kết thúc bài nhảy là một tràng vỗ tay. Nó lấy lại mic từ tay Sehun. MC nói tiếp:

-Tiếp theo là bài hát sôi động "Lion Heart" của nhóm SNSD.

9 cô nàng bước ra với những bộ đồ tuyệt đẹp. Nhảy những bước nhảy vững vàng,mạnh mẽ. Kết thúc thì cũng là một tràng vỗ tay, nó bước lên đội một chiếc vương miện màu vàng lên đầu Taeyeon mỉm cười rồi quay lại chỗ ngồi,SNSD lui vào cánh gà. MC tiếp tục lên tiếng:

-Cuối cùng để kết thúc buổi tiệc xin mọi người hãy thưởng thức bài "Wolf" của Exo.

12 chàng trai lên sàn và biểu diễn trong những bộ đồ mà nó may cho Exo lúc trước màu đen. 12 chàng trai cùng lúc đã hoá thân thành 12 chú sói đen. Màn biểu diễn kết thúc cũng là lúc mọi người ra về. Khi nó về đến KTX và lên phòng. Bước vào căn phòng, nó nhìn thấy quà của mọi người, nó bóc quà. Super Junior tặng nó một bộ trang sức gồm một chiếc vòng tay,một cái vòng cổ, một đôi khuyên tai và một chiếc đồng hồ. SNSD tặng nó một bộ váy do cả 9 người cùng làm. Bộ váy màu đen cùng với áo khoác đen. Exo tặng nó một chiếc mặt nạ màu đen có lông vũ đính những viên kim cương nhỏ ở quanh. TFBOYS,Chí Hoành tặng nó một đôi găng tay màu đen và một chiếc nhẫn có hình mặt trăng màu máu. Nó mỉm cười rồi cất những món quà mà mọi người tặng vào tủ rồi tắm rửa sau đó đi ngủ. Thế là kết thúc một ngày dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook