D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 4

Hikariblood

10/09/2016

Sau cuộc trò chuyện tối hôm đó với Vương Nguyên, nó luôn cảm thấy không tài nào ngủ được. Thời gian cách thời gian cả công ty đi đón TF GIA TỘC và một số thành viên khác chỉ còn 1 tuần. Trong suốt 1 tuần nó đã tung ra thêm 5 MV solo nữa đó là "Ánh dương của em"," Bóng tối"," Hồ điệp gãy cánh"," Vườn hồng của bạn và tôi","Hãy yêu và đừng hối hận" và nó đã trở thành thần tượng nổi tiếng cả trong và ngoài nước, số lượng fan của nó cũng tăng lên và cả antifan. Trong thời gian này nó, SNSD và Exo tập những bài hát của Trung để chào mừng TF GIA TỘC và một số nghệ sĩ khác đến Hàn. Exo tập bài "Wolf" tiếng trung, SNSD thì bài"Twinkle" còn nó thì nhảy và hát bài "Sổ tay rèn luyện thanh xuân" với Yoona và Yuri. Tiếp đó là từng thành viên trong SM sẽ được khiêu chiến với một người Trung. Cả đám đều tập chăm chỉ để chờ mong đến ngày đó. Sau một ruần luyện tập cuối cùng ngày ấy đã đến. SM dựng sân khấu ở một bãi cỏ đối diện sân bay. Kế hoach là đầu tiên nó sẽ vào dẫn họ và fans ra rồi bắt đầu. 4h tất cả "gà" của SM đều tập trung thay trang phục còn nó thì không cần vì tiết mục của nó với hai unnie kia ở cuối. Từng nhóm lên xe, thấy nó đứng đó Kai hỏi:-Windy,em không lên xe sao?

Nghe thế mọi người đều nhìn nó, bố nó lúc này mới vỗ trán rồi nói:

-So Yeon sẽ đi xe mui trần riêng, ai thích thì đi chung với con bé.

-Vậy Taeyeon unnie, Yoona unnie, Yuri unnie và Sunny unnie đi chung với em.

Bốn cô nàng vui vẻ bước ra khỏi xe, 5 người còn lại lắc đầu rồi cũng lên xe. Đúng lúc xe nó đến, mọi người đều ngạc nhiên vì đây là chiếc xe chỉ có hai chiếc trên thế giới. Nó mở cửa xe ngồi vào vị trí lái xe, Taeyeon ngồi vào ghế phụ, Sunny,Yuri và Yoona thì ngồi ghế sau. Sau khi mọi người lên xe,những chiếc xe bắt đầu chuyển bánh tiến thẳng về phía sân bay. Trong lúc này ở sân bay chật kín người, các fans đều cầm ảnh thần tượng như TFBOYS, Âu Dương Na Na... và cả những tên nhà báo săn hình. Về việc bọn nó tổ chức chương trình chào mừng cho họ cũng đã lên trang nhất của báo. Các EXO-L, fans của SNSD, của Super Junior và các Star của nó đều rất phấn khích.

Trong lúc này bên phía Trung thì mọi người đang ngồi đợi chuyến bah cất cánh, Vương Nguyên bắt chuyện với hai thành viên còn lại:

-Hai người biết hôm qua, em đã làm gì không?

-Làm gì ?

-Em đã gọi điện cho thần tượng của chúng ta đấy.

-Thật á?

-Ukm, em còn được nói chuyện với cô ấy cơ.

RENG..RENG tiếng chuông điện thoại kêu, giám đốc ngồi bên cạnh kêu Vương Nguyên mở loa ngoài. Cậu nhấn nút nghe rồi loa ngoài, cất giọng nói:

-Alo, ai vậy?

-Người cậu gọi hôm qua.

Một giọng nói trong trẻo cất lên, Vương Nguyên nghĩ rồi cậu chợt kêu lên:



-AAAAAAAAAAA

-Cậu/em sao vậy?

-Không sao, cậu là Windy đúng không?

Mọi người nghe vậy liền nín thở chờ cô gái trả lời nếu đúng thì chắc họ sẽ ôm nhau nhảy múa quá. Một giọng nói nghiêm nghị phát ra:

-Xin chào , tôi là chủ tịch của SM.

-Xin chào, tôi là tổng giám đốc của TF.

-Các cô,cậu bé qua bên tôi sẽ được ở KTX với mấy nhóm nhạc của chúng tôi

-Xin cảm ơn ngài.

-Không có gì, trả con này.

Lại giọng trong trẻo đó phát lên:

-Xin lỗi nha, tôi kịp trả lời thì ông ấy cướp điện thoại của tôi. Cậu đọc lại câu hỏi được không?

-Ukm, mình hỏi cậu có phải Windy không?

-Tất nhiên mình là Windy rồi.

-HAHA, đúng là Windy rồi.



-Bên đó sao vậy?

-Vì những người sang Hàn lần này đều là Star của cậu nên khi cậu chứng thực như vậy, họ vui thái quá.

-Ukm, mình tắt máy đây. Chuẩn bị đi. Lát nữa gặp lại.

-Ukm.

Vương Nguyên tắt máy thì tổng giám đốc nói:

-Mọi người nghe đây, sang đó mọi người phải cố gắng nha, sao Hàn rất tốt bụng đặc biệt là ...

-WINDY.

-Đúng, giờ thì lên máy bay thôi.

Mọi người kéo nhau lên máy bay, máy bay cất cánh ai cũng rất mong được gặp Windy rồi đi vào giấc ngủ. Bên Hàn mọi người đã chuẩn bị xong để đón thần tượng. Nó hôm nay mặc một chiếc quần bò,áo hở vai màu trắng rất đẹp nhưng đứng ở chỗ tối nên fans không thấy. 3 tiếng sau, nhân viên hàng không thông báo:

-CHUYẾN BAY TỪ TRÙNG KHÁNH ĐẾN SEOLA CHUẨN BỊ HẠ CÁNH.

Các fans nghe vậy nhao naho hơn trước rất nhiều. Nhìn ra cửa kính thì thấy máy bay đã đáp xuống. Một hàng người từ trên máy bay bước xuống ra xe rồi vào đến cửa. Nó cũng bước ra chỗ sáng thấy mọi người từ ngoài bước vào. Vương Nguyên vừa vào đã nhìn quanh tìm nó. Thấy vậy nó bắt đầu kế hoạch. Nó bước ra đứng trước thềm đỏ và nói bằng tiếng Trung:

-Hey, Vương Nguyên.

Mọi người quay về phía thảm đỏ thấy nó đứng ở đấy thì fans hô tên nó còn to hơn khi nãy. TF GIA TỘc, Na Na, Mĩ Kì, Sài Úy chạy vêc phía nó. Thấy vậy nó quay người bước đi, mấy người kia cũng vậy. Ra đến ngoài sân bay thì mọi người lại tiến về phía bãi cỏ. Có rất nhiều fans nhưng mấy người này được an bài ở vị trí đầu. Sau khi an ổn ngồi xuống thì tiếng nhạc vang lên trên sân khấu xuất hiện ba cô gái mặc bộ váy ngắn đến đùi,đi tất chân đen, đôi cao gót đen. Cô gái bên trái váy hồng, cô gái bên phải váy màu đỏ còn cô gái ở giữ thì màu vàng. Họ chính là Taeyeon, Tiffany và Seohyun. Bên dưới hô SNSD. Tiếp đến xuất hiện 12 chàng trai mặc quần áo màu đen đứng xếp thành một hàng và bài"Wolf" bắt đầu. Xong rồi đến từng nhóm "gà" của SM biểu diễn. Cuối cùng tiết mục mọi người mong chờ nhất đã đến. Yuri bước ra với bộ đồ học sinh cấp hai. Áo sơ mi trắng, mặc thêm áo thun trắng ngà ở ngoài, váy màu lam, cổ tất có một viền sọc ngang màu lam,đi giày buộc dây trắng. Yoona cũng y trang nhưng Yoona màu hồng còn nó màu tím. Ba người vào đội hình và bắt đầu bài hát" Sổ tay rèn luyện thanh xuân". Mọi người đều hô to Windy,Yuri và Yoona. Đến cả nhóm người đang ngồi cũng phải đứng dậy. Họ rất vui khi thần tượng của họ nhảy bài hát của họ. Xong việc mọi người ra xe về. Sài Úy,Na Na,Mĩ Kì ngồi chung với SNSD. Những thành viên khác ngồi chung với Exo. Riêng nó trở TFBOYS và Lưu Chí Hoành. Về đến công ty thì được phân KTX như sau: Sài Úy,Na Na và Mĩ Kì ở chung với Exo. TF GIA TỘC ở chung SNSD và nó. Mọi người chia nhau ra về KTX nghỉ ngơi vì đến tối còn có một sự bất ngờ cho họ.

------------------------------

TỐI HÔM ĐÓ LIỆU SẼ CÓ VIỆC GÌ XẢY RA VỚI HỌ? SỰ BẤT NGỜ ĐÓ LÀ GÌ ĐÂY? HÃY ĐÓN ĐỌC CHƯƠNG TIẾP THEO CHƯƠNG 5: NGÀY ĐẦU TẠI HÀN QUỐC. NHỚ COMMET CHO MÌNH NHA. CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU *CÚI ĐẦU*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook