Đô Thị Chi Tối Cường Tiên Tôn

Chương 20: Hẹn Ước Ba Năm (1)

Trư Ba Thụ

18/10/2021

Nhìn thấy bàn tay quả quyết, tàn nhẫn kia, không niệm tình cha con tát xuống, mấy người anh của Lý Tố Phương, cũng nhịn không được đều lộ ra vẻ không đành lòng.

Lý Lập Ngôn thì nhắm mắt, không dám nhìn tiếp.

Mà người đứng trước bão tố - Lý Tố Phương, vậy mà lại cao ngạo ngẩng đầu lên, không có chút thỏa hiệp nào.

Nhìn thấy bàn tay kia sắp tát lên gương mặt trắng nõn của Lý Tố Phương, đột nhiên một bàn tay nhỏ có vẻ ốm yếu duỗi ra nghiêng vào bên trong, vững vàng nắm chặt lấy cổ tay bàn tay kia.

Gây gò nhưng lại chắc chắn giống như cây cột chống trời!

"Lớn mật!"

"Lào Xược!"

Đám người Lý gia ồn ào hét lớn, khiếp sợ, tức giận nhìn Trần Mặc.

Lý Lập Ngôn càng bị hù khiến mặt không còn chút máu, vội vàng kêu lên: "Mau mau thả ra!"

Thân là tư lệnh quân đội Lý Lập Võ đã đặt tay lên trên hông, chỗ đó có một cây súng tự động kiểu mới nhất quân đội phát cho, chỉ cần Trần Mặc hơi có chút động tác khác thường, người cậu hai này của hắn sẽ không chút do dự giết chết hắn.

Uy nghiêm của gia chủ Lý gia, không thể khiêu khích!

Cho dùng là Lý Tố Phương dám quyết liệt với Lý gia, cũng vẻ mặt hoảng sợ, quát: "Tiểu Mặc, mau buông tay ra!"

Giữa thế hệ trẻ tuổi dòng chính Lý gia, một thanh niên có gương mặt lạnh lùng, bỗng nhiên bước về phía trước hai bước, khoảng cách này, đã hoàn toàn nằm trong sự khống chế của anh ta.

Trong đại sảnh sau lưng Lý Đông Dương, bỗng nhiên xuất hiện hai ông già có diện mạo bình thường, không có người phát hiện bọn họ đã xuất hiện khi nào, thậm chí không có người phát hiện sự tồn tại của bọn họ, giống như ma quỷ!

Trần Mặc cảm nhận được ba luồng linh lực dao động lóe lên rồi biến mất, có một luồng lực lượng ngang bằng hắn, còn hai luồng lực lượng khác cường đại hơn hắn rất nhiều. Nếu như hắn bước vào tầng ba Ngưng Khí, có thể nhẹ nhàng nghiền ép nó, nhưng bây giờ, hai luồng khí tức kia đủ để uy hiếp hăn.



Trần Mặc có chút giật mình trong lòng, xem ra Lý gia cũng không phải là đơn giản như ngoài bề ngoài, kiếp trước, hắn kiến thức hạn hẹp quá mức.

Nhưng uy nghiêm của đại tu sĩ cảnh giới Hỏa Thần, đồng dạng không thể xâm phạm!

Kiếp trước, hắn thấy cha mẹ đều mất, vô cùng bất lực. Kiếp này, nếu như còn để mẹ chịu nhục nhã trước mặt hắn, vậy Trần Mặc hắn quả thật đã uổng phí sống một đời, uống phí làm người!

Trần Mặc lạnh lùng nhìn chằm chằm Lý Đông Dương: "Bà ấy đã bị ông trục xuất khỏi cửa, không phải là người Lý gia ông, ông không có quyền đụng đến bà ấy!"

"Người là do tôi đánh, nếu không phục có thể hướng về phía tôi, hôm nay có tôi ở đây, ai dám động đến một sợi lông của mẹ tôi, tôi không ngại để Lý gia các người, đổi gia chủ một lần!"

Nói xong, Trần Mặc cũng không giấu diếm nữa, lượng linh lực góp nhặt không nhiều kia bỗng nhiên bộc phát. Quần áo trên người Trần Mặc không gió mà bay, một cỗ khí tức cường đại quét sạch tại chỗ.

Cậu cả, cậu hai, cậu ba, dì nhỏ của Trần Mặc, bao gồm những người dùng thứ có năng lực tiếp xúc đến cơ mật trung tâm của Lý gia, tất cả đều hoảng sợ nhìn Trần Mặc, tiếng nói dưới đáy lòng cũng vô cùng sống động!

"Nội Cảnh Võ Giả"

Ngay cả Lý Đông Dương vẻ mặt luôn luôn lạnh nhạt, cũng nhịn không được mà kinh sợ trong lòng, thân là gia chủ Lý gia, ông ta sao có thể không biết Nội Cảnh Võ Giả có ý nghĩa gì!

Nếu Trần Mặc thật sự muốn giết người, khoảng cách gần như vậy, ngay cả hai người bảo vệ Lý gia cũng không cứu được ông ta!

Tay đặt trên hông Lý Lập Võ, chậm rãi thu hồi lại, sắc mặt lạnh lẽo đến cực điểm.

Thanh niên vẻ mặt lạnh lùng kia, tự tin trên mặt cũng đã biến mất, thay vào đó là ngưng trọng, yên lặng không một tiếng động lùi về mấy bước, lại không dám có chút hành vi khác thường nào.

Lý Tố Phương cũng không rõ ràng lắm, nhưng bà cảm nhận được sự thay đổi vẻ mặt của mấy người anh, nhịn không được kinh ngạc nhìn Trần Mặc, vẻ mặt hoang mang.

Không khí trong sân, bỗng nhiên trở nên chết lặng.

Lý Lập Ngôn vội vàng đúng ra hòa giải, quát: "Trần Mặc, mau thả ra, sao lại vô lễ với ông ngoại cháu như thế!"

Chuyện cho đến bây giờ, Trần Mặc cơ bản sẽ không lại thỏa hiệp với Lý gia, kiếp trước, hắn bị đánh thành thương nặng, Lý Tố Phương đòi công đạo thay hắn, chống đối lại với Lý gia, lại bị trục xuất khỏi Lý gia.



Kiếp này, hắn xem chuyện đã bị hắn thay đổi, nhưng lịch sử cuối cùng cũng không có bất kỳ thay đổi nào, mẹ hắn vẫn bị nhẫn tâm đuổi khỏi nhà như cũ.

Tất cả đã không thể thay đổi, vậy hắn cần gì phải khúm núm? Không bằng sảng khoái ân thù, tất cả lấy tùy tính làm đầu!

Trần Mặc vẫn không buông tay, quay đầu nhìn Lý Lập Ngôn, vẻ mặt bình tĩnh nói: "Ông ngoại?"

"Từ lúc tôi mới sinh ra, xin hỏi ông ngoại ở đâu?"

"Khi tôi bị người ta vũ nhục, xin hỏi ông ngoại ở đâu?"

"Khi tôi bị Lý Việt dẫn người vây đánh, xin hỏi ông ngoại ở đâu?"

"Khi tôi và mẹ bị người khác nhục mạ, xin hỏi ông ngoại ở đâu?"

Mỗi câu chất vấn mà Trần Mặc nói ra, sắc mặt Lý Đông Dương lại khó nhìn thêm một phần, đợi đến khi hắn nói xong cả bốn câu kia, sắc mặt Lý Đông Dương đã sớm tái nhợt.

Cậu cả, cậu hai, cậu ba, ngay cả dì nhỏ của Trần Mặc, cũng đều im lặng, không nói một lời.

"Ông ngoại dạng này, Trần Mặc tôi, không nhận!"

Toàn sân hoàn toàn yên tĩnh, sắc mặt mọi người Lý gia đều xanh mét, cho dù rất nhiều người cực kỳ tức giận trước câu nói của Trần Mặc, nhưng lại không có cách nào phản bác lại. Bởi vì những gì Trần Mặc kể đều là sự thật.

Đúng lúc này, thanh niên có gương mặt lạnh lùng, chậm rãi đi qua đám người, đi thẳng đến cách Trần Mặc ngoài hai trương, đứng đó.

Trần Mặc ngẩng đầu, khóe miệng nhịn không được nhếch lên một đường cong, một cái tên được hắn nói ra: "Lý Trạch!"

Dòng chính của Lý gia, con trai cả của cậu cả Lý Lập Văn của Trần Mặc, anh ruột của Lý Việt, người đứng đầu của thế hệ trẻ Lý gia, cùng với ba người trong sau đại thế gia, được xưng là tứ đại tài tử Yên Kinh.

Tên của Lý Trạch, đối với Trần Mặc ở kiếp trước mà nói vẫn luôn là tồn tại trong truyền thuyết, chỉ có thể gặp Lý Trạch một lần ở tang lễ của mẹ, lúc đó Lý Trach cơ bản khinh thường chú ý hắn, ngay cả một câu an ủi cũng không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Chi Tối Cường Tiên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook